Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:48 | 22/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có suy nghĩ sâu sắc nhưng đôi khi lại có xu hướng cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, khi đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Bảo Bình cảm thấy bất an Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Bảo Bình cảm thấy bất an
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Bảo Bình nên bỏ đi những thù hận trong lòng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Bảo Bình nên bỏ đi những thù hận trong lòng

Tử vi hôm nay 29/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi ngày 29/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng trong ngày hôm nay Bạch Dương vào hôm nay sẽ thấy hạnh phúc khi mà mọi thứ bạn mong muốn sẽ thực hiện như ý, đây là thành quả sau nỗ lực và cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng. Chòm sao này là người có nhiều tham vọng và ước muốn.

Trong phương diện tình cảm, theo tử vi ngày mới thì bạn sẽ không phải cố gắng nhiều để thể hiện mình và sức hút của bản thân để có thể gây ấn tượng với người đối diện, vì có vẻ như bạn đã có người thương ở bên cạnh rồi.

Về vấn đề sức khỏe trong hôm nay, vì lý do mà bạn làm việc với cường độ cao, không có thời gian để mà ăn uống và nghỉ ngơi sẽ có thể khiến cho cơ thể yếu đi rất nhiều. Hãy chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn nữa, bạn nên biết rằng không có ai quan tâm bạn bằng chính mình.

Con số may mắn: 10, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu muốn dành thời gian để xử lý những công việc còn đang dang dở. Chòm sao này biết rằng nếu bản thân cứ gác công việc lại thì sẽ không bao giờ hoàn thành được. Chính suy nghĩ đúng đắn đó giúp cho bạn có thể gặt hái được sự thành công cho mình.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình nhé, đừng để người ta cảm thấy rằng bạn đang quá lạnh lùng, thờ ơ không quan tâm đến họ như thế, điều đó chỉ khiến cho mối quan hệ thêm căng thẳng hơn.

Chòm sao này đang nhận được một khoản tiền thưởng tương đối lớn trong ngày hôm nay, vì thế ví tiền của bạn vẫn rất rủng rỉnh, vì vậy bạn có thể mua sắm những món đồ một cách tùy thích mà không cần phải đắn đo gì nhiều.

Con số may mắn: 12, 56

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tỏ thái độ bất cần trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Kim. Bạn thờ ơ trong mọi công việc và chẳng quan tâm tới kết quả.

Hãy nghiêm túc hoàn thành trách nhiệm của mình, nếu không bạn dễ gây phiền phức cho tập thể và bị lãnh đạo đánh giá thấp.

Nếu cứ lý tưởng hóa chuyện tình cảm, bạn sẽ khó tìm được một người ưng ý. Hãy lý trí hơn và quan sát xem ai thật sự dành tình cảm chân thành cho mình.

Hãy chú ý hơn trong việc chi tiêu, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi đấy. Mua mọi thứ mình thích không phải quyết định khôn ngoan.

Con số may mắn: 14, 79

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ có cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm với người ấy, nếu như vẫn chần chừ thì bạn sẽ đánh mất cơ hội có được hạnh phúc.

Trong phương diện công việc, bạn là tuýp người nếu như đã có quyết tâm làm việc gì thì sẽ bằng mọi cách để có thực hiện cho bằng được mới thôi. Dù có khó khăn đến mấy thì cung hoàng đạo này vẫn sẽ quyết tâm đề ra mục tiêu và đặt được sớm.

Về mặt sức khỏe, cung hoàng đạo này đôi khi sẽ cảm thấy mệt mỏi vì đang có rất nhiều công việc cần phải giải quyết. Điều đó cũng là nguyên nhân khiến cho đồng hồ sinh học của bạn bị đảo lộn và gây ra những căn bệnh về dạ dày.

Con số may mắn: 02, 46

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử dần cảm thông hơn với người đối diện, thay vì sự ích kỷ. Điều này giúp cho bạn được yêu mến và trân trọng hơn. Bạn nên cởi mở với mọi người xung quanh và giúp đỡ người khác nhiều hơn.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử quan tâm tới nửa kia thật nhiều và mong rằng tình cảm của bạn sẽ có thể chạm tới được trái tim đối phương. Nếu vẫn chưa bày tỏ tình cảm của mình thì bạn nên nói sớm ra thì cơ hội thành công sẽ càng cao.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động vào thời điểm hiện tại cho lắm. Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay nếu như không muốn rơi vào tình cảnh khó khăn.

Con số may mắn: 10, 23

12 cung hoàng đạo hôm nay 29/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân và mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc.

Đôi lúc bạn cần bỏ qua những tiểu tiết để giảm bớt áp lực cho chính mình. Chẳng ai có thể làm việc gì đến độ hoàn hảo không tì vết.

Bạn cảm thấy thiếu an toàn khi nghĩ về chuyện tình cảm của mình. Dường như giữa mối quan hệ của hai bạn luôn xuất hiện sự ngờ vực, ghen tuông.

Hãy đặt ra những kế hoạch thực tế cho mình rồi nghiêm túc thực hiện theo, bạn có thể dần kiếm tiền về đầy túi.

Con số may mắn: 16, 85

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Thiên Bình sẽ gặp phải những điều không may mắn. Bạn sẽ cần phải chú ý và cẩn thận hơn trong những quyết định mà mình đưa ra, để tránh được những thất bại, gây thất thoát lớn về tiền bạc.

