Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:32 | 05/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ sẽ có thể phát tài trong ngày thứ 3 này đó, liệu chòm sao này có biết mà nắm bắt hay không?
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 8/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có vẻ rất gay gắt hơn bình thường. Chòm sao này đang có xu hướng dùng những lời lẽ sắc bén của mình để nói ra sự thật và làm tổn thương người khác. Điều đó thật sự không tốt chút nào, bạn cần chú ý đến hoàn cảnh để nói ra sự thật.

Có vẻ như Bạch Dương đang không chú ý đến cảm xúc của người bên cạnh mình thì phải. Cung hoàng đạo này cần chú ý hơn đến mọi lời nói và hành động của mình. Có như vậy, bạn mới có thể gặt hái được những thành công và được mọi người yêu mến, giúp đỡ.

Bạch Dương vốn là một người rất tự tin và nhanh nhẹn, tuy nhiên trong phương diện tình cảm thì chòm sao này lại không được dũng cảm cho mấy. Nếu như Bạch Dương đang yêu quý ai đó thì cũng đừng đánh mất cơ hội tỏ tình với đối phương.

Con số may mắn: 12, 19

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu lộ rõ vẻ bất an khi vướng phải những rắc rối xảy đến. Những vấn đề phát sinh sẽ là một điều không thể tránh khỏi, vì thế bạn đừng quá lo lắng và hoang mang. Hãy tự tin và bình tĩnh thì vấn đề cũng có thể giải quyết một cách đơn giản.

Mặc dù công việc của bạn có đang bận rộn đến mấy đến đâu nữa, thì Kim Ngưu cũng hãy nên dành thời gian để mà quan tâm đến nửa kia. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò ngọt ngào để hâm nóng tình cảm của hai người.

Đây có lẽ sẽ chưa phải thời điểm thích hợp để chòm sao này có thể đầu tư. Cơ hội thì không bao giờ là dễ dàng nào có được, nhưng không phải lúc nào cơ hội đó phù hợp cũng đến với bạn đâu nên hãy biết nắm bắt khi thời cơ đến.

Con số may mắn: 23, 68

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có một ngày đầu tuần thoải mái hơn nhiều. Bạn cố gắng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng để có thể dành thời gian để trải nghiệm những điều mới mẻ trong ngày này. May mắn là bạn sẽ không gặp phải quá nhiều trở ngại. Tất cả đều diễn ra đúng như kế hoạch mà bạn đã đề ra từ trước đó.

Mối quan hệ giữa Song Tử và những thành viên trong gia đình trở nên gắn kết hơn. Bạn và người ấy gạt bỏ những hiểu lầm trước đó để dành cho nhau sự thấu hiểu và cảm thông.

Song Tử không nên chỉ giữ tiền mà không tiêu. Bên cạnh việc tiết kiệm Song Tử cũng nên biết chi tiêu hợp lý.

Con số may mắn: 18, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có một ngày tương đối là suôn sẻ. Chòm sao này rất tốt bụng và thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Đó sẽ chính là lý do mà tại sao bạn lại rất thích tham gia vào những dự án cộng đồng.

Cự Giải rất chín chắn trong suy nghĩ, hành động, do đó mà đi đến đâu bạn cũng có được mọi người xung quanh rất yêu mến và đón nhận. Đây chính là tín hiệu đáng mừng cho các bạn đang độc thân. Bởi vì biết đâu, từ đó bạn sẽ tìm được nửa kia cho mình thì sao.

Về phương diện tài chính, việc chòm sao này tiết kiệm hơn cho các kế hoạch lâu dài trong tương lai, một khoản tiền để dành dụm ra sẽ giúp cho Cự Giải có thể yên tâm hơn để theo đuổi được những mục tiêu của bản thân.

Con số may mắn: 14, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gặp phải rất nhiều những rắc rối trong công việc nhưng sau khi giải quyết xong bạn sẽ nhận được những bài học quý giá và thành công xứng đáng. Hãy tiếp tục cố gắng và học hỏi để trau dồi kiến thức nhiều hơn nữa cho bản thân.

