Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 20/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Thìn Quý nhân che chở

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024 tam hợp xuất hiện mang tới vận quý nhân che chở cho đường công danh của tuổi Thìn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tị công danh sự nghiệp thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tị công danh sự nghiệp thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Việc kiếm tiền làm giàu suôn sẻ Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Việc kiếm tiền làm giàu suôn sẻ

Tử vi hôm nay 24/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Thìn Quý nhân che chở
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Thìn Quý nhân che chở

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tý bị ngáng trở. Hung tinh mang tới tin phá tài, bản mệnh dễ mất tiền của vào những việc không đáng. Con giáp này nên tránh vung tay quá trán, để không rơi vào cảnh nợ nần.

Bù lại vận trình tình cảm được tam hợp nâng đỡ. Dù bản mệnh và nửa kia không thể tránh được những lúc bất đồng, tranh cãi, nhưng trên đều biết đâu là điểm dừng, không để cho mâu thuẫn biến thành những rạn nứt trong tình cảm, đẩy hai người đi ra xa nhau.

Người độc thân có thể cố gắng mở rộng mối quan hệ của mình càng nhiều càng tốt, có khả năng cao bản mệnh sẽ tìm thấy ý trung nhân ở những dịp tình cờ mà chính bản mệnh cũng không ngờ tới được đâu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, nếu tuổi Sửu đang có ý nghĩa thừa thắng xông lên thì vẫn nên e dè, từ tốn. Kế hoạch và thực tế luôn có những điều khác xa nhau cần con giáp này phải thích nghi, đáp ứng cho phù hợp, nếu vội vàng đẩy nhanh tiến trình sẽ dễ hỏng việc.

Nhờ có cát tinh hỗ trợ nên tuổi Sửu hôm nay hoàn thành được kha khá nhiệm vụ. Con giáp này nhận ra rằng bản thân có nhiều sức mạnh hơn là mình suy nghĩ, và bản mệnh cũng có thể đi xa hơn là mình nghĩ.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh rất tốt cho việc cải thiện mối quan hệ. Hãy yên tâm rằng ngày hôm nay bản mệnh sẽ cơ hội gọi điện cho bạn bè và cùng nhau có những phút giây thật vui vẻ, thoải mái bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần khá sáng. Con giáp này đón không ít tin vui tiền bạc. Người làm ăn kinh doanh dễ có được cơ hội kiếm tiền dễ dàng, chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt thời cơ mà thôi.

Tuy nhiên tuổi Dần sẽ gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. Bản mệnh khó kiềm chế được cảm xúc của mình, dễ nổi nóng và gây gổ với bất cứ ai làm không đúng ý mình. Con giáp này cầu toàn và muốn mọi chuyện được hoàn hảo, điều đó dễ dàng gây ra những khúc mắc khi làm việc nhóm.

Ngũ hành xung khắc cũng khiến vận trình tình cảm không lý tưởng. Vợ chồng cãi vã, tranh luận về vấn đề nhà cửa, con cái... Có thể thời gian gần đây bản mệnh đã quá bận rộn và không đủ quan tâm tới người ấy. Hãy tìm ra lý do và xử lý nhanh lên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, tuổi Mão vô cùng hoang mang vì có những thứ đã trong dự tính nhưng cuối cùng phải thay đổi nó cho phù hợp. Nếu con giáp này đủ nhanh trí tìm cách xử lý thì không sao chứ nếu vì mất bình tĩnh mà có quyết định sai thì chắc sẽ phải hối hận.

Bản mệnh cũng nên nhẫn nại một chút và tránh sự bốc đồng. Thứ mà con giáp này tưởng chừng như chắc chắn chưa chắc đã đúng như bản thân nghĩ đâu, thế nên hãy chậm lại để quan sát trước khi đưa ra những chọn lựa, những đánh giá của chính mình thì hơn.

