Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:46 | 22/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình sẽ nhạy cảm hơn bình thường. Điều đó khiến cho bạn trở nên đa nghi và luôn có xu hướng tìm hiểu kỹ lưỡng mọi chuyện.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Bọ Cạp có cơ hội bộc lộ tài năng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Bọ Cạp có cơ hội bộc lộ tài năng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Bảo Bình cảm thấy bất an Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Bảo Bình cảm thấy bất an

Tử vi hôm nay 28/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ cảm thấy thật bối rối vì suy nghĩ và hành động đang không được thống nhất. Những vấn đề phát sinh trong công việc khiến cung hoàng đạo này khó mà giữ được bình tĩnh. Tuy không có gì to tát nhưng chính thái độ khó chịu của bạn lại khiến mọi người cảm thấy không thoải mái chút nào.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này mong muốn có thể bày tỏ được hết những tâm sự trong lòng cho đối phương biết được, nhưng lại sợ họ không chấp nhận. Chòm sao này mong muốn có thể thể hiện được sự quan tâm chăm sóc với nửa kia, nhưng không hiểu sao những hành động đó lại thành ra lạnh lùng, khó gần như thế.

Tâm trạng của bạn không được tốt sẽ có thể gây ra sự ảnh hưởng xấu đến sức khỏe Hãy nghỉ ngơi thư giãn và nếu cần bạn nên chia sẻ cảm xúc với bất kỳ một ai đó để được cho những lời khuyên bổ ích nhất.

Con số may mắn: 17, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu thể hiện được sự điềm tĩnh của mình, do đó chòm sao này có thể hạn chế được những lời nói khiêu khích từ mọi người xung quanh, và giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn nhiều.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay tương đối ổn định, lời khuyên cho bạn là không nên vì quá tham công tiếc việc mà bỏ bữa, hay ăn uống không đúng giờ giấc. Điều đó chỉ khiến cho bệnh dạ dày của bạn ngày càng nặng thêm.

Về vấn đề tiền bạc, hơn ai hết cung hoàng đạo này hiểu ra rằng không cái gì trên đời này là công bằng cả. Nếu như bạn mong muốn có được nhiều hơn thì đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra công sức nhiều hơn nữa. Chính vì vậy, bạn cần thực sự tỉnh táo và sáng suốt khi quyết định đánh đổi thứ gì đó.

Con số may mắn: 87, 09

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 28/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tỏ ra bất an trong thời điểm này. Dù chăm chỉ đến mấy, bạn vẫn cảm thấy mình quá kém cỏi so với mọi người. Hãy tìm ra điểm mạnh của mình và phát huy đúng lúc, bạn sẽ nhận ra mình chẳng hề thua kém bất cứ ai. Bạn hoàn toàn có khả năng vươn lên dẫn đầu trong tập thể.

Song Tử cảm thấy khá thất vọng khi người ấy không cư xử giống như mong đợi của mình. Tuy nhiên, bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Chòm sao này có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Con số may mắn: 15, 28

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải trong ngày hôm nay sẽ phải gặp không ít khó khăn và trở ngại. Lời khuyên cho bạn lúc này là phải cẩn trọng trong mọi phương diện của đời sống. Công việc của chòm sao này sẽ chẳng được như ý muốn.

Bạn đừng quá vội tin vào những lời đường mật. Kiếm tiền sẽ không dễ dàng quá như thế. Dù cho là người quen thì bạn cũng phải giữ cho mình sự tỉnh táo và đừng nên nóng vội khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Khi bạn quá căng thẳng thì điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của Cự Giải. Chính vì vậy, bạn cần cố dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn khi gặp áp lực hay khó khăn.

Con số may mắn: 55, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thái độ rất khiêu khích với mọi người xung quanh mình. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này còn làm ảnh hưởng đến sự tập trung của họ nữa đấy nhé. Có vẻ như công việc của bạn đã đi vào quỹ đạo rồi, bạn nên cố gắng hơn nữa để đạt được thành công hơn nữa.

Tình hình tài chính của Sư Tử đang không được ổn định cho lắm, dù phải tiết kiệm đi nữa thế, nhưng bạn cũng không nên vì thế mà làm ảnh hưởng sinh hoạt của mình. Hãy sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan và có kế hoạch.

Về phương diện sức khỏe, Sư Tử đang không được khỏe mạnh cho lắm. Một giấc ngủ sâu và đủ giờ giấc sẽ là một liều thuốc tốt nhất với bạn vào thời gian này. Do đó bạn hãy quan tâm đến bản thân nhiều hơn nữa, thay vì tham công tiếc việc mà bỏ bê việc nghỉ ngơi, thư giãn.

Con số may mắn: 31, 44

12 cung hoàng đạo hôm nay 28/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ thường tự mình đưa ra mọi quyết định trong thời điểm ngày thứ 5 này. Bạn không muốn ai can thiệp vào chuyện của mình. Đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao đến mức gạt bỏ mọi quan điểm của người khác. Bạn nên đánh giá vấn đề trên nhiều góc độ khác nhau hơn.

Khi Xử Nữ và người ấy xảy ra mâu thuẫn, bạn chớ nên nóng nảy nói lời tổn thương người ấy. Hãy thử lắng nghe đối phương, biết đâu bạn sẽ nhận ra lỗi sai vốn thuộc về mình đấy.

Xử Nữ dành nhiều thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực đầu tư. Bạn không vội vàng nghe theo lời ai cả vì bạn không cả tin và không muốn mình bị lỗ vốn.

