Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:05 | 17/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Xử Nữ rủng rỉnh tiền bạc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024 tiền lương, tiền thưởng giúp cho túi tiền của bạn rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua sắm nhiều món đồ cần thiết mà không sợ túi tiền sẽ cạn kiệt.
Con số may mắn hôm nay 27/4/2024 12 con giáp: Sửu gặp con số thần tài Con số may mắn hôm nay 27/4/2024 12 con giáp: Sửu gặp con số thần tài
Con số may mắn hôm nay 28/4/2024 12 con giáp: Mùi tiền bạc dội vào như nước Con số may mắn hôm nay 28/4/2024 12 con giáp: Mùi tiền bạc dội vào như nước

Tử vi hôm nay 22/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Xử Nữ rủng rỉnh tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Xử Nữ rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi ngày 22/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hãy tự tin vào năng lực của mình để tiến về phía trước. Bạn sẽ đạt được thành công, cốt là xác định được cho mình những mục tiêu rõ ràng và cố gắng không ngừng.

Trong công việc, nhờ khả năng tài tùy cơ ứng biến tài tình mà dù có phải đối mặt với tình huống khó giải quyết thế nào, bạn cũng có thể tìm ra cách xử lý. Điều này giúp bạn nhận được sự khâm phục của mọi người.

Về phương diện tình cảm, bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người thầm mến từ lâu. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cuối cùng cũng nhận được thành quả tốt đẹp mà bạn đã vất vả và cố gắng trong thời gian qua. Nhiều người mỉa mai sự mạo hiểm của bạn, cho đó chỉ là may mắn mà thôi, nhưng sự thật không phải đơn giản như vậy.

Đôi khi chúng ta nên chấp nhận mạo hiểm. Chòm sao này biết được rủi ro có thể gặp phải nhưng bạn đã chuẩn bị vô cùng kĩ càng cho mọi tình huống. Chính vì sự liều lĩnh đó đã mang lại cho bạn thành công vượt ngoài cả mong đợi.

Đường tài lộc của Kim Ngưu ổn định, thu nhập tốt nên không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Tự tin về tài chính nên bạn dẫu có gặp phải chuyện gì cũng dễ dàng xoay sở hơn. Ngoài ra cũng nên có kế hoạch tiết kiệm để đề phòng những việc bất trắc xảy ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khó tránh khỏi các cuộc tranh cãi trong thời điểm này. Bạn không dễ dàng đồng tình với ý kiến của mọi người. Bạn hạn chế việc cư xử một cách nóng nảy, bởi càng nóng nảy thì mọi chuyện lại càng khó giải quyết hơn. Bạn nên học cách trao đổi với mọi người.

Khi có ý kiến bất đồng với nửa kia, bạn đừng cố tình nói những lời làm tổn thương người ấy. Điều đó không tốt cho mối quan hệ của hai người

Chòm sao này không nên nông nổi vội đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào tình trạng “xôi hỏng bỏng không” đấy. Hãy bình tĩnh vạch ra kế hoạch làm ăn cho mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải chẳng hề thua kém ai, vì vậy mà bạn không cần phải lùi bước. Bạn cần phân biệt rõ ràng đâu là thực tế và đâu là sự ảo tưởng, thậm chí là mơ mộng. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để biết mình đang đứng ở đâu, nhưng đừng có vì vậy mà tự ti, cho rằng mình kém cỏi.

Bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe trong hôm nay, ví dụ như đau bụng hoặc đau dạ dày. Bạn cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như làm việc, rèn luyện khoa học hơn.

Trong phương diện tình cảm, bạn cảm thấy ngột ngạt khi ở trong ngôi nhà của chính mình bởi cha mẹ bạn là người khá nghiêm khắc. Có lẽ bạn cần tìm một đối tượng nào đó phù hợp để chia sẻ lòng mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gặp khá nhiều vận may trong công việc. Bạn không phải chịu áp lực quá nhiều trong dự án của mình, bởi cung hoàng đạo này vừa được gặp mặt thêm vài cộng sự mới, họ vừa có năng lực, lại cũng rất nhiệt tình.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này hôm nay khá ảm đạm, bạn không biết làm cách nào mới có thể hiểu hết được tâm tư của đối phương. Vì thế mà người ấy cảm thấy ngày càng xa cách với bạn. Đừng mải lao đầu vào công việc, hai người rời xa nhau vì sự vô tâm của bạn.

Tình hình sức khỏe chưa thực sự tốt do thời tiết thay đổi. Bạn cứ chịu khó luyện tập thể dục thể thao, ăn uống khoa học, thêm nữa là không nên thức khuya hay dùng đồ uống có cồn quá nhiều.

12 cung hoàng đạo hôm nay 22/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tự đặt ra cho mình và mọi người những tiêu chuẩn rất cao trong ngày thứ 2 này. Tuy nhiên, đừng để điều đó gây áp lực vô hình cho tất cả mọi người. Cung hoàng đạo này rất tập trung vào công việc của mình, nhất là trong các vấn đề nhỏ nhặt, nhờ vậy mà bạn hạn chế được nhiều rắc rối bất ngờ phát sinh.

Một khi đã quyết định đến với nhau, hai người đều cần phải học cách bao dung cho những khuyết điểm của nhau rồi tìm cách dung hòa.

