Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:54 | 19/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tị công danh sự nghiệp thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024 con giáp này nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bản mệnh bè, quan trọng là đối phương luôn giúp một cách vô tư mà không cần bất cứ hồi báo nào.
Con số may mắn hôm nay 20/2/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 20/2/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc
Con số may mắn hôm nay 21/2/2024 12 con giáp: Sửu thần Tài gõ cửa Con số may mắn hôm nay 21/2/2024 12 con giáp: Sửu thần Tài gõ cửa

Tử vi hôm nay 20/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tị công danh sự nghiệp thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tị công danh sự nghiệp thuận lợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 20/2/2024, tuổi Tý cần đề phòng vì những gì diễn ra hôm nay có thể không giống như đã sắp đặt ban đầu và gây cho bản mệnh một chút rắc rối, tuy nhiên hãy hiểu rằng đôi khi những bất ngờ cũng đem đến cho bản mệnh sự sôi động, mới mẻ thay vì guồng quen thuộc, có phần buồn tẻ của đời sống.

Tuổi Tý hôm nay có xu hướng sống tình cảm hơn, rất muốn được yêu đương, khát khao được sự quan tâm. May mắn thay, con giáp này sẽ có được những gì mà bản thân mong muốn, khi được mọi người chú ý đến và muốn lắng nghe những cảm xúc chân thành của bản mệnh.

Trong ngày Kim Thủy tương sinh, sức khỏe của tuổi Tý rất tốt, con giáp này duy trì được thể lực dẻo dai ít ai sánh bằng. Thậm chí, có người còn muốn xin bí quyết để có được vóc dáng như bản mệnh.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Sửu khó có thể giữ được bình tĩnh mà nảy sinh tranh cãi mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Trong ngày thị phi rình rập, tốt nhất con giáp này nên tránh xa những chuyện rắc rối, đừng để bản thân vướng vào mà thiệt thân.

Có cát tinh phù trợ, tuổi Sửu nhanh chóng thể hiện bản lĩnh cũng như tài năng vô cùng độc đáo của mình. Đây là cơ hội để bản mệnh có được sự quan tâm và ghi nhận đánh giá của đồng nghiệp và cấp trên.

Tuy nhiên, trong ngày Thổ khí vượng, con giáp này cần đề phòng các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non hay lưỡi. Nếu thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào bản mệnh cần đi thăm khám kịp thời.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay là một ngày không được dễ chịu với tuổi Dần. Tuy có nhiều chuyện không mong muốn nảy sinh bất ngờ ngoài kiểm soát, nhưng đừng để cơn nóng giận bao trùm mất cả lý trí mà làm ra những chuyện ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Bù lại có Tài tinh soi đường chỉ lối, tài lộc đổ ùn ùn về, bản mệnh có thể kiếm một khoản kha khá cho mình nhờ sự chăm chỉ và chịu khó. Hơn nữa, tuổi Dần còn rất khéo léo chi tiêu, vun vén tiết kiệm nên tiền bạc dư dả. Nhân ngày tài lộc tích tụ trong tay, rất thích hợp để tiết kiệm và đầu tư sinh lời, để tiền bạc được sinh sôi.

Về mặt tình cảm, con giáp này có cơ may tìm thấy được một nửa của mình trong ngày ngũ hành tương sinh. Mộc sinh Hỏa nên mang tới nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái cho tuổi này. Đừng để lỡ cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc của mình.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Mão lưu ý đây không phải lúc để cảm xúc quyết đoán trong mọi vấn đề của bản mệnh. Nên xem xét mọi việc dưới góc độ logic để biết được mình đang đúng hay sai, sau đó bản mệnh mới biết được mình nên làm gì.

Con giáp này đã trút bỏ được gánh nặng liên quan tới tiền bạc nhờ tài tinh ghé thăm, đưa ra những chỉ dẫn để bản mệnh có quyết định rất khôn ngoan. Ít ai biết rằng lúc này tuổi Mão đang rủng rỉnh tiền tiêu, may mắn là bản mệnh không có nhu cầu cao trong việc mua sắm nên tiết kiệm được kha khá.

Tuy nhiên trong ngày Kim Mộc xung khắc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia xảy ra nhiều mâu thuẫn. Để cải thiện tình trạng này, bản mệnh nên tránh so đo hơn thua, bởi dù người thắng cuộc là ai thì bản mệnh cũng sẽ chẳng vui vẻ được đâu.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Thìn không còn nề hà bất cứ công việc nào nữa. Con giáp này xông xáo đảm nhận những trọng trách hoàn toàn mới, mang về cho tập thể những thành tích đáng gờm.

Đây chính là điều mà cấp trên luôn muốn nhìn thấy ở tuổi Thìn. Nếu con giáp này giữ vững được phong độ của mình, chắc chắn con đường tiến thân sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi như phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

12 con giáp hôm nay 20/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, nhờ có cát tinh nâng đỡ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ cũng có phần thuận lợi hơn hẳn trước đó. Con giáp này biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã định và cố gắng không ngừng nghỉ để giành lấy điều đó.

