Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 20/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Việc kiếm tiền làm giàu suôn sẻ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024 con giáp này làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt, phất lên nhanh chóng, dù có gặp khó khăn cũng được bạn bè, người thân giúp đỡ.
Con số may mắn hôm nay 21/2/2024 12 con giáp: Sửu thần Tài gõ cửa Con số may mắn hôm nay 21/2/2024 12 con giáp: Sửu thần Tài gõ cửa
Con số may mắn hôm nay 22/2/2024 12 con giáp: Dãy số tài lộc Con số may mắn hôm nay 22/2/2024 12 con giáp: Dãy số tài lộc

Tử vi hôm nay 21/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Việc kiếm tiền làm giàu suôn sẻ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Việc kiếm tiền làm giàu suôn sẻ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 21/2/2024 hôm nay, Tuổi Tý kiếm tiền dễ dàng hơn bao giờ hết. Con giáp này làm ăn phát đạt, dễ gặp những cơ hội tốt và phát triển nhanh chóng. Họ cũng được bạn bè và người thân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Để tránh mất tiền bạc trong tay, Tuổi Tý nên cố gắng nắm bắt cơ hội tốt nhất có thể. Con giáp này sẽ chẳng thể nào nghỉ ngơi nếu không muốn đánh mất tài lộc, vất vả một chút nhưng chắc chắn kết quả nhận về sẽ vô cùng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên, tình duyên không may mắn như tài lộc. Sự ngang ngược và cố chấp có thể khiến bản mệnh đưa ra quyết định sai lầm, đánh mất cơ hội đạt được hạnh phúc mong muốn. Con giáp này cần học cách lắng nghe thay vì luôn khẳng định mình là đúng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/2/2024 hôm nay là lúc để tuổi Sửu bù đắp lại khoảng thời gian phí phạm vừa qua, hãy tăng tốc và hoàn thành các nhiệm vụ cần phải làm. Khi hòn đá tảng là chướng ngại vật trước mắt đã bị dời đi thì bản mệnh hoàn toàn đủ tự tin để làm được điều mình muốn.

Kim Thổ tương sinh giúp tuổi Sửu nhận được sự hỗ trợ từ mọi người, khi đứng trước những quyết định trọng đại, bản mệnh có thể cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm, không nhất thiết phải làm mọi việc một mình. Mọi người luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho con giáp này.

Sau khi tam hợp xuất hiện, tuổi Sửu cảm thấy a tâm hơn với tình cảm của mình đối với người khác. Sau một thời gian tìm hiểu, người có đôi bắt đầu suy nghĩ về việc kết hôn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 10h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 21/2/2024 hôm nay, được tài tinh độ mệnh, tuổi Dần không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Những người làm công ăn lương sẽ có được những khoản lương thưởng đầy hứa hẹn.

Về phương diện tình cảm trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương chẳng mấy hài hòa. Dường như cả hai vẫn chưa thể tìm ra được tiếng nói chung, những bất đồng trở thành rào cản lớn ngăn hai người tiến gần với nhau hơn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt, bản mệnh có thể khởi công tạo tác việc gì cũng tốt. Tốt nhất là xây cất nhà, cưới gả, trổ cửa, dựng cửa, tháo nước, các vụ thủy lợi, chặt cỏ phá đất, khai trương, xuất hành…, làm việc thiện ắt thiện quả tới mau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/2/2024 hôm nay, tuổi Mão may mắn được Tài tinh nâng đỡ nên không phải lo lắng chuyện tiền bạc. Cát thần này mang tới tài lộc dư dả, chuyện kinh doanh vô cùng phát đạt, mang lại lợi nhuận không tồi, tiền bạc ùn ùn kéo về, rủng rỉnh tiền tiêu.

Hỏa Mộc tương sinh còn báo hiệu những tin vui về đường tình cảm. Người độc thân có thể sẽ gặp được người ưng ý, tình cảm hứa hẹn phát triển nhanh chóng nhờ ấn tượng tốt đẹp ban đầu. Những xúc cảm ban đầu nhen nhóm vô cùng tươi đẹp, hãy nắm bắt lấy cơ hội để kết thúc cuộc sống độc thân của mình.

Các đôi đã yêu nhau lâu có thể sẽ quyết định nâng cấp lên một mối quan hệ có sự ràng buộc cao hơn, đôi lứa tính tới chuyện trăm năm, yêu thương nhau đủ độ thì tính tới lúc về chung một nhà, để có thể sớm chiều chăm sóc cho nhau, giúp tình yêu được thăng hoa và chẳng bao giờ dừng lại.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 21/2/2024 hôm nay, tuổi Thìn dễ tìm được tiếng nói chung với bạn bè, người thân khi có lục hợp che chở, giúp sức. Họ còn không ngần ngại khen ngợi hoặc thể hiện sự tôn trọng bản mệnh.

