Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:43 | 25/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024 con giáp này cảm thấy tự ti khi những người khác thành công rực rỡ. Hãy thôi so sánh một cách vô nghĩa, nếu bản mệnh tự tin theo đuổi mục tiêu thì cũng sẽ có ngày thành công.
Con số may mắn hôm nay 22/7/2024 12 con giáp: Hợi tài lộc bủa vây Con số may mắn hôm nay 22/7/2024 12 con giáp: Hợi tài lộc bủa vây
Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp: Mùi cát tinh soi đường, lộc lá tràn về Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp: Mùi cát tinh soi đường, lộc lá tràn về

Tử vi hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển thuận lợi nhờ có sự giúp đỡ của tam hội. Thậm chí con giáp này có cơ hội gặp được quý nhân và đối phương sẽ giúp bản mệnh khắc phục được những khó khăn tồn đọng trong suốt thời gian qua, cũng như định hướng trong thời gian tới.

Nếu nghiêm túc làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này cũng có thể nhận được sự tán thưởng của cấp trên và tin tưởng của đồng nghiệp. Hãy nhớ mọi cố gắng của bản mệnh giờ phút này sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới phát triển rất tốt đẹp. Nếu còn độc thân, con giáp này hãy mở rộng lòng mình và lắng nghe trái tim lên tiếng, rất có thể tuổi Tý sẽ tìm được người ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay cảnh báo tuổi Sửu về những xui rủi có thể phải đối mặt. Công việc có cạnh tranh, đấu đá ngầm tác động không nhỏ đến những kế hoạch. Có lẽ bản mệnh cần có những tính toán dự phòng cho trường hợp xấu xảy ra.

Ngày này nếu có thị phi ập đến, tuổi Sửu tốt nhất nên im lặng cho qua chuyện và tập trung làm đúng bổn phận của mình là được. Nếu cứ cố đối chọi lại những lời gièm pha đó, bản mệnh sẽ càng thiệt thân hơn mà thôi. Thời gian sẽ chứng minh con người bản mệnh, không giải thích quá nhiều vì chỉ tốn công vô ích mà thôi.

Trong ngày mới này, tâm lý, tinh thần tuổi Sửu bị dồn nén, dễ khắc khẩu với nửa kia. Đôi khi chỉ vì vài chuyện nhỏ nhặt cũng khiến bản mệnh không vừa ý và hơn thua với người ấy cho bằng được. Nhưng cho dù có cãi thắng thì cuối cùng lòng bản mệnh cũng không có nhẹ nhõm hơn chút nào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Dần công việc xuống dốc, phải ôm thêm việc vì đồng nghiệp có năng lực kém, việc gì cũng đến tay bản mệnh, một thân một mình gánh bao nhiêu thứ. Giao tiếp là chìa khóa để giảm bớt căng thẳng trong ngày này.

Ra đường cẩn thận bị rơi tiền hoặc mất xe. Những người đang chuẩn bị xin việc nhớ xem xét công ty mình định ứng tuyển vào thật kỹ kẻo vừa tốn sức lại mất tiền. Ngày này bản mệnh hãy đề cao cảnh giác để không phải hối hận về sau.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm không tốt. Con giáp này được nhắc nhở chọn nhầm người thì từ bỏ, mất phương hướng thì quay đầu, yêu sai thì kết thúc. Tình yêu cũng chỉ là gia vị bình thường của cuộc đời, bớt đi một gia vị độc hại không khiến bản mệnh tiều tụy được đâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, con giáp này nên tránh việc quá mơ mộng và lý tưởng hóa mọi việc để không cảm thấy chán nản, thậm chí là muốn từ bỏ nếu công việc gặp khó khăn.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão phát triển tốt đẹp. Con giáp này luôn chân thành, nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà không hề toan tính. Vì vậy mà chắc chắn, bản mệnh cũng sẽ được mọi người sẵn sàng giúp đỡ nếu gặp khó khăn.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, gia đình của tuổi Mão cũng có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, nhờ vậy mà vợ chồng ngày một gắn kết, tin tưởng nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực. Con giáp này cảm thấy tự ti khi những người khác thành công rực rỡ. Hãy thôi so sánh một cách vô nghĩa, nếu bản mệnh tự tin theo đuổi mục tiêu thì cũng sẽ có ngày thành công.

