Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:36 | 30/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024 Bọ Cạp có ưu điểm là không bao giờ chịu bỏ dở công việc mà mình đang thực hiện, dù có khó khăn đến đâu đi nữa, tuy nhiên bạn vẫn cố gắng để hoàn thành một cách tốt nhất trong khả năng của mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 2/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có thể đạt được những lợi ích khi giữ được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Với thái độ cầu tiến và sự quan tâm chân thành của mình, mà bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công trong cuộc sống.

Về phương diện tài chính hôm nay của bạn trong ngày hôm nay đang có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn bình thường, vì bạn có mong muốn sẽ tiết kiệm hơn để có một khoản tiền dư ra cho những dự định sau này.

Về mặt tình cảm, không chỉ ở bên người mà bạn yêu, thời gian này còn là để dành cho Bạch Dương có thể chăm sóc bản thân mình và có thể thời gian để gắn bó thân thiết với mọi người, và đặc biệt là những người bạn yêu mến nhất.

Con số may mắn: 12, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể xử lý tốt những sự rắc rối của người khác hơn là vấn đề của bản thân. Vì vậy bạn đang ôm việc vào mình và dễ bị ảnh hưởng xấu đến bản thân. Chòm sao này nên cân nhắc đến việc tập trung vào những vấn đề cần ưu tiên của mình đấy nhé.

Về phương diện tình cảm trong hôm nay, với thái độ vô tư đến mức quá đáng của mình mà bạn đang làm cho đối phương không được vui vẻ cho lắm. Dù cho là người yêu tuy nhiên có những chuyện không nên đưa ra để đùa cợt tránh làm cho mối quan hệ của cả hai rạn nứt và đổ vỡ.

Tình hình tài chính của bạn đang gặp phải một số vấn đề khi mà Kim Ngưu đã rất thận trọng trong những khoản chi tiêu, tìm hiểu kĩ càng lưỡng rồi mới đưa ra quyết định, tuy nhiên bạn vẫn bị mắc lừa, mua phải món đồ không chất lượng.

Con số may mắn: 30, 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử gặp khó khăn khi trao hoặc nhận tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc và nuôi dưỡng. Bạn không nên tạo áp lực cho bản thân và cần có một vài khoảng trống giữa giờ làm việc. Bạn không có tâm trạng chấp nhận những sai lầm của mình do cấp dưới chỉ ra.

Song Tử rất chu đáo và có thể đối xử với người yêu của mình theo cách tốt nhất có thể. Bạn mong đợi rất nhiều từ tình yêu và tình cảm đáp lại của người khác, luôn hy vọng người ta đối xử công bằng với mình.

Khi ngày mới bắt đầu, Song Tử sẽ có một suy nghĩ tích cực, điều này sẽ giúp bạn có được những cơ hội mới trong cuộc sống, hãy tự động viên bản thân.

Con số may mắn: 45, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rất dễ xao nhãng và không tập trung vào vấn đề. Điện thoại có lẽ sẽ chính công cụ hữu ích giúp cho chòm sao này sẽ quản lý và sắp xếp lại mọi việc và lên lịch hẹn, đặt báo thức... Tiện lợi là thế tuy nhiên, bạn đừng để cho nó ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của mình.

Trong phương diện tình cảm, cả Cự Giải và nửa kia cần phải kiên nhẫn hơn, có lẽ hai người không nên bộc lộ cảm xúc thái quá trong những vấn đề hết sức bình thường, hãy suy nghĩ kỹ càng mọi chuyện, và xử lý vấn đề với nhau. Đừng để chúng tích lũy và gây ra sự rạn nứt lớn trong mối quan hệ này.

Về tình hình tài chính, việc kiếm tiền sẽ có lúc được lúc mất, bạn đừng quá cố chấp và quá hi vọng. Trên đời thì sẽ không có việc gì là quá dễ dàng cả, chỉ có bước từng bước một cách chắc chắn mới là phương pháp tốt nhất cho bạn lúc này.