Với tinh thần trách nhiệm cao, cấp trên luôn tin tưởng giao nhiều trọng trách của tập thể cho tuổi Tỵ. Đây vừa là thử thách nhưng đồng thời cũng là cơ hội mà con giáp này luôn sẵn sàng đón nhận để thể hiện khả năng của bản thân, bởi bản mệnh hiểu nó đồng nghĩa với cơ hội thăng tiến không còn xa nữa.

Về vận trình tình cảm, tuổi Tỵ được nhắc nhở nên chú ý tới thái độ và lối ăn nói của mình trước mặt nửa kia. Sự nóng nảy có thể khiến con giáp này phát ngôn những lời gây tổn thương nghiêm trọng cho người mình thương. Dù có tranh cãi xảy ra, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và điềm đạm hết sức có thể.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tị công danh sự nghiệp thuận lợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, có thể trong quá khứ, mọi việc luôn luôn là rõ ràng, đơn giản với tuổi Ngọ. Nhưng dưới sự tác động hung tinh tầm nhìn của bản mệnh bị che mờ, khiến cho bản mệnh gặp rắc rối và phải chậm bước chân lại.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Ngọ với nửa kia không được như ý muốn. Dù có đang căng thẳng hay mệt mỏi vì điều gì, con giáp này cũng không trút giận lên nửa kia, gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Trong ngày mới hôm nay, để mọi việc được thuận lợi, con giáp này đi đâu nên ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Tây Nam, hoặc hướng Tài thần là hướng Tây Nam, tránh chọn hướng Hắc thần là hướng Đông Nam.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin hơn trước rất nhiều. Con giáp này sẵn sàng đối mặt với trở ngại thách thức, biến chúng thành bàn đạp để có thể tiến những bước dài lớn trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Mùi luôn có phương thức độc đáo để tìm ra được những ý tưởng tuyệt vời và biến chúng thành hiện thực. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan không tiếp thu đóng góp của mọi người. Bản mệnh sẽ chẳng thể thành công nếu tập thể không có sự phát triển tương xứng.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Thân có một ngày mới thuận lợi, dễ đạt được các mục tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó con giáp này nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bản mệnh bè, quan trọng là đối phương luôn giúp một cách vô tư mà không cần bất cứ hồi báo nào.

Tuy nhiên hung tinh cũng ở bên rình rập và đe dọa vận trình tài lộc. Bản mệnh cần có những quyết định mang lý trí nhiều hơn nữa thay vì để cho cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ. Đưa ra lựa chọn bốc đồng sẽ khiến cho tiền của công sức mà con giáp này tích cóp được tan biến.

Cục diện Hỏa khắc Kim gây bất lợi cho chuyện tình cảm của tuổi Thân. Người độc thân có thể gặp nhiều nỗi buồn phiền khi tình duyên lận đận, dù đã tìm được người tâm đầu ý hợp nhưng chưa chắc cả hai đã nên duyên, giữa hai con giáp này còn tồn tại nhiều vấn đề chưa được giải quyết.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, tuổi Dậu có cố che giấu nhưng vẫn để lộ rõ những lo lắng trong lòng mình. Nếu cần, con giáp này nên tìm người đáng tin cậy để trút bầu tâm sự cho nhẹ lòng, bản mệnh cũng không cần ai đó để xin lời khuyên vào lúc này.

Con giáp này được nhắc rằng càng trốn tránh, càng dễ gặp rắc rối. Chẳng thể làm thế nào trốn chạy khỏi những vấn đề đang khiến cho mình đau đầu đâu. Cách tốt nhất là đối diện với nó, bởi vì bản mệnh có trốn đi đâu chăng nữa, nó cũng sẽ tìm đến và khiến cho bản mệnh phải tìm cách giải quyết.

Kim khí vượng khiến sức khỏe của con giáp này giảm sút, một phần có thể vì bản mệnh suy nghĩ quá nhiều trở thành tâm bệnh mà thôi. Tuổi Dậu nên học cách đi ngủ đúng giờ và quên đi những thứ mà mình đang bận tâm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất trôi qua chẳng mấy yên lành. Lục đục nội bộ, mâu thuẫn triền miên là nguyên nhân chính khiến các mối quan hệ của bản mệnh trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.

May mắn là có cát tinh ở bên độ mệnh nên công việc cũng phần nào ổn định hơn. Với năng lực sẵn có bản mệnh hoàn toàn có thể xử lý mọi việc nhanh chóng không cần nhờ đến sự trợ giúp của mọi người. Cấp trên có thể dễ dàng nhìn ra được tiềm năng ở bản mệnh.

Tuy nhiên sức khỏe của con giáp này có thể bị ảnh hưởng khá nhiều trong ngày Thổ khí vượng. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc bản thân, đừng bỏ bê mình thêm nữa, bệnh tật sẽ chẳng chừa một ai đâu.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/2/2024 hôm nay, có điềm báo thị phi xuất hiện, tuổi Hợi có thể phải đối mặt với những chiêu trò chơi xấu nhằm hạ bệ uy tín. Có vẻ như những gì con giáp này đạt được thời gian qua khiến tiểu nhân ganh ghét, đố kị nên tìm mọi cách để hãm hại, chặn bước tiến.

