Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:15 | 17/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Ma Kết tài tinh chiếu mệnh nhiều người giúp đỡ

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024 Ma Kết hôm nay sẽ được nhiều người hậu thuẫn, hỗ trợ trong các vấn đề về công việc.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Kim Ngưu vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Kim Ngưu vô cùng may mắn

Tử vi hôm nay 24/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Ma Kết tài tinh chiếu mệnh nhiều người giúp đỡ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Ma Kết tài tinh chiếu mệnh nhiều người giúp đỡ

Tử vi ngày 24/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương khá thẳng thắn, bạn có lời nói sắc bén, đứng về lẽ phải, sự thật. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì có những điều bạn cho là đúng nhưng chưa chắc là như vậy đâu. Luôn có khó khăn xuất hiện bất cứ lúc nào. Để vượt qua nghịch cảnh, bạn không còn cách nào khác là thích nghi và thay đổi tư duy của mình.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay có thể bạn đang phải lãnh hậu quả do những quyết định sai trong quá khứ, thậm chí có người không đủ tiền để trang trải sinh hoạt phí. Tuy nhiên tương lai có thể thay đổi khi bạn chỉnh sửa bản thân ngay từ lúc này.

Về phương diện tình cảm, cậy tài khinh người sẽ khiến bạn khó có được tình cảm đúng nghĩa vì bạn chẳng thể biết đối phương là người thế nào. Hãy mở lòng mình ra để gia tăng cơ hội tìm người bạn đời ưng ý.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu trở nên độc đoán, chuyên quyền và muốn người khác phải nghe theo ý kiến riêng của mình. Góc chiếu hôm nay cũng cho thấy bạn không nên vội vàng mà rồi tin tưởng ai đấy. Có những mối quan hệ dường như không có vấn đề tuy nhiên đang tiềm ẩn sự bất trắc.

Những lời nói ra nói vào của người khác sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến các mối quan hệ của bạn và người ấy. Đừng để điều này tiếp diễn, dẫu sao thì cũng sẽ không ai sống cuộc đời thay cho bạn.

Chòm sao này cũng nên quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe của mình nhiều hơn nữa, không nên vì ngày nghỉ mà “ngủ nướng” bởi vì việc này sẽ chỉ khiến cho Kim Ngưu lại càng cảm thấy mệt mỏi hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử được vũ trụ trao cho cơ hội sửa sai, làm lành vết thương cũ. Bạn nên tiến hành làm những việc còn dang dở từ tuần trước, lập kế hoạch mới. Chiêm tinh ủng hộ bạn tin tưởng vào trực giác của mình trong ngày mới này.

Cuộc đời mỗi người chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc. Đừng liên quan tới những người còn mập mờ tình cảm với bạn.

Bạn hãy thẳng thắn trong chuyện tiền nong, bạn cũng chẳng giàu có gì mà cho người khác vay tiền. Đôi khi mà thấy bạn bè hỏi mượn liên tục thì nên nói thẳng rằng bạn đang nghèo, không có tiền cho vay.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải làm việc nhiệt tình và hào hứng hơn. Hoặc đơn giản là bạn đang trốn tránh điều gì đó nên chỉ muốn tập trung cho công việc. Tâm thái đúng đắn, thế giới tự nhiên sẽ tươi đẹp. Do đó, bạn hãy nhìn thế giới với một tâm trạng đầy nắng chói lòa, cuộc đời tự nhiên sẽ trở nên rực rỡ.

Về vấn đề công việc, hôm nay bạn thể hiện là người có trí nhớ tuyệt vời và bạn là kẻ đi đầu xu thế. Nhất là những ai đang làm lĩnh vực liên quan tới triết học, tâm lý học, giáo dục, văn học hay kịch nghệ… thì lúc này có nhiều cơ hội phát triển.

Trong phương diện về sức khỏe, ăn mặn sẽ làm tăng cường độ làm việc của hệ thống tim mạch, thận và tiết niệu nên sớm dẫn tới suy giảm chức năng hoạt động của các hệ cơ quan này như suy tim, suy thận.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nhạy cảm với phản ứng của những người xung quanh. Tuy nhiên chòm sao này không nên để người khác làm ảnh hưởng đến mình vì ai đó có thể lợi dụng bạn nhằm mục đích khác. Bạn không nên để cảm xúc chi phối quá nhiều.

Tình cảm không như ý cũng là chuyện thường, bạn không nên vì thế mà dằn vặt mình. Buồn thì bạn nên đi chơi với bạn bè, người thân, điều đó sẽ giúp cho bản thân thoải mái và vui vẻ hơn rất nhiều.

Cung hoàng đạo này rất ưa thích sự xa hoa mà tiền bạc đem lại, tuy nhiên Sư Tử lại không phải là kẻ chi tiêu một cách bừa bãi và hoang phí. Hơn nữa bạn còn trở nên khá thận trọng và dè dặt trong vấn đề chi tiêu cho các mục đích cần thiết.

12 cung hoàng đạo hôm nay 24/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ muốn phiêu lưu, thay đổi và hành động, hừng hực khí thế. Cuộc sống lành mạnh mang đến cho bạn một sức khỏe đáng mơ ước, chính vì vậy mà hiệu quả công việc cũng cao hơn. Hãy cố gắng phát huy đừng để ý tới lời tiêu cực của người khác.