Những cảm xúc tiêu cực chính là rào cản lớn khiến cho bản mệnh gặp khó khăn về công việc và tình cảm. Lúc nào cũng tự cho mình là yếu kém thì sẽ không thể tiến lên được, hãy tự nhìn nhận đúng khả năng của bản thân. Hạnh phúc ngay ở trong cách bản mệnh suy nghĩ chứ không phải ở việc ngày nào đó bản mệnh sẽ giàu có và thành công.

Trên phương diện tình cảm, tính khí bản mệnh có phần khô khan, chưa biết linh hoạt tiến lui cho khéo léo. Điều này ảnh hưởng nhiều tới tình cảm đôi lứa, đối phương buồn lòng vì bản mệnh thờ ơ, không lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 26/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ có phần xui xẻo, coi chừng bị mất việc, thôi học hoặc bị người khác bôi nhọ danh tiếng hòng lật đổ. Làm ăn kinh doanh thất thoát, không có lãi, muốn khai trương thì nên tránh ngày này ra.

Cũng may là tài chính không bị ảnh hưởng. Nếu tích cực còn nhận được những khoản thu giao dịch, khách hàng mới, hoa hồng, hoàn thành tốt bản mệnh sẽ được sự tín nhiệm. Nay nên đi gửi tiền hoặc đòi nợ, khả năng thành công khá cao.

Tiếc là vận trình tình cảm lại đi xuống. Tuổi Tỵ rất mệt mỏi, cả cơ thể và tinh thần vì chuyện gia đình, con cái. Vợ chồng ai cũng không chịu nhịn ai nên dễ cãi nhau to tiếng, chiến tranh lạnh, bữa cơm bớt ngon hơn mọi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, việc làm ăn của tuổi Ngọ có dấu hiệu phát triển rất tốt. Nhất là người làm nghề tự do, có thể tìm được những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn. Với người làm công ăn lương, bản mệnh cần tiếp tục cố gắng phấn đấu và chờ đợi.

Tuy nhiên hôm nay Thủy khắc Hỏa cho thấy tuổi Ngọ rất dễ chiến tranh với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Vợ chồng không tránh khỏi những khi mâu thuẫn, lục đục, những điều cần làm lúc này không phải là hơn thua bằng lời nói.

Một khi rắc rối nảy sinh, dù là ai đúng ai sai, bản mệnh cũng nên chủ động làm hoà. Vợ chồng cùng sống dưới một mái nhà, mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến bầu không khí thêm căng thẳng, ảnh hưởng đến tất cả các thành viên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, không ít sóng gió đến với tuổi Mùi. Con giáp này vất vả, làm việc phải gắng sức, chạy đôn chạy đáo mà hiệu suất chưa chắc đã được như mong muốn. Đã vậy, còn phải chống lại cạnh tranh từ bên ngoài, chẳng lúc nào được yên thân.

Cách cư xử của tuổi Mùi hôm nay còn có thể ảnh hưởng đến tương lai sau này. Do đó, hãy luôn để ý hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp để hành xử cho hợp lý. Dù gặp chuyện bất bình, bản mệnh cần bình tĩnh, nín nhịn cho qua chuyện vì nếu làm căng sẽ chỉ hại mà không lợi.

Trên phương diện sức khỏe, con giáp này nên chú ý đến chăm sóc bản thân mình có như vậy mới sức khỏe mới đảm bảo để làm việc. Dù vông việc bận rộn đến đâu cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, sinh hoạt điều độ để tránh đổ bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân vô cùng mỹ mãn. Con giáp này nhận được tin vui trong công việc. Những người đang chờ tin tức xin việc, phỏng vấn, xin visa hoặc thi cử thì tuần tới sẽ có tin vui sớm đến.

