Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:22 | 30/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Bọ Cạp sẽ đón nhận những niềm vui lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Bọ Cạp sẽ đón nhận những niềm vui lớn

Tử vi hôm nay 4/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Xem tử vi ngày 4/10/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.

Nếu bạn bè ngỏ ý muốn góp vốn đầu tư, tốt nhất chòm sao này nên nhanh chóng gật đầu đồng ý. Đây là cơ hội hiếm có mà bạn có thể giành được vào thời điểm này, chính vì thế nên tận dụng. Tuy nhiên nếu lĩnh vực mà bạn chưa từng nghe qua cũng chưa hiểu thì nên suy xét cẩn trọng.

Bạn luôn thích được nửa kia của mình che chở và cảm thấy người ấy là chỗ dựa vững chắc cho mình. Mỗi khi ở bên cạnh, bạn như được là chính bản thân mình, có thể chia sẻ mọi vui buồn, khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống, chẳng còn bận tâm đến điều gì khác nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một ngày tương đối suôn sẻ trong công việc và cả phương diện tình cảm. Mọi công việc diễn ra tương đối thuận lợi đến bất ngờ. Cung hoàng đạo này sẽ không còn phải đau đầu để mà giải quyết bất cứ vấn đề gì nữa. Chính tính cách tỉ mỉ và cẩn trọng thì bạn sẽ không khiến xảy ra một sai sót nào.

Về phương diện tình cảm, nửa kia thấy mình là một người hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay, bởi vì Kim Ngưu khiến cho đối phương cảm nhận được sự quan tâm và trân trọng của bạn dành họ. Chính điều đó khiến cho mối quan hệ bền chặt.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay không mấy dư dả cho lắm. Kim Ngưu cần phải giữ chặt túi tiền kẻo cạn kiệt lúc nào không hay.

Con số may mắn: 23, 78

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nói những thông tin rất có giá trị trong hôm nay. Sức kết nối của chòm sao này với mọi người xung quanh rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng để kéo mọi người về phía mình. Đây chính là một lợi thế trong việc hợp tác làm ăn và mang lại hiệu quả cao.

Song Tử nên đăng ký khám sức khỏe tổng quát định kỳ 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện các dấu hiệu bệnh từ lúc sơ khai nhất để có phương pháp ngăn chặn và điều trị.

Tin vui là tình hình tài chính của chòm sao này đang khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu nhập đến từ công việc phụ thêm bên ngoài.

Con số may mắn: 21, 45

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có khả năng trí tuệ tuyệt vời, bạn nên dùng nó cho công việc hơn là tham gia vào việc người khác. Đôi khi bạn hay bốc đồng, hành động thiếu suy nghĩ nên gây ra không ít thị phi. Đừng để những điều này khiến bạn đánh mất đi cái nhìn tốt đẹp của đồng nghiệp cũng như cấp trên nhé.

Chuyện sai lầm đã xảy ra rồi thì hãy tìm cách mà sửa chữa, đừng tái phạm thêm. Đừng vì chuyện quá khứ mà làm khó bản thân bằng gương mặt u tối, tâm trạng dằn vặt mỗi ngày. Hãy nghĩ thông, nhìn thoáng, buông bỏ những điều chẳng thể thay đổi được nữa mà an nhiên với hiện tại và hướng về tương lai.

Chòm sao này nên dành nhiều thời gian quan tâm tới nửa kia của mình. Đừng suy nghĩ quá đơn giản và cho rằng, đã yêu nhau lâu rồi thì mọi chuyện đều có thể lơ là được. Tình cảm nếu không được vun vén, bồi dưỡng thì chẳng mấy mà phai nhạt đâu, sự vô tâm của bạn có thể khiến mối quan hệ đổ vỡ.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không nên cư xử một cách quá nóng vội như vậy. Cung hoàng đạo này có khả năng chịu được áp lực cao, dù gặp khó khăn gì đi chăng nữa thì bạn cũng hết sức bình tĩnh và tỉnh táo để vượt qua mọi việc.

