Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:25 | 30/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Bọ Cạp sẽ đón nhận những niềm vui lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Bọ Cạp sẽ đón nhận những niềm vui lớn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm

Tử vi hôm nay 5/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi ngày 5/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương xuất sắc và thành công hơn trong công việc. Tinh thần tự giác và tính kỷ luật cao sẽ giúp cho bạn có thể nắm giữ bất cứ trọng trách nào, cũng có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách dễ dàng.

Thời tiết đang giao mùa, sẽ có những sự thay đổi thất thường và điều đó gây ra sự ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn đấy nhé. Do đó, bạn nên thiết lập cho mình một chế độ ăn uống đều đặn, và tốt nhất để phòng chống được bệnh tật.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không có gì đáng lo lắng cả, nếu như mà bạn biết tiết kiệm khi mua sắm. Cung hoàng đạo này tiêu tiền như nước này một khi thích món đồ gì thì sẽ muốn có cho bằng được. Chính vì vậy, bạn cần thay đổi ngay thói quen chi tiêu.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cảm thấy khó khăn trong việc thỏa mãn những nhu cầu của bản thân. Bạn nên học cách chấp nhận và cảm thấy hài lòng với những gì mà mình đang có. Bạn là người rất cố chấp, không chịu sửa sai, do đó mọi người càng trở nên khó khăn hơn nhiều.

Lời khuyên cho bạn nên dừng ngay việc tiêu xài quá một cách quá hoang phí, đồng thời cũng đừng trở nên quá là tiết kiệm. Cung hoàng đạo này nên biết cách dùng tiền để cho mình cảm thấy vui vẻ, và có động lực làm việc kiếm tiền hơn.

Về phương diện sức khỏe, buổi tối khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ thì chòm sao này hãy đi ngủ sớm. Vì đó chính là liều thuốc hữu ích nhất giúp cho bạn có thể cải thiện sức khỏe và giúp làn da hơn bất cứ thứ thuốc hay loại mỹ phẩm nào.

Con số may mắn: 32, 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử luôn tò mò và có hứng thú tìm hiểu mọi việc trong ngày thứ 7 này. Bạn chẳng ngại thử thách bản thân với những điều mới mẻ. Thái độ tích cực và hào hứng giúp bạn tiếp cận và bắt kịp mọi vấn đề nhanh chóng. Hôm nay, bạn có thể học được thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Song Tử là một người tương đối là cởi mở và thẳng thắn trong tình cảm, vì thế mà dù mới ở bên nhau chưa lâu, bạn và người ấy đã rất gần gũi rồi. Mối quan hệ của hai người ấm lên nhanh chóng.

Tiền chưa thể chảy vào túi chòm sao này ngay lập tức bởi bạn cần dành thêm thời gian để tìm hiểu các lĩnh vực mới. Tuy nhiên, bạn có thể đặt nhiều hi vọng vào tương lai.

Con số may mắn: 23, 61

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ đón nhận được những tin vui về phương diện tài chính. Những cơ hội đầu tư đang dần xuất hiện trước mắt bạn, hãy nắm bắt kịp thời cơ để gặt hái được những khoản tiền lợi nhuận lớn. Không phải ai cũng có được may mắn đó.

Mọi chuyện dường như đang diễn ra rất suôn sẻ với bạn. Những dự định đều đang đi theo đúng như kế hoạch của bạn. Dù có thử thách, khó khăn đến mấy thì bạn cũng có thể vượt qua một cách đơn giản và hết sức dễ dàng. Thế nhưng, bạn cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo.

Tinh thần thể dục thể thao của bạn vào trong thời gian này cũng được rất đề cao. Những bài tập dù là nhẹ nhàng nhưng cũng giúp cho cơ thể của bạn có thể được dẻo dai và khỏe mạnh nhất.

Con số may mắn: 46, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử luôn luôn quan tâm và chú ý đến các vấn đề tâm linh. Tuy nhiên có lẽ bạn không phải ai cũng yêu thích và chịu ngồi lắng nghe những điều mà bạn chia sẻ cả đâu. Mọi chuyện sẽ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, thì thế bạn có thể tự tin làm mọi thứ mà mình muốn.

