Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:04 | 30/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.
Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, lục hợp quý nhân che chở cho vận trình của tuổi Tý khá suôn sẻ, bình yên. Mối quan hệ đồng nghiệp hòa hợp khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày. Bản mệnh chính là người có vai trò gắn kết tập thể.

Tuy nhiên, tác động của hung tinh khiến tuổi Tý dễ bị thị phi, tiểu nhân quấy rối do có kẻ bắt đầu so bì, hoặc cố gắng hạ bệ con giáp này để thế vị trí. Người đó có thể là người thân quen mà bản mệnh không ngờ tới vì họ biết rõ nhược điểm của bản mệnh.

Ngoài ra cục diện Thổ Thủy tương xung cho thấy sức khỏe của tuổi Tý không được tốt. Lúc này dù có vấn đề gì có thể xảy ra thì bản mệnh cũng phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bản thân, tránh làm việc quá sức cũng như suy nghĩ lao lực và làm tổn hại cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối. Bản mệnh thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó có thể đặt lòng tin được.

Ở giữa tập thể, con giáp này nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bản mệnh nên cho bản thân mình được nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc quá sức.

Bù lại, nửa kia của bản mệnh luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, tuổi Sửu nên tâm sự với người ấy chứ đừng giấu trong lòng, bởi điều đó sẽ giúp bản mệnh nhẹ lòng hơn. Thậm chí, hai người có thể cùng nhau thảo luận tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 4/7/2024 hôm nay, tuổi Dần tâm trạng vui vẻ, tràn đầy niềm vui. Tinh thần làm việc phấn chấn, tỉnh táo, lại có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều thuận lợi. Con giáp này cũng nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp để kéo năng suất chung cao hơn.

Tài chính trong ngày cũng không có gì phải lo lắng. Con giáp này kiếm được lợi nhuận không nhỏ từ những mối làm ăn đã xây dựng trước đó. Uy tín của bản mệnh trên thương trường càng được nâng cao thì càng có nhiều khách hàng muốn làm việc và hợp tác cùng.

Về mặt tình cảm, may mắn về đường tình duyên cuối cùng cũng tìm đến với tuổi Dần. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân, nhưng bản mệnh cũng đừng kén chọn quá kẻo để lỡ cơ hội lần này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ. Đây chính là những tín hiệu tích cực cho một ngày suôn sẻ của bản mệnh.

Hơn nữa, nhờ vận may và vận trình tài lộc khởi sắc mà con giáp này sẽ có nguồn thu đáng kể trong thời gian này. Người làm kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều cơ hội phát tài trong ngày hôm nay nếu biết nắm bắt cơ hội.

Ngũ hành xung khắc, đường tình duyên của tuổi Mão lại không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. Đứng trước chuyện tình cảm, con giáp này bỗng trở nên rụt rè và nhút nhát đến lạ lùng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 4/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể phải trải qua một ngày vất vả do vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Việc này sẽ làm giảm hiệu quả công việc.

Con giáp này nên dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, xem mình có những khuyết điểm gì cần phải khắc phục. Hãy học cách lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn, không nên tự quyết tất cả mọi việc, đặc biệt là khi làm việc nhóm.

Bù lại hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Người còn trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm có thể tham khảo lời khuyên của người đi trước để tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 4/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Bản mệnh dễ bị người khác cản trở, những người tưởng như tốt đẹp lại có ý định hãm hại sau lưng trong lúc sơ hở.

Con giáp này càng nôn nóng và cố chấp sẽ càng dễ gặp bất lợi. Vì thế, cho dù lo lắng đẩy tuổi Tỵ đến tình huống khó xử, muốn hành động ngay cũng phải cố gắng giữ bình tĩnh. Mà tốt nhất là bản mệnh không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này.

Trên chuyện tình cảm, nếu tuổi Tỵ đặt cái tôi của mình quá lớn thì rất khó giữ tình yêu bền vững. Đừng cố thuyết phục đối phương nghe theo mình, thay vào đó hãy thử lắng nghe cảm nhận của đối phương trước khi bản mệnh làm tổn thương họ vì sự vô tình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, Sửu Ngọ tương hại có thể là nguyên nhân khiến tuổi Ngọ tự tin thái quá. Bản mệnh không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả và lúc nào cũng muốn là người dẫn đầu. Con giáp này có thể gặp nhiều rắc rối vì việc này.