Xử Nữ hãy dũng cảm thể hiện tình cảm của mình vì cơ hội thành công trong ngày thứ 4 này rất cao. Người đang yêu nếu cảm thấy chín muồi rồi thì nên công khai tình cảm

Có thể thấy tình hình tài chính của Xử Nữ đang không được ổn lắm, bạn có thể mất một khoản nhỏ vì bị người khác lợi dụng lòng tốt. Cũng may số tiền này không nhiều nên đừng quá lo lắng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Ma Kết tài tinh chiếu mệnh nhiều người giúp đỡ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Ma Kết tài tinh chiếu mệnh nhiều người giúp đỡ

Thiên Bình trong ngày hôm nay. Bạn trở nên nghiêm túc, cẩn trọng quá lại khiến mọi người thấy bạn là kẻ khó tính đấy. Con đường công danh đầy rẫy những cạm bẫy và đá ngầm, trong xử thế không biết tiến lui, ắt sẽ rước họa vào thân. Bạn nên học cách linh hoạt hơn trong từng việc, đừng cố chấp hay cứng đầu quá nhé.

Trong vấn đề tình cảm, bạn có cảm giác nhạt nhẽo, nhạt nhòa, không biết làm cách nào để làm mới tình yêu hiện tại. Hai người hãy thống nhất cùng thực hiện việc gì mà hai bạn chưa từng thử xem sao, ví dụ cùng học nhảy, tập thể dục…

Về mặt sức khỏe, thời gian này, nhớ ăn nhiều các loại ngũ cốc có lợi cho sức khỏe vì chúng mang lại lợi ích cho vóc dáng và sức khỏe, tăng lượng nhu động trong ruột và cho phép cơ thể đào thải độc dược ra ngoài.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hiểu rằng bản thân vẫn còn rất nhiều thiếu sót tuy nhiên chưa thể tự sửa chữa để có thể hoàn thiện được. Chòm sao này có thể quyết định mọi chuyện quá nhanh trong ngày này nên sẽ dễ mắc phải sai lầm. Những ai mà thuộc chòm sao này sẽ cần phải tránh để cảm xúc của mình ảnh hưởng đến công việc.

Cung hoàng đạo này luôn trao hết sự chân thành cho đối phương thì rồi để được đáp lại như vậy. Tuy nhiên cuộc đời sẽ không phải lúc nào cũng may mắn, để rồi khi bị lừa dối, Bọ Cạp là người bị tổn thương nhiều nhất.

Bọ Cạp sẽ luôn ấp ủ những kế hoạch sẽ cải thiện tài chính của mình, tuy nhiên sẽ không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn tiến như những gì mà chòm sao này đang mong muốn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã dễ nổi cáu với mọi người. Dù có hơi mệt mỏi nhưng bạn đã cố gắng hoàn thành hết nhiệm vụ của mình nhanh nhất có thể để sớm được nghỉ ngơi, thư giãn một chút.

Thứ 4 này bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề yêu đương. Những người độc thân có thể sẽ gặp tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy xấu hổ, bối rối và có chút mất hình ảnh.

Cung hoàng đạo này thoáng tính nhưng hơi bốc đồng khiến tiền bạc bốc hơi nhanh. Nên chi tiêu hợp lý để dành tiền đi chơi trong ngày nghỉ lễ sắp tới.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ được nhiều người hậu thuẫn, hỗ trợ trong các vấn đề về công việc. Không còn cách nào khác, bạn chỉ có thể rèn luyện sự kiên cường trong tinh thần - nâng cao khả năng chống chịu với những điều bất ổn và khó lường.

Về mặt tình cảm, có thể bạn và người ấy nảy sinh nhiều bất đồng khó hòa giải và điều này hoàn toàn xuất phát từ sự khác biệt về tính cách cơ bản của hai giới mà thôi. Bạn nên lắng nghe để hiểu hơn là cố gắng bảo vệ mình đúng.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay không mấy dư dả cho lắm, việc quên mình đang có những món đồ gì khiến bạn có xu hướng mua sắm quá nhiều và dư thừa đấy. Hãy lên kế hoạch cho việc chi tiêu và cân nhắc hơn để tránh lãng phí.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tự đâm đầu vào rắc rối vì bản tính thất thường. Chòm sao này lúc buồn lúc vui sẽ khiến người khác không thể nào mà có thể hiểu nổi. Bảo Bình cần phải có ý thức rõ năng lực của bản thân đến đâu, không nên quá tham vọng rồi lại “xôi hỏng bỏng không”.

Về phương diện tình cảm của Bảo Bình cũng sẽ không có nhiều biến động cho lắm, thế nhưng đã đến cả hai sẽ cần phải hâm nóng tình cảm rồi. Lúc nào cũng chỉ nói chuyện qua điện thoại và tin nhắn sẽ không thể nào rút ngắn được khoảng cách giữa cả hai.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang có vẻ không được ổn lắm vào thời điểm hiện tại cho lắm, nếu như bạn cứ chi tiêu một cách xả láng như này thì không mấy chốc chòm sao này sẽ rơi vào tình cảnh rỗng túi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cho phép bản thân ngẫm nghĩ về điều bản thân cảm thấy bế tắc, mệt mỏi hoặc vô vọng. Nên học thiền nếu như công việc quá áp lực. Bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ của bạn bè và gia đình hoặc các chuyên gia để giải quyết những vấn đề khó khăn trong học hành, công việc.

Song Ngư trở nên rất nhiệt tình, trẻ trung đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Bạn được tiếp xúc với những con người có tính cách vui vẻ, hay nói.

Chòm sao này là một người khá thoáng tính, hay giúp đỡ mọi người nên dễ bị lợi dụng. Đừng nhiệt tình giúp đỡ người khá quá nhiều khi không nhận thấy được sự hồi đáp, biết ơn từ họ.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Xử Nữ rủng rỉnh tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Xử Nữ rủng rỉnh tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Cự Giải may mắn bủa vây Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Cự Giải may mắn bủa vây
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024 Kim Ngưu có một nguồn năng lượng tuyệt vời để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc
Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp nào gặp vậna hôm nay?

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động