Nhờ cát tinh mà tuổi Thìn làm việc gì cũng cảm thấy hanh thông, thoải mái, tự tin. Mọi việc hôm nay suôn sẻ hơn một phần là có sự hỗ trợ của những người xung quanh, con giáp này nên trân trọng và không quên cảm ơn họ.

Cục diện Kim Thổ tương sinh cho thấy có người hỗ trợ để bản mệnh phát huy năng lực nhưng đừng chủ quan, nếu đang bận rộn lên kế hoạch cho tương lai thì con giáp này cần phải đánh giá chính xác hơn năng lực bản thân và tình huống trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

12 con giáp hôm nay 21/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/2/2024 hôm nay, cục diện tương hội sẽ mang đến cho tuổi Tỵ không ít may mắn thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, giúp cho đôi bên dễ đưa các quyết định hợp tác đầu tư cùng có lợi.

Sự xuất hiện của cát tinh lại càng thêm phần củng cố cho vận trình sự nghiệp của con giáp này. Những biểu hiện xuất sắc của bản mệnh đã ghi điểm trong mắt cấp trên, mở ra cơ hội thăng quan tiến chức đang đến rất gần.

Trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng được cải thiện đáng kể. Nhờ biết cách chia sẻ và lắng nghe nên cả hai đều dần thông cảm và thấu hiểu cho đối phương hơn, mối quan hệ vì thế mà ngày thêm khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Việc kiếm tiền làm giàu suôn sẻ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 21/2/2024 hôm nay, do có sự hiện diện của hung tinh, công việc, chuyện làm ăn kinh doanh của tuổi Ngọ có thể sẽ chịu ảnh hưởng khi có kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để lừa gạt. Bản mệnh cần phải tỉnh táo để không sa bẫy, làm việc gì cũng phải thật cẩn thận.

Bù lại tam hội xuất hiện giúp tuổi Ngọ hiểu rõ được điều trái tim mình thực sự muốn là gì. Con giáp này biết được đâu là người phù hợp với mình, đâu là người mình nên gắn bó cả đời. Hạnh phúc đôi khi chẳng cần tìm nơi đâu xa vời bởi nó vốn luôn hiện hữu ở ngay cạnh.

Với các cặp đôi, cặp vợ chồng, nhờ có cát thần che chở nên những mâu thuẫn, bất hòa trước đó có thể được giảm khi con giáp này luôn bao dung và biết cách lắng nghe. Nhờ vậy, tình cảm gia đình và với một nửa của mình khá hài hòa, dễ chịu. Đặc biệt, trong những hoàn cảnh khó khăn, bất trắc, người thân luôn là điểm tựa vững chắc của bản mệnh trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi có khả năng nghệ thuật sẽ có cơ hội phát huy tài năng của mình. Những ai làm việc tự do cũng hứa hẹn nhận được nhiều dự án hay ho, giúp bản mệnh cải thiện thu nhập.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh mang lại quyền lực ngầm cho bản mệnh trong ngày hôm nay. Nhất là phụ nữ khi được đàn ông chiều bản mệnh càng cảm thấy yêu thương bản thân hơn rất nhiều.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là tốt để làm các công việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, mưu sự… Bản mệnh nên chú ý để thực hiện các việc cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Tư ngày 21/2/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Thân sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Con giáp này nên giữ chặt túi tiền của mình, đừng cho những kẻ xấu bụng có ý định nhòm ngó đến.

Tuổi Thân cần phải tỉnh táo và sáng suốt, đừng để bản thân vì những lời dụ dỗ ngon ngọt mà sa vào bẫy, liều lĩnh đổ tiền vào những dự án đầy rủi ro. Khả năng cao là bản mệnh sẽ mất nhiều hơn được.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, sức khỏe của bản mệnh có phần được cải thiện hơn trước khá nhiều. Đây một phần là nhờ vào những điều chỉnh trong chế độ sinh hoạt của bản mệnh trong thời gian gần đây. Hãy duy trì và phát huy để có được thể trạng như bản thân mong đợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/2/2024 hôm nay, tuổi Dậu có nhiều điều thuận lợi và suôn sẻ hơn, rất thích hợp để tiến hành các kế hoạch hợp tác thu lợi. Cát thần mang tài lộc đến cho bản mệnh, việc kinh doanh vô cùng phát đạt, mang lại lợi nhuận khả quan.

