Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 12/04/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024) Ma Kết may mắn tìm được mối tiêu thụ tốt nên doanh thu tăng vọt.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Cự Giải thần may mắn soi đường dẫn lối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Cự Giải thần may mắn soi đường dẫn lối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/4/2024: Bảo Bình cản trọng với các sai sót có nguy cơ xảy ra Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/4/2024: Bảo Bình cản trọng với các sai sót có nguy cơ xảy ra

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng đôi mắt Bạch Dương đang nói lên chữ “Buồn” rồi đó. Nhìn bạn thiếu sức sống, không có sự tập trung nào cả. Làm việc mà cứ tâm hồn treo ngược cành cây, dễ phạm sai sót rồi bị cấp trên khiển trách.

Tình yêu không quá khó khăn như Dương Dương nghĩ đâu. Nó đa sắc, hôm nay là màu hồng ngọt ngào, mai có thể là màu đỏ dữ dội hay màu đen trầm lắng. Dù là màu sắc gì đi nữa, hãy cởi mở đón nhận tất cả. Có như vậy Dương Dương mới thực sự làm chủ được cảm xúc của chính mình.

Tình hình tài chính không khả quan cho lắm. Bạch Dương đã cố gắng chi tiêu dè dặt rồi mà cảm giác vẫn eo hẹp, thu không đủ chi. Không cần phải đặt nặng vấn đề vật chất quá đâu, hãy tạm hài lòng với những gì bạn có, miễn là suy nghĩ lạc quan, tinh thần ổn định là được rồi.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu tuần này sở hữu một trực giác vô cùng nhạy bén. Khả năng ngoại giao khôn khéo, ứng xử tình huống linh hoạt cũng như tư duy lập luận sắc bén sẽ mang đến thành công trong công việc, học tập cũng như tình yêu.

Tuy nhiên một vài người sẽ có sự thay đổi lớn liên quan đến công việc, chỗ ở. Hãy luôn vững tin vào cuộc sống của mình, đừng để nỗi lo sợ khiến bạn thụt lùi. Bạn tin vào thế giới xung quanh và làm cho thế giới ấy tin tưởng vào mình, có như vậy thì bạn mới có đủ sức mạnh để đối mặt với mọi vấn đề.

Kim Ngưu độc thân rất muốn tìm được nửa kia của mình còn những người đang có nơi có chốn hoặc đã kết hôn thì sẽ nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm từ đối phương. Bạn yêu cầu càng cao với bản thân thì sẽ đòi hỏi ở người khác những điều tương tự. Nếu không linh hoạt thì rất có thể bạn sẽ trở thành một người cứng nhắc và độc đoán.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Song Tử

Song Tử dần biết cảm thông với người khác hơn là ích kỷ chỉ biết đến bản thân mình. Điều này giúp bạn được nhiều người yêu mến. Bạn cởi mở với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ người khác, tuy nhiên, bạn cần học cách phân biệt ai là người tốt, ai là kẻ xấu. Đừng để lòng tốt của mình bị lợi dụng nhé.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này quan tâm tới người ấy thật nhiều và mong rằng tình cảm của mình có thể chạm tới được trái tim người ấy. Nếu vẫn chưa bày tỏ cảm xúc của mình thì bạn nên dần tìm một thời điểm thích hợp đi là vừa.

Song Tử chớ vội đầu tư trong tuần này nếu không muốn rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (15-21/4/2024): Cự Giải

Tuần này trôi qua trong cảm giác bình yên. Cự Giải vốn quan tâm người khác, hôm nay lại được mọi người quan tâm lại, cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Khả năng cao bạn sẽ được mời đi dự tiệc hoặc liên hoan ở đâu đó.

Tình yêu thời “trẻ trâu” ngây ngô là thế, nhưng cũng để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng Cự Giải. Vì thế mà những lúc cô đơn, bạn hay nghĩ ngợi vu vơ về tình đầu, rồi lại suýt soa mong muốn có được một vé về ngày thơ dại ấy.

