Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:20 | 30/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử trí tình huống sẽ giúp cho bạn tỏa sáng trước mọi người.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 3/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử trí tình huống sẽ giúp cho bạn tỏa sáng trước mọi người. Những công việc phát sinh trong ngày hôm nay cũng sẽ chẳng thể làm khó bạn.

Thế nhưng, về phương diện tình cảm không được như ý cũng khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và suy nghĩ rất nhiều. Chòm sao này đang cảm thấy bị tổn thương mà không nhận được sự tôn trọng từ chính những người mà bạn yêu thương nhất. Bạn không vội đổ lỗi cho bất kỳ ai.

Vấn phương diện tài chính vào ngày hôm nay của Bạch Dương cũng rất ổn định. Tiền bạc vào tay bạn sẽ đều được quản lý rất chặt chẽ và rõ ràng. Đầu óc tinh tường và sự nhanh trí của bạn sẽ chính là bí quyết làm ra tiền của bạn.

Con số may mắn: 15, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu trở nên nhầm lẫn và thiết thực tế trong mọi chuyện. Do đó bạn cần phải có thời gian để bình tâm trở lại. Nếu chòm sao này đang chịu áp lực khi phải thực hiện những dự án, thì bạn cần học cách từ chối những nhiệm vụ phát sinh khi cần thiết.

Về phương diện tài chính trong hôm nay, có thể bạn là người quản lý tài chính tốt rồi, vì thế bạn không trao sự an toàn của số tiền mình đang có cho bất cứ ai giữ chúng cả. Nếu muốn bạn hãy thực hiện những phi vụ đầu tư để sinh lời cho mình.

Trong phương diện tình cảm, nếu cung hoàng đạo này còn vướng bận gì với đối phương thì tự tìm cách tháo gỡ. Dù biết đó là việc không dễ dàng tuy nhiên Kim Ngưu sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 03, 66

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có khả năng sáng tạo và lòng quyết tâm cao độ nên dễ dàng để đạt được mục tiêu đề ra. Bạn có khá nhiều tham vọng và nó chính là động lực thôi thúc bạn làm việc ngày đêm, bạn muốn khám phá ra những khả năng tiềm ẩn trong con người mình.

Chuyện tình cảm của Song Tử vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất. Dường như trong mắt bạn và người ấy chỉ có nhau.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này trong ngày thứ 5 đang khá ổn định. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể dục không chỉ giúp cải thiện não bộ mà còn giúp bạn bạn có tâm trạng tốt, tràn đầy năng lượng.

Con số may mắn: 58, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải thể hiện bản thân là một người có tinh thần trách nhiệm rất cao. Dù cho hôm nay vẫn là ngày nghỉ những bạn cũng không hề khi phải giải quyết những công việc phát sinh. Sự tận tụy, chăm chỉ làm việc của Cự Giải, giúp cho bạn luôn hoàn thành tốt nhất mọi việc được giao phó.

Trong ngày chủ nhật này, Cự Giải đang rất mong muốn sẽ có một ngày cuối tuần để dành cho những người thân yêu nhất của mình. Cung hoàng đạo này cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh và chăm sóc cho những người thân yêu nhất của mình.

Về phương diện tài chính, chòm sao này đừng nên quá thất vọng nếu như túi tiền của bạn mãi không đầy lên được. Không chỉ mỗi mình bạn gặp khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh này, hãy biết hài lòng với những bản thân đang có.

Con số may mắn: 11, 70

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có được một trí tuệ tuyệt vời của mình để xử lý mọi tình huống có thể xảy ra. Nhưng hôm nay bạn lại đang có xu hướng dễ nóng giận hơn và tỏ rõ sự khó chịu với những người thua kém hơn mình. Không phải ai cũng có kiến thức đồng đều, vì thế bạn cần thông cảm và hướng dẫn cho họ.

Việc bạn đang tích trữ quá nhiều đồ theo tâm lý mua theo xu hướng, chúng khiến cho chúng trở nên lãng phí. Khi bạn chỉ mua cho thỏa mãn sự yêu thích, sau đó lại chất đống ở một góc.

Trong phương diện tình cảm, lời khuyên cho chòm sao này nên nương nhờ ai đó mới mang lại cho bạn niềm vui, nhất là nửa kia cũng là cá nhân độc lập như bạn. Hạnh phúc là sự vui vẻ mà con người có được thông qua sự bình an của nội tâm, không lo lắng và đau khổ.