Về phương diện tình cảm, Hỏa Mộc tương sinh nhắc nhở tuổi Mão hãy mở lòng với những người gần gũi mình nhất, điều này sẽ giúp bản mệnh giải quyết vấn đề. Và trên tất cả, con giáp này nên cho bản thân một cơ hội nhìn nhận lại, làm chủ tư duy của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tam hợp xuất hiện mang tới vận quý nhân che chở cho đường công danh của tuổi Thìn. Bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, những kế hoạch đưa ra được tiến hành thuận lợi, mang về những thành công rực rỡ.

Tuy nhiên, những thành công con giáp này đạt được có thể trở thành nguyên nhân để kẻ tiểu nhân dòm ngó do ghen ghét. Hung tinh cảnh báo những gì bản mệnh đã cất công gây dựng có thể bị hao hụt nghiêm trọng. Thị phi bủa vây, dù chẳng làm gì nên tội nhưng miệng lưỡi người đời có thể khiến cho tuổi Thìn lâm vào thế nguy hiểm.

Cục diện tương sinh cho thấy, vận đào hoa của bản mệnh đang độ nở rộ, nhân duyên tốt lành, nhất là đối với người độc thân. Nếu vẫn còn đang lẻ bóng thì con giáp này mau mau mà tìm ý trung nhân cho mình, đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 24/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đừng thẫn thờ, lo lắng nếu như công việc quá nhiều. Nếu có thể, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ của một người thân thiết nào đó, họ có thể sẽ giúp con giáp này giải quyết phần nào trong số chúng.

Tài tinh giúp tuổi Tỵ dễ tiếp cận hơn với nguồn tài lộc dồi dào, chính bản mệnh cũng rất khôn ngoan trong việc lựa chọn các cơ hội. Con giáp này không vội vàng vì cũng đã đủ quan sát những dự án đầu tư này trong một thời gian dài, đây chính là lúc ra quyết định.

Hỏa khí vượng khuyên bản mệnh lưu ý chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là quan tâm tới chức năng của gan. Ngoài ra, trong việc ăn uống nên ưu tiên thực phẩm dễ tiêu, hãy ăn thật nhiều rau xanh, củ, quả.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Thìn Quý nhân che chở

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tuổi Ngọ có nhiều cơ hội thuận lợi để cải thiện thu nhập hiện tại khi vận trình tài lộc có nhiều bước tăng tiến. Con giáp này biết kiểm soát chi tiêu và đưa ra những kế hoạch quản lý tài chính khoa học, nhờ vậy không phải quá lo lắng chuyện tiền tiêu.

Tuy nhiên Hỏa khắc Kim cho thấy, chuyện tình cảm của bản mệnh đang có những dấu hiệu của rạn nứt. Tranh cãi bùng nổ từ những vấn đề tưởng chừng quá đỗi nhỏ nhặt, đôi bên chẳng ai chịu ai nên vấn đề cứ thế nảy sinh. Những lời nói lúc nóng giận khiến cho mọi chuyện đi càng ngày càng xa.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và phòng bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024, tuổi Mùi có được nhiều lợi thế hơn nhưng để hoàn thành được bất kỳ mục tiêu nào hôm nay thì điều quan trọng là cần phải có sự tập trung, sự quyết tâm cần thiết. Đừng quên rằng khi dồn tâm huyết cho công việc mới là lúc có thể đạt được thành quả tốt nhất.

Tuổi Mùi được nhắc nhở rằng sự hòa đồng sẽ giúp tuổi Mùi có được những phần thưởng giá trị ngày hôm nay. Tiếng cười, sự thân thiện và vui vẻ của con giáp này chính là chìa khóa giúp bản mệnh đến gần hơn với mọi người, hãy tận hưởng những mối quan hệ thật ý nghĩa.

Ngũ hành tương sinh mang đến tin vui liên quan tới sức khỏe của bản mệnh, người ốm nhanh hồi phục sức khỏe, ai mắc bệnh sẽ tìm được phương thức phù hợp để chữa trị... Không những thế tinh thần lạc quan của con giáp này cũng giúp việc điều trị nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, công việc của tuổi Thân thêm phần suôn sẻ. Dường như những khó khăn trước đó nay dễ dàng được hóa giải, mọi sự đơn giản như chưa từng có, bản mệnh khéo léo tháo gỡ từng nút thắt, may mắn thoát được những bế tắc trước đó.

