Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:45 | 25/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024 để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra, hãy tránh việc cho mượn tiền nếu có thể nếu không muốn vừa không lấy lại được tiền lại vừa mất tình cảm.
Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp: Mùi cát tinh soi đường, lộc lá tràn về Con số may mắn hôm nay 23/7/2024 12 con giáp: Mùi cát tinh soi đường, lộc lá tràn về
Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuất gặp vận may bất ngờ Con số may mắn hôm nay 24/7/2024 12 con giáp: Tuất gặp vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, được cục diện Tý Thìn bán hợp trợ mệnh, công việc của tuổi Tý trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa là cầu nối giúp con giáp này ký kết những hợp đồng hợp tác mới đầy hứa hẹn.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của hung tinh như một lời cảnh báo bản mệnh đừng nên quá hiếu thắng, thích gì làm nấy như vậy. Ai cũng nhìn ra được khả năng của con giáp này nhưng cũng đừng lấy đó mà trở nên tự kiêu, hành xử thiếu trước sau.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, tình cảm lứa đôi gặp nhiều trục trặc. Không phải khoảng cách mới khiến hai người xa nhau, mà là do sự lạnh nhạt của cả hai người. Đừng mãi chìm đắm trong thế giới riêng của mình như thế, hãy dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu đón tin có tài lộc. Việc đầu tư, kinh doanh có dấu hiệu thu lời, lợi nhuận vô cùng khả quan. Đây là nền tảng để tuổi này có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu lâu dài.

Về mặt công việc, cát khí cũng giúp những nỗ lực những tháng qua của con giáp này này sẽ nhận được sự chú ý từ lãnh đạo. Họ ghi nhận công sức của tuổi Sửu, nhờ đó mà nhiều khả năng con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến trong thời gian này.

Nếu trong ngày cuối tuần này đi đâu hay dự định làm việc quan trọng, bản mệnh nên ưu tiên chọn hướng xuất hành: Hỷ thần là hướng Tây Bắc hoặc Tài thần là hướng Đông Nam sẽ có lợi trong việc làm ăn, gây dựng mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội phát tài chỉ dựa vào may mắn. Khi cầm trong tay khoản tiền từ trên trời rơi xuống, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, nếu không của thiên lại trả địa.

Người làm công việc tay trái cũng sẽ nhận được khoản thù lao kha khá. Đây là khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với những cố gắng bản mệnh đã bỏ ra. Con giáp này có thể tự thưởng cho mình để khích lệ tinh thần.

Tuy nhiên, dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, Tuổi Dần cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, Mão Thìn tương hội, tuổi Mão có thể thoải mái hơn khi mọi chông gai thử thách cũng đã có thể vượt qua. Thành quả con giáp này có được tuy không quá lớn nhưng là liều thuốc tinh thần giúp bản mệnh tự tin tiếp tục vững vàng tiến về phía trước.

Tài xuất hiện, khoảng thu nhập từ công việc chính không có nhiều biến động. Trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành, kinh tế khó khăn như thế này, để duy trì được nguồn thu nhập cho bản thân đã là điều rất đáng mừng rồi.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa phù hợp. Thay vì mải mê kiếm tìm, hy vọng rồi lại thất vọng, hãy tự tận hưởng cuộc sống bằng những niềm vui cá nhân, hạnh phúc sẽ tự tìm đến con giáp này khi bản mệnh biết trân trọng điều quý giá đó.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, tuổi Thìn có quý nhân ở bên nâng đỡ nên vận trình có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đưa ra được tiến hành vô cùng suôn sẻ.

Những bước tiến tuy chậm mà chắc là điều mà con giáp này đã lên kế hoạch trước cho mình. Bên cạnh đó, những nỗ lực trong công việc mang về thu nhập ổn định cho con giáp này. Bản mệnh biết cách vun vén chi tiêu khéo léo nên cũng không gặp phải nhiều vấn đề về tài chính.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

12 con giáp hôm nay 31/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu. Tốt nhất bản mệnh không nên cả tin kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Hãy tập trung vào công việc để hạn chế những sai sót không đáng có.

Với người làm kinh doanh, đối thủ cũng tìm cách chơi xấu để bản mệnh phải chịu thiệt hại về danh tiếng hoặc tiền bạc. Tuổi Tỵ cần tỉnh táo để phân biệt ai là người đáng tin cậy, đâu là nguy cơ tiềm ẩn, không nên chạy theo xu thế thị trường.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ dàng hoàn thành những nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Con giáp này luôn nghiêm túc với từng công việc, chẳng phân biệt đó là việc nhỏ hay việc lớn.

Thái độ làm việc cầu tiến cùng tinh thần trách nhiệm cao đã giúp con giáp này lọt vào mắt xanh của cấp trên. Chắc chắn cơ hội thăng tiến của con giáp này sẽ không còn xa nữa. Tiếp tục cố gắng và phát huy năng lực của bản thân nhiều hơn nữa, đích đến thành công sẽ sớm gọi tên bản mệnh.

