Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:50 | 25/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen

Tử vi hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, dự báo tài chính là vấn đề khiến cho tuổi Tý bận tâm, bởi vì kế hoạch chi tiêu của con giáp có thể bị thay đổi bởi những rắc rối tài chính hoặc do bội chi. Có lẽ con giáp này nên ngồi lại để tính toán chi tiêu sao cho hợp lý hơn.

May mắn là nhờ lục hợp mà tuổi Tý có cơ hội tìm thấy người có cùng chung tư tưởng, quan niệm sống, hai người có thể nói chuyện say sưa quên cả thời gian. Thậm chí với những ai từng được cho là ít nói thì hôm nay cũng nói nhiều hơn thường lệ.

Tuy nhiên tử vi ngày cũng nhắc nhở con giáp này nên biết xét đoán tình hình xung quanh, dù bản mệnh rất hào hứng buôn chuyện thì dường như những người xung quanh chẳng thích thú chút nào, thậm chí muốn né tránh con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối. Bản mệnh thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến nhiều người thấy khó có thể đặt lòng tin. Thậm chí, bản mệnh có thể đánh mất một vài cơ hội nhận nhiệm vụ quan trọng.

Ở giữa tập thể, tuổi Sửu nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, nên cho bản thân được nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc quá sức, dễ gây ra sai sót không đáng có.

Bù lại, nửa kia của con giáp này luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bản mệnh nên tâm sự với đối phương chứ đừng giấu trong lòng, bởi điều đó sẽ giúp con giáp này cảm thấy nhẹ lòng hơn. Thậm chí, việc cùng thảo luận có thể giúp hai người tìm ra cách giải quyết vấn đề tối ưu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần. Dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Chính nhờ nguồn động lực mà bản thân tự tạo ra đó, tinh thần chiến đấu của tuổi Dần càng trở nên mạnh mẽ hơn, vượt lên chính bản thân mình để đạt được mục tiêu đã đề ra và chạm tay đến thành công. Đây cũng chính là những cơ hội để bản mệnh rèn giũa bản lĩnh.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng vô cùng êm đẹp. Đối phương luôn thấu hiểu và thông cảm cho những mệt mỏi, khó khăn mà con giáp này đang phải đối mặt trong công việc cũng như cuộc sống, luôn ở bên khuyến khích, động viên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay hứa hẹn có điều mới mẻ có thể thu hút tuổi Mão, khiến con giáp này không thể tránh khỏi sự quan tâm nhất định. Tuy nhiên cần phải cưỡng lại nó và chớ vội vàng đưa ra những chọn lựa hấp tấp, bởi vì còn nhiều vấn đề rắc rối tiềm ẩn mà bản mệnh chưa thực sự kiểm soát được.

Một chút thận trọng là cần thiết trong lúc này để tránh con giáp này xa rời thực tế. Tuổi Mão nếu cứ nói nhiều điều không liên quan tới hiện tại cũng có thể làm người khác tức giận. Nếu cần hãy viết hết ý tưởng sáng tạo của mình ra một cuốn sổ và giữ cho mình.

Khao khát là sự cân bằng cho đời sống, tuy nhiên dường như do Mộc Thổ xung khắc, tuổi Mão chưa có bất cứ động thái nào thể hiện sự tích cực vươn tới mục tiêu này. Đây cũng là ngày mà con giáp này sẽ phải đối diện với một nhân vật khó ưa nào đó và có một chút bế tắc trong việc tìm cách giải quyết mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động để tránh vướng vào những vụ tranh chấp với kẻ tiểu nhân. Đừng để việc này gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp, khó đạt được thành công.

Dù giữa tuổi Thìn và lãnh đạo có quan điểm bất đồng, bản mệnh cũng không nên đẩy mâu thuẫn lên quá cao, bởi có là người thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bản mệnh đã nhận được lợi ích lớn lao gì. Hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh để trao đổi lại.

Mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Người còn trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm có thể tham khảo lời khuyên của người đi trước để tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 28/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ có thể xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên vì không thống nhất được cách xử lý tình huống phát sinh trong công việc. Đây cũng là lý do khiến hiệu suất giảm đi đáng kể, không khí làm việc căng thẳng, ai cũng bức bối khó chịu.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này có thể thấy việc đầu tư của mình là thiếu hiệu quả, nguồn vốn bỏ ra nhưng chưa thu về lợi nhuận như mong đợi. Tuổi Tỵ nên kịp thời đánh giá lại kế hoạch của mình trước khi tình hình ngày càng vượt quá tầm kiểm soát.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng gặp nhiều trắc trở. Cặp đôi sắp trải qua một khoảng thời gian tương đối khó khăn. Những điều mà trước giờ bản mệnh vẫn coi là chuyện đương nhiên thì sắp tới sẽ phải đặt dấu hỏi lớn, lòng tin bị lung lay ít nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, Sửu Ngọ tương hại khuyên tuổi Ngọ nên làm mọi việc ở tốc độ chậm, từ tốn để tránh sai sót, ảnh hưởng tới toàn cục lại bị trách mắng. Đừng ngại thừa nhận điểm thiếu sót của bản thân, con giáp này càng chối cãi hay đổ lỗi càng khiến người khác mất lòng tin về mình.

Nếu không hy vọng nhiều thì tuổi Ngọ sẽ đỡ phải thất vọng nhiều trong ngày hôm nay. Con giáp này cũng sẽ cần phải có một chút nhẫn nại trong khi chờ đợi có được sự động viên, khuyến khích. Thế nên nếu bản mệnh càng chủ động tích cực thì kết quả công việc sẽ càng tốt hơn.