Về vấn đề tình cảm, bởi vì một sự bất đồng nhỏ sẽ khiến cho hai bạn xảy ra những mâu thuẫn gay gắt và sự bất đồng trong mối quan hệ đang ngày càng sâu sắc hơn. Sư Tử và nửa kia của mình nên ngồi lại chia sẻ và trò chuyện để thêm thấu hiểu nhau hơn nữa.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay không có quá nhiều biến động cho lắm. Bạn đang phải chi trả ra một khoản tiền lớn bởi vì sự chi tiêu thiếu sắp xếp và kế hoạch của mình. Đồng thời, bạn không ghi chép cụ thể và rõ ràng từng khoản chi tiêu để rồi để xảy ra tình trạng thất thu.

Con số may mắn: 31, 55

12 cung hoàng đạo hôm nay 4/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất sợ nói ra những yếu điểm của mình trong ngày này. Cung hoàng đạo này đang khá bận rộn với công việc và chắc chắn sẽ rất mệt mỏi với các vấn đề phát sinh. Nếu cảm thấy quá tải, nên biết từ chối trong một số trường hợp.

Thời điểm cho việc hâm nóng tình cảm giữa Xử Nữ và nửa kia. Mối quan hệ khó tránh khỏi sự xa cách, phai nhạt dần dần nếu thiếu sự quan tâm lẫn nhau.

Chòm sao này sẽ có rất nhiều khoản phải chi tiêu, vì thế bạn hãy chú ý không nên mua những thứ không thực sự cần thiết để tiết kiệm chi phí cho bản thân.

Con số may mắn: 78, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Thiên Bình có cơ hội được làm công việc mình yêu thích và thể hiện năng lực bản thân một cách tối đa. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi khiến cho bạn thấy thoải mái và vui vẻ vô cùng. Bên cạnh đó, bạn chớ nên kiêu căng, ngạo mạn.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng rất êm đẹp. Dù là giữa tuần nhưng bạn và người ấy vẫn khéo léo thu xếp thời gian và dành cho nhau một buổi hẹn hò lãng mạn và tình cảm nhất. Nhờ vậy mối quan hệ luôn được hâm nóng. Mọi người xung quanh sẽ phải ghen tị với bạn vì một tình yêu ngọt ngào và yên ấm đấy.

Cung hoàng đạo này nên chấp nhận một sự thật rằng khi còn trẻ càng muốn có cuộc sống nhàn nhã, thoải mái, dễ chịu thì chúng ta càng không thể trưởng thành, thậm chí còn khiến bản thân càng thêm lo âu, phiền toái. Vì thế hãy tập quen với những khó khăn đang diễn ra trước mắt nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, và bây giờ chính là thời điểm thích hợp để bạn được nhận được thành quả mình tạo ra. Đây chính là động lực, giúp bạn càng cố gắng nhiều hơn nữa.

Không chỉ có trong công việc thuận lợi và tài chính của bạn cũng có những sự cải thiện rõ rệt. Các khoản lợi nhuận thu về giúp cho túi tiền của bạn dày lên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn rất ham học hỏi và tìm kiếm thêm những cơ hội tốt hơn nữa.

Đôi khi chính do sự lạnh lùng của Bọ Cạp lại là lý do khiến cho khoảng cách giữa cả hai bạn đang ngày càng xa cách hơn. Không phải ai cũng có thể tìm được một nửa của mình, vì thế bạn hãy trân trọng và yêu mến đối phương nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 15, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã được trao quyền để thực hiện những việc quan trọng và bạn tỏ rõ được bản lĩnh của mình. Trong ngày thứ 4 này, bạn có thể sẽ gây hấn một vài người cho dù bạn không muốn. Tuy nhiên, đừng để căng thẳng kéo dài lâu quá.

Mối quan hệ của Nhân Mã và người ấy sẽ tiến triển khá tốt đẹp vào hôm nay. Hai người có thể sẽ hẹn hò ăn tối cùng nhau trong một không gian lãng mạn.

