Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:46 | 25/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Dậu nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024 không những được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao nhờ hoàn thành xuất sắc công việc, tuổi Dậu còn có thể nhận được thù lao xứng đáng với công sức bỏ ra
Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuất gặp vận may bất ngờ Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuất gặp vận may bất ngờ
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Dậu nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Dậu nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp

Hôm nay, tài tinh mang lại may mắn tiền bạc cho tuổi Tý, bản mệnh cảm nhận rõ mình làm gì cũng có lộc, nhất là việc đầu tư bất động sản đang có dấu hiệu khởi sắc.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Tý có thể vì không kiểm soát tốt lời ăn, tiếng nói của mình mà phạm lỗi với người lớn tuổi. Con giáp này không nên xem ai cũng ngang hàng với mình vì thái độ đó sẽ khiến mọi người tức giận và có cái nhìn sai về bản mệnh.

Con giáp này thể hiện mình là một người quan tâm đến vấn đề sức khỏe, nhưng dường như chỉ nói mà không làm, bởi vì những hành động của tuổi Tý thực sự thiếu chính xác. Nên có một kế hoạch khoa học và bài bản hơn nếu bản mệnh muốn cải thiện tình hình sức khỏe.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, là dấu hiệu may mắn đối với tuổi Sửu trên con đường tài lộc. Bản mệnh có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương vì những cố gắng suốt thời gian qua. Những gì con giáp này bỏ ra đã được trả giá xứng đáng.

Nếu là người làm sản xuất, kinh doanh, bản mệnh có thể tìm được những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng, giúp tăng số lượng tiêu thụ sản phẩm hoặc mở rộng thị trường không ở thời điểm hiện tại thì cũng là ở trong tương lai. Có thể nói đây là một trong những bước tiến đáng kể vào thời điểm này.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của tuổi Sửu và bản mệnh sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Dần trong thời gian này, bản mệnh cũng sẽ muốn dành thời gian để xem xét và đánh giá lại năng suất của mình. Điều này sẽ giúp bản mệnh tháo gỡ những nút thắt quan trọng đang gây cản trở.

Trên phương diện tài chính, con giáp này cần phải chú ý hơn về mặt chi tiêu, đặc biệt là chi phí cho các buổi gặp gỡ bạn bè. Đây có thể là các khoản tiền nhỏ nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch tiết kiệm của bản mệnh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thuộc bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Do vậy tuổi Dần cũng nên lưu ý dời các việc quan trọng sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Tuổi Mão

Theo dự đoán của tử vi hàng ngày thì thứ Ba tuần này là một ngày làm việc tương đối hiệu quả đối với tuổi Mão. Con giáp này được giao cho nhiều trọng trách mới, nhờ đó có cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Trên phương diện tài lộc, người tuổi Mão có khá nhiều nguồn thu, nhưng đây không phải là thời điểm con giáp này có thể gom lộc về túi. Cần cố gắng thêm nhiều, tài lộc rồi cũng sẽ về tay Mão.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi. Nhờ có sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người xung quanh, bản mệnh lại càng cảm thấy tự tin hơn nữa, dù có đứng trước khó khăn, thách thức.

Tuy nhiên, tuổi Thìn vẫn cần cởi mở hơn nữa với mọi người, bởi dường như con giáp này đang tự khép mình, không muốn chia sẻ suy nghĩ với bất cứ ai. Bản mệnh nên trao đổi ý kiến bởi việc này sẽ giúp nhận ra thiếu sót của bản thân để nhanh chóng sửa chữa và tìm ra định hướng cho tương lai.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để thực hiện mọi việc. Vì thế, nếu đã sắp xếp, lên kế hoạch công việc để thực hiện trong ngày thì con giáp này nên nhanh chóng bắt tay vào làm ngay, chớ chần chừ do dự bỏ lỡ cơ hội tốt.

12 con giáp hôm nay 30/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay mang lại nguồn năng lượng mới cho tuổi Tỵ. Con giáp này sẽ được truyền cảm hứng để loại bỏ sự tự giới hạn bản thân. Uy tín nơi làm việc được nâng cao, khả năng tiềm ẩn được phát hiện, rất nhiều người tin tưởng vào bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều tín hiệu tốt, tuy nhiên con giáp này cần phải chủ động hơn. Việc lập kế hoạch cho một cuộc hẹn đầy bất ngờ sẽ gây được ấn tượng mạnh với đối phương.

