Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:10 | 20/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024: Dần tài tinh dẫn lối tiền bạc dội về

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024 hôm nay tài tinh báo điềm thuận lợi cho tuổi Dần khi họ có người hỗ trợ về tiền bạc, tài lộc lúc này hanh thông khi bản mệnh đánh giá đúng được tình hình, thời cuộc.
Tử vi hôm nay 19/2/2024: Con giáp nào may mắn nhất trong Ngày Thần tài Tử vi hôm nay 19/2/2024: Con giáp nào may mắn nhất trong Ngày Thần tài
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Dần Mão vận tài lộc tươi sáng đúng ngày Thần Tài Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Dần Mão vận tài lộc tươi sáng đúng ngày Thần Tài

Tử vi hôm nay 22/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024: Dần tài tinh dẫn lối tiền bạc dội về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2023: Dần tài tinh dẫn lối

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Năm ngày 22/2/2024 hôm nay, cục diện tương hại sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của tuổi Tý. Những nỗ lực cố gắng của con giáp này có thể tan thành mây khói chỉ bởi một sai sót vô cùng nhỏ. Những kẻ xấu bụng chỉ chờ đợi cơ hội này để hạ bệ bản mệnh.

May mắn là vận tài lộc của bản mệnh đang trên đà tăng tiến hơn trước khá nhiều. Cát thần chủ về tiền bạc xuất hiện đặc biệt có lợi cho những người làm trong lĩnh vực kinh doanh hay nghề tự do. Con giáp này có thể được hưởng một khoản lợi lớn những khoản đầu tư từ trước đó.

Tuy nhiên ngũ hành Thổ khắc Thủy cho thấy, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia thật khó để có chữa lành khi những hiểu lầm mâu thuẫn cứ ngày một căng thẳng hơn. Nếu cả hai chịu lắng nghe những lời chia sẻ của đối phương thì chắc chắn mọi chuyện đã có thể khác hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/2/2024 hôm nay, tuổi Sửu sẽ có những trải nghiệm mới trong công việc khi có cơ hội để thể hiện những ý tưởng của mình, biến chúng trở thành hiện thực. Thời điểm này dù công việc có phát sinh bất kỳ vấn đề, bản mệnh cũng có thể xử lý rất linh hoạt và hiệu quả.

Hôm nay cục diện tam hợp rất có lợi cho các mối quan hệ. Đặc biệt là người độc thân nên nhân cơ hội này hãy bật đèn xanh cho đối tượng mà con giáp này đang để ý vì cơ hội thành công rất cao. Hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình, quý nhân sẽ trao cho con giáp này cơ hội để kéo gần khoảng cách hai trái tim.

Đối với các cặp đôi lại có một ngày rất bình an, không nhiều nỗi lo, chỉ thấy sự an yên và ấm áp khi ở bên nhau. Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng còn dễ nhận được tin vui bầu bí trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/2/2024 hôm nay tài tinh báo điềm thuận lợi cho tuổi Dần khi họ có người hỗ trợ về tiền bạc, tài lộc lúc này hanh thông khi bản mệnh đánh giá đúng được tình hình, thời cuộc.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, tuổi Dần đừng quá quan tâm tới ai đó, trong khi mong muốn là sớm hoàn thành những công việc của mình thì đang mất thời gian cho những chuyện nhảm nhí mà thôi. Hãy cố gắng để tập trung vào công việc, đừng bận tâm đến những điều tiếng xung quanh.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/2/2024 hôm nay, công việc hay chuyện thi cử của tuổi Mão trở nên hanh thông hơn trước khá nhiều. Những thành tích mà đạt được trong khoảng thời gian này chính là trái ngọt cho những nỗ lực vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian.

Tài tinh nhập cục mang theo tin vui về tiền bạc đến cho con giáp này. Nếu bản mệnh nhanh tay nắm chắc được cơ hội này thì tiền bạc sẽ cứ theo đó mà đổ về túi mình ầm ầm đó.

Tuy nhiên cục diện ngũ hành Mộc Thổ xung khắc cho thấy, người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa cho mình. Dường như công việc bận rộn đã khiến bản mệnh chẳng còn thời gian và tâm trí nghĩ đến chuyện yêu đương nữa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024: Tuổi Thìn

Hôm nay cục diện tam hợp rất có lợi cho các mối quan hệ. Đặc biệt là người độc thân nên nhân cơ hội này hãy bật đèn xanh cho đối tượng mà con giáp này đang để ý vì cơ hội thành công rất cao. Hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình, quý nhân sẽ trao cho con giáp này cơ hội để kéo gần khoảng cách hai trái tim.

Đối với các cặp đôi lại có một ngày rất bình an, không nhiều nỗi lo, chỉ thấy sự an yên và ấm áp khi ở bên nhau. Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng còn dễ nhận được tin vui bầu bí trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

12 con giáp hôm nay 22/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/2/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có được những quyết định sáng suốt trong ngày có cát tinh nâng đỡ. Lúc này còn rất thuận lợi cho việc học hành, thi cử, ứng tuyển...

Tuy nhiên hôm nay bản mệnh rất dễ bị trách mắng. Có vẻ như có một số chuyện mà vì bận rộn, con giáp này đã bỏ qua chúng. Đã đến lúc cần phải sắp xếp lại thứ tự ưu tiên rồi hoàn tất những công việc đó, nếu bản mệnh không muốn muốn phung phí thời gian của chính mình.

