Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 17/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Kim Ngưu vô cùng may mắn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024 Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày vô cùng may mắn trong công việc và tài lộc cũng đổ về giúp bạn cảm thấy hào hứng với vận trình công việc của mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/4/2024: Bảo Bình cản trọng với các sai sót có nguy cơ xảy ra Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/4/2024: Bảo Bình cản trọng với các sai sót có nguy cơ xảy ra
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Song Ngư tìm ra cơ hội làm ăn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Song Ngư tìm ra cơ hội làm ăn

Tử vi hôm nay 21/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Kim Ngưu vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Kim Ngưu vô cùng may mắn

Tử vi ngày 21/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay như đang được tiếp thêm sức mạnh. Nguồn năng lượng đầy hứng khởi tuôn chảy trong người Dương Nhi khiến bạn cứ thể băng băng tiến bước chẳng ngần ngại bất cứ thử thách nào. Khả năng làm việc độc lập cùng sự nhạy bén trong từng tình huống của bạn đã để lại ấn tượng tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp.

Tính cách thay đổi như thời tiết của Bạch Dương trong ngày này có thể làm cho người ấy cảm thấy chán ngán đấy. Đừng ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân mình, những lời nói trong lúc nóng nảy của bạn có thể làm tổn thương người mình yêu thương.

Thật may mắn là túi tiền của bạn không có nhiều xáo trộn trong thời điểm này. Tất cả mọi khoản chi tiêu đều nằm trong dự trù của bạn rồi. Bạch Dương có thể yên tâm vượt qua mùa dịch bệnh nếu cứ làm theo đúng kế hoạch mà bạn đặt ra.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày vô cùng may mắn trong công việc và tài lộc cũng đổ về giúp bạn cảm thấy hào hứng với vận trình công việc của mình. Có thể những gì bạn đang tận hưởng ngoài một phần là may mắn thì phần lớn là kết quả phấn đấu của bạn.

Hôm nay cũng là cơ hội tốt để bạn có thể tăng cường các mối quan hệ đối tác cũng như bắt đầu đưa ra các ý tưởng hợp tác. Những gì chòm sao này đang thể hiện khá được tin tưởng và dường như họ nhận thấy được những lợi ích trong các giao dịch nào.

Bạn có thể có chút rắc rối về tình cảm. Bạn có thể quá xem trong những khiếm khuyết của đối phương nên chính vì thế mà nó có thể khiến cho đôi bên trở nên xấu xí và khó khăn hơn. Chính vì vậy bạn bạn nếu muốn có được cơ hội tốt và gắn kết lâu dài hãy lấy ưu điểm để đánh giá và yêu cả khuyết điểm của nhau.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn trong ngày Chủ Nhật này. Cung hoàng đạo này nên chia sẻ những khó khăn trong công việc của mình. Mọi người sẽ hiểu và sẽ có những người tốt bụng giúp đỡ bạn hoàn thành công việc để nghỉ ngơi sớm.

Chòm sao này bắt đầu biết cách trau chuốt cho bản thân và để ý đến vẻ bề ngoài của những người xung quanh. Bạn có thái độ cởi mở, tươi trẻ nên ai cũng thích bắt chuyện và tìm hiểu về con người bạn.

Tuy nhiên bạn phải cố gắng đừng trở thành nạn nhân của những cám dỗ. Hãy giữ thẻ tín dụng thật chặt trong ví, đừng vội mua bất cứ thứ gì nếu không thật cần thiết.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải phải cẩn trọng hơn trong các quyết định đầu tư của mình. May mắn mọi công việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Chòm sao này luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Từng bước chậm rãi, phía trước dù có bao khó khăn trở ngại cũng sẽ không cản được quyết tâm của chòm sao này.

Tuy nhiên lời khuyên cho bạn đừng dễ dàng nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác, kẻo có ngày tất cả công sức của bạn sẽ tan thành bọt biển đấy. Tốt nhất là nên giữ thật chặt túi tiền trước những sự dòm ngó của những kẻ xấu bụng ngoài kia.

