Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:20 | 05/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới, luôn biết dành thời gian nghỉ ngơi để bản thân không bị áp lực hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 6/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Tử vi ngày 6/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay không muốn đương đầu với mọi việc. Chòm sao này sẵn sàng lùi về sau, để ai đó tiến lên. Hôm nay tuy rằng không làm được nhiều việc như dự định nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng về bất cứ vấn đề nào cả.

Về mặt tình cảm, Bạch Dương nên hiểu rằng sửa chữa một mối quan hệ sẽ không phải là cố gắng để có thể thay đổi nửa kia và chính là sự thấu hiểu và quan tâm mà cả hai dành cho nhau. Khi bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thì mọi thứ xung quanh cũng sẽ trở nên đẹp đẽ hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này hiện tại đang khá là ổn định, Bạch Dương sẽ có đủ tỉnh táo trong việc tránh mua sắm những đồ vụn vặt, và không lãng phí tiền mua sắm một cách vô lý như trước kia.

Con số may mắn: 20, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay trở nên kiên định với những mục tiêu của mình. Dù có ai nói gì đi nữa, thì bạn vẫn giữ nguyên ý kiến của mình. Chòm sao này cần thời gian để đánh giá về điểm mạnh cũng như khắc phục những điểm yếu của mình, từ đó mới xác định được rõ ràng mục đích của bản thân.

Về vấn đề tình cảm, có thể thấy chòm sao này đang đặt ra quá nhiều những yêu cầu quá đáng cho nửa kia vì vậy khiến cho đối phương phải cảm thấy hết sức căng thẳng và mệt mỏi. Kim Ngưu nên khoan dung và có thái độ thoải mái hơn với đối phương.

Tình hình tài chính, Kim Ngưu đang quan tâm đến những tài sản vật chất và mong muốn mình có được một khoản tích lũy kha khá, vì thế mà chòm sao này không cho phép bản thân chi tiêu lãng phí cho bất cứ món đồ nào.

Con số may mắn: 03, 41

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 6/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử không giống ai, bạn thích làm việc một mình. Nhiều người chán ghét công việc hiện tại và muốn nhảy việc, không thích người khác góp ý cho những dự định của mình. Điều chỉnh là chìa khóa để duy trì sự cân bằng trong mối quan hệ của bạn.

Mọi thứ của Song Tử sẽ suôn sẻ khi bạn hiểu được đối phương của mình. Nếu muốn yêu lâu thì phải thông cảm cho nhau.

Khuyên dành cho chòm sao này không nên để những căng thẳng của người khác làm phiền bạn.

Con số may mắn: 62, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần phải cẩn thận hơn trong mọi sự hành động của mình. Mong muốn của chòm sao này khá chính đáng, tuy nhiên không được thỏa mãn sẽ có thể khiến cho bạn trở nên tức giận. Cung hoàng đạo này có nhận thấy rằng mọi thứ đều trở nên vô nghĩa khi bạn đang không cảm thấy cuộc sống không có mục đích và hứng thú nữa.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này không nên quá kỳ vọng nhiều vào đối phương. Họ cũng đều là con người như bạn, đều có thể sẽ phạm phải sai lầm và đôi khi chúng ta cần cảm thông và chia sẻ với đối phương để giải quyết vấn đề mới là cách đúng đắn nhất.

Vấn đề tình trạng sức khỏe, bạn cần chú ý nhiều hơn nữa, do đó lời khuyên cho bạn hãy nên tập thể dục, thể thao nhiều hơn, và ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước, đồng thời nên có chế độ tập luyện phù hợp để cơ thể được khỏe mạnh.

Con số may mắn: 15, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể nóng nảy và mất bình tĩnh hơn vào hôm nay. Tuy nhiên có vẻ bạn không tìm được cơ hội để mà trút giận do đó bạn sẽ thường cảm thấy bực tức và giận dữ vô cớ.

Về mặt tình cảm, bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi mà nhìn thấy nửa kia đang thân thiết với ai đó. Trước khi cáu nhặng lên thì chòm sao này cần phải tìm hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện, vì biết đâu bạn đang trách nhầm đối phương.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không được tốt cho lắm, có vẻ như Sư Tử đã quá chi tiêu quá phóng tay cho những sở thích hoặc mong muốn của mình rồi đấy. Điều này sẽ khiến cho Sư Tử nhanh chóng rơi vào tình trạng cháy túi.

