Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 17/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Cự Giải may mắn bủa vây

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024 may mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền. Vì vậy hãy tiếp tục các khoản đầu tư.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Thời điểm tốt để Cự Giải đầu tư Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Thời điểm tốt để Cự Giải đầu tư
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc

Tử vi hôm nay 23/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Cự Giải may mắn bủa vây
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Cự Giải may mắn bủa vây

Tử vi ngày 23/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Bạch Dương chưa đạt được kết quả như mong đợi. Dù chòm sao này đã nỗ lực trong một thời gian dài nhưng vẫn đang giậm chân tại chỗ. Khó khăn không được khắc phục, hiệu quả công việc cũng không được nâng cao nên dễ khiến bạn nản lòng.

Mọi thứ đang tốt đẹp khi tài chính được quan tâm. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực nhiều hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới.

Không thể phủ nhận bạn đang sở hữu một cơ thể khỏe khoắn, nhưng tinh thần lại bất ổn kém sắc.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang nhạy cảm hơn nhiều. Cung hoàng đạo này khó mà có thể kiểm soát cảm xúc của bản thân mà ngược lại hành động một cách nóng nảy. Trong cơn nóng giận thì Kim Ngưu dễ có thể buông lời chỉ trích với luôn mọi người, điều đó khiến cho bầu không khí căng thẳng hơn.

Mối quan hệ giữa hai bạn cũng sẽ không mấy tiến triển. Cả hai người đang rất bận rộn mà điều đó lại vô tình làm cho bản thân trở nên không quan tâm đến nửa kia. Tình cảm của bạn cũng vì thế mà dần xa cách hơn.

Nếu chòm sao này đang có tiền trong tay, tại thời điểm hiện tại thì bạn hãy cố giữ chặt, và không nên để bị hao hụt thêm. Bạn sẽ có thể gặp không ít rủi ro mất mát khi bỏ tiền bạc ra đầu tư trong thời điểm này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi thứ Ba tiết lộ Song tử có một tình yêu ưng ý, thể hiện được trọn vẹn cảm xúc của mình, bày tỏ quan điểm với đối phương một cách thẳng thắn nên mối quan hệ cũng thấy dễ chịu hơn nhiều. Những nguyên tắc được nới lỏng, bạn thoải mái theo đuổi niềm vui và sự lãng mạn.

Vốn dĩ cung hoàng đạo này sống kín đáo, không giỏi thể hiện tình cảm nhưng hôm nay Tử Nhi trở nên mạnh dạn hơn rất nhiều. Song vì mải mê chuyện cá nhân nên quên mất mình còn khá nhiều việc cần làm, hết ngày mới vội vàng hoàn thành nên không được chỉn chu hoàn hảo cho lắm.

Sức khỏe của Tử Nhi ổn, tuy nhiên không nên ăn quá nhiều đồ ngọt vì chúng sẽ gây ra những vấn đề về răng miệng và làn da. Sử dụng quá nhiều thực phẩm chứa đường còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về máu, xương khớp, đột quỵ…

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Chuyện tình cảm đang phải đối diện với nhiều nỗi buồn. Không hiểu sao nhưng Cự Giải đang dần đánh mất cảm giác an toàn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Hạnh phúc sẽ chẳng thể tồn tại được lâu nếu chòm sao này cứ nhạy cảm quá mức như vậy.

Phương diện công việc vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Một vài rắc rối ập đến bất ngờ dễ khiến bạn trở nên căng thẳng và không còn khả năng kiểm soát việc gì. Chưa kể đến việc tự ti, bi quan còn vô hình trung hạn chế khả năng phát triển của Cự Giải.

May mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền. Vì vậy hãy tiếp tục các khoản đầu tư. Đi ra ngoài để liên lạc với các đối tác mới sẽ cho bạn nhiều cơ hội tốt. Nhưng hãy thận trọng và đừng đẩy vận may của bạn đi quá xa.

Bạn cảm thấy không khỏe do đã lâu không có được một bữa ăn hay giấc ngủ trọn vẹn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hay nhạy cảm hơn bình thường, và sẽ không thể nào mà kiểm soát được các cảm xúc của mình. Chòm sao này sẽ tin rằng nếu đối tốt với đối phương thì họ cũng sẽ đáp trả lại điều đó. Tuy nhiên không phải ai cũng có suy nghĩ như thế.

Cung hoàng đạo này sẽ luôn mong muốn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Thế nhưng sẽ không phải lúc nào mọi vấn đề cũng được thuận lợi như bạn mong muốn. Do đó bạn cần thận trọng và chú ý khi mà bắt tay vào bất cứ công việc nào.

Sư Tử sẽ cần phải đảm bảo an toàn của bản thân khi mà tham dự vào các trò chơi mạo hiểm. Chỉ cần là một sơ suất nhỏ cũng sẽ khiến cho tình trạng sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng.

12 cung hoàng đạo hôm nay 23/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ có nguồn tài chính vững mạnh nhờ sự phấn đấu không biết mệt mỏi và vận may trời cho. Mạnh dạn quyết đoán, chớp đúng thời cơ chính là chìa khóa để bạn giành được nhiều thành công ngoài sức mong đợi.

Sức khỏe của bạn tốt, hoàn toàn đủ sức cho một chuyến đi xa, du lịch hay việc nào đó cần di chuyển. Chuyến đi này cũng là dịp để thay đổi không khí, nghỉ ngơi thư giãn và biết đâu lại gặp được những người bạn mới, những câu chuyện thú vị.