Con số may mắn: 08, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần phải biết tiết chế cảm xúc của mình, không nên để cho mọi người nghĩ rằng bạn là một người kiêu ngạo, thích thể hiện. Bạn vẫn đang rất chăm chỉ và nỗ lực từng ngày trong mọi tất cả công việc. Bạn không bao giờ bỏ dở việc gì đó, mặc dù có bận rộn đến mấy đi chăng nữa.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này trong hôm nay sẽ không thuận lợi như mong đợi. Những cảm xúc cá nhân mãnh liệt đang khiến cho bạn cảm thấy ghen tuông khi đối phương cư xử lạnh nhạt với bạn.

Tình trạng sức khỏe của Sư Tử có thể sẽ không được tốt cho lắm trong ngày chủ nhật này. Dù không đến mức ốm nặng, tuy nhiên cũng sẽ khiến cho bạn phải thấy mệt mỏi, đau đầu đến mức khó chịu. Hãy chú ý chăm sóc bản thân hơn.

Con số may mắn: 31, 54

12 cung hoàng đạo hôm nay 2/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ thoải mái nếu cho phép mình thư giãn và hòa mình vào cuộc sống khi Mặt Trăng lục hợp với sao Hải Vương. Áp lực sẽ được giải tỏa vào buổi sáng nhưng rất tiếc nó có thể sẽ tích tụ lại sau bữa trưa. Bạn quyết tâm hoàn thành công việc của mình càng sớm càng tốt trong hôm nay.

Xử Nữ chọn bỏ qua lỗi lầm của người khác thay vì cứ giữ mãi trong lòng, chọn nhượng bộ thay vì tranh đấu. Hôm nay bạn bè sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn khá nhiều.

Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, sức khỏe có phần đi xuống. Nhiều chuyện đem lại áp lực cho chòm sao này.

Con số may mắn: 12, 41

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm

Thiên Bình cần học cách thư giãn và thích ứng với mọi tình huống. Khi nào mọi việc cũng được diễn ra theo ý muốn của bạn. Để bảo vệ tiền có lẽ Thiên Bình không nên đưa ra bất kỳ quyết định nào một cách bộc phát. Nếu không bạn sẽ có thể mất đi một khoản tiền lớn.

Trong phương diện sức khỏe, điều cần thiết với Thiên Bình bây giờ cần làm sao để tìm cách để ngủ sâu, không nên thức quá khuya để xem phim, vì việc này sẽ ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của chòm sao này.

Về mặt tình cảm, bạn cần biết lắng nghe tâm sự của nửa kia nhiều hơn nữa vì đó là cách để chòm sao này thể hiện sự quan tâm của mình. Bạn không cần đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cho đối phương lúc này mà chỉ cần lắng nghe.

Con số may mắn: 10, 18

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm khi đưa ra một quyết định nào. Bạn có ưu điểm là không bao giờ chịu bỏ dở công việc mà mình đang thực hiện, dù có khó khăn đến đâu đi nữa, tuy nhiên bạn vẫn cố gắng để hoàn thành một cách tốt nhất trong khả năng của mình.

Về mặt tình cảm, chòm sao này luôn luôn biết lắng nghe và cảm thông cho những lỗi lầm của nửa kia, điều này khiến cho đối phương luôn rất quý trọng bạn. Tình cảm của cả hai đang phát triển ổn định. Bạn mong rằng mối quan hệ này không bao giờ có trắc trở gì.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp trong hôm nay tương đối ổn định, cũng vì bạn là một nhân viên rất chăm chỉ mà bạn lại không có thói quen tiêu xài một cách lãng phí cho những món đồ vô bổ, không cần đến.

