Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:48 | 25/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tý sự nghiệp lên hương

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024 nhờ có tài tinh nâng đỡ, sự cố gắng suốt một thời gian dài của tuổi Tý đã được cấp trên công nhận và đánh giá cao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực

Tử vi hôm nay 29/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tý sự nghiệp lên hương
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tý sự nghiệp lên hương

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, nhờ có tài tinh nâng đỡ, sự cố gắng suốt một thời gian dài của tuổi Tý đã được cấp trên công nhận và đánh giá cao. Hôm nay, con giáp này có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, sẽ tiến xa trên con đường thăng tiến.

Lối sống tiết kiệm, chi tiêu lý trí cũng giúp ích tuổi Tý rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền thì con giáp này vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư. Đây là một thói quen tốt mà bản mệnh cần phải duy trì lâu dài.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà cũng rất hài hòa và yên ấm. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc, rồi đôi bên sẽ cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu nếu không muốn bản thân bị cuốn vào vòng xoáy ồn ào của người khác thì tốt nhất là hãy vạch ra một ranh giới rõ ràng và yêu cầu họ tôn trọng. Trước tiên, bản mệnh cũng cần phải tôn trọng chính mình.

Hãy tin rằng bản thân đã làm rất tốt những công việc của mình, vậy thì con giáp này có quyền tự hào về những thành quả đó. Ai đó có thể ghen tị với con giáp này, nhưng đó chỉ là việc của họ mà thôi.

Hôm nay, những thay đổi diễn ra đều rất nhanh chóng và hỗn loạn, thậm chí khiến cho con giáp này choáng ngợp. Hãy chuẩn bị cho những gì tìm đến với mình bằng sự chủ động thì hơn, bản mệnh mới là người có thể giúp chính mình lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 29/7/2024, tuổi Dần nên tránh đụng chạm đến chính quyền, luật pháp, giấy tờ sổ sách công chứng. Người nắm chức cao thì hay kiêu căng, xét nét, làm khó cấp dưới. Con giáp này nên xem lại cách làm việc.

Trên phương diện tài chính, tuổi Dần cũng kém may, cẩn thận tiền mất tật mang. Bản mệnh không nên cho người khác vay tiền hôm nay, kẻo khi cho vay thì họ ngọt nhạt xin xỏ bản mệnh, đến khi bản mệnh đi đòi thì mất tích không hồi âm, làm ơn mắc oán.

Về mặt tình cảm, con giáp này biết rằng thuận chồng tát biển Đông cũng cạn, vợ chồng ở với nhau cả đời cố gắng bảo ban nhường nhịn nhau thì nay làm việc gì cũng thành.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, có tam hội trợ giúp, tuổi Mão gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc. Con giáp này có phần may mắn hơn người, vì vậy nếu đang ấp ủ kế hoạch gì thì bản mệnh nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự, để lỡ thời cơ.

May mắn hơn, tuổi Mão còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Rất có thể người đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là người quen của bản mệnh suốt bấy lâu. Quý nhân sẽ chỉ cho con giáp này hướng phát triển phù hợp, đồng thời có biện pháp giải quyết những rắc rối trước mắt.

Tử vi ngày của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão, hôm nay dù công việc bận rộn đến mấy, cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng trong mỗi ngày mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay đang trao cho tuổi Thìn cơ hội tốt đẹp. Trong mọi trường hợp, bản mệnh đừng quên điều quan trọng là phải chứng minh rằng mình xứng đáng với những gì được giao phó. Hãy làm việc hết mình!

Tuy nhiên trong ngày mới này, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút. Để gia tăng sức đề kháng trong thời gian dịch bệnh như hiện nay, con giáp này nên điều chỉnh lại việc ăn uống, ăn nhiều hoa quả hơn, nhất là quả nhiều vitamin và bổ sung thêm nhiều nước.

Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, tuổi Thìn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

12 con giáp hôm nay 29/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024, tuổi Tỵ làm quan chức, nghệ thuật, y dược hoặc kỹ thuật, kinh doanh riêng sẽ có lộc. Dù khó khăn trước mắt có lớn đến đâu bản mệnh vẫn vượt qua được. Tính tình mạnh mẽ nên bản mệnh cũng chẳng sợ ai làm khó mình.

Tài lộc của tuổi Tỵ cũng vô cùng khởi sắc. Người làm công ăn lương có cơ hội cải thiện tài chính nhờ nghề tay trái. Người làm ăn kinh doanh cũng phát tài phát lộc nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn.

Song về mặt tình cảm, có những tin không mấy tốt lành. Con giáp này có chuyện buồn bã, tự mình an ủi nội tâm, cho bản thân thêm động lực đi tiếp. Chuyện nội ngoại cũng vào tay bản mệnh lo toan hết, lúc nào cũng phải lo cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tý sự nghiệp lên hương
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tý sự nghiệp lên hương

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, tam hợp đem tới những ảnh hưởng tốt, giúp tuổi Ngọ luôn nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy có thách thức thế nào đi chăng nữa.

