Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:36 | 05/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết có thể xảy ra những mâu thuẫn trong ngày thứ 5 này, khi mà con tim và lý trí của bạn lại đi theo những hướng khác nhau.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin

Tử vi hôm nay 10/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Tử vi ngày 10/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ tạo ra được ấn tượng rất tốt với những người xung quanh mình, nhờ vào sự nhiệt tình và thân thiện của bạn. Vào ngày cuối tuần như hôm nay, bạn có thể gác lại công việc và thư giãn đầu óc, bằng những thú vui của bản thân.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này rất êm đềm. Cả hai người đang ở trong giai đoạn tìm hiểu nhau, do đó mà Bạch Dương sẽ luôn quan tâm đến người ấy thật rất nhiều.

Về mặt tài chính của Bạch Dương vào ngày hôm nay, sẽ có được sự giúp sức của người khác, chòm sao này sẽ dễ dàng có được nguồn thu rất ổn định và những điều kiện kinh tế vững chắc và thoải mái.

Con số may mắn: 08, 05

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu trong ngày hôm nay thường đang suy tính những chuyện không đâu. Có vẻ như chòm sao này càng nghĩ ngợi quá nhiều thì càng khiến cho mọi chuyện trở nên rối ren hơn nhiều. Đừng mong muốn sự ổn định bởi thực tế điều đó không xảy, bạn không nên mãi sống trong sự an toàn quá lâu nhé, chỉ khiến cho bạn nhu nhược và yếu kém đi mà thôi.

Về vấn đề tình cảm, Kim Ngưu đang nhớ nửa kia, nhưng lại không dám nói chuyện, và gọi điện bởi vì chòm sao này sợ rằng tình cảm của bản thân sẽ không được đáp trả. Các cặp đôi đang yêu có thể đang trải qua giai đoạn rất hạnh phúc và vui vẻ bên cạnh nhau.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này không nên ngủ quá muộn và sử dụng những thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính quá lâu trước khi đi ngủ. Vì như thế là bạn đang tự tiếp tay cho những căn bệnh xâm hại đến cơ thể của mình.

Con số may mắn: 52, 40

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tỏ ra khá thờ ơ, chòm sao này không thiết tha hay quan tâm tới những việc diễn ra xung quanh. Bạn cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn, đôi khi vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn.

Phương diện tình cảm của Song Tử xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy. Nguyên nhân xuất phát từ chính việc bạn mải mê tập trung vào công việc và rất hay lỡ hẹn với nửa kia.

Tình hình tài chính trong ngày thứ 5 này tương đối khả quan. Nhưng điều đó sẽ sớm bị đảo ngược lại nếu như Song Tử đi mua sắm theo tâm trạng.

Con số may mắn: 26, 91

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thái độ cư xử rất tốt với mọi người. Cung hoàng đạo này luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ khi ai đó cần. Trước khi làm việc gì, bạn sẽ lên kế hoạch đầy đủ, do đó mà kết quả đạt được sẽ như mong đợi.

Sự bất an trong của bạn cứ ngày càng lớn hơn. Đúng là vào thời điểm khó khăn nhất, bạn mới có thể thấy rõ ai là người gần gũi, quan tâm và bên cạnh bạn. Chòm sao này chỉ cần tự bản thân tìm ra câu trả lời này thì mới có thể nắm giữ được hạnh phúc của bản thân mình.

Tình hình tài chính của Cự Giải có vẻ như không được lạc quan cho mấy, bạn nên hạn chế chi tiêu, nếu không muốn phải đi vay mượn mãi như thế.

Con số may mắn: 76, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không nên lo lắng quá nhiều về những thứ đã mất đi. Khi chòm sao này có được lòng tin của người khác thì giá trị của bạn cũng sẽ tăng lên, còn ai không ưa bạn thì bạn cũng đừng buồn hay cố gắng giải thích để làm gì. Hôm nay chòm sao này sẽ không thực hiện mọi chuyện được như ý muốn, nhưng bạn cũng đừng quá thất vọng.

Chòm sao này nên hiểu rằng việc bạn cứu vãn một mối quan hệ đã rạn nứt là điều khó có thể thành thật được. Do đó, bạn cần chấp nhận thực tế và biết đâu mới chính là điều cần mình cần làm lúc này, thay vì mãi níu kéo đối phương.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay rất ổn định, bạn đủ tỉnh táo khi quyết định mua bất cứ thứ gì, và không quá lãng phí như trước kia nữa. Vì thế, mà có thể bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền tương đối lớn.

Con số may mắn: 15, 62

12 cung hoàng đạo hôm nay 10/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không tốt do mới đầu ngày bạn đã bị giao cho một loạt các nhiệm vụ khó nhằn. Thứ 5 này Xử Nữ không nên vội vã khi đưa ra bất kỳ quyết định gì trong công việc. Hãy thu thập một chút thông tin về việc đang diễn ra để có cái nhìn tổng quan nhất.

Đây là giai đoạn khá dễ chịu về khía cạnh tình cảm, những Xử Nữ độc thân có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp để cùng nhau xây dựng mối quan hệ lãng mạn và bền vững.

Tình hình tài chính của Xử Nữ xuống dốc không phanh. Chòm sao này phát hiện ra mình có quá nhiều chuyện cần phải giải quyết và liên quan đến tiền bạc.

Con số may mắn: 32, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

Thiên Bình vô cùng nhiệt tình, hăng hái giúp đỡ mọi người. Nếu thấy có điều gì quá chướng mắt, chòm sao này sẽ có thể sẵn sàng đứng lên phản đối luôn được. Bạn hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của mình, nhưng chòm sao này cũng nên chú ý đến hoàn cảnh giao tiếp.