Tiền lương, tiền thưởng giúp cho túi tiền của bạn rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua sắm nhiều món đồ cần thiết mà không sợ túi tiền sẽ cạn kiệt.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Xử Nữ rủng rỉnh tiền bạc

Thiên Bình tỏ ra mình là một người thú vị. Bạn dễ dàng tạo ấn tượng với mọi người xung quanh, cho dù chỉ thông qua một cái màn hình máy tính đi chăng nữa. Bạn cảm thấy mình dồi dào năng lượng và có thể bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì được giao. Hôm nay, bạn cũng trở nên quyết đoán hơn, chẳng còn chần chừ do dự khi đứng trước các sự lựa chọn nữa.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm bất đồng. Dù có nóng giận đến đâu, bạn cũng không nên cố tình nói những lời khiêu khích người ấy, khiến đôi bên càng thêm căng thẳng.

Về phương diện tài chính của bạn trong ngày hôm nay có nhiều sự khả quan. Tuy nhiên bạn cần chi tiêu một cách hợp lý hơn trong ngày hôm nay. Nếu không có gì thực sự cần thiết phải mua, tốt nhất là bạn hãy cất ví tiền đi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cảm thấy vô cùng buồn bã bởi xui xẻo cứ hết lần này đến lần khác đeo bám. Vốn dĩ bạn có thể làm khá tốt nhiệm vụ của mình, nhưng nỗi sợ và lo lắng thất bại khiến bạn rụt rè hơn rất nhiều. Bạn không thể hiện được năng lực của bản thân.

Chòm sao này không chắc chắn liệu mình có thể làm được điều đó hay không, không dám mạnh tay tự tin mình có thể làm được. Cơ hội không có nhiều, vậy mà bạn lại để cho nó trôi qua đi một cách tiếc nuối như vậy. Hãy tự tin vào bản thân mình hơn và thành công trong cuộc sống nhé.

Đối với chuyện tình cảm, Bọ Cạp cũng cần phải cởi mở hơn nhé. Đừng có chuyện gì cũng giấu trong lòng, cảm xúc dồi dào cũng đâu có vấn đề gì, bạn cũng chẳng thể trở nên yếu đuối chỉ vì lòng cảm thông với mọi người xung quanh mình được.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thường đưa ra những quyết định khá bồng bột trong ngày thứ 2 này. Cẩn thận, bạn sẽ phạm phải sai lầm. Cung hoàng đạo này nên học cách trao đổi với bạn bè và mọi người xung quanh trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng. Chậm mà chắc tốt hơn nhanh mà mắc sai lầm.

Khi bạn và người ấy có những ý kiến bất đồng, hai người không nên nâng cao quan điểm cá nhân và hạ thấp ý kiến của đối phương. Như vậy thì cuộc trao đổi chỉ lâm vào ngõ cụt.

Tình hình tài chính của bạn không mấy biến động trong ngày hôm nay, bạn cũng đang tự nhắc nhở mình không nên tiêu xài hoang phí.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm các thay đổi chúng. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.

Về phương diện tình cảm, khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang thiếu đi sự quan tâm tới người ấy. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.

Trong vấn đề tài chính của bạn đang trở dần trở nên cạn kiệt. Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc tài chính để không bị bội chi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần phải có người dẫn dắt, chỉ lối trong công việc của mình, khi ấy bạn mới có thể tìm được đúng con đường mình cần đi và tận dụng tối đa nguồn năng lượng dồi dào của mình đúng lúc đúng chỗ.

Cung hoàng đạo có thể sẽ gặp một chút rắc rối trong mối quan hệ tình cảm cũng bởi tính cách bốc đồng, thiếu suy nghĩ, chín chắn của mình. Bạn để cảm xúc lấn át hoàn toàn, chỉ làm theo bản năng mà không quan tâm đến việc người ấy sẽ cảm thấy thế nào, suy nghĩ ra sao. Nếu cứ vô tâm vô tâm mãi như thế chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Một vài lần, người ấy còn có thể thông cảm mà bỏ qua, nhưng lặp lại một lỗi quá nhiều như vậy mãi sẽ làm chán nản đấy. Bạn biết khi tình yêu trở thành sự chán nản mệt mỏi thì kết cục gì đến cũng sẽ đến.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẵn sàng cống hiến sức mình cho công việc và mọi người xung quanh. Bạn vô cùng tốt bụng và tử tế. Cung hoàng đạo này sẽ sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù đó là công việc khó khăn, khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức đi nữa. Bạn coi giúp người là niềm vui.

Bạn nên cẩn thận khi đặt tình cảm cho một người nào đó. Nếu bạn không đánh giá đúng đối phương, bạn có thể chuốc lấy nhiều tổn thương trong tương lai.

Chòm sao này đang tiêu xài khá phung phí cho sở thích của mình, và đó là lý do chính khiến túi tiền của bạn ngày một mỏng đi trông thấy.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Kim Ngưu vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Kim Ngưu vô cùng may mắn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024) Cự Giải rất khó để kiểm soát được cảm xúc của mình trong tuần này. Một số những công việc phát sinh sẽ khiến cho bạn phải ra tay xử lý mà không có được sự trợ giúp của ai.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 3/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 3/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 3/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Hợi may mắn bủa vây.
Con số may mắn hôm nay 2/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 2/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 2/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Ai sẽ là người may mắn nhất?
Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Sáng mãi tinh thần đấu tranh của những người bạn Pháp vì hòa bình cho Việt Nam

Sáng mãi tinh thần đấu tranh của những người bạn Pháp vì hòa bình cho Việt Nam

Chiến thắng Điện Biên Phủ là thành quả của chủ nghĩa anh hùng Việt Nam và là niềm mong đợi mãnh liệt của những người cộng sản và nhân dân yêu chuộng hòa bình tại ...
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động