Bù lại tam hợp mang tới hạnh phúc tròn đầy cho tuổi Tỵ, hai người có thể những cuộc hẹn hò lãng mạn trong ngày này ở những nơi thú vị để làm mới tình yêu đôi lứa. Đừng để sự nhàm chán có cơ hội xen ngang, phá vỡ hạnh phúc của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024: Dần tài tinh dẫn lối tiền bạc dội về

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, thứ Năm ngày 22/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ cảm nhận rõ may mắn khi nhận thấy mọi việc diễn ra suôn sẻ hanh thông đến bất ngờ. Con giáp này còn có cơ hội hợp tác với những đối tác tiềm năng, hay ký kết những hợp đồng mới đầy triển vọng.

Tuy vậy hung tinh giáng họa chính là lời cảnh tỉnh nhắc nhở bản mệnh chớ chủ quan lơ là mà hành động khinh suất. Chỉ một bước đi sai lầm, tất cả mọi nỗ lực của con giáp này sẽ tan thành bong bóng xà phòng trong chớp mắt.

Đào hoa khởi vượng, tuổi Ngọ có thể gặp được một nửa phù hợp của mình trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này. Chỉ cần bản mệnh mở lòng mình, chắc chắn đối phương sẽ nhanh chóng tiến đến và dành trọn yêu thương cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/2/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Mùi hanh thông, công việc hoàn thành xuất sắc. Con giáp này có thể được cấp trên giao đảm nhiệm thêm nhiều trọng trách, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp chẳng còn xa nữa.

Dù vẫn còn một vài khó khăn trước mắt nhưng con giáp này hoàn toàn có cơ hội để chuyển mình, tạo ra đột phá lớn lao. Chuyện tình cảm cũng diễn ra vô cùng tốt đẹp. Những mâu thuẫn trước đây được hóa giải, hiểu nhầm được bỏ qua. Tình yêu có cơ hội thăng hoa, vợ chồng thuận hòa, gia đạo êm đẹp.

Trong tháng này, người mang thai không nên ở cửa phòng và cửa sổ phòng của mình. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần,ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/2/2024 hôm nay, tuổi Thân khó kiểm soát được cảm xúc. Con giáp này dễ có những quyết định và hành động nông nổi, khiến người khác có cái nhìn sai lệch về mình. Nếu quá vội vã, bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sai gây thêm phiền phức cho tương lai.

Tam hội gợi ý cho tuổi Thân biết rằng khi bản mệnh cảm thấy bối rối không biết cách làm thế nào để xử lý tình huống nào đó thì hãy tìm đến bạn bè, họ có thể cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích. Dành thời gian để nghe những chia sẻ, những đóng góp của họ, con giáp này sẽ biết mình cần phải làm gì.

Dường như tuổi Thân chỉ bận rộn chuyện bao đồng mà không quan tâm lắm đến công việc của mình. Tốt nhất là bản mệnh hãy cố gắng động viên mọi người tập trung vào những nhiệm vụ đó và hoàn tất chúng, thay vì bận rộn với những chuyện vô thưởng vô phạt như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/2/2024 hôm nay, tuổi Dậu chớ để bản thân bị xao nhãng bởi những chuyện rắc rối xung quanh mình nếu không sẽ dễ vướng vào những chuyện thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu không muốn gây thù chuốc oán thì hãy tránh xa.

Trong ngày Kim Thổ tương sinh, vận trình tình cảm của các cặp đôi trở nên nồng nàn thắm thiết hơn. Đây là thời điểm thích hợp để cả hai tiến những bước tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình rồi.

Nếu có ý định xuất hành đi xa trong ngày này, bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Tài thần hoặc Hỷ thần. Đây là hướng tốt giúp con giáp này có thể có được may mắn thuận lợi trong công việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/2/2024 hôm nay, công việc trong ngày của tuổi Tuất tiến triển khá tốt. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện bản thân cùng sự nhiệt tình. Công việc không vấp phải khó khăn gì quá lớn. Nhờ thế mà nhận được sự chú ý của cấp trên, cũng có thêm cơ hội khẳng định vị trí.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, vận trình tình duyên cũng phát triển ngọt ngào. Mặc kệ những dông bão ngoài kia có lớn đến thế nào, bản mệnh và nửa kia vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm, bao dung và quan trọng nhất là trái tim luôn hướng về nhau nên không có điều gì có thể chia cách.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/2/2024 hôm nay, những sai sót đến với tuổi Hợi, có vẻ như bản mệnh chỉ để tâm đến tốc độ chứ không lưu tâm đến hiệu quả, thế nên thật khó để có thể có một ngày công việc chất lượng. Nên dành thời gian để xem xét thật kỹ các mục tiêu và tập trung vào chúng mà thôi.

Kim Thủy tương sinh dự báo mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Vì thế nếu ai có ý định tiếp cận, con giáp này nên mở rộng lòng mình và cho người ta một cơ hội, đôi bên dù không thể làm người yêu thì cũng có thể làm bạn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này ở hướng Đông Nam phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tị công danh sự nghiệp thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tị công danh sự nghiệp thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Việc kiếm tiền làm giàu suôn sẻ Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Việc kiếm tiền làm giàu suôn sẻ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024 Kim Ngưu có một ngày thứ 2 khá tuyệt vời khi mà công việc mang tới cho bạn những thông tin tốt lành
Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may

Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Đại sứ Belarus tại Việt Nam Uladzimir Baravikou cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về những kết quả trong quan hệ nhân dân Việt Nam Việt Nam - Belarus nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động