Có thể thấy hôm nay, con giáp này có những lựa chọn đúng đắn, quyết đoán và dứt khoát nắm giữ cơ hội. Bên cạnh đó bản mệnh phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất để đạt được mục tiêu đã định, không chần chừ hay xem xét quá nhiều mà lỡ mất thời cơ.

Trái với vận trình sự nghiệp và tài lộc đang tăng tiến thì vận trình tình cảm lại sa sút khi mà ngũ hành Kim Hỏa xung khắc, gây ra những bất đồng ý kiến trong mối quan hệ của con giáp này và nửa kia. Những cuộc tranh cãi của cả hai diễn ra không ngừng nhưng lại không tìm ra được cách giải quyết hiệu quả nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 21/2/2024 hôm nay, ai cũng muốn mạo hiểm để dành được phần thưởng lớn, nhưng tuổi Tuất hãy hiểu rằng có những phần thưởng không tương xứng với nỗ lực mà bản mệnh bỏ ra đâu. Đừng liều lĩnh khi bản mệnh chưa biết rõ hậu quả của nó là gì.

Nhờ cát tinh đưa đẩy, tuổi Tuất có thể gặp được người có quyền, thế, địa vị hoặc là một người có kinh nghiệm giúp sức. Con giáp này cảm thấy tự tin hơn, bớt đi sự hoang mang trước đây và có thể tập trung vào nhiệm vụ chính của mình.

Trong ngày Kim Thổ tương sinh, sức khỏe của bản mệnh đang dần được cải thiện rõ rệt so với trước đây, nhiều người tìm được phương thức chữa bệnh phù hợp, nhờ đó mà hồi phục sau một thời gian ngắn chữa trị.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/2/2024 hôm nay, con đường công danh của tuổi Hợi đang ngày một thênh thang rộng mở hơn. Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng chính là một nhân tố khiến những cơ hội phát triển mở ra ngay trước mắt bản mệnh.

Tuy nhiên tuổi Hợi chớ chủ quan, hành động nóng vội để rồi để xảy ra những sai sót đáng tiếc. Nhất là trong chuyện làm ăn kinh doanh, bản mệnh càng cần phải tỉnh táo hơn nếu không muốn tiền bạc thất thoát, thua lỗ bất ngờ.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, người độc thân vẫn chưa thể thoát khỏi được những vết thương trong quá khứ để có thể tiếp nhận được tình cảm của mọi người xung quanh. Đừng tự cô lập bản thân thêm nữa, hãy mở lòng mình và sẵn sàng đón nhận yêu thương đi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Dần Mão vận tài lộc tươi sáng đúng ngày Thần Tài Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Dần Mão vận tài lộc tươi sáng đúng ngày Thần Tài
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tị công danh sự nghiệp thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tị công danh sự nghiệp thuận lợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024: Mùi cẩn thận xung đột với cấp trên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024: Mùi cẩn thận xung đột với cấp trên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024 cảnh báo tuổi Mùi tốt nhất nên tránh va chạm với cấp trên. Cho dù lời cấp trên nói khiến con giáp này cảm thấy bất mãn, nhưng trước hết cứ nên yên lặng lắng nghe, sau đó nhìn lại xem rõ vấn đề ở phía mình rồi hãy phản biện.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024 tuổi Dần báo hiệu bản mệnh được quý nhân che chở trong việc tìm ra con đường phát triển của mình trong tương lai.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024 Kim Ngưu có thể sớm nhận được những thành quả xứng đáng với công sức của mình trong thời gian tới. Sự nỗ lực không ngừng vươn lên chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ thử thách nào chính là bí quyết để bạn có được những thành tựu như ngày hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.

Đọc nhiều

Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc gặp mặt con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc gặp mặt con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ngày 7/5 tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc giúp đỡ Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp có buổi gặp mặt ông Võ ...
Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Cùng đà tăng với giá vàng thế giới, vàng SJC tiếp tục lập mức giá kỷ lục chưa từng có, áp sát mốc 87 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá USD tại các ngân hàng ...
Bạn bè Trung Quốc ấn tượng với công tác tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Bạn bè Trung Quốc ấn tượng với công tác tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ kỷ niệm hoành tráng, công tác đón tiếp chu đáo, món ăn Việt ngon như cơm nhà... là những ấn tượng của bạn bè Trung Quốc khi sang Việt Nam tham dự lễ kỷ ...
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.
Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Ngày 7/5, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết "Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế" và cuộc thi ảnh "Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế" năm 2024.
Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Ngày 6/5, Tàu 412, Vùng 4 Hải quân đã bàn giao một ngư dân Philippines gặp nạn trên biển cho tàu tuần tiễu của nước này.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Từ ngày 18/4 đến 7/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động