Sức khỏe của tuổi Tỵ lúc này rất tốt, tinh thần sảng khoái nên bản mệnh làm việc gì cũng nhanh nhẹn hiệu quả. Những ai đang bị ốm cũng rất nhanh hồi phục tại thời điểm này.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Dậu nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Dậu nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp

Theo dự đoán của tử vi thứ Ba ngày 30/7/2024, công việc của tuổi Ngọ có chiều hướng đi xuống, bởi con giáp này gần đây đang gặp khá nhiều chuyện rắc rối nên không thể tập trung cho công việc. Tử vi khuyên rằng, tốt hơn hết, tuổi Ngọ nên tập trung giải quyết cho xong mọi chuyện riêng để công việc đạt hiệu quả. Nếu không con giáp này sẽ liên tiếp gặp phải sai lầm, mọi thứ sẽ chẳng đâu vào đâu.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức. Không vị sếp nào lại muốn bạc đãi một nhân viên chăm chỉ như bản mệnh.

Ngoài ra, có một số người có thể nhận được khoản thừa kế từ những người đi trước để lại. Điều tuổi Mùi cần làm lúc này không phải là ăn chơi hưởng lạc mà là tìm cơ hội để thể hiện bản thân hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng của người đi trước, khiến khối tài sản sinh sôi.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Để có thể được như hiện tại là nhờ hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong vấn đề cuộc sống, chẳng che giấu bất cứ điều gì.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định hôm nay, tuổi Thân sẽ phải thay đổi những gì đang khiến con giáp này không hài lòng với cuộc sống. Hãy thành thật với bản thân, chỉ khi đó bản mệnh mới tìm được những yếu tố sâu xa đang gây tổn hại đến sức khỏe và tinh thần của mình.

Trên phương diện tình cảm, các cặp vợ chồng từng có mâu thuẫn sẽ có cơ hội hàn gắn. Những ai đang yêu đừng quên làm đẹp trước khi đến cuộc hẹn, sẽ có những điều bất ngờ đang chờ đón bản mệnh.

Tuy nhiên về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Tuổi Dậu

Tử vi phương Đông cho biết, trong ngày thứ Ba tuần này, người tuổi Dậu sẽ nhận nhiều niềm vui trong công việc. Không những được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao nhờ hoàn thành xuất sắc công việc, tuổi Dậu còn có thể nhận được thù lao xứng đáng với công sức bỏ ra. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thân cũng đón nhận rất nhiều niềm vui, tình cảm cứ thăng hoa phơi phới.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần cù và chăm chỉ dễ phát tài nhờ nghề tay trái. Cho dù chỉ là công việc làm thêm đi chăng nữa, nhưng nếu đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì tất nhiên, bản mệnh sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên khoác lác quá nhiều về thành tích của bản thân mình, khiến người ta có kiến thức sâu rộng hơn chê cười. Hãy tiếp tục khiêm tốn học hỏi điều hay từ người khác, bởi những gì con giáp này đã biết vốn mới chỉ là một phần rất nhỏ bé trong biển tri thức.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu đã có đối tượng thầm mến và còn độc thân, bản mệnh nên cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Đã đến lúc con giáp này cần tìm một người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn rồi đấy, đừng mãi sống trong thế giới riêng.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, khuyến khích tuổi Hợi hãy tích cực kết nối với những người có cùng sở thích, bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm được những người bạn mới có cùng chí hướng hay thậm chí mở ra cơ hội để tìm một công việc tốt hơn.

Con giáp này cũng cảm thấy an ổn hơn với những thứ mình đã có. Lúc này là thời điểm phù hợp để bản mệnh nhìn lại về những thành tựu mình đã đạt được trong hơn nửa năm qua, cũng như chuẩn bị lên kế hoạch cho các bước tiếp theo.

Về mặt sức khỏe, tuổi Hợi nên duy trì thói quen vận động, rèn luyện sức khỏe đều đặn. Ngoài ra hôm nay là ngày không nên trị bệnh ở tì, do vậy, bản mệnh lưu ý điều này để không tác động lên vị trí này.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch Chính hiệp Trung Quốc Vương Hỗ Ninh; Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo; Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken; nguyên Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide... sẽ đến Việt Nam tham dự lễ tang của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những ngày qua, công tác chuẩn bị cho Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được triển khai trong bầu không khí khẩn trương. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành đúng kế hoạch, bảo đảm trang nghiêm, an toàn.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

"Chúng tôi xin được chia sẻ với nhân dân Việt Nam anh em nỗi đau buồn trước sự ra đi của một người yêu nước Việt Nam vô bờ bến và một người bạn chân tình của nước Nga", Giáo sư V.N. Kolotov, Giám đốc Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg (Liên bang Nga) viết trong thư chia buồn gửi Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động