Ngũ hành tương sinh dự báo có người hỗ trợ cho tuổi Ngọ tìm ra cách để thoát khỏi tình huống khó khăn liên quan tới tiền bạc. Nếu muốn thay đổi cho khá lên thì chính con giáp này là người học hỏi, tìm hiểu, tự gia tăng cơ hội cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, đường sự nghiệp của tuổi Mùi đang rộng mở. Bản mệnh cần tin tưởng hơn vào điểm mạnh của bản thân và ở trong thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội. Cơ hội sẽ đến với người biết chuẩn bị và đó chính là thời điểm để con giáp này bứt phá.

Mối quan hệ giữa tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc và là động lực để con giáp này vươn lên, cho dù phải đối mặt với khó khăn gì đi chăng nữa.

May mắn hơn, nửa kia của bản mệnh còn là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn của tuổi Mùi mà không cần con giáp này phải nói thành lời. Để tình cảm thêm ngọt ngào, bản mệnh đừng ngại dùng lời nói để bày tỏ tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định hôm nay, tuổi Thân được cảnh báo nên thận trọng hơn trong công việc bởi hung vận khá lớn. Bản mệnh có điềm báo gặp phải những rắc rối mà kẻ tiểu nhân gây ra, điêu đứng vì không biết vấn đề xuất phát từ đâu và xử lý như thế nào.

Tuổi Thân mất nhiều thời gian và công sức để khắc phục hậu quả. Sự việc lần này là bài học đắt giá cho sự chủ quan của bản mệnh. Chỉ một chút thiếu cảnh giác là có thể khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí là vượt quá khả năng kiểm soát của con giáp này.

Tâm trạng của tuổi Thân bất ổn, tinh thần tụt dốc tụt dốc, ngay cả chuyện tình cảm cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Bản mệnh không có đủ thời gian quan tâm, chăm lo cho nửa kia, vì thế mà xảy ra nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm. Hai người không còn kiểm soát được cảm xúc mà nói ra những lời làm tổn thương nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tài tinh tiếp sức cho tài lộc của tuổi Dậu thêm phần dồi dào, con giáp này gặp may cũng xuất phát từ việc được nhiều người giúp. Lúc này đừng tiêu hoang mà nên dành một phần tiền của mình để thể hiện sự cảm ơn những người đã hỗ trợ mình.

Trong ngày hôm nay, tam hợp còn giúp tuổi Dậu có cơ hội thêu dệt thêm những ước mơ về tình cảm như ý của mình. Với những cặp đôi mới hẹn hò thì đây là giai đoạn lý tưởng để cả hai có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Về phương diện sức khỏe, Thổ Kim tương sinh mang lại năng lượng dồi dào cho bản mệnh. Tuổi Dậu cảm thấy rất khỏe mạnh trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, nếu tham gia các trò chơi tương tác, con giáp này có cơ hội cao ở trong nhóm thắng cuộc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng tuổi Tuất tốt nhất nên tránh va chạm với mọi người, đặc biệt là cấp trên hoặc những người có địa vị. Bản mệnh có thể sẽ vướng phải nhiều rắc rối hơn nữa trong tương lai nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy của mình.

Nếu là lãnh đạo, con giáp này cũng có thể trở thành một người độc đoán khi luôn muốn mọi người phải nghe theo sự sắp đặt của mình. Cho dù đang giữ vị trí cao đến mấy, bản mệnh cũng nên lắng nghe ý kiến của cấp dưới để tìm ra ý kiến hợp lý nhất.

Bù lại tuổi Tuất có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hai người luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, bản mệnh có cơ hội gặp được người khiến mình rung động, đôi bên có cơ hội tiến xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi được khuyên nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao trong ngày hôm nay. Đôi khi bản mệnh vì mù quáng không nhìn rõ những rủi ro phía sau mà làm ra hành động liều lĩnh nên khó tránh khỏi tổn thất.

Ngày này giữa con giáp này và nửa kia xảy ra không ít những bất đồng. Nguyên nhân chủ yếu tới từ cái tôi của cả hai quá cao, chẳng ai chủ động nhún nhường khi xảy ra mâu thuẫn mà chỉ khăng khăng với việc bảo vệ quan điểm của mình.

Bù lại, vận trình sự nghiệp được quý nhân nâng đỡ. Tuổi Hợi có hành động dứt khoát, quyết đoán mỗi khi cần đưa ra lựa chọn nên nắm bắt được những thời cơ tốt thuận lợi cho việc phát triển con đường công danh và bản thân sau này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Dậu nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Dậu nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tý sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tý sự nghiệp lên hương
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tý sự nghiệp lên hương

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tý sự nghiệp lên hương

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024 nhờ có tài tinh nâng đỡ, sự cố gắng suốt một thời gian dài của tuổi Tý đã được cấp trên công nhận và đánh giá cao.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch Chính hiệp Trung Quốc Vương Hỗ Ninh; Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo; Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken; nguyên Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide... sẽ đến Việt Nam tham dự lễ tang của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những ngày qua, công tác chuẩn bị cho Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được triển khai trong bầu không khí khẩn trương. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành đúng kế hoạch, bảo đảm trang nghiêm, an toàn.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

"Chúng tôi xin được chia sẻ với nhân dân Việt Nam anh em nỗi đau buồn trước sự ra đi của một người yêu nước Việt Nam vô bờ bến và một người bạn chân tình của nước Nga", Giáo sư V.N. Kolotov, Giám đốc Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg (Liên bang Nga) viết trong thư chia buồn gửi Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động