Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 20/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024: Sửu thăng quan tiến chức

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024 chắc hẳn lãnh đạo đã nhìn thấy sự cố gắng không ngừng của bản mệnh trong suốt khoảng thời gian qua và dành tặng cho bản mệnh một phần thưởng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Dần Mão vận tài lộc tươi sáng đúng ngày Thần Tài Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Dần Mão vận tài lộc tươi sáng đúng ngày Thần Tài
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tị công danh sự nghiệp thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tị công danh sự nghiệp thuận lợi

Tử vi hôm nay 23/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024: Sửu thăng quan tiến chức

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2023: Sửu thăng quan tiến chức

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay mang tới nhiều rắc rối cho tuổi Tý. Bản mệnh phải chuẩn bị để đối phó với những mâu thuẫn, xung đột với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hãy giữ vững quan điểm của mình và tránh tin vào lời rủ rê hoặc lôi kéo.

Nếu người tuổi Tý ở vị trí cao nhưng bị chỉ trích từ những người ở cấp dưới, thì đây là thời điểm bản mệnh cần suy nghĩ lại các quyết định và cách họ làm việc. Để trở thành một vị lãnh đạo đáng kính, hãy tìm cách thay đổi.

Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia có thể xung đột hoặc mâu thuẫn. Hai người cần học cách bao dung cho những khuyết điểm và lỗi lầm của đối phương.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho tuổi Sửu. Chắc hẳn lãnh đạo đã nhìn thấy sự cố gắng không ngừng của bản mệnh trong suốt khoảng thời gian qua và dành tặng cho bản mệnh một phần thưởng xứng đáng.

Khi nhận được sự đánh giá cao và sự tin tưởng của mọi người, con giáp này sẽ trở nên tự tin hơn và tiếp tục phát huy những khả năng của mình. Con giáp này có khả năng tiến xa hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình chính là nguyên nhân khiến tuổi Dần khó được lòng người khác. Hãy khiêm tốn lắng nghe, có thể bản mệnh sẽ tìm thấy những ý kiến hay đáng để học tập.

Mộc khắc Thổ tuổi Dần nên dành nhiều thời gian hơn với gia đình. Bận rộn với công việc, con giáp này không nên dành quá nhiều thời gian cho bản thân hoặc tham gia tiệc tùng vì họ sẽ lạnh nhạt với những người luôn chờ đợi ở nhà. Tuổi dần cũng nên quan tâm đến sức khỏe của họ. Con giáp này có thể cảm thấy mệt mỏi do các vấn đề cơ thể, thời tiết và môi trường. Bản mệnh nên nghỉ ngơi và điều trị khi cần thiết.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, nhị hợp tác động là nguyên nhân khiến tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường che giấu những điều mình chưa rõ hoặc tìm cách trốn tránh trách nhiệm trong những lỗi sai mình gây ra.

Nếu tiếp tục duy trì tình trạng này, tuổi Mão không chỉ gây khó khăn cho tập thể mà còn không thể tiến bộ. Bản mệnh đòi hỏi phải thẳng thắn thừa nhận lỗi sai và tìm ra cách khắc phục để tránh phạm sai lầm sau này. Bản mệnh có quan điểm bất đồng với cha mẹ hoặc con cái về phương diện tình cảm. Cách biệt thế hệ khiến hai bên có những quan điểm khác biệt và khó thấu hiểu ý kiến của nhau; tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là cả hai bên không nên giữ vững ý kiến của mình.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, tương xung tác động, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ. Đừng nghĩ rằng mình đã từng đạt thành tích cao thì cư xử thế nào cũng được, sự nóng nảy, bốc đồng vẫn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm.

Nếu bạn là người làm ăn hoặc kinh doanh, thì ngày hôm nay không phải là thời điểm tốt để đầu tư. Những người tuổi Thìn nên bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và lắng nghe lời khuyên của người khác. Họ nên tránh làm theo linh cảm của chính họ.

Thổ vượng khuyên con giáp này nên chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là nếu họ mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nên duy trì chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý; không nên ăn quá nhiều đồ cay hoặc dầu mỡ.

12 con giáp hôm nay 23/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nhận được phần tiền thưởng, tiền lãi xứng đáng với công sức lao động từ những công việc làm thêm. Điều này mang lại cho bản mệnh nguồn động lực lớn lao.

Một số cá nhân còn có khả năng kiếm tiền nhờ vận may. Mặc dù khoản tiền này có thể giúp con giáp này dư dả một thời gian, nhưng tốt nhất là nên sử dụng nó cho những việc có ích hơn là chỉ để chơi và hưởng thụ. Trong gia đình, Tỵ là một người dịu dàng, quan tâm và săn sóc người khác. Bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia khi có vấn đề để vợ chồng cùng thảo luận về cách tốt nhất để giải quyết vấn đề.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024: Sửu thăng quan tiến chức

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ luôn duy trì được sự nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Dù công việc được giao có khó khăn đến đâu, bản mệnh cũng sẵn sàng bắt tay vào ngay mà không hề chần chừ, do dự.

