Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:06 | 30/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay hứa hẹn một tương lai tươi sáng nếu tuổi Tý vẫn giữ vững tinh thần làm việc chăm chỉ như hiện giờ. Con giáp này là người có tài, vì thế, hãy biết phát huy điểm mạnh và đưa ra những mục tiêu phù hợp với khả năng của mình.

Còn nếu tuổi Tý đã luôn nỗ lực không ngừng trong công việc thì nhiều khả năng sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng ngay trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí xứng đáng hơn hoặc nhận được lời khích lệ của cấp trên.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà cũng rất hài hòa và yên ấm. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc và sẽ cùng nhau giải quyết mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu có xu hướng trở nên ngang bướng, khăng khăng với nhận định của bản thân mà không biết điều đó đang khiến bản mệnh gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. Sự cố chấp khiến cho con giáp này chẳng thể nhìn thấy lỗi mình mắc phải.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu còn có thể vướng vào bất hòa. Con giáp này tranh cãi khá nhiều với đồng nghiệp, khiến cho việc hợp tác làm việc trở nên khó khăn hơn gấp bội phần. Nếu là vấn đề liên quan đến tài chính, bản mệnh càng nên cẩn thận và khiêm tốn hơn, tránh mua rắc rối vào người.

Do hôm nay bản mệnh có cảm giác không yên trong lòng, nếu làm gì quan trọng trong ngày sẽ dễ dẫn đến sai sót. Bởi vậy, con giáp này nên tâm sự với nửa kia hay người tin cậy để xả bớt những nỗi niềm đang dồn nén trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 5/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đang gặp nhiều bất ổn.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dần đôi lúc vì những việc bên ngoài, mà mất tập trung trong lúc làm việc.

Tài lộc: Tài lộc là có nhiều là may mắn, nhưng đừng vì thế mà tiêu hao hoang phí.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyện buồn. Cục diện Tương Xung khiến cho tình yêu lứa đôi không nhận được sự ủng hộ từ người thân và bạn bè. Bạn càng giải thích thì càng dễ gây hiểu lầm.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/7/2024, tam hội trợ giúp, mọi công việc của tuổi Mão đều có tiến triển rõ rệt. Hôm nay là một ngày may mắn của con giáp này, vì vậy nếu đang ấp ủ kế hoạch gì thì nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự quá lâu.

May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Rất có thể người đó chính là người quen của con giáp này suốt bấy lâu. Quý nhân sẽ chỉ cho tuổi Mão hướng phát triển phù hợp, đồng thời có biện pháp giải quyết những rắc rối trước mắt.

Tuy nhiên, dù công việc bận rộn đến mấy, con giáp này cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng trong mỗi ngày mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn không còn phải lo lắng quá nhiều về những rắc rối đang gặp phải trong công việc. Bản mệnh minh mẫn và sáng suốt, từ đó nhìn ra vấn đề nằm ở đâu và giải quyết nhanh chóng.

Tuy nhiên, con giáp này có thể điêu đứng vì những khoản chi tiêu càng ngày càng nhiều lên mà thu nhập thì có hạn, dễ lâm vào cảnh vay mượn nợ nần. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, xét đoán rõ ràng những việc cần phải chi tiêu thay vì thứ gì cũng muốn mua, thứ gì cũng muốn sắm.

Bên cạnh đó, hôm nay, tuổi Thìn không kiểm soát được cảm xúc của mình, nóng giận thất thường. Điều này làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia, có thể khiến cho đối phương bị tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 5/7/2024: Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 5/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Tỵ rất giỏi giao tiếp, trong công việc bạn được nhiều người quý mến, tính cách hoà đồng.

Tài lộc: Về tài lộc, vốn là điều kiện cần cho bạn đầu tư, đừng đầu tư vội khi chưa tìm hiểu kĩ các thông tin liên quan.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển một cách rõ rệt. Tỵ Thân Nhị Hợp cho biết, câu chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy được Quý Nhân phù trợ nên có bước nhảy vọt đáng kể.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc nhờ có sự tác động của tam hợp. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy có vẻ thách thức thế nào đi nữa.