Trên phương diện tài chính, con giáp này được người giáp đỡ, có thể thông qua việc ngoại giao, mua sắm, buôn bán để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên bản mệnh không nên tiêu dùng quá nhiều, nếu không bản mệnh sẽ gặp phải nhiều ảnh hưởng xấu đến bản thân mình.

Vận trình tình cảm cũng tốt đẹp, có sự hội ngộ với bạn bè hoặc người quen. Ai đang phải yêu lặng thầm nên công khai, nếu có trục trặc nên cân nhắc, chia tay sớm lại bớt đau khổ. Con giáp này không thiếu người phù hợp, xứng đáng được yêu một cách đàng hoàng và rõ ràng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu không nên quá nóng nảy hoặc hiếu thắng, đặc biệt là những ai làm trong môi trường công sở. Có những khi con giáp này phải học cách thỏa hiệp để công việc được tiến triển suôn sẻ hơn.

Bù lại trong ngày Kim sinh Thủy, mối nhân duyên của người độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh thể hiện được sức hút của mình và được nhiều đối tượng tiềm năng theo đuổi. Hãy cho mọi người cơ hội tiếp xúc, trò chuyện với mình nhiều hơn.

Nếu đã có gia đình, con giáp này luôn tin tưởng nửa kia, cho dù có nghe thấy những lời điều tiếng đi chăng nữa. Bản mệnh biết rằng sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày:1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất khá vất vả để tìm cách giải quyết vấn đề và không phải là thời điểm để đưa ra những quyết định quan trọng trong sự nghiệp vì dễ bị cảm xúc chi phối. Nếu cứ cố chấp tiến hành, bản mệnh sẽ hối hận hoặc phạm sai lầm khó cứu.

Dẫu vậy tuổi Tuất có được tinh thần mạnh mẽ, vững vàng, nên tận dụng lúc này để phát huy khả năng đương đầu khó khăn, tháo gỡ bế tắc bằng chính năng lực của mình. Đồng thời đừng quên vận dụng những mối quan hệ thân tình để giảm bớt áp lực, tìm kiếm giúp đỡ cho những việc chưa hoàn thành.

Sức khỏe của bản mệnh lại có dấu hiệu xuống dốc, thân thể mệt mỏi, ăn uống kém, dễ xúc động mạnh. Ngoài việc chế ngự cảm xúc bản thân thì bản mệnh cũng nên chăm chỉ rèn luyện thể thao để tăng cường sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi nghiêng về sự nghiêm khắc, quy tắc, uy quyền hơn là tự do. Những người làm quân đội, y dược, kỹ thuật sẽ tránh được rủi ro trong nghề nghiệp. Nếu muốn thăng chức hoặc nâng lương cần có chí lớn hơn nữa.

Tuổi Hợi dễ mà đón nhận tin vui về tài lộc. Con giáp tinh quái này không cần lo lắng về chuyện tiền bạc vì xoay xở rất nhanh. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần nỗ lực hết mình để sớm đạt được thành công như ý. Đáp ứng nhu cầu của bản thân trước rồi mới giúp đỡ người khác.

Thời gian này, tuổi Hợi đã bớt u sầu vì gia đình, tình yêu, bạn bè. Có tiền thì buồn phiền cũng vơi bớt một phần nên cũng tỏ thái độ vui vẻ với mọi người, không chấp vặt. Những đôi đang cãi nhau thì hôm nay nên làm lành, để lâu không tốt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuất gặp vận may bất ngờ Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuất gặp vận may bất ngờ
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch Chính hiệp Trung Quốc Vương Hỗ Ninh; Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo; Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken; nguyên Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide... sẽ đến Việt Nam tham dự lễ tang của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những ngày qua, công tác chuẩn bị cho Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được triển khai trong bầu không khí khẩn trương. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành đúng kế hoạch, bảo đảm trang nghiêm, an toàn.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

"Chúng tôi xin được chia sẻ với nhân dân Việt Nam anh em nỗi đau buồn trước sự ra đi của một người yêu nước Việt Nam vô bờ bến và một người bạn chân tình của nước Nga", Giáo sư V.N. Kolotov, Giám đốc Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg (Liên bang Nga) viết trong thư chia buồn gửi Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động