Công việc cứ diễn ra đều đều, Cự Giải thèm lắm những phút giây đột phá. Có lẽ bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng trong ngày. Dù kết quả có thế nào đi nữa, bạn hài lòng với những gì đã làm và không hề cảm thấy hối hận.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Sư Tử

Sư Tử cần giữ cho mình cái đầu lạnh, bĩnh tĩnh hết sức có thể để giải quyết được những vấn đề phức tạp xảy ra. Mọi quyết định của bạn đều phải suy nghĩ một cách kĩ lưỡng vì kết quả không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà cả những người xung quanh.

Trong tình yêu bạn thường kiểm soát thái quá. Suy nghĩ bảo thủ với cái tôi quá lớn khiến chuyện tình cảm của bạn thường xuyên xảy ra tranh cãi. Bạn và người ấy đều cần những khoảng không gian riêng tư của mình và không ai muốn bị kìm kẹp. Bạn hãy lắng nghe những suy nghĩ của người ấy.

Bạn gặp một chút vấn đề về sức khỏe của mình. Công việc khá bận rộn những cơn đau đầu ghé thăm bạn. Bạn cần dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, tránh làm việc căng thẳng quá lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

12 cung hoàng đạo tuần mới (15-21/4/2024): Xử Nữ

Công việc của Xử Nữ cũng thuận lợi hơn. Có vẻ đi qua ngày đầu tuần với công việc dày đặc thì hôm nay bạn đã có một khởi đầu tốt đẹp hơn. Mặc dù vẫn có một chút vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc nhưng sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa, không có gì phải lo lắng cả.

Về chuyện tình cảm, người đã có đôi sẽ xảy ra nhiều chuyện hiểu lầm, tranh cãi không đáng có. Trong những trường hợp như này có lẽ bạn nên là người nhún nhường và bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa. Nếu cả hai đều khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình thì rất dễ chuyện bé xé ra to.

Chòm sao này không hề bối rối khi người khác nói rằng bạn không thực tế. Bởi bạn là người không dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc hay ý kiến của những người xung quanh. Là người có tham vọng kiếm tiền vô cùng lớn nên bạn luôn cố gắng hết mình trong việc hi vọng số dư tài khoản để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc

Tuần này đem đến cho Thiên Bình khá nhiều niềm vui, đặc biệt là tin vui về tài chính. Bạn tiết kiệm được một khoản kha khá sau mỗi lần muốn…ăn vặt. Một số người trước có nhờ bạn giúp đỡ tài chính thì hôm nay cũng gọi điện hẹn gặp bạn để trả tiền.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không mấy êm đẹp khiến cho tâm trạng Thiên Bình tệ hơn. Trong lúc bạn đang mệt mỏi với áp lực gia đình và cuộc sống thì người ấy lại liên tục mè nheo, đòi hỏi bạn. Dù sao cũng hãy giữ bình tĩnh, đừng vì nóng giận mà buông những lời lẽ không tốt nhé, hãy nhẹ nhàng giải thích cho đối phương hiểu thôi.

Sức khỏe của Bình Nhi tuần này khá tốt. Bạn không còn bị gầy đi như thời gian trước làm việc vất vả nữa. Thời tiết ấm hơn nên bạn cũng cảm thấy dễ chịu hơn trong người. Nếu buổi tối không có việc gì quan trọng, bạn hãy thư giãn dạo bộ trong công viên nhé.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp suy tư hơn mọi ngày, bạn đang dành thời gian suy nghĩ cho những dự định, kế hoạch mà bạn đang ấp ủ trong tương lai. Bạn đang tìm một hướng đi đúng đắn cho chính mình. Bạn sẽ tìm thấy nhiều con đường thú vị mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến.