Tuy nhiên, con giáp này cần phân biệt rõ sự nhiệt tình và nóng vội. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Thêm vào đó, bản mệnh cũng cần rèn luyện tính kiên trì để không nên dễ dàng từ bỏ ngay khi vừa gặp khó khăn.

Mộc sinh Hỏa cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình. Hãy chủ động và mở rộng lòng mình hơn để có thể sẵn sàng cho một mối tình lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa. Cũng bởi bản mệnh quyết đoán, biết được điều gì thích hợp với sức mình nên không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để mò mẫm.

Chuyện tình cảm trong ngày này cũng không lý tưởng như mong muốn. Con giáp này không muốn phải nhún nhường, nghe theo đối phương như mọi lần nữa mà quyết định làm mọi chuyện theo ý mình. Điều này có thể sẽ khiến cho đối phương khó chịu và thế là tranh cãi rất dễ xảy ra.

Sức khỏe cũng bị ảnh hưởng khi bản mệnh quá mải mê cho công việc, lại thêm thời tiết nắng nóng nên ăn uống kém ngon miệng, có thể bỏ bữa để làm việc cho xong. Đó là thói quen rất xấu, con giáp này nên ăn uống đầy đủ và đúng bữa để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 5/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân rất bình ổn và êm đềm.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Thân nơi công sở rất trầm ổn, không có nhiều khác biệt, thế nhưng những lúc gặp gỡ bạn bè, bạn lại có một cá tính khác hoàn toàn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, dù không có nhiều tiền, nhưng bạn rất biết cách hưởng thụ cuộc sống muôn màu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà, viên mãn. Chuyện tình yêu trải qua không biết bao nhiêu sóng gió mới có thể tìm được cảm giác bình yên như hiện tại. Tốt nhất là cả hai cần dành thời gian cho nhau để gắn bó như xưa.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu luôn nghiêm túc trong công việc nên hoàn toàn xứng đáng nhận được những thành quả khiến người khác ngưỡng mộ. Con giáp này có thể được lãnh đạo đánh giá cao và được thăng chức, không sớm thì muộn.

Trong ngày hôm nay, những ai cần tham gia thi cử hoặc tuyển dụng cũng gặp nhiều thuận lợi. Thời điểm này là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu có những bước khởi đầu mới. Hãy tự tin vào năng lực của bản thân mình, cho rằng mình chẳng thua kém ai.

Tuy nhiên Kim khắc Mộc khuyên con giáp này nếu gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản mệnh thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người đáng tin cậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất nên cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe tìm cách tiếp cận làm thân, từ đó lấy lòng tin và dần nắm lấy cơ hội cướp đi những gì bản mệnh đang sở hữu.

Nguy cơ mất tiền của bản mệnh đang rất lớn. Con giáp này thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, tin lầm người xấu, chẳng hề kiểm tra lại những thông tin được cho trước khi tiến hành. Để tránh bớt những vận hạn xui xẻo, có lẽ bản mệnh không nên mạo hiểm trong những mối quan hệ không có sự tin tưởng vững chắc.

Ngoài ra, sức khỏe của bản mệnh có thể sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuổi Tuất nên chú ý hơn đến chuyện nghỉ ngơi ăn uống, đề phòng bệnh dạ dày do ăn uống thiếu điều độ, suy nghĩ quá căng thẳng trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Tuổi Hợi

Công việc: Người tuổi Hợi trong công việc bạn chưa có nhiều thành tựu nổi bật, chưa có những cố gắng nổi bật.

Tài lộc: Về mặt tài chính, vì bạn còn chưa cố gắng, nên những tài lộc vẫn chưa đến, chi tiêu còn thiếu thốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Người độc thân sớm tìm được người phù hợp để nói chuyện yêu đương thông qua sự giới thiệu của người thân. Tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng nhờ sự vun vén từ cả hai phía.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024 Dần làm các công việc tự do sẽ nhận được một khoản tiền công, tiền lời lãi hậu hĩnh.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động