Con giáp này hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn, kiên trì phấn đấu cho những gì mình mong muốn. Chứng minh được năng lực của mình, chắc chắn bản mệnh sẽ được trao cho nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.

Tuy nhiên Kim khí vượng nhắc nhở bản mệnh nên để tâm hơn đến sức khỏe của bản thân. Sinh hoạt không điều độ, vì công việc mà bỏ bê ăn uống khiến sức khỏe của có dấu hiệu sa sút, đừng để đến khi đổ bệnh mới biết trân quý cơ thể mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, là một ngày để tuổi Dậu hành động. Con giáp này hãy khám phá năng lực của mình thông qua việc nỗ lực tham gia vào mọi hoạt động. Những phút giây đi qua thực sự ý nghĩa và mang lại cho bản mệnh thành quả giá trị.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu mong chờ những cái kết có hậu hay một cuộc tình lâu bền, có như thế con giáp này mới dám bắt đầu nhưng thực tế là không có điều gì đảm bảo cả. Theo đuổi những điều hão huyền sẽ khiến bản mệnh cạn kiệt năng lượng, vì thế nên tập trung vào thực tại.

Theo quan niệm dân gian hôm nay là ngày nên kiêng cữ các việc như cưới gả, mở thông đường nước... Nếu có kế hoạch cho việc này, bản mệnh nên sắp xếp sang ngày khác sẽ thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, cảnh báo tuổi Tuất có nguy cơ bị tiểu nhân quấy phá trong công việc, đừng lơ là hay chủ quan lúc này. Sự nghiệp của bản mệnh đang đạt được những bước tiến mới rất khả quan, song vì kẻ tiểu nhân mà có thể bị đổ sụp bất cứ lúc nào.

Lời khuyên dành cho con giáp này là cần xem xét lại các mối quan hệ cá nhân của mình, đừng quá cả nể mà tin tưởng lầm người, kết giao kẻ xấu bụng lúc nào không hay. Việc của mình nên chú tâm tập trung nhiều hơn, đừng lo chuyện bao đồng, tạo cơ hội cho kẻ xấu tung tin đồn nhảm, làm hại đến bản thân mình.

Bù lại trong ngày ngũ hành tương sinh, vận trình tình duyên có phần thuận lợi hơn. Cũng nhờ thế mà những nỗi buồn trong công việc của tuổi Tuất được giảm bớt phần nào. Con giáp này vô cùng biết ơn vì nửa kia luôn ở bên xoa dịu, thấu hiểu và thông cảm cho những vất vả mà bản mệnh đang phải trải qua.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, tuổi Hợi đang lãng phí thời gian, năng lực của mình. Lúc này, hãy dành thời gian để thấu hiểu điều mình thực sự muốn, không ngừng trau dồi và phát triển bản thân. Khi con giáp này sẵn sàng, mọi điều tốt đẹp sẽ đến.

Trong ngày mới này, tuổi Hợi dễ bị hờn giận, trách móc. Thời điểm này có lẽ bản mệnh đã bận rộn đến mức không có thời gian để tận hưởng những niềm vui của riêng mình, trong khi gia đình mong muốn con giáp này quan tâm, hỗ trợ họ một chút.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh cũng cần chú ý chăm sóc mình đúng cách. Tốt nhất hãy luôn nhắc nhở mình rằng phòng bệnh hơn chữa bệnh. Ngoài ra, hôm nay là ngày không trị bệnh ở thận. Do đó, bản mệnh nên lưu ý điều này để tránh tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2023: Dần tài tinh dẫn lối tiền bạc dội về Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2023: Dần tài tinh dẫn lối tiền bạc dội về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2023: Sửu thăng quan tiến chức Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2023: Sửu thăng quan tiến chức
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động