Về phương diện sức khỏe, việc chòm sao này ăn nhiều đồ dầu mỡ, cũng như việc sử dụng những đồ uống có ga sẽ tạo áp lực cho gan phải làm việc với cường độ cao. Đây chính là nguyên nhân làm cho bạn thường xuyên phải mệt mỏi và khó chịu.

Sư Tử là một người ngây thơ và thoải mái, do đó bạn không thể nào đoán được tâm tư của người khác. Do đó nếu như có tình cảm với chòm sao này thì chắc chắn rằng đối phương sẽ phải là người chủ động lên tiếng trước.

Con số may mắn: 23, 44

12 cung hoàng đạo hôm nay 8/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nhận được tin vui từ những người thân của mình. Nguồn năng lượng tích cực mà chòm sao này đem lại khiến cho bầu không khí làm việc trở nên sôi động và hào hứng hơn. Tinh thần đoàn kết khiến cho công việc trở của Xử Nữ nên suôn sẻ hơn rất nhiều, tiến độ cũng vì thế mà đẩy nhanh hơn hẳn.

Xử Nữ sẽ có thể phát tài trong ngày thứ 3 này đó, liệu chòm sao này có biết mà nắm bắt hay không? Đừng bỏ qua những điều nhỏ nhặt nhất, bạn sẽ thu về một khoản lợi không hề nhỏ.

Nét quyến rũ của chòm sao này khiến cho đối phương chẳng thể nào rời mắt khỏi bạn. Tình cảm hai người cứ thế ngày thêm nồng nàn thắm thiết hơn mỗi ngày.

Con số may mắn: 23, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Thiên Bình là một người tinh tế, tuy nhiên rất có thể hôm nay sẽ gặp phải những chuyện hết sức áp lực và khó để có thể giải quyết được. Chỉ những câu nói bâng quơ nhưng cũng có thể khiến Thiên Bình khó chịu và bức xúc. Chòm sao này nên học cách xác định đích đến cho bản thân để có sự phấn đấu và cố gắng hơn.

Trong phương diện tình yêu, đến chính Thiên Bình cũng cảm thấy mối quan hệ giữa cả hai người ngày càng xa cách hơn. Chòm sao này không nên để cho tình trạng này tiếp tục kéo dài thêm được nữa. Chòm sao này chủ động trò chuyện với người ấy để thân thiết và thêm gắn bó hơn.

Tình hình tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay cũng rất ổn định, không có quá nhiều vấn đề cần phải chi tiêu, do đó số tiền mà bạn đang có vẫn rất dư dả và thoải mái. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về tài chính của mình trong ngày hôm nay.

Con số may: 35, 70

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cảm thấy rất khó chịu trong ngày hôm nay. Sự bảo thủ của bạn chính là rào cản khiến mọi chuyện không thể suôn sẻ như mong đợi. Bạn luôn biết tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh và cố gắng hết sức trong mọi nhiệm vụ được giao.

Tâm trạng thất thường của chòm sao này sẽ hay áp đặt suy nghĩ lên người khác và khiến cho khoảng cách giữa hai bạn trở nên xa cách hơn. Vì thế Bọ Cạp nên dành thời gian để chia sẻ những khó khăn với đối phương.

Cung hoàng đạo này sẽ không cần phải quá lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình quá đâu. Với chế độ sinh hoạt lành mạnh, và ăn uống đúng giờ giấc đang giúp cho cơ thể của bạn có những thay đổi tích cực hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 25, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không còn năng động, nhiệt tình như mọi ngày. Hãy học cách chấp nhận cuộc sống với cả những việc không như ý, bạn sẽ nhìn thấy vô vàn những điều tích cực ở xung quanh bạn đó.

Những lời góp ý của người ấy rất đáng để lắng nghe, do đó, Nhân Mã đừng vì thế mà buồn và giận dỗi khiến tình cảm lạnh nhạt đi.

Chỉ cần chòm sao này quan tâm và chăm sóc của bản thân nhiều hơn, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện hơn nhiều đó.