Con số may mắn: 11, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã bắt đầu suy nghĩ tiêu cực, hay có xu hướng sống cực đoan hơn. Sức mạnh tinh thần hôm nay sẽ khiến bạn quyết tâm hơn. Bạn sẽ đặt mục tiêu cho tháng mới. Bạn sẽ có đủ năng lượng để thực hiện các công việc trong ngày.

Nhân Mã mong muốn tận hưởng thời gian nằm trong lòng người yêu của mình. Với sự giúp đỡ của nửa kia, bạn sẽ củng cố mối quan hệ của mình. Cáp Nhi thích được đắm chìm trong sự yêu thương.

Chòm sao này tránh những cuộc xung đột bởi dù kết quả có thế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn sẽ bị tổn hại sức khỏe, không ít thì nhiều.

Con số may mắn: 10, 62

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần biết lượng sức mình, không nên vì muốn giúp một ai đó mà làm hại bản thân. Suy nghĩ về quá khứ quá nhiều sẽ không ích gì cho bạn. Việc hồi tưởng về những ký ức tươi đẹp trong quá khứ sẽ chỉ khiến cho bạn chìm đắm mãi mà không thức tỉnh, thay vào đó hãy thức tỉnh và suy nghĩ về thực tại.

Ma Kết sẽ được người thân giúp rất nhiều bởi vì họ yêu thương và mong muốn bạn có được một cuộc sống tốt đẹp.

Chòm sao này nên duy trì cơ thể khỏe mạnh trong để có sức lực thực hiện những mục tiêu của bản thân.

Con số may mắn: 22, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bị tác động vì những lời nói của mọi người, do đó tâm trạng của bạn trở nên thay đổi khá thất thường. Hôm nay, chòm sao này dễ đưa ra quyết định bốc đồng khi nhiều việc dồn lại cùng một lúc. Nếu chòm sao này chưa chắc chắn thì bạn hãy nên dành ra nhiều thời gian để suy nghĩ và cân nhắc.

Về mặt tình cảm, có thể thấy được chòm sao này rất nhiệt tình và có tình cảm sâu đậm với nửa kia. Bạn không bao giờ ngại ngần là người bắt đầu cuộc đối thoại. Vào ngày cuối tuần này, cả hai nên có cuộc hẹn để hâm nóng tình cảm.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ không được ổn định cho lắm, vì thế Bảo Bình hãy biết chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch, để thoải mái chi tiêu đến thời điểm cuối thành. Dù sao từ giờ đến lúc đó vẫn còn rất nhiều thứ cần sử dụng đến tiền.

Con số may mắn: 31, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư mềm mỏng hòa nhã, bản tính thân thiện, đầy sức hút. Bạn có một ngày làm việc chăm chỉ để đạt được thành công trên con đường sự nghiệp. Bạn hiểu rằng không có gì thay thế được cho sự chăm chỉ. Ngư sẽ chứng tỏ bản thân trước những thách thức sếp đặt ra.

Song Ngư quản lý thời gian sẽ là chìa khóa để duy trì mối quan hệ của bạn, hãy dành thời gian cho cả tình yêu. Nếu bạn thấy người yêu của mình không vui, đây là lúc để động viên họ.

Hôm nay Song Ngư có thể phải đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe. Trong những tình huống như vậy, chòm sao này cần ưu tiên cho sức khỏe của mình ngay từ bây giờ.

Con số may mắn: 25, 90

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024 Sửu có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024 vận trình của tuổi Dần vô cùng tươi sáng. Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh, bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

Ngày 29/9, tại Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” với chủ đề “Chung tay tái thiết cuộc sống vì tương lai xanh” do Tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label đồng tổ chức.
ActionAid Quốc tế hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

ActionAid Quốc tế hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ngày 26/9 tại Hà Nội, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, đã tiếp ông Amar Nayak, Cố vấn toàn cầu về cứu trợ nhân đạo của Liên đoàn ActionAid Quốc tế (AAI), nhân chuyến công tác của ông Nayak tại Việt Nam.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động