Con số may mắn: 30, 92

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường

Thiên Bình sẽ nhạy cảm hơn bình thường. Điều đó khiến cho bạn trở nên đa nghi và luôn có xu hướng tìm hiểu kỹ lưỡng mọi chuyện. Bạn đang cố gắng tạo dựng ra những mối quan hệ xã giao trong môi trường làm việc. Bởi vì dường như bạn không thích sự tranh đấu và cãi cọ chút nào, mà chỉ muốn có một không gian làm việc thật bình yên.

Trong phương diện tình cảm, nửa kia sẽ chẳng thể nào hiểu nổi những suy nghĩ của bạn nếu như Thiên Bình cứ tiếp tục giữ tâm tư trong lòng mãi như thế. Đôi khi những hành động thất thường của bạn sẽ chỉ khiến cho người ấy cảm thấy chán ngán hơn. Hãy trò chuyện và chia sẻ với người ấy nhiều hơn nữa, để cả hai thêm cảm thông và thấu hiểu nhau.

Tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ không có quá nhiều biến động vào hôm nay. Cơ hội kiếm tiền của bạn sẽ xuất hiện, hãy tranh thủ nắm bắt thời cơ. Chú ý nên tìm hiểu thật kỹ càng để có quyết định sáng suốt khi lựa chọn.

Con số may mắn: 13, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có được những lối suy nghĩ rất riêng, thể hiện sự thông minh và chín chắn của bạn. Điểm khác biệt lớn nhất của bạn so với mọi người chính là ở trong suy nghĩ đặc biệt, có phần thú vị. Chính điều đó làm nên con người của Bọ Cạp - người luôn được mọi người chân trọng và yêu mến.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp thấu hiểu được hoàn cảnh mà nửa kia đang trải qua, chính điều đó khiến cho bạn luôn cảm thông và chia sẻ, đồng hành cùng người ấy trong mọi chặng đường đã qua.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này đang không được tốt cho lắm, có vẻ như việc bạn tập thể dục là cần thiết và bạn không nên vì quá mong muốn giảm cân nhanh chóng mà tập quá sức, giảm thiểu quá mức phần ăn hiện tại.

Con số may mắn: 26, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đưa ra những yêu cầu khá vô lý. Nếu không được chấp thuận, bạn thường tỏ ra bực bội. Chớ nên lý tưởng hóa mọi việc. Bạn cần học cách nhìn thẳng vào sự thật để có thể chấp nhận những điều không như ý muốn. Đây là việc bạn cần làm được nếu muốn trưởng thành.

Nhân Mã xác định một người có thật lòng với mình hay không, thì chòm sao này hãy quan sát hành động của người ấy, đừng chỉ đưa ra phán đoán dựa vào những suy diễn của mình.

Nhân Mã không tiếc sắm sửa đồ đạc cho những người thân thương nhất, do đó mà nguồn tài chính của bạn cũng không phải là dồi dào lắm.

Con số may mắn: 30, 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ phải đối mặt với những khó khăn thử thách xảy đến một cách rất bất ngờ. Với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, thì bạn sẽ có thể giải quyết những vấn đề trước mắt một cách ổn thỏa và dễ dàng. Chỉ cần bạn kiên trì và nỗ lực thì những cố gắng đều sẽ được đền đáp một cách xứng đáng nhất.

Những mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và các thành viên trong gia đình ngày càng nhiều. Các cuộc tranh cãi dường như không có hồi kết khiến cho tình hình trở nên ngày càng căng thẳng hơn bao giờ hết. Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ mọi người để thay đổi theo hướng tốt hơn.

Tình hình tài chính của Ma Kết ngày hôm nay cũng không mấy là khả quan cho lắm, hơn thế nữa bạn còn có thể phải chi tiêu một khoản tương đối lớn cho những mục đích cá nhân.

Con số may mắn: 12, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình được đánh giá là một người ấm áp, thành thật, mọi người xung quanh đều cảm nhận được sự an toàn khi mà ở bên cạnh bạn. Khi mà bạn mất tập trung thì bạn nên nghỉ ngơi thư giãn bằng một bài hát, bộ phim... rồi hãy tiếp tục công việc thì hiệu quả đạt được sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này đang không có dấu hiệu tích cực cho bạn. Nếu như tình trạng ho, khó thở của bạn kéo dài thì Bảo Bình cần đi thăm khám và chữa trị kịp thời.

Về phương diện tình cảm, mọi người đều cảm thấy ngưỡng mộ mối quan hệ của hai bạn. Và bí quyết của sự gắn bó cho đến thời điểm này của bạn và nửa kia chính là sự tôn trọng và tình yêu chân thành dành cho đối phương.

Con số may mắn: 45, 87

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư vốn là người rất sâu sắc, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được mọi vấn đề, đặc biệt là trong ngày thứ 7 này. Bạn không thích làm việc dưới sự kiểm soát của người khác, chính vì vậy, nếu cấp trên cho bạn tự do phát huy khả năng, bạn sẽ phát triển rất nhanh chóng.

Song Ngư không vội vàng tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ. Bạn muốn hiểu đối phương rõ ràng hơn nữa trước khi trở nên thân mật hơn với đối phương.

Song Ngư có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Con số may mắn: 66, 98

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bảo Bình đưa ra những quyết định có phần hơi vội vàng trong lúc chưa kịp suy nghĩ gì, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới hối hận cũng không kịp.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có suy nghĩ sâu sắc nhưng đôi khi lại có xu hướng cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, khi đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.
Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024 những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận.
Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024 mệnh có Tuyệt nên con giáp tuổi Dậu thường xuyên rơi vào bế tắc. Đôi khi, việc từ chối một dự án lại là một điều may mắn đối với người khác vì nếu bạn quá nhiệt tình có thể làm hỏng công việc chung.
Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024 phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động