Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:30 | 05/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin, và sống có lý tưởng, mục tiêu hơn nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 7/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương rất nhiều năng lượng và sẵn sàng hoàn thành tất cả những công việc được giao phó. Tinh thần rất hăng hái, và vui vẻ sẽ giúp cho chòm sao này đạt được một khởi đầu tốt đẹp và thành công.

Bạch Dương quan tâm và chăm sóc đến nửa kia của mình dù cho bạn có bận rộn công việc đến thế nào đi nữa. Một tin nhắn hỏi thăm cũng sẽ được gửi đi hàng ngày, khiến mối quan hệ trở nên bền chặt hơn rất nhiều. Hạnh phúc sẽ đến từ những điều nhỏ nhoi nhất, chính là từ sự quan tâm.

Ngày hôm nay, chòm sao này cũng không cần phải quá lo lắng về phương diện tài chính của mình. Bởi vì, mọi thứ dường như đang rất đầy đủ xung quanh bạn rồi, do đó chòm sao này sẽ không phải chi tiêu hay mua sắm.

Con số may mắn: 10, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tìm đến những điều mới lạ và hay ho hơn trong cuộc sống thay vì việc thực hiện những thứ đang lặp đi lặp lại hàng ngày như vậy. Điều này sẽ mang tới cho bạn sự hăng hái và nhiệt huyết khi thực hiện hơn.

Về vấn đề tình cảm, có lẽ nửa kia đang rất ấn tượng với hình ảnh tự tin, năng động của bạn trong ngày hôm nay. Nhớ vào sự động viên và khích lệ của đối phương mà bạn sẽ có được ý chí theo đuổi những gì mà mình yêu thích.

Về phương diện tài chính của Kim Ngưu trong ngày thứ 2 này, cần phải có một kế hoạch rõ ràng hơn. Cung hoàng đạo này nên bỏ ngay suy nghĩ đơn giản cứ làm ít tiêu ít, làm nhiều tiêu nhiều. Điều đó chỉ khiến cho bạn thụt lùi.

Con số may mắn: 26, 79

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 7/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử không thích làm việc dưới sự kiểm soát. Bạn muốn được tự do phát huy khả năng của mình. Hãy luôn tuân thủ các quy định của tập thể chứ đừng làm mọi việc theo ý mình. Muốn phát huy khả năng thì cũng phải trong một khuôn khổ nào đó nhé.

Cung hoàng đạo này có quá nhiều mối quan tâm trong cuộc sống nên đôi khi, bạn lơ là và không để ý đến cảm xúc của người ấy. Song Tử có biết rằng sự vô tâm của mình sẽ khiến người ấy tổn thương không?

Song Tử đưa ra những ý tưởng mới lạ và hăng hái áp dụng vào thực tế. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm gì, bạn cũng cần phải xem xét đến hoàn cảnh hiện tại.

Con số may mắn: 10, 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là một người rất có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi vấn đề, những công việc giao phó cho bạn sẽ được xử lý một cách ổn thỏa và đơn giản. Do đó, chòm sao này luôn là người được giao cho những trọng trách quan trọng và cấp thiết nhất. Cấp trên và đồng nghiệp đều rất tin tưởng và ủng hộ bạn.

Vào ngày hôm nay bạn nên tận hưởng những giây phút ngọt ngào và hạnh phúc bên cạnh nửa kia. Bạn và đối phương luôn luôn cùng nhau chia sẻ mọi cảm xúc và suy nghĩ cho nhau nghe, chính vì vậy mối quan hệ sẽ ngày càng thân thiết và gắn bó hơn nữa.

Chòm sao này ngày hôm nay sẽ phải dành một số tiền lớn để mua bán các đồ dùng cần thiết cho sinh hoạt thường ngày, do đó đừng có dành tiền cho những món đồ chưa thực sự cần thiết bạn.

