Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:49 | 30/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Bọ Cạp sẽ đón nhận những niềm vui lớn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Bọ Cạp sẽ đón nhận những niềm vui lớn. Dù cho lúc đầu đó đều là những điều mới mẻ, bạn không thích nhưng theo thời gian bạn sẽ càng cảm thấy thú vị và yêu thích chúng hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/9/2024: Bọ Cạp phát hiện ra những ý tưởng độc đáo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/9/2024: Bọ Cạp phát hiện ra những ý tưởng độc đáo
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường

Tử vi hôm nay 1/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Bọ Cạp sẽ đón nhận những niềm vui lớn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Bọ Cạp sẽ đón nhận những niềm vui lớn

Tử vi ngày 1/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay sẽ không được thuận lợi và suôn sẻ như bạn mong muốn, khi mà mọi chuyện đều trở nên rối tung lên khiến bạn khó có thể xoay sở kịp thời. Có những điều mà chòm sao này tin tưởng bản thân đã làm đúng, lại khiến cho bạn nhận được kết quả không như mong đợi.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này vào ngày hôm nay sẽ không có nhiều chuyển biến gì đáng lo ngại cả. Những bạn đang độc thân, sẽ có nhiều cơ hội để có thể tìm hiểu những mối quan hệ mới và tìm thấy người phù hợp với mình.

Tình hình tài chính của Bạch Dương sẽ có những thay đổi đi xuống, cần kiểm soát ngay. Cảm xúc bất ổn sẽ chính là lý do khiến cho chòm sao này sẽ có xu hướng tiêu xài quá hoang phí thì phải. Điều đó sẽ giúp tâm trạng bạn tốt lên rất nhiều, nhưng cũng cần phải chú ý về cách chi tiêu sao cho hợp lý.

Con số may mắn: 22, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu trong ngày hôm nay sẽ không kiểm soát tốt được công việc của mình và để mọi chuyện trở nên xáo trộn hết lên. Bạn đang cố gắng giữ lại bình tĩnh, thay vì kêu ca, hay than vãn bạn nên sắp xếp lại mọi chuyện thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Về phương diện tài chính, chòm sao này biết rằng muốn tiết kiệm trong thời điểm này là một điều rất khó khăn. Vì sắp tới bạn sẽ phải chi tiêu vào những món đồ cần thiết, đồng thời dự những buổi tiệc lớn nữa.

Hôm nay, chòm sao này có thể lực tương đối ổn định và không có gì đáng quan ngại cho lắm. Cũng vì bạn luôn biết quan tâm tới tình trạng sức khỏe và chế độ nghỉ ngơi của bản thân. Hãy duy trì thói quen này thì chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo lắng gì nhiều về vấn đề sức khỏe.

Con số may mắn: 90, 88

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử trút bỏ gánh nặng về tâm lý nhiều ngày qua. Tâm trạng của bạn có thể thay đổi theo từng thời điểm nên công việc cũng bị ảnh hưởng theo. Năng suất làm việc hôm nay không cao, một số Song Nhi sẽ cảm thấy uể oải hoặc chán làm hơn mọi ngày.

Một ngày bận rộn, kết hợp với áp lực trong nước, sẽ khiến bạn kiệt sức. Chòm sao này cảm thấy một gánh nặng cho tâm trí và trái tim đang dồn ép lên bản thân mình. Đừng để áp lực công việc gây ảnh hưởng tới chuyện tình cảm.

Song Tử nên hạn chế ăn đồ chiên rán và những thức ăn có nhiều gia vị trong ngày hôm nay. Càng ăn uống không điều độ thì càng khiến bản thân lắm bệnh thêm.

Con số may mắn: 23, 61

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần suy nghĩ cẩn thận và thấu đáo hơn. Chòm sao này sẽ có thể đưa ra một số quyết định rất vội vàng mà chưa hề suy nghĩ. Việc bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt cũng sẽ gây ra những rắc rối lớn cho bạn.