Con số may mắn: 21, 33

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể sẽ được trao cơ hội nhưng không dễ chút nào. Chòm sao này biết được lợi thế của mình ở đâu và tận dụng nó một cách triệt để. Trong công việc, bạn khiến cho mọi người phải trầm trồ bởi cách suy nghĩ thông minh và những ý tưởng độc đáo của mình.

Trong phương diện tình cảm, chính bởi vì sự dè dặt và nhút nhát của mình, bạn sẽ có thể bỏ lỡ tình cảm của mình khi cứ mãi chần chừ và không dám bước tới. Chòm sao này nên mạnh dạn và chủ động hơn.

Về phương diện tài chính, Ma Kết hãy nên chăm chỉ làm việc để nhận được một khoản tiền thưởng tương đối lớn, do đó mà tình hình tài chính của chòm sao này lạc quan hơn rất nhiều người. Ma Kết có thể tự tưởng cho mình một phần thưởng cho mình.

Con số may mắn: 45, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình vướng phải sự cạnh tranh khốc liệt trong ngày hôm nay. Có vẻ như chính bạn cũng không biết là vấn đề đang gặp phải là gì. Tốt nhất là chòm sao này nên tránh xa những thị phi tại môi trường công sở lại để không vướng vào những rắc rối không cần thiết.

Trong chuyện tình cảm, cả hai bạn đang rất bình yên thì bỗng nhiên có chuyện không đâu xảy đến khiến cho mối quan hệ xảy ra nhiều rạn nứt và bất đồng. Điều quan trọng là bạn hãy bình tĩnh lại để xử lý mọi việc.

Túi tiền của Bảo Bình trong thời điểm sẽ không thất thoát quá mức. Chỉ cần chòm sao này khéo léo và cẩn thận hơn trong việc tận dụng cơ hội kiếm tiền thì chắc hẳn là bạn sẽ thành công kiếm được một khoản tiền lớn cho mình.

Con số may mắn: 38, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở nên rối bời, có nhiều kế hoạch cần bạn phải sắp xếp lại cho khoa học hơn. Có vẻ như mối quan hệ giữa hai người chính là nguyên nhân khiến Song Ngư muộn phiền như vậy. Đã đến lúc cả hai cho nhau những câu trả lời cuối cùng rồi, tiếp tục hay dừng lại, đều là lựa chọn cần phải đưa ra ngay lúc này.

Tình hình tài chính của Song Ngư không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Với kế hoạch quản lý tiền bạc đã được lên từ trước đó, bạn cũng không cần phải suy nghĩ hay đắn đo chuyện chi tiêu lúc này.

Đây cũng là một trong những vấn đề đáng để chòm sao này có thể lưu tâm đó. Đừng mãi bỏ bê bản thân thêm nữa, hãy quan tâm và yêu thương bản thân mình hơn nữa.

Con số may mắn: 89, 99

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết có thể xảy ra những mâu thuẫn trong ngày thứ 5 này, khi mà con tim và lý trí của bạn lại đi theo những hướng khác nhau.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết có thể xảy ra những mâu thuẫn trong ngày thứ 5 này, khi mà con tim và lý trí của bạn lại đi theo những hướng khác nhau.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin, và sống có lý tưởng, mục tiêu hơn nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới, luôn biết dành thời gian nghỉ ngơi để bản thân không bị áp lực hơn.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ngày 4/10, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng. Ông Bùi Thanh Giang, Chủ tịch Công ty Trách nhiệm hữu hạn FOSERCO Việt Nam là Chủ tịch Câu lạc bộ.
Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Đó là nhận định của bà Ariadne Feo Labrada, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ kỷ niệm 71 năm ngày khởi nghĩa vũ trang của Cuba - ngày tấn công pháo đài Moncada (26/7/1953 - 26/7/2024). Buổi lễ do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) và Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố phối hợp tổ chức ngày 3/10.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp gỡ đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Ireland

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp gỡ đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Ireland

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tin tưởng cộng đồng người Việt tại Ireland sẽ ngày càng phát triển, khẳng định uy tín và vị thế trong xã hội sở tại; tích cực đóng góp vào công cuộc phát triển đất nước.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động