Tiền bạc cũng là vấn đề khiến cho Sư Tử cảm thấy phải rất cân nhắc và chú ý đến trong chuyện tình yêu. Cung hoàng đạo này không thể xem nhẹ nếu cả hai bạn cùng về chung một nhà mà sẽ không thể lo lắng cho cuộc sống của đối phương.

Việc tiền bạc không thể nhanh chóng nói có là có cho được, do đó chòm sao này sẽ cần phải mất rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn mới có thể kiếm được. Hãy dành thời gian để đầu tư kiến thức thêm cho mình, thay vì cứ mãi chú ý vào những chuyện chẳng đâu vào đâu.

Con số may mắn: 25, 61

12 cung hoàng đạo hôm nay 5/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có vẻ thường xuyên lo lắng và căng thẳng trong ngày thứ 7 này. Thậm chí, bạn chẳng chắc chắn với bất cứ chuyện gì. Bạn cần hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh hoặc xin lời khuyên từ mọi người xung quanh. Có thể bạn chỉ đang phức tạp hóa vấn đề mình gặp phải mà thôi.

Có vẻ như Xử Nữ đang cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy dần trở nên nhàm chán. Đừng tìm thú vui bên ngoài, hãy tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên.

Xử Nữ khó nắm bắt được cơ hội làm giàu bởi bạn chẳng thể đưa ra quyết định dứt khoát nào cả. Thậm chí, một vài đối thủ cạnh tranh đã vượt lên trên bạn.

Con số may mắn: 35, 81

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ có thể tỏa sáng rực rỡ với những ý tưởng đầy sáng tạo và mới mẻ. Với khả năng phán đoán nhanh nhạy của bản thân, bạn sẽ biết được cách để xoay chuyển tình hình dễ dàng và đơn giản nhất. Do đó mà dù cho mọi việc đang rất rắc rối cũng có thể được bạn tìm ra cách xử lý thích hợp nhất.

Chòm sao này luôn biết cách để khiến cho bầu không khí của cuộc nói chuyện trở nên vui vẻ hơn. Đây chính là sức hút khó cưỡng mà bạn mang đến cho mọi người.

Thời điểm hiện tại chưa phải là lúc thích hợp để bạn có thể đầu tư tiền bạc. Tốt nhất là chòm sao này đừng nên vội tin vào những lời đường mật của kẻ gian. Bạn không thể lường trước được sự lừa gạt của họ đến đâu, do đó hãy thật cẩn thận và chú ý.

Con số may mắn: 23, 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp dần dần trở nên rất lười và không muốn chịu thêm áp lực gì nữa. Chòm sao này chỉ mong muốn có một giấc ngủ ngon và không muốn suy tư gì thêm. Cuộc sống dần thay đổi, vì thế bạn cần thay đổi và trở thành phiên bản tốt hơn cho mình để có thể đối diện được với mọi chuyện.

Bọ Cạp đang quản lý tiền bạc một cách rất cẩn thận và rõ ràng, chòm sao này sẽ ghi chép lại một cách thường xuyên để xem lại mình đã mua sắm những thứ gì và chúng có thực sự cần thiết hay không. Từ đó bạn nên thiết lập phương pháp thay đổi chi tiêu sao cho hợp lý nhất.

Về phương diện sức khỏe của Bọ Cạp rất hay cảm thấy mệt mỏi, đuối sức, bởi vì bạn đã suy nghĩ quá nhiều quá nhiều về một vấn đề gì đấy. Bạn cần phải nên xem nhẹ mọi vấn đề thì cuộc sống mới diễn ra một thoải mái hơn được.

Con số may mắn: 11, 26

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thể hiện được bản tính cởi mở và hài hước của mình trong thời điểm hiện tại, vì vậy mà bạn gây ấn tượng với nhiều người. Chẳng công việc nào có thể làm khó được bạn. Bạn luôn có cách giải quyết linh hoạt trong những tình huống khác nhau, đồng thời xung quanh bạn luôn có nhiều người giúp đỡ.

Nhân Mã nhận được sự chú ý của một vài người khác giới trong thời điểm này. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy cho nhau cơ hội.

Nhân Mã tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.