Con số may mắn: 32, 46

12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ gặp nhiều may mắn, bản mệnh có thể nhận được rất nhiều sự giúp đỡ trong công việc. Bạn làm việc rất tốt, có kế hoạch rõ ràng, làm đâu ra đó nên có thể đạt được những bước tiến mới. Bạn sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào, khắc phục được mọi khó khăn xảy ra bằng chính năng lực của mình.

Xử Nữ cảm thấy may mắn khi gặp được một người luôn biết nâng niu, chăm sóc cho mình. Không phải ai cũng có được may mắn như bạn nên hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Thứ 5 này bạn sẽ không cảm thấy gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc và có thể thực hiện các ý tưởng kinh doanh hợp thời cơ nhất.

Con số may mắn: 11, 59

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Thiên Bình gặp rất nhiều sự xáo trộn. Sự mâu thuẫn khi giải quyết vấn đề sẽ khiến cho bạn lại càng dễ bỏ cuộc. Sự rắc rối bất ngờ phát sinh khiến cho chòm sao này phải đau đầu để xử lý mọi chuyện. Những ý kiến trái chiều sẽ làm nảy sinh ra cuộc tranh luận gay gắt giữa mọi người.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này có lẽ đang không được tốt cho mấy. Khi mà việc bạn đã ở nhà quá lâu sẽ khiến cân nặng của chòm sao này đang có chiều hướng tăng lên đáng kể. Bạn cần kiểm soát lại cân nặng của bản thân bằng việc luyện tập và ăn uống điều độ hơn.

Tâm trạng thất thường cũng sẽ khiến Thiên Bình nghĩ đến việc mua sắm như cách để giải khuây cho mình. Bạn dễ dàng tin những lời nói ngon ngọt của người bán và dễ sa vào những món đồ dù chúng không thực sự là cần thiết với bạn cho lắm.

Con số may mắn hôm nay: 15, 70

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp dễ bị tổn thương và nổi giận hơn rất nhiều. Bạn cần phải nhường nhịn người khác một chút, tránh chuyện nhỏ xé ra to. Mọi vấn đề vẫn rất suôn sẻ khi bạn sắp xếp đâu vào đấy cả, hơn nữa vốn là người chăm chỉ và nên bạn luôn thực hiện mọi thứ một cách chu toàn và đúng thời gian được giao.

Trong phương diện tình cảm, hôm nay Bọ Cạp đang có cảm giác cô đơn dù vẫn thường xuyên ở cạnh bên một nửa của mình, có thể bởi vì điều gì đó bạn vẫn chưa hề cảm thấy hài lòng. Có gì nên bỏ qua cho nhau thì hãy bỏ qua.

Có lẽ điều cần thiết nhất cho tình trạng sức khỏe của chòm sao này bây giờ là dành ra tối thiểu 10 - 15 phút trước và sau khi làm việc để có thể tập vài động tác thể dục để ở nhà tuy nhiên cơ thể của bạn vẫn cần được vận động và thư giãn.

Con số may mắn: 20, 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã bỗng trở nên lo lắng nhiều hơn. Sự thiếu tự tin cũng là nguyên nhân khiến chòm sao này khó lòng phát huy hết được năng lực. Công việc của Nhân Mã diễn ra đều đều khiến bạn cảm thấy nhàm chán.

Phương diện tình cảm của Nhân Mã cũng khá ổn định, đều đều giống như công việc, không có gì đặc biệt xảy ra cũng như chẳng có sự cao trào trong cảm xúc. Song đừng vì thế mà nghĩ rằng nó nhàm chán bởi chính tư tưởng đó sẽ khiến tình cảm của bạn và người ấy ngày càng xa cách hơn.

Sức khỏe của chòm sao này có phần kém hơn trước, thường xuyên có những dấu hiệu mệt mỏi, thể chất suy nhược, có thể do thời gian qua bạn đã làm việc quá sức. Đừng quên rèn luyện thể dục thể thao đều đặn để cơ thể luôn khỏe.