Cự Giải có một ngày yên bình bên những người mình thương yêu. Không cần phô trương, hạnh phúc với chòm sao này chính là được tận hưởng những khoảng thời gian quý giá bên cạnh họ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử may mắn được giới thiệu cho thêm việc làm ngoài giờ. Tăng thêm thu nhập hôm nay là chuyện chẳng mấy khó khăn và cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể làm được điều đó. Hãy chăm chỉ làm việc để tài lộc tiếp tục tăng tiến nhé.

Nếu cung hoàng đạo này muốn đạt được mục tiêu tài chính thì hãy hành động kiên quyết hơn. Bạn cũng cần phải có kế hoạch làm việc cụ thể, không thể cứ thích gì làm nấy được đâu. Điều quan trọng là chăm chỉ và chi tiêu ít lại, mở rộng mối quan hệ để tăng thêm cơ hội kiếm tiền cho mình.

Đường tình duyên càng ngày càng khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có thể tìm thấy một nửa cho mình. Song với những người có đôi có cặp thì cần phải điều chính bản thân một chút, bản mệnh đang đặt quá nhiều kỳ vọng lên nửa kia của mình rồi đấy.

12 cung hoàng đạo hôm nay 21/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cho phép bản thân thư giãn và hòa mình vào cuộc sống. Bạn tiếp thu mọi kiến thức khá dễ dàng, các giác quan của bạn đang ở trạng thái tốt. Con người khó tính này cuối cùng cũng chịu chấp nhận sự không hoàn hảo một cách tự nhiên.

Những bạn còn đang độc thân không cần tìm kiếm câu trả lời từ người ta nữa đâu vì họ không có thành ý với bạn. Người có đôi thì nên giữ mồm giữ miệng, đừng nói những lời quá đáng gây tổn thương sâu sắc.

Hình như có một may mắn đang đến với chòm sao này, đó có thể là món quà cảm ơn, hoặc cơ hội mới trong công việc. Tuy tiền bạc không dồi dào nhưng có lộc thì đó cũng là điều bao người phải thèm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Kim Ngưu vô cùng may mắn

Thiên Bình hôm nay trở nên nhạy cảm hơn hết. Cảm xúc và lý trí của bạn bộc lộ những khía cạnh hoàn toàn khác. Những người làm kinh doanh có thể có một ngày làm việc thuận lợi và suôn sẻ khi tài năng thuyết phục của bạn tỏa sáng rực rỡ. Những lời nói của bạn như có sức mê hoặc lòng người, ai nấy cũng phải gật gù tán thưởng.

Trong tình yêu, trực giác cùng sự nhạy cảm của Bình Nhi tỏa sáng như thể chòm sao này có thể nhìn thấu được suy nghĩ của những người xung quanh bạn. Nhờ đó mà bạn hiểu được đối phương nghĩ gì về bạn và biết mình phải làm gì để mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Bạn có dấu hiệu mệt mỏi trong ngày hôm nay. Có vẻ như việc thức khuya, ngủ nghỉ không đúng giờ giấc ảnh hưởng không nhỏ đến thể trạng của Bình Nhi. Đi ngủ sớm để dậy sớm, đừng quên tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe của bản thân.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày tương đối vất vả với công việc. Đồng thời khi làm mọi việc nên thận trong từng ly từng tí bởi sự chủ quan sẽ dễ khiến cho bạn gặp hậu quả và chắc chắn kéo lùi tiến độ và mất uy tín của bạn với cấp trên.

Dường như chẳng quan tâm nhiều tới vấn đề tài chính nữa bởi bạn biết rằng nó hoàn toàn có cơ sở tin tưởng về sự ổn định trong thời gian này. Mặc dù bản thân bạn cũng nhận thấy rằng bạn chưa có được nhiều những nguồn tài chính tốt nhưng tin tưởng nó sẽ khá hơn trong thời gian tới.