Có lẽ Thiên Bình nên loại bỏ các mối quan hệ không cần thiết nếu như mà không muốn tốn quá nhiều thời gian để duy trì chúng. Các đối tượng mang đến sự ảnh hưởng không tốt cũng nên tránh xa, nếu không thì chòm sao này sẽ rất dễ vướng vào những rắc rối.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn không mấy tươi sáng trong ngày hôm nay, có lẽ là vì bởi vì Thiên Bình đã chi tiêu quá tay rồi thì phải. Mới là đầu tháng và bạn mới lĩnh lương, do đó hãy sử dụng số tiền mình có thật hợp lý.

Con số may mắn: 66, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp dường như thiếu đi sự cân bằng trong cuộc sống, chòm sao này cần tìm nơi nào đó để vực lại tinh thần. Có thể lúc này bạn đang mong muốn tìm hiểu lĩnh vực nào đó mới mẻ để học hỏi. Đến lúc bạn cần cố gắng hơn nữa để đạt tới thành công cho mình rồi đó nhé.

Thời tiết như hiện tại thì chòm sao này hãy hạn chế đi ra ngoài, vì thời tiết mưa gió thất thường khiến cho đầu óc của bạn dễ bị đau đầu, khó chịu. Chính vì thế, hiệu quả công việc cũng bị giảm sút hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này không nên quá mơ mộng về tình yêu hoàn hảo với một người nào đó quá hoàn hảo cả. Bọ Cạp hãy thực tế hơn thì mới có được tình yêu thuận lợi .

Con số may mắn: 11, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có một ngày bận rộn và công việc cần phải đối phó với nhiều tình huống bất ngờ. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn có vẻ như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Tình cảm của Nhân Mã dạo gần đây khá nhạt nhòa nên có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người ấy.

Tài chính của chòm sao này đang hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm.

Con số may mắn: 12, 70

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể xảy ra những mâu thuẫn trong ngày thứ 5 này, khi mà con tim và lý trí của bạn lại đi theo những hướng khác nhau. Chòm sao này luôn tự tạo ra những tiêu chuẩn rất cao cho bản thân và ép buộc bản thân mình phải đạt được. Điều đó, vô tình đã tự tạo ra áp lực cho chính bạn.

Trong phương diện tình cảm, Ma Kết đang có cái nhìn thực tế hơn về tình yêu chứ không mơ mộng như trước. Trong những ngày bận rộn, cả hai người nên chia sẻ những vấn đề đã gặp phải trong suốt thời gian qua, để có thể hiểu nhau nhiều hơn.

Tài chính của chòm sao này đang khá ổn định trong hôm nay. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí.

Con số may mắn: 20, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trở nên đề cao mình quá mức. Không ai mãi điềm tĩnh, vô tư được như bạn cả. Cuộc sống hiện tại của bạn cần được bạn sắp xếp lại, dù có chút khó khăn nhưng mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa hơn mà thôi.

Nếu như chòm sao này đang có suy nghĩ rằng mình mình đặc biệt và là trung tâm, còn đối phương phải chạy theo bạn thì bạn đã sai, hãy thôi mộng và ảo tưởng, bạn sẽ phải trả giá vì điều đó.

Dù có đang bận rộn đến mấy đi nữa, nhưng chòm sao này nên cố gắng đi ngủ đúng giờ, việc để giúp cho cơ thể quen với đồng hồ sinh học, như vậy bạn mới có thể tỉnh táo và thức dậy đúng giờ, và cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai hơn.

Con số may mắn: 21, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được, vậy thì sao không tận dụng nó cơ chứ? Trong lúc làm việc, quan trọng nhất là có được ý tưởng sáng tạo và lòng nhiệt huyết. Và thứ 5 này chính là ngày bạn có những ý tưởng hay, nên bắt đầu vào thực hiện luôn nhé.

Về phương diện tình cảm, nếu đã có nửa kia, thời gian này hai bạn sẽ tìm ra cách thức để thấu hiểu lẫn nhau, nhờ vậy mà tháo gỡ hết được những khúc mắc giữa cả hai trong thời gian qua.

Tài chính của Song Ngư thứ 5 này dự báo không có nhiều biến động. Với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại, bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà.

Con số may mắn: 28, 92

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ sẽ có thể phát tài trong ngày thứ 3 này đó, liệu chòm sao này có biết mà nắm bắt hay không?

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/10/2024: Bạch Dương thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/10/2024: Xử Nữ sẽ có thể phát tài trong ngày thứ 3 này đó, liệu chòm sao này có biết mà nắm bắt hay không?
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/10/2024: Sư Tử trở nên vô cùng tự tin, và sống có lý tưởng, mục tiêu hơn nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/10/2024: Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới, luôn biết dành thời gian nghỉ ngơi để bản thân không bị áp lực hơn.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ngày 4/10, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng. Ông Bùi Thanh Giang, Chủ tịch Công ty Trách nhiệm hữu hạn FOSERCO Việt Nam là Chủ tịch Câu lạc bộ.
Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Đó là nhận định của bà Ariadne Feo Labrada, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ kỷ niệm 71 năm ngày khởi nghĩa vũ trang của Cuba - ngày tấn công pháo đài Moncada (26/7/1953 - 26/7/2024). Buổi lễ do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) và Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố phối hợp tổ chức ngày 3/10.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Pháp

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Pháp

Theo Đặc phái viên TTXVN, đúng 21h45 ngày 3/10 giờ địa phương (2h45 ngày 4/10 theo giờ Hà Nội), chuyên cơ chở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã hạ cánh xuống Sân bay Orly, thủ đô Paris, Pháp, bắt đầu các hoạt động tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp từ ngày 3-7/10 theo lời mời của Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động