Con giáp này cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người khác. Khi muốn góp ý cho ai, tuổi Ngọ nên dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp gây tổn thương người nghe.

Tài tinh xuất hiện báo hiệu có thể sẽ có người giới thiệu cho bản mệnh việc làm thêm để cải thiện thu nhập. Với người làm kinh doanh, hôm nay khá bận rộn khi phải xử lý hàng loạt đơn hàng. Tuy vất vả một chút nhưng con giáp này hài lòng với tình trạng bận rộn này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/7/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mùi dễ hành động nóng vội, thiếu suy nghĩ. Trong các công việc của tập thể, con giáp này cần thảo luận với đồng nghiệp, cấp trên nhiều hơn chứ không nên tự động làm theo ý của riêng mình.

Bù lại là mối quan hệ giữa tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc và là động lực để con giáp này vươn lên.

May mắn hơn, nửa kia của con giáp này còn là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần con giáp này phải nói thành lời. Để tình cảm thêm ngọt ngào, bản mệnh hãy bày tỏ cảm xúc với đối phương rõ ràng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 4/7/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể phải chịu tổn thương bởi những rạn nứt trong mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh sống hết mình với người khác nhưng chưa chắc vì thế mà họ sẽ đối tốt lại. Con giáp này cần học cách chấp nhận những điều tệ bạc có thể xảy ra.

Công việc cũng không mấy suôn sẻ khi xung quanh con giáp này vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây cản trở, khó khăn. Tuổi Thân lại có phần chủ quan nên tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ xấu lợi dụng và biến cơ hội thành cạm bẫy, cơ hội đến tay lại trôi qua mất.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ lứa đôi đứng trước nhiều thử thách. Những cãi vã, xích mích trong tình yêu là điều không tránh khỏi, quan trọng là hai người vẫn còn tin tưởng và sẵn sàng tha thứ cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu gặp được quý nhân tam hợp nên dù năng lực không quá xuất sắc vẫn sẽ được giúp đỡ để vượt qua khó khăn. Con giáp này dù làm gì cũng thuận lợi hơn người khác, nên thành công đạt được cũng dễ dàng hơn mấy phần.

Bản mệnh còn được người có chức có quyền nâng đỡ, đây là thời điểm thích hợp để tận dụng tài lực của mình nếu muốn thăng tiến sự nghiệp. Có vẻ như sau bao nỗ lực vất vả thì nay con giáp này đã được hưởng thành quả xứng đáng thuộc về mình.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Dậu đã gác lại quá khứ sau lưng để nắm lấy hạnh phúc trước mắt. Ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình và con giáp này cũng thế. Tình yêu đã đến gõ cửa thì đừng để vuột mất con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 4/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất dễ vướng phải tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Nguyên nhân mâu thuẫn có thể xuất phát từ quyền lợi, vị thế, chính vì vậy mà không ai có ý định nhường ai.

Con giáp này được khuyên phải bình tĩnh và có cái nhìn thẳng thắn về vấn đề mình đang gặp phải, chớ nên tham lam những thứ không phải của mình, đôi khi nhường nhịn mọi người xung quanh một chút, dĩ hòa vi quý rồi đâu sẽ có đó.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hai người luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, con giáp này có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/7/2024 hôm nay, tâm trạng của tuổi Hợi sa sút khá rõ do những tác động đến từ yếu tố khách quan. Những lời nói ra nói vào, sự nghi ngờ của mọi người khiến bản mệnh đánh mất tự tin thường ngày, cũng không thể phát huy năng lực một cách tối đa, hiệu suất sụt giảm.

Thêm vào đó con giáp này còn có nguy cơ hao tổn tiền bạc. Dù vào lúc vận trình tài lộc rủng rỉnh nhất, bản mệnh cũng không nên cho phép bản thân mình được chi tiêu quá thoải mái. Làm việc gì cũng cần phải lên kế hoạch rõ ràng để tránh thất thoát.

Tuổi Hợi cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là về đường ruột, tiêu hóa. Con giáp này nên giảm tải bớt công việc, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ để loại bỏ những nguy cơ gây tổn hại đến cơ thể của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024 Dần làm các công việc tự do sẽ nhận được một khoản tiền công, tiền lời lãi hậu hĩnh.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động