Trong phương diện tình yêu, Thiên Bình đang có những suy nghĩ mâu thuẫn. Khi mà bạn đã có người thương rồi, nhưng lại có cảm tình với một đối tượng khác. Bạn tự hỏi liệu rằng đó có phải chỉ là những dung động cảm nắng bình thường. Hãy đính chính lại mối quan hệ của chính mình.

Tình hình tài chính ngày hôm nay của bạn sẽ khá là tệ, lời khuyên cho Thiên Bình không nên tiêu xài quá hoang phí, mà cần tiết kiệm hơn. Chẳng ai biết được ngày mai sẽ xảy ra điều gì và bạn cần có tiền để xử lý mọi chuyện.

Con số may mắn: 25, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có suy nghĩ sâu sắc nhưng đôi khi lại có xu hướng cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, khi đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn không nên trách móc người khác bằng những từ ngữ quá nặng nề, vì ai cũng có lòng tự trọng của riêng mình.

Trong phương diện tình cảm, bạn là một người hay ghen tuông. Khi nhìn thấy nửa kia của mình đang trò chuyện thân mật với một ai đó, bạn lập tức sẽ cho rằng đối phương đang phản bội mình. Bạn cần tỉnh táo và tin tưởng vào đối phương hơn nữa.

Bọ Cạp không nên vội vàng đưa ra quyết đụng đầu tư trong ngày hôm nay bởi vì thời cơ thích hợp vẫn chưa đến. Bạn cần bỏ những suy nghĩ thiển cận để không bỏ lỡ những thành quả to lớn phía sau.

Con số may mắn: 35, 69

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ủ rũ chẳng muốn làm gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Kim. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Muốn đạt được thành tích cao trong công việc và nhận được sự khen ngợi của cấp trên, bạn cần thực sự cố gắng, không thể chỉ ngồi mơ ước viển vông được.

Bạn không nên đặt ra những yêu cầu quá thực dụng cho nửa kia tương lai của mình, bởi như vậy sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều ứng viên tiềm năng đấy.

Tình hình tài chính chưa có dấu hiệu phát triển tích cực trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn không thể đi theo một lối mòn mãi được.

Con số may mắn: 16, 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không cần phải hoang mang về một vấn đề nào đó quá đâu nhé. Bạn cần làm thật tốt nhiệm vụ được giao là tốt rồi, khi ấy chòm sao này sẽ thấy rằng không có bất cứ vấn đề gì là khó khăn cả.

Nếu như Ma Kết có yêu thương một ai rồi thì chòm sao này cũng đừng sợ bị từ chối, mà hãy bày tỏ tình cảm với đối phương, chỉ cần bạn thực sự yêu thương và chân thành họ, thì chắc chắn người ấy cũng sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành này của bạn.

Về tình trạng sức khỏe lời khuyên cho chòm sao này hãy nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để có thể tăng cường sức khỏe nhé. Cùng với việc thiết lập một chế độ ăn uống điều độ ít dầu mỡ, thì chắc chắn rằng cân nặng của bạn cũng sẽ được giảm xuống một cách đáng kể.

Con số may mắn: 14, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình vẫn rất kiên nhẫn khi mà đối diện với khó khăn, bạn biết rằng đó lại chính là cơ hội để bạn thể hiện bản thân. Bạn có sẽ ghi điểm trong mắt cấp trên của mình, và đây chính là thời điểm tốt để bạn có thể thăng tiến và phát triển hơn trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà lại quên không dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình rồi. Điều đó vô tình làm cho mối quan hệ của bạn có chút rạn nứt.

Về phương diện tài chính, Bảo Bình đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá để có thể thực hiện những kế hoạch mà mình đã dự tính từ rất lâu rồi. Hi vọng rằng những kế hoạch này có thể thành công và thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ cho bạn.

Con số may mắn: 27, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư luôn rất tốt bụng và thân thiện, đặc biệt, điều đó càng được thể hiện rõ ràng hơn nữa trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay.

Nhờ hợp tác tốt với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mà việc khó khăn đến mấy cũng có thể hoàn thành. Hôm nay mọi việc tiến triển thuận lợi.

Bạn thích thể hiện rõ ràng cảm xúc của mình cho người ấy được biết. Mối quan hệ của hai người ấm lên nhanh chóng sau mỗi lần hai người hẹn hò.

Vì làm ăn giữ chữ tín nên lượng khách hàng đến với bạn ngày một đông đúc. Dù khá vất vả nhưng bạn có thể kiếm tiền về đầy túi.

Con số may mắn: 72, 55

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bảo Bình đưa ra những quyết định có phần hơi vội vàng trong lúc chưa kịp suy nghĩ gì, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới hối hận cũng không kịp.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình sẽ nhạy cảm hơn bình thường. Điều đó khiến cho bạn trở nên đa nghi và luôn có xu hướng tìm hiểu kỹ lưỡng mọi chuyện.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.
Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024 những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận.
Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024 mệnh có Tuyệt nên con giáp tuổi Dậu thường xuyên rơi vào bế tắc. Đôi khi, việc từ chối một dự án lại là một điều may mắn đối với người khác vì nếu bạn quá nhiệt tình có thể làm hỏng công việc chung.
Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024 phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động