Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:49 | 22/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bảo Bình đưa ra những quyết định có phần hơi vội vàng trong lúc chưa kịp suy nghĩ gì, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới hối hận cũng không kịp.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Bảo Bình nên bỏ đi những thù hận trong lòng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Bảo Bình nên bỏ đi những thù hận trong lòng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/9/2024: Bọ Cạp phát hiện ra những ý tưởng độc đáo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/9/2024: Bọ Cạp phát hiện ra những ý tưởng độc đáo

Tử vi hôm nay 30/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi ngày 30/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là người nhiều năng lượng và có thể sẵn sàng thực hiện mọi việc của mình. Với một tinh thần hăng hái và vui vẻ sẽ giúp cho Bạch Dương có khởi đầu mới rất tốt đẹp. Trong hôm nay bạn sẽ có được những tin vui và thành công.

Bạch Dương là rất quan tâm và chăm sóc cho người ấy dù bản thân đang bận rộn và có nhiều công việc. Những tin nhắn hỏi thăm là điều không thiếu được trong cuộc sống. Hạnh phúc sẽ đến chỉ từ những điều đơn giản như vậy.

Chòm sao này không cần quá lo lắng trong vấn đề tiền bạc. Khoản thu nhập cũng đủ cho bạn chi tiêu cho những vấn đề thiết yếu hằng ngày.

Con số may mắn: 10, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là một người độc lập và quyết đoán hơn bình thường. Do đó mọi việc diễn ra trong ngày hôm nay sẽ đều đúng như ý muốn của bạn. Thế nhưng, bạn cũng cần phải chú ý ghi nhận những lời khuyên, đánh giá của mọi người để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Về phương diện tình yêu, Kim Ngưu có những ý tưởng lãng mạn dành cho nửa kia. Vì thế bạn sẽ hăng hái nhắn tin hẹn hò rủ đối phương ra ngoài. Hôm nay chắc chắn sẽ là một ngày tuyệt vời giúp hai bạn hâm nóng được mối quan hệ này.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu dù không được dư giả và thoải mái cho lắm, tuy nhiên cũng đủ đảm bảo cho bạn một cuộc sống như mong muốn. Vì thế, nếu muốn mua sắm những món đồ có giá trị lớn, thì bạn cần sắp xếp và lên kế hoạch từ trước.

Con số may mắn: 06, 09

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử rất thân thiện với mọi người trong thời điểm này. Bạn có thể trò chuyện với bất cứ ai. Bạn hoàn thành rất tốt công việc được giao mà chẳng cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Thậm chí làm việc độc lập còn khiến bạn phát huy được lợi thế của mình.

Cung hoàng đạo này đã xác định rõ hình mẫu nửa kia của mình nên không muốn tốn thời gian cho những người không phù hợp. Tuy nhiên, muốn tìm ra người ấy, bạn cần chủ động hơn.

Song Tử đã tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất cứ kế hoạch gì. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn.

Con số may mắn: 67, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là một người có ý thức và tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc, do đó bạn có được sự tin tưởng từ phía cấp trên của mình. Do đó, Cự Giải sẽ luôn được đảm nhiệm những nhiệm vụ lớn lao. Đây sẽ chính là cơ hội tốt cho bạn thể hiện khả năng của mình.

Cung hoàng đạo này sẽ có được những giây phút ngọt ngào và hạnh phúc cùng nửa kia. Hai người sẽ cùng nhau chia sẻ những cảm xúc và mệt mỏi sau 1 ngày làm việc dài. Điều đó sẽ giúp cho mối quan hệ của hai bạn sẽ ngày càng bền chặt và gắn bó hơn bao giờ hết.

Cự Giải sẽ cần dùng đến một số tiền lớn để có thể mua những đồ dùng cần thiết cho sinh hoạt thường nhật, do đó bạn cũng không cần quá tiết kiệm, vì chúng đều có nằm trong tầm kiểm soát và mục đích sử dụng của bạn.

Con số may mắn: 03, 08

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không nên quá vội vàng đưa ra quyết định, vì việc gì cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng. Nếu như bạn mong muốn có thể nâng cao công việc thì không nên làm việc một cách qua loa đấy nhé. Dù là việc nhỏ nhặt nhất, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý cẩn trọng xử lý, để không xảy ra sai sót, ảnh hưởng đến việc lớn.

Chòm sao này sẽ ra những mâu thuẫn trong phương diện tình cảm vì sự áp đặt của bạn trong ngày thứ 6 này. Sư Tử không chịu chấp nhận thực tế và đưa ra những yêu cầu, đòi hỏi quá đáng, khiến cho đối phương phải cảm thấy ngột ngạt.

Về phương diện sức khỏe, Sư Tử cần phải chăm sóc sức khỏe của mình hơn nữa. Bạn cứ lao đầu vào công việc mà không chịu nghỉ ngơi hay ăn uống gì thì không tốt nào cả, đến lúc bạn ốm đau ra đấy thì mọi việc sẽ càng khó khăn.

Con số may mắn: 03, 51

12 cung hoàng đạo hôm nay 30/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tỏ ra khá dè dặt. Bạn không muốn bản thân phạm phải lỗi sai rồi lại tốn công khắc phục. Thái độ thận trọng quá mức có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội. Bạn nên tin tưởng hơn nữa vào khả năng của mình và sẵn sàng chấp nhận thách thức.

Xử Nữ không dễ dàng phải lòng một ai đó. Có lẽ bạn đang quá khó tính nên nhìn ai cũng thấy khuyết điểm, chẳng thể rung động với ai.

Xử Nữ chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người.