Con số may mắn: 23, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có lẽ đã rất thận trọng hơn nhiều rồi. Từng bước đi của bạn đều được tính toán kỹ càng và thấu đáo. Chòm sao này rất nghiêm túc đối diện và giải quyết mọi chuyện ổn thỏa nhất. Tinh thần trách nhiệm của Ma Kết sẽ được đề cao và khen ngợi.

Đôi khi chính sự lạnh lùng của Ma Kết sẽ khiến nửa kia cảm thấy bị tổn thương. Đừng quá cứng nhắc, bạn không nên bỏ lỡ những giây phút hạnh phúc bên cạnh nửa kia. Hãy trân trọng và sẻ chia để thấu hiểu đối phương hơn nữa.

Về phương diện tài chính vào hôm nay của Ma Kết không có quá nhiều biến động cho mấy. Chòm sao này biết rằng bản thân có bao nhiêu tiền trong ví và biết cách phải chi tiêu chúng sao cho hợp lý nhất.

Con số may mắn: 18, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội do ảnh hưởng của yếu tố khách quan. Tuy nhiên bạn cần tin tưởng rằng bản thân còn có những cơ hội tốt hơn sau đó. Bạn cần cân nhắc đến những quyết định của mình trong ngày này, bởi vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến bạn về sau.

Hãy biến nhà mình trở thành một “rạp chiếu phim” nhỏ tại gia giúp bạn tiết kiệm lại vừa hâm nóng tình cảm giữa mọi người lại với nhau.

Về phương diện tình cảm, khi mà chòm sao này đang ở cạnh người thương tuy nhiên tâm trí của Bảo Bình thì lại lang thang đến miền tâm tưởng xa xôi khác. Điều đó có thể sẽ khiến cho bạn cảm thấy chán nản trong mối quan hệ hiện tại.

Con số may mắn: 61, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư biết cách biến thách thức thành cơ hội, tạo ra lợi thế cho riêng mình. Thời gian này cấp trên đánh giá rất cao về khả năng của Song Ngư, nhất là tố chất làm lãnh đạo vì bạn biết cách kết nối mọi người lại với nhau, khả năng làm việc theo nhóm cực tốt.

Song Ngư còn đang độc thân không phải vội vàng tìm kiếm tình yêu mới làm gì, hãy cứ tận hưởng những ngày tháng tự do tự tại không cần bận tâm về điều gì. Đừng vì nỗi cô đơn nhất thời mà nắm vội một bàn tay.

Tài chính của Song Ngư chuyển biến rõ rệt, các nguồn lợi nhuận và lãi suất đang tăng lên nhanh chóng, mang lại nguồn tài chính dồi dào cho chòm sao này.

Con số may mắn: 45, 73

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024 tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh. Bản mệnh may mắn nên thường có tiền từ các hoạt động trúng thưởng, trúng số, tuy nhiên khi cần tiền trong tay thì chớ tiêu pha bừa bãi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024 Sửu có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024 vận trình của tuổi Dần vô cùng tươi sáng. Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh, bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024 Bọ Cạp có ưu điểm là không bao giờ chịu bỏ dở công việc mà mình đang thực hiện, dù có khó khăn đến đâu đi nữa, tuy nhiên bạn vẫn cố gắng để hoàn thành một cách tốt nhất trong khả năng của mình.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

Ngày 29/9, tại Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” với chủ đề “Chung tay tái thiết cuộc sống vì tương lai xanh” do Tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label đồng tổ chức.
Phiên họp giả định 'Quốc hội trẻ em' lần thứ hai: trẻ em kiến nghị, tương lai định hình

Phiên họp giả định 'Quốc hội trẻ em' lần thứ hai: trẻ em kiến nghị, tương lai định hình

Sáng 28/9, tại Nhà Quốc hội (Hà Nội), phiên họp giả định "Quốc hội trẻ em" lần thứ hai chính thức khai mạc. Sự kiện do Trung ương Đoàn phối hợp với các cơ quan của Quốc hội tổ chức, thu hút 306 đại biểu thiếu nhi tiêu biểu từ 63 tỉnh, thành trên cả nước tham dự. Đây là diễn đàn để các em đóng góp ý kiến và thảo luận về những vấn đề quan trọng liên quan đến giáo dục và môi trường sống lành mạnh của trẻ em, như phòng, chống bạo lực học đường và tác hại của thuốc lá, chất kích thích trong trường học.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động