Những tranh cãi, mẫu thuẫn liên tục xảy ra giữa bạn và người ấy trong khoảng thời gian gần đây. Dường như bạn và người ấy vẫn chưa hiểu nhau. Ai cũng có suy nghĩ của riêng mình, muốn đối phương phải thay đổi theo cách mình muốn. Vì thế đây chính là nguyên nhân có thể làm rạn nứt tình cảm của hai bạn.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Nhân Mã

Nhân Mã tham vọng, chắc chắn, kiên quyết và cực kì nhanh nhẹn, mỗi giây mỗi phút trôi qua đều ý nghĩa nên bạn làm việc một cách miệt mài, chăm chỉ. Những cảm xúc mãnh liệt cùng năng lượng ngập tràn sẽ giúp các cặp đôi tạo lên một tuần hạnh phúc viên mãn.

Chòm sao này còn độc thân tỏ ra khá ngờ vực và không thoải mái trong những mối quan hệ hiện tại. Bạn rất đa sầu đa cảm và rất có thể sẽ khiến chính mình bị tổn thương vì những suy nghĩ thiếu căn cứ. Có lẽ bạn nên dành thời gian để làm bản thân bận rộn để xua đuổi những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi tâm trí.

Chủ nghĩa lý tưởng là thứ mà bạn theo đuổi, bạn luôn mong muốn mình giành được thành công. Trong công việc, bạn cố gắng làm mọi thứ tốt nhất có thể, không quản ngại khó khăn, chẳng sợ phải chịu vất vả. Tinh thần cống hiến hết mình của bạn chắc chắn có ngày sẽ được đền đáp.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết

Ma Kết sẽ đón nhận nhiều tin vui trong tuần này. Chuyện tình cảm có điềm khởi sắc, bạn sẽ có thêm cơ hội để bày tỏ tình cảm với người ấy, điều quan trọng là phải nắm bắt đúng thời cơ nhé.

Không chỉ chìm đắm trong không khí ngập tràn hạnh phúc mà Kết Nhi còn có tin vui về tài lộc. Tài vận đang tăng tiến không ngừng, người làm công ăn lương không phải lo lắng về chuyện chi tiêu, người buôn bán kinh doanh càng thuận lợi hơn, doanh thu đạt được rất đáng nể.

Ma Kết may mắn tìm được mối tiêu thụ tốt nên doanh thu tăng vọt. Bạn cũng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm nên được khách hàng tin tưởng, ngày càng có thêm đơn đặt hàng, chuyện làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Bảo Bình

Bảo Bình làm việc gì cũng muốn hướng đến sự an toàn. Trực giác nhạy bén mách bảo cho bạn biết phải làm thế nào mới không làm mất lòng người khác. Tuần này, bạn hành xử khá nhún nhường.

Bạn hoàn thành công việc khá tốt trong ngày hôm nay, tuy nhiên, vì quá nhạy cảm nên chỉ cần bị người khác nhắc nhở nhẹ nhàng thôi, bạn cũng thấy khá buồn bã và lo lắng. Đừng để những cảm xúc ấy khiến bạn ngày càng căng thẳng.

Bảo Bình là chòm sao sống vị tha nhưng có thể bạn sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt bởi sự quan tâm thái quá của mình. Dù là nửa kia của mình đi chăng nữa, bạn cũng cần cho người ấy chút riêng tư cá nhân để làm bất cứ điều gì mà mình thích.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Song Ngư

Theo tử vi tuần mới, Song Ngư sẽ dễ dàng thể hiện được những khía cạnh đặc biệt của mình. Chình sự sáng tạo của chòm sao này đã khiến cho mọi người xung quanh phải rất ngạc nhiên đó. Song Ngư nhận được vô số những lời khen ngợi mà không phải ai cũng có thể làm được.

Về phương diện tình cảm, dường như đường tình duyên của cung hoàng đạo này vẫn chưa có sự tiến triển. Những ai còn đang độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ dành cho bản thân. Có lẽ Song Ngư hãy nên hạ thấp các yêu cầu của mình xuống vì rất khó có người đáp ứng đủ những tiêu chuẩn đó của bạn.