Phương diện tình cảm hài hòa, Nữ Nhi và người ấy có nhiều điểm chung, dễ dàng dung hợp và thấu hiểu với nhau. Tuy nhiên đôi lúc vẫn giữ cái tôi thái quá nên đối phương cũng thấy tủi thân, hãy cố gắng tiết chế cảm xúc, quan tâm hơn tới nửa kia để vun đắp mối quan hệ nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Cự Giải may mắn bủa vây

Mối quan hệ tình cảm đang có những bước tiến rõ rệt. Người độc thân rất may mắn trong hôm nay khi liên tiếp nhận được lời tỏ tình yêu thương từ những người mới gặp. Những người đã lập gia đình nên trân trọng hạnh phúc đang có trong hiện tại.

Tiến độ công việc vẫn đang đi theo quỹ đạo vạch ra từ đầu. Chòm sao này vẫn đang lan toả tốt nguồn năng lượng tích cực cho những người đồng nghiệp của mình. Khi có sự kết hợp của tập thể thì sức mạnh của việc đoàn kết là lớn tới không ngờ.

Bạn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi và suy nghĩ kỹ lưỡng. Vì sẽ có một sự cố bất ngờ làm hỏng khoản đầu tư của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng bạn cần bổ sung thêm nước trong những ngày thời tiết oi bức như thế này.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có những cảm xúc rất thăng hoa và tuyệt vời trong ngày hôm nay. Với nguồn năng lượng nhiệt huyết, chòm sao này sẽ thỏa sức sáng tạo và bộc lộ được những khả năng của mình. Bầu không khí làm việc cũng vì thế mà thoải mái và hứng khởi hơn nhiều.

Về mặt tình cảm, có thể thấy được rằng mối quan hệ giữa cả hai bạn sẽ gắn kết hơn nhiều so với thời gian trước đấy. Cả hai cần thêm những giây phút lắng nghe để nghe đối phương chia sẻ và trò chuyện để tình cảm được gắn bó hơn.

Chòm sao này có lẽ không nên quên tập luyện thể dục thể thao một cách thường xuyên để nâng cao thể trạng hiện tại của mình. Bọ Cạp sẽ không thể biết được bệnh tật sẽ tìm đến mình vào lúc nào.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Vận trình tài lộc của Nhân Mã hôm nay rất khá, thu nhập ổn định nên hoàn toàn có thể mua sắm cho bản thân. Trong công việc Mã Mã luôn chỉn chu, cống hiến hết mình nên thành quả thu được cũng rất xứng đáng.

Tuy nhiên vì mải làm ăn, kiếm tiền nên đôi khi cung hoàng đạo này cũng hay bỏ bê gia đình khiến tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt. Lúc này mới biết dù có nhiều tiền đến mấy cũng chẳng thể bù đắp được những thiếu sót về tình cảm của chính mình.

Những người độc thân cũng gặp khó khăn trên hành trình tìm kiếm một nửa cho mình. Nhân duyên kém sắc, đường đi gập ghềnh khiến bạn mãi chưa tìm được bến đậu của đời mình, có lẽ Nhân Mã sẽ còn phải chịu cảnh cô đơn trong một thời gian dài nữa.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Ma Kết đang có sự kết nối tốt với những người đồng nghiệp của mình. Sự kết hợp ăn ý đó sẽ mang lại cho tập thể những thành công vang dội, về cả tiếng tăm lẫn doanh thu.

Hãy tiếp tục đầu tư vào các kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên thành thật về các hoạt động của bạn. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể mua nó ngay bây giờ.

Chuyện tình cảm thiếu hạnh phúc. Cung hoàng đạo này còn quá đề cao giá trị vật chất trong tình yêu. Nhưng đừng quên rằng, có những lúc, dù có tiền cũng khó mà mua được hạnh phúc.

Tình hình sức khỏe được duy trì ổn định, đây là kết quả của thói quen ăn uống điều độ và khoa học.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình gặp phải rất nhiều khó khăn khi mà thể hiện cảm xúc của mình. May mắn là bạn không còn phải lo lắng gì nhiều về vấn đề công việc. Mọi vấn đề vẫn đang rất suôn sẻ, các vấn đề phát sinh sẽ đều được bạn giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chòm sao này vẫn luôn rất e ngại và dè dặt khi mà đứng trước mặt đối phương sẽ khiến cho mối quan hệ của hai bạn không thể nào được tiến triển hơn nữa. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì Bảo Bình sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt để tỏ tình với đối phương.

Bảo Bình hãy nên chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của mình nhiều hơn nữa trong thời gian này. Có lẽ bạn không nên quá chủ quan với chính những dấu hiệu bất thường của cơ thể dù là nhỏ nhất.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có thể sẽ vượt qua được những rào cản của chính bản thân mình và tìm thấy được tình yêu. Ngư Nhi thích sự cô độc nhưng có lẽ đã đến lúc cần thêm một người nữa bước vào thế giới của bạn.

Tình hình tài chính có hao hụt nhẹ do bạn mua sắm khá nhiều, vừa lĩnh lương xong nên thích gì là tiêu nấy. Song Ngư nên hạn chế cơn cuồng mua sắm của mình, tốt nhất là chỉ nên đi dạo phố, ngồi cà phê chứ đừng ghé vào mấy shop bán hàng là tiết kiệm được khối tiền.

Sức khỏe của Song Ngư không ổn cho lắm vì bạn làm việc nhiều mà không chịu nghỉ ngơi, cộng thêm bệnh cũ tái phát nên tình hình không khả quan chút nào. Dẫu sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, hãy tạm gác công việc lại và tự thưởng cho mình một buổi thực sự tự do thoải mái đi nào.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Kim Ngưu vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Kim Ngưu vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Xử Nữ rủng rỉnh tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Xử Nữ rủng rỉnh tiền bạc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024 Kim Ngưu có một nguồn năng lượng tuyệt vời để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc
Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp nào gặp vậna hôm nay?

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động