Con số may mắn: 34, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở nên vô cùng tự tin, và sống có lý tưởng, mục tiêu hơn nhiều. Chòm sao này không mong muốn thời gian của mình sẽ trôi đi một cách lãng phí, vì thế bạn sẽ tranh thủ bắt tay vào thực hiện càng nhanh càng tốt. Lời khuyên cho bạn nên thiết lập kế hoạch phát triển theo từng giai đoạn thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Hôm nay, tình cảm của hai bạn nhìn chung sẽ không có nhiều biến động gì nhiều. Nếu có bất cứ vấn đề gì thì cả hai hãy thẳng thắn trao đổi và nói chuyện với nhau thay vì việc bạn cứ mãi đoán già đoán non rồi ghen tuông vô cớ như vậy.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ có rất nhiều dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên không phải là một người có tính cách chi ly eo hẹp, nhưng với cách chi tiêu khoa học nên bạn vẫn có thể hưởng thụ một cuộc sống thoải mái hơn nhiều.

Con số may mắn: 25, 62

12 cung hoàng đạo hôm nay 7/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ thường tìm cách lảng tránh khó khăn. Bạn không muốn suy nghĩ quá nhiều về những vấn đề mình chưa rõ. Nếu có vấn đề gì khúc mắc, bạn nên chủ động trao đổi với mọi người xung quanh, như vậy thì bạn mới tiến bộ được. Còn nếu cứ tìm cách bỏ qua, bạn sẽ nhanh chóng thụt lùi.

Xử Nữ có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giấu giếm giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.

Không có cơ hội làm ăn triển vọng nào đến với chòm sao này trong thời điểm này. Thậm chí, dù có cơ hội đi chăng nữa, bạn cũng sẽ chần chừ và bỏ lỡ.

Con số may mắn: 12, 33

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin

Thiên Bình đang cảm thấy cơ thể của mình rất mệt mỏi và không muốn làm bất cứ việc gì. Chòm sao này đang tự an ủi bản thân rằng hãy cứ gác bỏ công việc sang một bên để cho đầu óc được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Thiên Bình đang bị dính vào những mối quan hệ hết sức phức tạp, bởi vì trong lòng bạn vẫn chưa thực sự tìm được ai đó phù hợp với mình. Chòm sao này nên cho mọi người thêm thời gian để có thể tìm hiểu về đối phương và hiểu nhau hơn nữa.

Bạn cần phải thật sự cẩn thận vì rất có thể sẽ phải hao tốn một khoản tiền rất lớn cho vấn đề sức khỏe liên quan tới sức khỏe. Hãy chú ý tới bản thân mình và nên có thói quen sinh hoạt khoa học hơn.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cần học cách suy nghĩ cẩn trọng trước khi nói và không nên quá kích động, nếu như không muốn bị ai xa lánh. Đôi khi bạn thường vội vàng quyết định mọi chuyện quá nhanh mà lại không kịp suy nghĩ gì nhiều. Bạn trở nên cảm tính hơn mà mất đi sự khách quan vốn có.

Hiện tại, nếu như bạn đang phải lòng ai, thì chòm sao này cần phải tự tin bày tỏ với họ, bạn không nên giữ trong lòng quá lâu. Nếu như chòm sao này không nói ra thì làm sao người ấy hiểu được tấm chân tình của bạn.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn trong ngày hôm nay tương đối ổn định và thoải mái để Bọ Cạp có thể mua sắm những gì mà mình yêu thích. Lý do bởi vì Bọ Cạp cũng không cần phải chi tiêu gì nhiều và một phần bạn cũng đang tiết kiệm cho những dự định khác trong tương lai.

Con số may mắn: 10, 46

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã muốn có sự thay đổi trong ngày thứ 2 này. Bạn chẳng muốn lặp đi lặp lại mãi một việc gì. Dường như thành công đến với bạn quá dễ dàng nên bạn chẳng biết cách coi trọng. Người khác có thể cho rằng bạn là người tự cao.

Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Ghen tuông là cảm giác hiển nhiên sẽ có thôi, nhưng bạn chớ nên hành động quá trớn.

Nhân Mã nhanh chóng phát hiện ra những mối đầu tư triển vọng và muốn thử sức mình. Trước mắt thì bạn chưa thể nhận được lợi nhuận.

Con số may mắn: 22, 41

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết thấy được rằng chỉ có thành công mới mới là đích đến trong công việc của bạn. Do đó, chòm sao này có thể sẽ làm mọi thứ để có thể đạt được mình muốn. Bạn hãy nên cẩn thận hơn với đồng nghiệp xung quanh, vì rất có thể rằng họ sẽ vì sự ganh đua mà dẫn đến hãm hại bạn đấy nhé.

