Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:59 | 30/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Tý sẽ phải va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn. Đặc biệt, người làm ăn cần cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc.

Người làm công ăn lương có thể cảm thấy thất vọng, thậm chí muốn bỏ cuộc khi đối mặt với đủ loại rắc rối. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống, và nó sẽ giúp con giáp này ngày một trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.

Trong các mối quan hệ, bản mệnh sẽ muốn thoát khỏi vỏ bọc của mình và thể hiện bản thân trước mọi người. Tuy sẽ vấp phải một số ý kiến cho rằng bản thân đang phô trương nhưng đừng vì vậy mà bản mệnh giới hạn khả năng của mình.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia cũng có thể xảy ra mâu thuẫn vì có nhiều quan điểm không trùng hợp. Bản mệnh không nên khăng khăng với ý kiến của mình mà cần phải mở lòng ra để sẵn sàng lắng nghe những điều đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 1/7/2024, công việc của tuổi Dần, nhất là những người làm tài chính, kế toán cực kỳ may mắn. Nếu cảm thấy dạo gần đây lương thưởng bị chậm thì nay sẽ có tin vui. Nhiều người có thể thử vận may của mình.

Tuy nhiên tài chính vẫn đối mặt với hung hiểm. Con giáp này đi đâu cũng nên cất ví tiền, khóa xe cẩn thận kẻo bị kẻ gian lấy mất. Ra ngoài nhớ khóa cửa kỹ càng phòng sơ hở kẻo bị lấy mất đồ đạc trong nhà.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần dễ xảy ra cãi cọ, giận hờn, ức chế. Nhân duyên khác giới tuy tốt nhưng lại không biết tiết chế cảm xúc nên dễ để tuột mất. Thi thoảng bản mệnh cũng nóng tính, hay nổi nóng với người thân khiến mọi người xa lánh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Con giáp này không muốn muốn nghe bất cứ ý kiến trái chiều nào và thậm chí dù sai cũng không chịu nhận lỗi. Điều này khiến mọi người cảm thấy bản mệnh khá nóng nảy và tránh hợp tác cùng.

Tuy nhiên, với người làm ăn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Con giáp này có thể tìm được những đối tác tiềm năng, có ích cho sự phát triển tương lai, vì vậy hãy tạo quan hệ với họ.

Về phương diện tình cảm, Mộc khắc Thổ cho thấy bản mệnh và con cái hoặc cha mẹ dễ có quan điểm bất đồng với nhau. Sự cách biệt thế hệ có thể khiến đôi bên có suy nghĩ trái ngược nhau, và điều cần làm lúc này là song phương cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn xử lý thuận lợi rất nhiều tình huống liên quan đến tiền nong. Đây là ngày có lợi nhuận tốt như mong đợi đối với những ai đang kinh doanh đầu tư.

Con giáp này hứa hẹn sẽ nhận được một dự án lớn và sẽ phải hao tốn nhiều công sức vào nó. Tuổi Thìn cần nhiều thời gian hơn để đầu tư vào công việc cũng như xây dựng một đội ngũ nhân sự để hoàn thiện nó.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn có cơ hội kết nối với bạn bè, người thân nhiều hơn. Con giáp này cũng có thể gặp gỡ những người mới, mở rộng vòng quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

12 con giáp hôm nay 1/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024, công việc của tuổi Tỵ phải tránh xa kiện tụng, pháp luật, chính quyền kẻo rắc rối to. Con giáp này là người nhanh nhẹn, uy nghiêm, thông minh nhưng đôi khi còn nóng nảy, bộp chộp nên dễ bị gây khó dễ, nhớ phải cẩn thận hết sức.

Thêm vào đó, vận trình tài lộc còn kém may mắn. Vì muốn thể hiện bản thân nên con giáp này có thể chi tiêu hơi quá đà. Nếu tiết chế được điểm này thì không phải lo lắng gì hết, tài chính sẽ được đảm bảo tối đa nhất.