Nhân Mã không nên chỉ dựa vào may mắn, hãy chăm chỉ kiếm tiền hơn. Hôm nay, tài chính không có vấn đề gì quá lo lắng khi bạn được hỗ trợ.

Con số may mắn: 26, 96

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Ma Kết có xu hướng nuông chiều bản thân nên có những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình. Hãy cố gắng bỏ bớt chúng càng sớm càng tốt nếu bạn không muốn sau này mình phải đối mặt với những vấn đề khó khăn và nghiêm trọng hơn.

Các dự án của công việc thêm bên ngoài sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn, đủ để cung hoàng đạo này tiêu xài trong vài ba tháng tới. Trong tình yêu, nếu người ấy đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn.

Điều đó không hẳn là tệ bởi với những người luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn thì càng phải nên thận trọng hơn. Đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn và người ấy nói chuyện nghiêm túc về những vấn đề, câu chuyện của thì tương lai. Nếu thấy mệt mỏi và áp lực vì những căng thẳng công việc đem lại, tốt nhất đừng trút giận vô cớ nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không nên để cảm xúc gây ảnh hưởng đến cách giải quyết mọi chuyện của bạn. Sự quyết đoán của cung hoàng đạo này sẽ được mọi người xung quanh đánh giá một cách khá cao. Bạn sử dụng tài trí của mình để dễ dàng xử lý mọi việc.

Mối quan hệ của bạn với những thành viên khác trong gia đình có như không được tốt cho mấy. Khi cha mẹ đang có xu hướng ép buộc chòm sao này vào một quy định nào đó, khiến cho bạn phải cảm thấy rất gò bó và khó chịu.

Tình trạng sức khỏe của Bảo Bình những ngày gần đây không được khỏe mạnh cho lắm. Nếu như tình trạng nghỉ ngơi không điều độ cứ kéo dài mãi như thế thì sẽ ảnh hưởng lớn đến tinh thần và sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 22, 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy thiếu thốn cũng chỉ vì những mong muốn của bạn đang ngày càng nhiều thêm. Ngày này bạn nên bình tĩnh và thích ứng nhanh với những thay đổi mới. Bạn hãy yên tâm vì những thay đổi này sẽ hoàn toàn có lợi cho bạn.

Nếu Song Ngư đang cảm thấy điều gì sai thì nên tránh xa, thì bạn đừng nên tiếp tục sai lầm bạn nhé. Bạn nên dành thời gian để yêu thương bản thân nhiều hơn.

Song Ngư không sử dụng các loại thức uống chứa caffeine như cà phê, trà, và tất nhiên kể cả trà sữa sau 2 giờ chiều để tránh mất ngủ.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử trí tình huống sẽ giúp cho bạn tỏa sáng trước mọi người.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử trí tình huống sẽ giúp cho bạn tỏa sáng trước mọi người.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024 tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh. Bản mệnh may mắn nên thường có tiền từ các hoạt động trúng thưởng, trúng số, tuy nhiên khi cần tiền trong tay thì chớ tiêu pha bừa bãi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024 Sửu có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

Ngày 29/9, tại Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” với chủ đề “Chung tay tái thiết cuộc sống vì tương lai xanh” do Tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label đồng tổ chức.
Phiên họp giả định 'Quốc hội trẻ em' lần thứ hai: trẻ em kiến nghị, tương lai định hình

Phiên họp giả định 'Quốc hội trẻ em' lần thứ hai: trẻ em kiến nghị, tương lai định hình

Sáng 28/9, tại Nhà Quốc hội (Hà Nội), phiên họp giả định "Quốc hội trẻ em" lần thứ hai chính thức khai mạc. Sự kiện do Trung ương Đoàn phối hợp với các cơ quan của Quốc hội tổ chức, thu hút 306 đại biểu thiếu nhi tiêu biểu từ 63 tỉnh, thành trên cả nước tham dự. Đây là diễn đàn để các em đóng góp ý kiến và thảo luận về những vấn đề quan trọng liên quan đến giáo dục và môi trường sống lành mạnh của trẻ em, như phòng, chống bạo lực học đường và tác hại của thuốc lá, chất kích thích trong trường học.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động