Chòm sao này là người quá độc lập và thiếu sự quan tâm cần thiết. Các mối quan hệ bạn bè của bạn hoàn toàn có thể lấy đi thời gian mà lẽ ra bạn nên dành cho gia đình của mình. Hãy là mọi việc và nhớ rằng chỉ có gia đình và tình yêu mới là người ở bên bạn dài lâu.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thức tỉnh, dần thay đổi bản thân và biết suy nghĩ sâu sắc hơn về cuộc sống. Có thể trải qua những cực đoan về cảm xúc vào lúc này nên công việc không mấy suôn sẻ. Đôi khi bạn tự trách mình rồi trách người, ghét làm việc nhóm vì lúc nào cũng phải gánh hộ việc cho người khác.

Một số cuộc gặp gỡ thú vị trong ngày sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về các việc cần làm trong đời. Nhiều người sắp có dấu hiệu chia tay vì chán yêu, muốn làm mới bản thân bằng những mối quan hệ mới.

Ngày Chủ Nhật của Nhân Mã có vẻ như có được nguồn tài chính tốt, bạn có thể nhận được tin tốt lành liên quan tới tài chính. Vì vậy, đừng quên chia sẻ niềm vui này với mọi người.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ gặp không ít chông gai, khó khăn và thử thách. Một vài khó khăn có thể làm chậm lại bước đường tiến đến mục tiêu của chòm sao này nhưng bạn cũng đừng vì thế mà vội nản lòng. Chỉ cần bạn kiên trì và quyết tâm đến cùng thì không có gì có thể ngăn cản bạn tiến tới tới thành công.

Trong chuyện tình cảm, những mâu thuẫn trong gia đình khiến cho Kết Nhi buồn lòng. Bạn muốn cha mẹ và những người thân yêu nhất có thể thấu hiểu được mình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng cứ khăng khăng theo ý mình, hãy lắng nghe lời khuyên của những người đi trước, những kinh nghiệm mà họ đã có được sẽ giúp ích cho bạn.

Về phương diện sức khỏe, hãy duy trì một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý thay vì sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, bia và thuốc lá trong thời gian này. Chúng là những tác nhân xấu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ có kiên nhẫn đối diện với khó khăn, dù cho có vất vả thế nào cũng chẳng nghĩ tới việc đầu hàng. Cung hoàng đạo biết rằng đây chính là cơ hội để bản thân khẳng định mình. Bảo Bình có cơ hội để ghi điểm trong mắt các sếp, từ đó mở ra một tương lai tươi sáng hơn trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình đang dành quá nhiều thời gian cho công việc vì chòm sao này biết đây là thời gian quan trọng của bản thân. Cung hoàng đạo này nên nói rõ với đối phương có thể thông cảm, và chia sẻ.

Bảo Bình hãy nên tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất kỳ kế hoạch gì. Hi vọng rằng mọi kế hoạch đó sẽ có thể giúp cho bạn gặt hái được khoản thu nhập lớn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có trực giác nhạy bén, bao dung và giàu lòng thương người. Bạn luôn muốn làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh nên hay nhận thiệt thòi về mình. Những bạn làm chăm sóc khách hàng, bán hàng, nghệ thuật sẽ gặp may mắn.

Chòm sao này yêu thích trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau trong mối quan hệ tình cảm. Đôi khi đừng tin người quá vì người ta không yêu bạn nhiều đến mức bạn vẫn hay mơ mộng.

Thứ 6 này, Song Ngư không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc hay tiền bạc cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Thời điểm tốt để Cự Giải đầu tư Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Thời điểm tốt để Cự Giải đầu tư
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Ma Kết đón nhận tin vui từ tình cảm đến công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024 Kim Ngưu có một nguồn năng lượng tuyệt vời để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc
Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp nào gặp vậna hôm nay?

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động