Trong ngày ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, sức khỏe của tuổi Ngọ đang được cải thiện đáng kể. Đây chính là kết quả của việc rèn luyện cơ thể thường xuyên, ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ và điều độ mà con giáp này đang áp dụng trong thời gian gần đây.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền. Con giáp này thu lợi từ nhiều nguồn khác nhau, tài lộc vượng phát, làm ăn có lãi. Nhìn chung mọi việc trong ngày dù lớn hay nhỏ, hễ liên quan tới tài chính là bản mệnh cầm chắc phần thắng trong tay.

Vận trình tình cảm cũng không mấy êm ả, tình duyên khá lận đận. Người đến rồi lại đi khiến con giáp này liên tục cảm thấy cô đơn và hụt hẫng. Có lẽ đây chưa phải là thời điểm thích hợp, bản mệnh nên dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm và tập trung vào con đường sự nghiệp của mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng, bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, trước các trục trặc, tuổi Thân chớ có nóng nảy kẻo sự việc lại càng khó giải quyết hơn. Hãy bình tĩnh để tỉnh táo phân tích tình hình, bởi bản mệnh luôn có thể tìm được ánh sáng ở cuối đường hầm.

Mọi kế hoạch làm ăn kinh doanh của bản mệnh cũng có vẻ chững lại trong ngày hôm nay. Tốt nhất, tuổi Thân nên dành thời gian xem xét lại những gì mình đã làm, nếu thấy lỗi sai thì cần khắc phục ngay, nếu không dễ dẫn đến tổn thất ở tương lai.

Con giáp này cũng cần phải quan tâm đến các vấn đề trong gia đình mình hơn. Nếu khúc mắc nảy sinh giữa vợ chồng thì bản mệnh không nên cố tình lờ đi. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau nếu không muốn quan hệ dần rạn nứt.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Các kế hoạch hợp tác làm ăn của con giáp này đã có những kết quả bước đầu khá khả quan. Hãy tiếp tục kiên định với mục tiêu mình đã đặt ra, trái ngọt đang ở ngay trước mắt rồi.

Tuy nhiên, trong một số tình huống con giáp này cần phải hết sức tỉnh táo và cẩn trọng. Đừng hành động một cách vội vàng và liều lĩnh để rồi gánh lấy những hậu quả đáng tiếc, khiến không chỉ tiền của mà cả uy tín của con giáp này cũng sẽ trôi theo dòng nước.

Trong ngày ngũ hành Kim Thổ tương sinh, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp hơn. Cả cha mẹ và con cái đều tìm được tiếng nói chung. Quan trọng là cả hai cùng biết và hiểu được điều đối phương muốn nói, đứng ở lập trường của đối phương để thông cảm và thấu hiểu hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen. Để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra, hãy tránh việc cho mượn tiền nếu có thể nếu không muốn vừa không lấy lại được tiền lại vừa mất tình cảm.

Ngày này bản mệnh còn phải đau đầu và mệt mỏi vì chuyện gia đình. Mâu thuẫn lục đục đã có từ lâu, nhưng con giáp này cứ nghĩ đó là chuyện vụn vặt nên không mấy để tâm. Đến khi ngọn lửa bùng cháy khiến tình hình nghiêm trọng, tuổi Tuất mới nhận ra mình đã quá chủ quan.

Trong tháng này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa những đồ vật này hoặc ở vị trí bếp nấu, bởi việc làm này có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi. Người làm ăn làm quen được với đối tác triển vọng, thậm chí đối phương còn là người giúp bản mệnh kiếm về nguồn lợi nhuận lớn hơn dự kiến.

Người làm công ăn lương có cách tiếp cận vấn đề mới mẻ, khiến những nhiệm vụ tưởng chừng lặp đi lặp lại cũng trở nên thú vị hơn. Con giáp này còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp: Dậu thần tài gõ cửa, lộc lá tuồn vào nhà đúng ngày cuối tháng

Con số may mắn hôm nay 31/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhiều đoàn quốc tế đến Hà Nội dự lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch Chính hiệp Trung Quốc Vương Hỗ Ninh; Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo; Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken; nguyên Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide... sẽ đến Việt Nam tham dự lễ tang của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những ngày qua, công tác chuẩn bị cho Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được triển khai trong bầu không khí khẩn trương. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành đúng kế hoạch, bảo đảm trang nghiêm, an toàn.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

Thư chia buồn của Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg

"Chúng tôi xin được chia sẻ với nhân dân Việt Nam anh em nỗi đau buồn trước sự ra đi của một người yêu nước Việt Nam vô bờ bến và một người bạn chân tình của nước Nga", Giáo sư V.N. Kolotov, Giám đốc Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg (Liên bang Nga) viết trong thư chia buồn gửi Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động