Thời gian này sức khỏe của cung hoàng đạo này đã có những dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Có vẻ như đều là nhờ tinh thần hăng say luyện tập thể dục thể thao hăng hái của Song Ngư. Bạn hãy giữ chế độ luyện tập như hiện tại thì sẽ rất là tốt cho cơ thể đó.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Song Ngư tìm ra cơ hội làm ăn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Song Ngư tìm ra cơ hội làm ăn
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Thời điểm tốt để Cự Giải đầu tư Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Thời điểm tốt để Cự Giải đầu tư
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024 trên phương diện tài chính, Song Ngư không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/5/2024: Sư Tử nhạy cảm, Xử Nữ tự tin hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/5/2024: Sư Tử nhạy cảm, Xử Nữ tự tin hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/5/2024 Sư Tử trở nên nhạy cảm hơn nhiều, chòm sao này sẽ luôn cảm thấy được sự thôi thúc, vì vậy mà có những xung đột gì giữa cái tôi và cảm xúc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024 trên phương diện tài chính, Song Ngư không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền.
Dự báo thời tiết 14/5: Hà Nội ngày nắng, đêm mưa dông

Dự báo thời tiết 14/5: Hà Nội ngày nắng, đêm mưa dông

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 14/5, Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ ngày nắng, đêm mưa dông. Nam Trung Bộ, Tây Nguyên ngày nắng, có nơi nắng nóng trên 35 độ C. Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt trên 37 độ C.
TC3 hút khách nhờ vị trí giao thoa đặc biệt trong thành phố quốc tế phía Tây Hà Nội

TC3 hút khách nhờ vị trí giao thoa đặc biệt trong thành phố quốc tế phía Tây Hà Nội

Vừa ra mắt chính thức, TC3 - The Canopy Harmony đã khuynh đảo thị trường phía Tây Thủ đô khi tiếp sóng toà TC2 tạo ra kỷ lục bán hàng mới với 75% căn tìm thấy chủ chỉ sau 24h. Đây là tòa căn hộ có vị trí đẹp bậc nhất trong đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội), nơi giao thoa của nhiều phong cách sống thượng lưu cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp bao quanh.
Con số may mắn hôm nay 15/5/2024 12 con giáp: Sửu – Dần vận may đeo bám

Con số may mắn hôm nay 15/5/2024 12 con giáp: Sửu – Dần vận may đeo bám

Con số may mắn hôm nay 15/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024 tuổi Dần nhiều niềm vui ở các phương diện cuộc sống. Hỷ khí ngập tràn, bản mệnh làm gì cũng nhận được sự công nhận của mọi người, khó khăn cũng có người đứng ra giúp một tay.
Cập nhật thông tin đất nước Nga cho những người bạn Việt Nam

Cập nhật thông tin đất nước Nga cho những người bạn Việt Nam

Gần 200 đại biểu là cán bộ đối ngoại trong hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các giảng viên, sinh viên trường đại học, viện nghiên cứu... đã được cập nhật về tình hình nước Nga hiện nay; hợp tác Việt Nam - Liên bang Nga trong buổi chia sẻ thông tin do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam phối hợp tổ chức ngày 15/5 tại Hà Nội.
Nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc)

Nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc)

Trong những ngày qua, nhiều chuyến thăm, làm việc, giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) nhằm mối quan hệ mật thiết, gắn bó, tình đoàn kết, láng giềng hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam-Trung Quốc.
Việt Nam là một thị trường hấp dẫn và quan trọng đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp

Việt Nam là một thị trường hấp dẫn và quan trọng đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp

Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp. Vì thế, các doanh nghiệp nông nghiệp và thực phẩm Đan Mạch mong muốn hợp tác...
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Từ ngày 23/5-26/5, lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động