Lại thêm sự tác động của hung tinh sẽ càng khiến cho mọi chuyện thêm phần rối ren. Tuổi Hợi cần phải tuân thủ những quy định đã được đặt ra chứ không phải làm việc theo cảm hứng, dù có đạt hiệu quả cao đến đâu. Có trách nhiệm với việc mình làm sẽ giúp con giáp này đạt được sự tin tưởng trong tập thể.

Hỏa Thủy xung khắc cho thấy vận trình tình cảm cũng có phần sa sút. Giữa các cặp đôi còn quá nhiều vấn đề chưa thể giải quyết, mâu thuẫn mới lại cứ xuất hiện mỗi ngày khiến bản mệnh muộn phiền vô cùng. Người độc thân chưa thực sự hiểu về điều mình muốn nên rất khó để có thể tìm được người thực sự phù hợp với mình.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 22/2/2024 12 con giáp: Dãy số tài lộc Con số may mắn hôm nay 22/2/2024 12 con giáp: Dãy số tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Dần Mão vận tài lộc tươi sáng đúng ngày Thần Tài Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Dần Mão vận tài lộc tươi sáng đúng ngày Thần Tài
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024) đường tài lộc của tuổi Thìn trở nên rực rỡ hơn cũng một phần là bản mệnh được nhiều người nâng đỡ, giúp sức.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Dần đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024: Dần đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/5/2024 vận trình sự nghiệp của tuổi Dần rất may mắn. Những người đang chờ đợi tin thi cử, bầu cử, xin việc hoặc xét duyệt lương sẽ có tin vui, bản mệnh xứng đáng có được những điều tốt đẹp vì đã cố gắng hết mình.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024) đường tài lộc của tuổi Thìn trở nên rực rỡ hơn cũng một phần là bản mệnh được nhiều người nâng đỡ, giúp sức.
Thời tiết hôm nay 30/5: Bắc và Trung Trung Bộ nắng nóng, có nơi trên 39 độ

Thời tiết hôm nay 30/5: Bắc và Trung Trung Bộ nắng nóng, có nơi trên 39 độ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay ngày 30/5, khu vực Bắc và Trung Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ.
Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc

Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc

Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024 may mắn Tử Vi cát tinh soi chiếu nên Hợi vẫn có những thành tựu nhất định trong công việc cũng như học tập
Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024: Mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định

Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024: Mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định

Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024 tiền bạc cũng chỉ kiếm vừa đủ thôi vì có cố gắng kiếm thêm cũng trôi tuột hết cho tháng này bạn chi tiêu cực nhiều.

Đọc nhiều

Giá xăng có thể giảm tới 800 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày 30/5

Giá xăng có thể giảm tới 800 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày 30/5

Giá xăng bán lẻ E5 RON 92 có thể giảm về mức 21.619 đồng/lít và giá xăng RON 95 về mức 22.409 đồng/lít.
Hoà nhạc kỷ niệm 106 năm Quốc khánh Azerbaijan: Âm nhạc kết nối tình dân hai nước

Hoà nhạc kỷ niệm 106 năm Quốc khánh Azerbaijan: Âm nhạc kết nối tình dân hai nước

Ngày 28/5 tại Hà Nội, Đại sứ quán Azerbaijan tại Việt Nam đã tổ chức Chương trình hoà nhạc Kỷ niệm 106 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Azerbaijan (28/5/1918-28/5/2024) và 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Azerbaijan.
Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024: Tiểu nhân quấy phá, tài lộc đi xuống

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024: Tiểu nhân quấy phá, tài lộc đi xuống

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024 tuổi Sửu gặp khá nhiều nguy hiểm liên quan tới sức khỏe và công việc, lại thêm ảnh hưởng của Tiểu Hao nên tiền vào bao nhiêu hết bấy nhiêu.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang chung tay hỗ trợ “Nhà đồng đội”

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang chung tay hỗ trợ “Nhà đồng đội”

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kiên Giang, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang vừa phối hợp với nhà tài trợ và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành “Nhà đồng đội” cho ông Lê Minh Thuần, Sĩ quan Quân nhân chuyên nghiệp phục viên có hoàn cảnh khó khăn, Tổ 01, ấp Chống Mỹ, xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang.
Việt Nam - Trung Quốc cùng xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Việt Nam - Trung Quốc cùng xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Từ ngày 28 - 29/5 tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã diễn ra Phiên họp Chủ tịch Ủy ban liên hợp biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc (UBLH).
Quảng Trị - Salavan: giữ bình yên vùng biên giới từ mô hình kết nghĩa

Quảng Trị - Salavan: giữ bình yên vùng biên giới từ mô hình kết nghĩa

Ngày 28/5, tại xã Ba Tầng (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đã diễn ra Hội nghị sơ kết 15 năm kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới giữa các thôn Loa, Trùm (xã Ba Tầng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Việt Nam) với các bản Rạ, A Dông, Xê (huyện Sa Muồi, tỉnh Salavan, Lào).
Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu phối hợp với Huyện ủy các huyện biên giới tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Quy chế phối hợp năm 2023.
Xin chờ trong giây lát...
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Phiên bản di động