Chuyện tình duyên của Cự Giải đang gặp nhiều rối ren khiến cho bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Bạn không hiểu bản thân đã sai ở đâu mà lại khiến cho nửa kia cứ trách móc, giận hờn mãi như thế.

Hôm nay, Cự Giải sẽ chi tiền cho việc mua sắm và sửa chữa những vật dụng mà mình yêu thích. Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn ở mức ổn định, và bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về mặt tiền bạc.

Con số may mắn: 55, 70

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử mong muốn có những bước tiến mới hơn nữa, bạn muốn thay đổi hiện thực này. Nếu bạn cảm thấy khó tập trung vào công việc thì hãy chỉ ưu tiên tập trung vào một việc duy nhất mà thôi, nó sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều.

Về phương diện tài chính, bạn nên chuẩn bị những phương án thật tốt để có thể đối phó được với những rủi ro xảy đến vào bất cứ mọi lúc. Sư Tử cần phải hiểu một thực tế rằng việc kinh doanh làm ăn không phải lúc nào cũng sẽ suôn sẻ.

Chòm sao này nên ưu tiên sử dụng các thực phẩm lành mạnh để có thể bồi bổ sức khỏe của mình trong mùa dịch bệnh như hiện tại. Thực phẩm mà để bổ sung các dưỡng chất như vitamin C tăng sức đề kháng có trong: cam, quýt, ổi...

Con số may mắn: 33, 42

12 cung hoàng đạo hôm nay 1/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đón nhận thông tin mới, bạn có thể nghiên cứu, tìm hiểu một vấn đề gì đó. Bạn sẽ được thúc đẩy để thoát khỏi các nhiệm vụ đang chờ xử lý bằng cách vùi mình sau máy tính xách tay của bạn cả ngày. Hôm nay bạn có thể giải quyết hết những tồn đọng trong công việc từ tuần trước.

Đào hoa ghé thăm, Xử Nữ sẽ có cuộc hẹn hò bất ngờ với người khác giới thú vị. Các cặp vợ chồng hứa hẹn đón tin vui bầu bí.

Chòm sao này cần thư giãn để sạc lại lượng pin đã cạn kiệt.

Con số may mắn: 23, 64

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Bọ Cạp sẽ đón nhận những niềm vui lớn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Bọ Cạp sẽ đón nhận những niềm vui lớn

Thiên Bình sẽ rất căng thẳng và không thấy tâm trạng được thoải mái cho lắm nên bạn không muốn bắt tay vào bất cứ công việc nào. Mọi chuyện bạn có thể thuận lợi hơn nếu hạ cái tôi cá nhân xuống và nghe những lời góp ý của mọi người. Đừng lúc nào cũng khăng khăng theo ý kiến riêng của mình như vậy.

Trong phương diện tình cảm, cả bạn và đối phương sẽ đều có thể gặp phải những khúc mắc vào ngày hôm nay, cả hai sẽ có thể không thống nhất được ý kiến và đó chính là nguyên nhân xảy ra những tranh cãi và giận hờn không đáng có.

Tình hình tài chính của Thiên Bình cũng tương đối ổn định trong thời điểm hiện tại. Bạn có thể thưởng cho bản thân mình một món quà để động viên tinh thần sau những cố gắng và sự nỗ lực vừa qua.

Con số may mắn: 55, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ đón nhận những niềm vui lớn. Dù cho lúc đầu đó đều là những điều mới mẻ, bạn không thích nhưng theo thời gian bạn sẽ càng cảm thấy thú vị và yêu thích chúng hơn.

Hôm nay chòm sao này nên hành xử hết sức từ tốn trong các quyết định liên quan tới công việc. Chính bởi vì sự vội vàng, hấp tấp sẽ không mang đến lợi gì. Bạn nên thực hiện một cách chi li và tỉ mỉ ngay từ ban đầu thì sẽ tốt hơn.

Trong tình yêu thì Bọ Cạp cũng đừng quá mơ mộng về một mối tình hoàn hảo. Áp lực của cuộc sống đang dần phá vỡ hoàn toàn tình yêu mà hai bạn hình dung ra trong thời điểm ban đầu. Nó cũng khiến cho chòm sao này trở thành một con người thực tế và khắt khe hơn trong gia đình.