Nếu chòm sao này mà chịu mở lòng sẽ có thể gặp được những đối tượng rất triển vọng và phù hợp với những tiêu chuẩn của mình. Đừng mãi sống trong thế giới riêng của mình như vậy.

Ma Kết là một người sống rất có kế hoạch và chi tiêu rất khoa học, không bao giờ tiêu tiền một cách bừa bãi và dễ dàng như vậy, thế nhưng đôi khi, chòm sao này vẫn phải chi một khoản tiền lớn cho vấn đề bất ngờ sẽ phát sinh.

Con số may mắn: 10, 33

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có cơ hội thể hiện mình và trở nên hài hước, cởi mở hơn nhiều. Vì vậy mà bạn luôn tỏa sáng ở bất cứ nơi nào mà bản thân xuất hiện. Hôm nay, Bảo Bình trở nên nghiêm túc và có trách nhiệm hơn nhiều trong những vấn đề mà mình phụ trách.

Bảo Bình yêu thích những điều mới mẻ, trong tình cảm cũng thế. Đây là lý do bạn vẫn cô đơn cho đến bây giờ, dù cho đã trải qua nhiều mối tình đi chăng nữa. Không phải không thể mà bạn luôn thấy mối quan hệ nhạt nhẽo và chán nản sau một thời gian gắn bó.

Về mặt tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có quá nhiều biến động gì vào ngày thứ 6 này. Có lẽ Bảo Bình vẫn còn rất dư dả vào thời điểm đầu tháng hiện tại. Tuy nhiên bạn cũng cần hạn chế mua sắm những món đồ không thật sự cần thiết.

Con số may mắn: 10, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư là một người đa sầu đa cảm trong ngày thứ 2 này. Bạn dành nhiều thời gian để nghĩ về những nỗi buồn trong quá khứ. Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, song bạn cần chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu những điều mới mẻ. Đừng giữ mãi những suy nghĩ cũ kỹ ở trong đầu.

Có vẻ như tình cảm giữa Song Ngư và người ấy không nhận được nhiều sự ủng hộ. Thay vì buồn bã, bạn hãy dành thời gian để nhìn thẳng vào sự thật xem sao.

Tình trạng tài chính của chòm sao này đang không có nhiều biến động trong ngày thứ 2 này, chủ yếu là bởi Song Ngư không quá chú ý đến chuyện làm giàu.

Con số may mắn: 41, 61

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết có thể xảy ra những mâu thuẫn trong ngày thứ 5 này, khi mà con tim và lý trí của bạn lại đi theo những hướng khác nhau.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết có thể xảy ra những mâu thuẫn trong ngày thứ 5 này, khi mà con tim và lý trí của bạn lại đi theo những hướng khác nhau.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới, luôn biết dành thời gian nghỉ ngơi để bản thân không bị áp lực hơn.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 6/10/2024: Tuất vướng vào hết rắc rối này đến rắc rối khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay 6/10/2024: Tuất vướng vào hết rắc rối này đến rắc rối khác

Con giáp xui xẻo hôm nay 6/10/2024 hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm trong những việc mình làm sai, nếu còn muốn tiến bộ. Người khác cũng sẵn sàng tha lỗi nếu bản mệnh thành khẩn.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ngày 4/10, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng. Ông Bùi Thanh Giang, Chủ tịch Công ty Trách nhiệm hữu hạn FOSERCO Việt Nam là Chủ tịch Câu lạc bộ.
Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Đó là nhận định của bà Ariadne Feo Labrada, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ kỷ niệm 71 năm ngày khởi nghĩa vũ trang của Cuba - ngày tấn công pháo đài Moncada (26/7/1953 - 26/7/2024). Buổi lễ do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) và Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố phối hợp tổ chức ngày 3/10.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp gỡ đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Ireland

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp gỡ đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Ireland

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tin tưởng cộng đồng người Việt tại Ireland sẽ ngày càng phát triển, khẳng định uy tín và vị thế trong xã hội sở tại; tích cực đóng góp vào công cuộc phát triển đất nước.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động