Ngược lại, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ lại rất tốt đẹp. Con giáp này thu hút được khá nhiều người tốt đến với cuộc sống của mình. Người xa quê thì hay được người khác giúp đỡ, chia sẻ vui buồn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tam hợp phù trợ khiến tuổi Ngọ luôn rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Con giáp này thường bắt tay vào công việc được giao ngay mà không hề chần chừ, do dự. Tuy nhiên, bản mệnh cũng trở nên nóng vội quá mức.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, tuổi Ngọ cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau, khi gặp rắc rối lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn nghĩ đến nhau.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, các kế hoạch liên quan tới tiền bạc của tuổi Mùi được an toàn. Có người tìm được nghề phụ phù hợp để gia tăng thu nhập trong thời gian này.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi có những cảm xúc tốt đẹp về người khác giới, nhưng hãy cứ từ tốn vì yêu vội, yêu gấp có thể để lại những hậu quả không hay khi lại chia tay. Làm giảm nhịp độ yêu thể hiện hai người đang biết nghĩ cho nhau.

Về sức khỏe, tuổi Mùi cần chú đến việc nghỉ ngơi điều độ, thực hiện chế dinh dưỡng lành mạnh, hạn chế tối đa thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều muối, đường và dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 1/7/2024, công việc của tuổi Thân rất chật vật, khốn đốn. Dù có năng lực nhưng đi làm hay bị đồng nghiệp, bạn làm ăn, cấp dưới gây khó dễ, chèn ép, nói xấu. Cùng cảnh đi làm như nhau nhưng không thông cảm lại còn giở trò làm khổ nhau.

May là tài chính có phần ổn định. Con giáp này biết thắt chặt chi tiêu cho những dự định cần tiền sắp tới. Bản mệnh cũng biết cân đối thu chi trong gia đình nên không thể để xảy ra tình trạng rỗng túi.

Khi không có việc gì làm, hãy thoải mái tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi hiếm hoi chứ đừng ôm việc về nhà. Đừng để người thân phải phàn nàn vì bản mệnh quá tham công tiếc việc, không lo chuyện gia đình, hay chểnh mảng chuyện trong nhà, để công việc ăn mòn cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu có những chuyển biến tích cực. Con giáp này có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi mọi người xung quanh đều lắc đầu bó tay. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt, đừng ngại ngần điều gì.

Bên cạnh đó, nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người, thậm chí ngay từ lần đầu gặp gỡ. Con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Dậu rất tự hào về gia đình mình. Con giáp này luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kỵ nhau cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 1/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất hợp tác làm ăn, kinh doanh sẽ có lợi trong ngày này, gặp được đối tác phù hợp con giáp này đã có thể gạt bỏ đi rất nhiều lo lắng. Hôm nay cũng phù hợp để nối liên lạc lại với một người thân ở xa.

May mắn hôm nay, tài vận của tuổi Tuất được hanh thông, thuận lợi, một số người có kinh nghiệm đầu tư thì đây là lúc thu về lợi nhuận. Thế nhưng với cơ hội mới thì con giáp này vẫn phải xem xét, cân nhắc thêm.

Thời gian này, vấn đề sức khỏe là điều bản mệnh cần phải quan tâm, nhưng nếu con giáp này giải tỏa đi những áp lực về những suy nghĩ tiêu cực thì cũng giảm đi rất nhiều cảm giác mệt mỏi hay đau đớn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/7/2024, tuổi Hợi may mắn công việc rất tài lộc, càng xởi lởi càng hên. Thành quả sau này nhận được chắc chắn rất đáng ngưỡng mộ nên giờ đừng so đo tính toán thiệt hơn làm gì, đâu phải cây nào cũng ra trái ngọt sớm.

Tuổi Hợi cũng có cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập. Người buôn bán kinh doanh nếu chớp được thời cơ thì buôn bán rất phát lộc, tuy đối thủ cạnh tranh không hề dễ đối phó nhưng bản mệnh vẫn có thể giành được phần thắng.

Con giáp này sống biết điều, bình dị, ôn hòa, được mọi người yêu quý. Hôm nay những gia đình nào đi du lịch, có tiệc thì dễ gặp được người quen lâu ngày không gặp. Tinh thần phấn khởi, vui vẻ nên làm gì cũng thấy may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại
Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động