Con số may mắn: 36, 72

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã suy tư nhiều hơn, có nhiều kế hoạch đang ấp ủ và nóng lòng muốn thực hiện. Cung hoàng đạo này cần phải nỗ lực nhiều hơn trong các nhiệm vụ của mình. Nó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu hàng ngày và duy trì năng suất trong công việc.

Khả năng cao là Nhân Mã đang có những dự định đi chơi và nó giúp cho bạn cảm thấy hào hứng hơn. Hôm nay bạn có thể dành một món quan thể hiện sự quan tâm cho đối phương và cũng đừng quên mối quan hệ gia đình tốt đẹp của mình.

Ngoài những chuyện tốt đẹp thì Nhân Mã cũng cần cẩn thận hơn với vấn đề đi lại và sức khỏe bởi hôm nay dự đoán sẽ không có lợi về vấn đề này.

Con số may mắn: 75, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày với nhiều ý tưởng và cơ hội tốt xuất hiện. Hôm nay sẽ là thời điểm để cho bạn sẽ thoải mái thể hiện những ý tưởng mà bản thân đang đã ấp ủ lâu nay, đừng chần chừ mà hãy biến chúng thành hiện thực.

Những lúc tập trung làm việc sẽ chính là lúc mà bạn tỏa sáng nhất. Sự say sưa của chòm sao này sẽ vô tình làm không ít trái tim những người đang thầm thương trộm nhớ bạn cũng phải rung động.

Cung hoàng đạo này cũng nên quan tâm đến sức khỏe hơn nữa. Một cơ thể khỏe mạnh thì bạn sẽ có thể làm được những gì mà bản thân mong muốn. Hãy ra ngoài và vận động nhiều hơn.

Con số may mắn: 12, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang để cho lý trí lấn át mọi thứ. Đó là lý do tại sao bạn lại đang có xu hướng chỉ trích những người không cùng suy nghĩ với mình. Hôm nay bạn cần cân đối lại cảm xúc và lý trí để có những quyết định chính xác trong công việc.

Nhân Mã hãy xem chuyện tình yêu của bạn là cách để chòm sao này có thể học hỏi và khám phá bản thân, giúp mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Dù đổ vỡ hay đi đến chân trời hạnh phúc đều dạy cho bạn được những bài học quý giá và ý nghĩa.

Về phương diện sức khỏe hôm nay của chòm sao này cần nên đảm bảo uống đủ lượng nước cần thiết, nhất là trong thời điểm này để có thể phòng dịch và cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể Bảo Bình bằng cách ăn những thực phẩm chứa vitamin.

Con số may mắn: 35, 69

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tâm trạng Song Ngư hay cáu và bực bội, khó ở hơn mọi ngày. Đừng quên sự giúp đỡ của mọi người, hãy đền đáp bằng lời cảm ơn hay một bữa liên hoan nhỏ.

Song Ngư mong muốn suy nghĩ khác biệt và dành thời gian để được thoải mái một mình. Bạn độc thân lâu như vậy là vì đang chờ đợi người tốt nhất đến với mình. Thời gian qua đã quá đủ sự dối trá rồi nên Ngư rất kén chọn.

Khi cường độ làm việc của Song Ngư tăng lên, bạn sẽ nhận thấy rằng sức bền của mình đang tăng lên. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và nhìn vào mặt tích cực để luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Con số may mắn: 12, 62

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024 Sửu có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024 vận trình của tuổi Dần vô cùng tươi sáng. Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh, bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

Ngày 29/9, tại Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” với chủ đề “Chung tay tái thiết cuộc sống vì tương lai xanh” do Tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label đồng tổ chức.
ActionAid Quốc tế hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

ActionAid Quốc tế hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ngày 26/9 tại Hà Nội, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, đã tiếp ông Amar Nayak, Cố vấn toàn cầu về cứu trợ nhân đạo của Liên đoàn ActionAid Quốc tế (AAI), nhân chuyến công tác của ông Nayak tại Việt Nam.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động