Tuy nhiên, con giáp này cần suy nghĩ kỹ lưỡng hơn nữa khi đưa ra những quyết định quan trọng; họ không nên quá nóng vội, dẫn đến những sai lầm không đáng có, và khó khắc phục.

Con giáp Hỏa sinh Thổ có mối quan hệ gia đình tuyệt vời. Những điều xa xôi hơn có thể được tính đến khi đôi lứa yêu nhau đang trong quá trình nồng nhiệt. Người độc thân thu hút nhiều người.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề, còn người ngoài chỉ đang bàn lùi mà thôi.

Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi đầu, nhưng họ có thể gặp khó khăn nếu quá nóng vội và không nhìn nhận thực tế. Bản mệnh hãy xem lại những ưu khuyết điểm của bản thân.

Theo Hải Thượng Lãn Ông về phương diện sức khỏe, ngày mới hôm nay bản mệnh phải tránh mọi tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở vị trí cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân và gan.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, cát tinh mang tới những dấu hiệu tốt trên con đường sự nghiệp của tuổi Thân. Con giáp này tìm được cơ hội để khẳng định điểm mạnh, từ đó nhận được sự ngưỡng mộ và khâm phục của bạn bè, đồng nghiệp.

Cục diện Thổ sinh Kim báo tin vuicho chuyện tình cảm. Thậm chí khi có mâu thuẫn, Tuổi Thân đánh giá cao nửa kia của mình. Mối quan hệ hiện tại của họ rất đáng tốt.

Ngoài ra, con giáp này là một người cha và người mẹ quan tâm đặc biệt đến con cái của mình. Bản mệnh thường xuyên trò chuyện với con để có thể trở thành một người bạn thân thiết và gần gũi của chúng, giúp chúng trưởng thành.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng, cùng chung tay xây dựng sự nghiệp.

Công việc của người làm công ăn lương có những chuyển biến tích cực. Tuổi Dậu sẵn sàng nhận trách nhiệm ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ. Chỉ riêng việc này thôi cũng đủ để bản mệnh tạo ấn tượng tốt cho ban lãnh đạo.

Thổ sinh Kim cho thấy, con giáp này luôn rất tự hào về gia đình mình bởi các thành viên luôn thấu hiểu nhau. Để có thể được như vậy, gia đình bản mệnh đã thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau, cùng nhau đối diện với khó khăn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay đem tới điềm chẳng lành cho sự nghiệp của tuổi Tuất. Con giáp này quá cứng cỏi, thích làm theo ý mình, không chịu hòa nhập với tập thể, thậm chí sẵn sàng mâu thuẫn với người làm lãnh đạo nên làm việc gì cũng khó khăn.

Tuổi Tuất cần thay đổi mặt tính cách này nếu muốn tiến xa hơn. Tự cô lập bản thân sẽ khiến bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn, áp lực hơn trong công việc. Hãy thử hợp tác với mọi người xung quanh và con giáp này sẽ nhận ra những hiệu quả rõ ràng

Theo quan niệm dân gian hôm nay là ngày xấu để tiến hành mọi việc. Do đó, con giáp này không nên sắp xếp thực hiện những công việc quan trọng trong ngày mới này để tránh gặp phải những khó khăn không đáng có.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi hãy cẩn thận trong mọi việc bởi kẻ tiểu nhân đang tìm cách tiếp cận. Hãy cố gắng làm mọi việc dựa trên công sức của mình, dù bây giờ có vất vả nhưng bản mệnh là con giáp khổ trước sướng sau.

Các mối quan hệ xã hội ngày nay của tuổi Hợi không được thuận lợi, theo Thổ khắc Thủy. Mọi thứ trở nên căng thẳng hơn do mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Con giáp này là một thành viên trong gia đình thích hành động theo ý mình mà không để ý đến ý kiến của người khác. Nên đặt mình vào vị trí của người khác và đừng ích kỷ coi việc mọi người theo đuổi ý muốn của bạn là điều hiển nhiên.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Việc kiếm tiền làm giàu suôn sẻ Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Việc kiếm tiền làm giàu suôn sẻ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2023: Dần tài tinh dẫn lối tiền bạc dội về Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2023: Dần tài tinh dẫn lối tiền bạc dội về
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024 Kim Ngưu có một ngày thứ 2 khá tuyệt vời khi mà công việc mang tới cho bạn những thông tin tốt lành
Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Đại sứ Belarus tại Việt Nam Uladzimir Baravikou cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về những kết quả trong quan hệ nhân dân Việt Nam Việt Nam - Belarus nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động