Con số may mắn: 06, 09

12 cung hoàng đạo hôm nay 6/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới, luôn biết dành thời gian nghỉ ngơi để bản thân không bị áp lực hơn. Cuối tuần này bạn có thể nhận ra rằng mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn để đưa sự nghiệp tiến lên. Một số người sẽ học thêm kỹ năng mới hoặc đi học ngoại ngữ để được nâng lương.

Xử Nữ sẽ quan tâm đến yêu cầu của người ấy. Thái độ thông cảm của bạn sẽ làm hài lòng người yêu. Bạn đang có tâm trạng muốn khám phá một điểm đến mới cùng những người thân yêu của mình.

Chòm sao này cần thư giãn đầu óc vì đó sẽ là bí quyết để có được một sức khỏe tốt. Đừng áp dụng quá nhiều suy nghĩ logic vào mọi thứ.

Con số may mắn: 56, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Thiên Bình có cái nhìn rất thiện cảm với mọi vật xung quanh mình. Chòm sao này sẽ tìm hiểu kỹ lưỡng mọi việc, thay vì đánh giá chủ quan. Ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn cơ hội rất tốt để cải thiện công việc của mình.

Thể lực của Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ được đánh giá là rất dẻo dai và mạnh khỏe. Nhìn chung, hiện tại thì chòm sao này sẽ không phải lo lắng gì nhiều, đôi lúc bạn cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn.

Hôm nay thì Thiên Bình sẽ có rất nhiều cơ hội để lấn sân sang để đầu tư, tuy nhiên bạn cần chú ý tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ lưỡng mọi khía cạnh của vấn đề để có được kết quả cao như mong đợi.

Con số may mắn: 45, 77

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cảm thấy bất an, lo lắng trong ngày hôm nay. Chòm sao này cảm thấy e sợ rằng nếu mình không liên tục cố gắng, thì bạn sẽ nhanh chóng đẩy lùi về phía sau. Cố gắng làm việc là tốt, nhưng chòm sao này cũng không nên làm việc quá sức.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này không nên tiếp tục lưu luyến mãi câu chuyện tình ở trong quá khứ. Đã đến lúc Bọ Cạp cần mở lòng đón nhận tình cảm và lòng tốt của những người gần gũi và quan tâm đến bạn.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của Bọ Cạp cần được chú ý, bởi vì rất có thể bạn sẽ rơi vào tình cảnh đầu tư thất bại. Chòm sao này không nên quá thất vọng, bạn nên nhớ “thất bại là mẹ thành công” điều quan trọng là bạn học hỏi được điều gì sau lần đó.

Con số may mắn: 22, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hạn chế bốc đồng, đưa ra quyết định quá nhanh trong ngày này. Chiêm tinh dự đoán rằng đây sẽ là ngày bận rộn đối với bạn. Sẽ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn khiến bạn bận rộn trong ngày hôm nay. Nên ăn sáng để có năng lượng làm việc.

Tình cảm có thể sẽ ở trên đỉnh cao. Nhân Mã đang có tâm trạng để bày tỏ tình yêu của mình với crush. Một số người sẽ bớt thời gian để ở bên cạnh gia đình nhiều hơn.

Nếu Nhân Mã mất ngủ vào ban đêm thì hãy ngâm chân trong nước ấm trước khi đi ngủ. Tránh sử dụng điện thoại, máy tính nhiều trước khi đi ngủ.

Con số may mắn: 10, 51

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết tỉnh táo, thông suốt trong mọi vấn đề. Niềm tin của bạn sẽ có vẻ sai khác so với mọi người nên chưa hẳn bạn sẽ được đồng ý. Khi chòm sao này phải làm đi, làm lại một điều nhiều lần, sẽ rất dễ làm cho bạn khó chịu và nhàm chán với công việc.