Tuy nhiên, con giáp này cần phân biệt rõ sự nhiệt tình và nóng vội, bộp chộp. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Thêm vào đó, bản mệnh cũng cần rèn luyện tính kiên trì để không rơi vào cảnh cả thèm chóng chán”

Cục diện Mộc sinh Hỏa hôm nay cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình một cách tình cờ. Hãy chủ động và mở rộng lòng mình hơn để có thể sẵn sàng cho một mối tình lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay không phải là ngày thích hợp để tuổi Mùi đưa ra những cam kết, giao kèo quan trọng. Điều quan trọng nhất chính là xem xét lại các giấy tờ văn bản mà bản mệnh chuẩn bị ký.

Sức khỏe của con giáp này cũng có thể gặp vấn đề do điều kiện thời tiết thay đổi, nên ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Nên giữ thái độ bình tĩnh đừng suy nghĩ tiêu cực, tưởng tượng những điều sai thực tế và làm cho bản mệnh sống bấp bênh, thiếu an toàn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ và nhà vệ sinh, bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 29/7/2024, công việc của tuổi Thân rất may mắn, đi xa về gần đều có lộc, buôn bán đắt hàng nhờ khéo cư xử. Bản mệnh có nhiều cơ hội tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ, làm quen được thêm đối tác làm ăn lớn, xuất ngoại rất hợp.

Tài vận cũng nảy nở không kém, con giáp này có lộc ăn uống, buôn bán, người nào có thêm nghề tay trái cũng có thêm thu nhập. Năng nhặt chặt bị, cứ chịu khó thì trời không phụ lòng bản mệnh.

Vận trình tình cảm đi lên, con giáp này và nửa kia hay chia sẻ với nhau những chuyện xảy ra trong cuộc sống, nhờ vậy mà đôi bên càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn. Những người đang mong chờ thoát ế sẽ được toại nguyện trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, dưới tác động tiêu cực của hung tinh, tuổi Dậu dễ có những suy nghĩ bi quan, thậm chí con giáp này còn định bỏ cuộc vì áp lực công việc quá nặng nề. Tuy nhiên, bản mệnh không nên thực sự hành động theo cảm xúc nhất thời như vậy.

Nếu quan hệ giữa con giáp này và cấp trên chưa được tốt thì trước hết, tuổi Dậu cần tự đánh giá bản thân xem sao. Có thể chính cách hành xử nóng nảy là nguyên nhân khiến bản mệnh bị mất điểm. Đừng vội đổ lỗi cho người khác khi chưa xem lại mình.

Kim khắc Mộc khuyên con giáp này nếu gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản thân cảm thấy nặng nề hơn. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người đáng tin cậy, có thể bản mệnh không chỉ bớt căng thẳng mà còn tìm ra giải pháp tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất hãy thu thập những thông tin mà mình cần để có thể hoàn tất những kế hoạch của mình. Đây là ngày mà con giáp này nên quan tâm tới các chi tiết, chúng thực sự rất cần thiết.

Ngoài ra, bản mệnh hãy nghiêm túc trong công việc, nhất là về yếu tố thời gian. Đừng để người khác đánh giá sai, đặc biệt là cấp trên, nhất là khi con giáp này không muốn thể hiện hình ảnh thiếu chuyên nghiệp trước mặt họ.

Tử vi khuyến khích tuổi Tuất hãy bắt đầu khởi xướng những kế hoạch mới, theo đuổi những ý tưởng mới, nhờ thế con giáp này sẽ phát hiện ra rằng mọi hoạt động của mình đều diễn ra theo kế hoạch, những thành quả có được là xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024, công việc của tuổi Hợi tốt đẹp, đặc biệt là những người đang hùn vốn làm ăn hoặc làm việc nhóm. Có tin vui từ xa liên quan đến công việc đến. Việc kinh doanh buôn bán như được quý nhân giúp đỡ, thuận lợi.

Vận trình tài lộc cũng bớt được phần nào xui xẻo. Con giáp này dễ trúng thưởng, gặp hên, tránh được họa tiền bạc, trúng xổ số hoặc được trả lương. Bản mệnh không phải lo lắng về tiền, có thể mua một vài món ngon về ăn cùng gia đình.

Tình cảm cũng khá thuận lợi, các cặp đôi đã yêu lâu có thể bàn tính chuyện kết hôn. Nhưng trước khi quyết định việc quan trọng này, hãy gặp gỡ bạn bè thân của nhau trước. Dễ có cuộc hội ngộ với bạn bè cũ hoặc đồng nghiệp cũ, người thân ở xa trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Dậu nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/7/2024: Dậu nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch Chính hiệp Trung Quốc Vương Hỗ Ninh; Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo; Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken; nguyên Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide... sẽ đến Việt Nam tham dự lễ tang của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những ngày qua, công tác chuẩn bị cho Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được triển khai trong bầu không khí khẩn trương. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành đúng kế hoạch, bảo đảm trang nghiêm, an toàn.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

"Chúng tôi xin được chia sẻ với nhân dân Việt Nam anh em nỗi đau buồn trước sự ra đi của một người yêu nước Việt Nam vô bờ bến và một người bạn chân tình của nước Nga", Giáo sư V.N. Kolotov, Giám đốc Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg (Liên bang Nga) viết trong thư chia buồn gửi Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động