Con số may mắn: 12, 33

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Thiên Bình đang cảm thấy rất mệt mỏi và không muốn phải thực hiện bất cứ công việc nào cả. Cung hoàng đạo này đang tự an ủi rằng phải thư giãn để đầu óc được nghỉ ngơi và thư giãn mới là cách tốt nhất đối với bạn lúc này.

Cung hoàng đạo này đang vướng phải mối quan hệ phức tạp bởi vì bạn chưa hoàn toàn có thể thực sự tìm thấy người phù hợp với mình. Chòm sao này nên cho nhau thêm thời gian để có thể tìm hiểu nghiêm túc và kỹ càng hơn về đối phương.

Bạn cần phải cẩn thận vì sẽ có thể phải hao tốn một khoản tiền lớn cho vấn đề sức khỏe. Hãy chú ý hơn đến bản thân và có thói quen sinh hoạt khoa học để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Con số may mắn: 15, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp gặp phải những rào cản liên quan đến cảm xúc, khiến cho chòm sao này trở nên rụt rè và khó chia sẻ với bất cứ một ai. Bạn nên mở lòng và nói chuyện giãi bày với mọi người nhiều hơn, bởi vì việc đó khiến bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Trong phương diện công việc, sai sót là một điều không thể tránh khỏi khi làm việc. Thay vì việc bạn đang cố để biện minh cho sai lầm của bản thân, thì hãy nên dành thời gian để lên kế hoạch và dự tính về những rủi ro có thể xảy ra để đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng và kịp thời.

Nếu như bạn đang cảm thấy mệt mỏi thì việc trò chuyện, tâm sự cùng với nửa kia sẽ là một việc rất cần thiết. Điều đó, có thể tự tin và thoải mái hơn rất nhiều. Đối phương chính là động lực giúp cho bạn cố gắng để làm việc tốt hơn từng ngày.

Con số may mắn: 32, 40

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình. Mọi việc tiến triển không mấy suôn sẻ. Khi gặp mâu thuẫn với mọi người, bạn cần bình tĩnh trình bày quan điểm chứ không phải làm nổi giận đùng đùng.

Mối quan hệ giữa hai người có thể vướng phải rắc rối nếu bạn chẳng biết lắng nghe nửa kia. Bạn đang khiến đối phương dần mệt mỏi vì sự vô lý của mình.

Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, Nhân Mã cần phải xem xét kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không, bạn sẽ bị hao tiền tốn của vô ích.

Con số may mắn: 12, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy những thành công mới là đích đến trong công việc của bạn. Do đó, chòm sao này sẽ có thể sẽ làm mọi thứ để đạt được thứ mà mình mong muốn. Tuy nhiên bạn hãy cẩn thận hơn với những người đồng nghiệp vì rất có thể bạn sẽ gặp trở ngại vì họ.

Nếu bạn chịu mở lòng, thì Nhân Mã sẽ gặp được các đối tượng khá triển vọng đó. Bạn không nên mãi sống trong thế giới như thế, vì chòm sao này có biết tình yêu sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm tươi đẹp hơn rất nhiều.

Ma Kết là một người có kế hoạch chi tiêu rất khoa học, và bạn sẽ chẳng bao giờ tiêu tiền một cách bừa bãi và hoang phí chút nào, chòm sao này vẫn phải chi một khoản tiền lớn khi mà những phát sinh bất ngờ có thể xảy ra.

Con số may mắn: 10, 58

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đưa ra những quyết định có phần hơi vội vàng trong lúc chưa kịp suy nghĩ gì, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới hối hận cũng không kịp. Bạn thiết lập ra những nguyên tắc, chứ không nên làm mọi việc một cách tùy hứng như vậy, vì kết quả sẽ không được mọi đợi chút nào.

Tình yêu của chòm sao này trong hôm nay sẽ không có nhiều biến động. Bảo Bình hài lòng với trạng thái hiện giờ của hai bạn. Thế nhưng tình cảm dù có ổn định đến mấy thì thỉnh thoảng cả hai cũng hãy ra ngoài ăn uống, vui chơi cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm, và bạn nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi một cách hợp lý hơn, kẻo với chế độ sinh hoạt không theo giờ giấc như thế này, sẽ chẳng mấy chốc bạn sẽ đổ bệnh.

Con số may mắn: 02, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư là người vô cùng tốt bụng. Trong ngày thứ 2 này bạn sẵn sàng hi sinh lợi ích bản thân để giúp đỡ người khác. Xung quanh bạn luôn có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp tốt bụng. Nếu vướng phải khó khăn nào, bạn hãy nhờ sự trợ giúp của mọi người.

Rất nhiều người đang thầm lặng dành tình cảm cho bạn đấy. Song Ngư nên thử quan sát xung quanh, bạn chắc chắn sẽ tìm được người phù hợp với mình.

Song Ngư có thể được nhận một khoản lương hoặc thưởng kha khá vào ngay ngày hôm nay. Hãy tự thưởng cho bản thân một món quà để khích lệ tinh thần.

Con số may mắn: 46, 77

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có suy nghĩ sâu sắc nhưng đôi khi lại có xu hướng cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, khi đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình nhạy cảm hơn bình thường

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/9/2024: Thiên Bình sẽ nhạy cảm hơn bình thường. Điều đó khiến cho bạn trở nên đa nghi và luôn có xu hướng tìm hiểu kỹ lưỡng mọi chuyện.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.
Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024 những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận.
Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024 mệnh có Tuyệt nên con giáp tuổi Dậu thường xuyên rơi vào bế tắc. Đôi khi, việc từ chối một dự án lại là một điều may mắn đối với người khác vì nếu bạn quá nhiệt tình có thể làm hỏng công việc chung.
Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024 phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động