Tình hình sức khỏe của Ma Kết đang khá ổn định. Thế nhưng, bạn cần duy trì chế độ ăn uống, và tập luyện đều đặn thì sẽ càng tốt hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ được cải thiện. Tiền bạc của chòm sao này đã có khoản tiết kiệm từ rất lâu, tuy không được rủng rỉnh và thoải mái trong chi tiêu nhưng sẽ đủ cho bạn sử dụng trong những tình huống cần thiết nhất.

Con số may mắn: 10, 70

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trở nên mơ mộng, tuy nhiên bạn cũng sống rất thực tế. Chòm sao này luôn luôn biết khả năng của mình đến đâu và đặt mục tiêu trong tầm với. Khả năng làm việc, cũng như thích ứng với môi trường tương đối tốt, giúp cho chòm sao này có thể đạt được những kết quả như mong đợi.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần phải học cách suy nghĩ cho người khác, nên đặt vào vị trí của người khác để thấu hiểu được cảm nghĩ của họ. Nếu như hai bạn đang xảy ra mâu thuẫn, thì bạn không nên coi thường và bỏ qua những suy nghĩ của đối phương.

Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này sẽ không được dư dả lắm, vì thế chòm sao này hãy chú ý và tiêu xài một cách tiết kiệm hơn. Cung hoàng đạo này nên chỉ tiêu tiền cho các món đồ cần thiết.

Con số may mắn: 46, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nhiều cảm xúc mãnh liệt và mơ mộng hơn mọi ngày. Hôm nay bạn rất tập trung vào các mục tiêu chuyên môn của mình. Bạn sẽ có thể làm việc trong nhiều giờ nếu bạn muốn hoặc ôm thêm việc về nhà làm để cải thiện thu nhập.

Những mối quan hệ đã cũ thì nên sớm quên đi, họ không có ý nghĩa gì cho tương lai của bạn.

Chòm sao này có những dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn đang ở trạng thái khá tốt và bạn nên tận dụng điều này để giải quyết hết những việc còn tồn đọng.

Con số may mắn: 41, 61

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết có thể xảy ra những mâu thuẫn trong ngày thứ 5 này, khi mà con tim và lý trí của bạn lại đi theo những hướng khác nhau.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ sẽ có thể phát tài trong ngày thứ 3 này đó, liệu chòm sao này có biết mà nắm bắt hay không?
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin, và sống có lý tưởng, mục tiêu hơn nhiều.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 6/10/2024: Tuất vướng vào hết rắc rối này đến rắc rối khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay 6/10/2024: Tuất vướng vào hết rắc rối này đến rắc rối khác

Con giáp xui xẻo hôm nay 6/10/2024 hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm trong những việc mình làm sai, nếu còn muốn tiến bộ. Người khác cũng sẵn sàng tha lỗi nếu bản mệnh thành khẩn.
Top con giáp may mắn hôm nay 6/10/2024: Tỵ sự nghiệp thăng tiến, Thân vượng tài vượng lộc

Top con giáp may mắn hôm nay 6/10/2024: Tỵ sự nghiệp thăng tiến, Thân vượng tài vượng lộc

Con giáp may mắn hôm nay 6/10/2024 tuổi Thân vượng tài vượng lộc. Không chỉ thu nhập chính tăng lên mà các nguồn thu từ việc kinh doanh nhỏ lẻ, làm thêm cũng khá suôn sẻ, giúp bản mệnh cải thiện cuộc sống.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ngày 4/10, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng. Ông Bùi Thanh Giang, Chủ tịch Công ty Trách nhiệm hữu hạn FOSERCO Việt Nam là Chủ tịch Câu lạc bộ.
Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Đó là nhận định của bà Ariadne Feo Labrada, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ kỷ niệm 71 năm ngày khởi nghĩa vũ trang của Cuba - ngày tấn công pháo đài Moncada (26/7/1953 - 26/7/2024). Buổi lễ do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) và Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố phối hợp tổ chức ngày 3/10.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Pháp

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Pháp

Theo Đặc phái viên TTXVN, đúng 21h45 ngày 3/10 giờ địa phương (2h45 ngày 4/10 theo giờ Hà Nội), chuyên cơ chở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã hạ cánh xuống Sân bay Orly, thủ đô Paris, Pháp, bắt đầu các hoạt động tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp từ ngày 3-7/10 theo lời mời của Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động