Con số may mắn: 24, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ rất mạnh mẽ và có thể lấn át đối phương. Bạn là một người có năng lực làm việc độc lập rất tốt, tuy nhiên bạn lại không được thể hiện tốt khi mà làm việc nhóm, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Những quan điểm cứng nhắc và sự cố chấp của bạn sẽ phá vỡ đi sự đoàn kết và thống nhất của một tập thể làm việc.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này nếu đã có đôi có cặp, thì có lẽ ràng sự chuyên quyền độc đoán của Ma Kết sẽ khiến cho đối phương phải cảm thấy khó chịu và ngột ngạt. Và dần dần những vết rạn nứt sẽ ngày một lớn dần qua từng ngày.

Tình hình tài chính hiện tại của bạn sẽ đang không được dư dả, và thoải mái cho mấy. Thế nhưng chòm sao này vẫn hài lòng với những thứ gì mà bản thân đang có. Số tiền mà Ma Kết kiếm được sẽ đủ để trang trải cho cuộc sống hiện tại.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trở nên vô tư và thoải mái một cách thái quá. Điều đó khiến cho mọi người đánh giá sai về con người của bạn. Và thật không tốt nếu như họ hiểu sai về con người của bạn.

Về phương diện tài chính của Bảo Bình trong ngày thứ 7 sẽ không có quá nhiều vấn đề cần phải quan tâm đến. Điều cần thiết là chòm sao này cần suy nghĩ và tìm hiểu thật kỹ lưỡng mọi chuyện trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cho bản thân.

Về phương diện tình cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay tương đối ổn định và hạnh phúc, gặp nhiều niềm vui. Nhưng bạn cũng hãy bỏ những ý định một chân dẫm hai thuyền, vì điều đó vô tình khiến cho nhiều người bị tổn thương.

Con số may mắn: 35, 60

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư bước chậm lại để khám phá tiềm năng của chính bản thân mình. Bạn không nghĩ nhiều đến việc ganh đua với người khác, thay vào đó, chòm sao nay monhg muốn tìm ra điểm mạnh của mình để có thể tìm ra hướng đi mới phù hợp với bản thân.

Song Ngư có thái độ nghiêm túc và thận trọng trong tình yêu bởi bạn mong muốn tìm được người chân thành với mình. Cũng nhờ vậy mà mối quan hệ của bạn sẽ phát triển rất ổn định.

Song Ngư không vội vàng chạy theo xu thế của thị trường mà trung thành với mục tiêu của bản thân từ trước đến nay. Dần dần, bạn sẽ nhận ra những thay đổi tích cực trong việc làm ăn.

Con số may mắn: 41, 70

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử trí tình huống sẽ giúp cho bạn tỏa sáng trước mọi người.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử trí tình huống sẽ giúp cho bạn tỏa sáng trước mọi người.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024 tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh. Bản mệnh may mắn nên thường có tiền từ các hoạt động trúng thưởng, trúng số, tuy nhiên khi cần tiền trong tay thì chớ tiêu pha bừa bãi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024 Sửu có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

Ngày 29/9, tại Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” với chủ đề “Chung tay tái thiết cuộc sống vì tương lai xanh” do Tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label đồng tổ chức.
Phiên họp giả định 'Quốc hội trẻ em' lần thứ hai: trẻ em kiến nghị, tương lai định hình

Phiên họp giả định 'Quốc hội trẻ em' lần thứ hai: trẻ em kiến nghị, tương lai định hình

Sáng 28/9, tại Nhà Quốc hội (Hà Nội), phiên họp giả định "Quốc hội trẻ em" lần thứ hai chính thức khai mạc. Sự kiện do Trung ương Đoàn phối hợp với các cơ quan của Quốc hội tổ chức, thu hút 306 đại biểu thiếu nhi tiêu biểu từ 63 tỉnh, thành trên cả nước tham dự. Đây là diễn đàn để các em đóng góp ý kiến và thảo luận về những vấn đề quan trọng liên quan đến giáo dục và môi trường sống lành mạnh của trẻ em, như phòng, chống bạo lực học đường và tác hại của thuốc lá, chất kích thích trong trường học.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động