Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:38 | 21/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024 Tỵ được dự báo có thể sẽ phải đối mặt với một số rắc rối trong công việc. Khó khăn chất chồng, phải tự mình vượt qua, không có ai giúp đỡ. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng hơn, áp lực ngày càng tăng cao.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 24/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Năm ngày 24/10/2024 hôm nay, cát tinh che chở cho tuổi Tý để con đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Con giáp này có thể phát triển được thêm năng lực của mình nhờ phát huy được những tiềm năng trước đó chưa được khai phá.

Tuy nhiên, đừng vì những may mắn hiện tại mà cho mình cái quyền cao ngạo hay cho rằng bản thân luôn đúng. Tuổi Tý sẽ chẳng thể đứng mãi một mình trong thế giới này đâu, đến một lúc nào đó bản mệnh vẫn cần những người khác để hỗ trợ mình, vì thế, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng hãy nhớ khiêm tốn.

Ngũ hành xung khắc lại gây không ít sóng gió trong mối quan hệ của con giáp này và nửa kia. Đối phương có thể vì hiểu lầm mà dẫn đến tranh cãi, chiến tranh lạnh với bản mệnh trong khi rõ ràng bản mệnh không làm gì sai và cũng chẳng biết phải giải thích ra sao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu khẳng định được vị thế của mình trên con đường công danh, sự nghiệp. Con giáp này vốn là người thông minh, nhạy bén, lại thêm kinh nghiệm phong phú nên có thể nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết cho những việc khó khăn.

Tuy nhiên, vấn đề của tuổi Sửu là quá dễ thỏa mãn với những thành tích mình vừa gặt hái được, không nuôi nhiều tham vọng cho tương lai. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bản mệnh sẽ thành một người được chăng hay chớ, dễ dàng để người khác vượt qua.

Về mặt sức khỏe, trong ngày mới này, tuổi Sửu dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bản mệnh cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, chớ ăn đồ không hợp vệ sinh hoặc đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 24/10/2024, tuổi Dần có cơ hội để thể hiện tài năng. Con giáp này có thêm sự tự tin để thoải mái phát huy những gì mình có, đúng sở trường và giành được những bước tiến lớn trong công việc.

Dù đang có lợi thế phát triển nhưng tuổi Dần vẫn cần giữ thái độ đúng mực, ham học hỏi, chớ vội ngủ quên trên chiến thắng. Khiêm tốn một chút để học hỏi kinh nghiệm từ người khác sẽ giúp bản mệnh ngày càng gặt hái được thành quả trên con đường tiến tới thành công của mình.

Sức khỏe trong ngày không được tốt, nhất là đường tiêu hóa. Bản mệnh ăn uống kém ngon, thường cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Bên cạnh việc cải thiện chế độ ăn uống, tuổi Dần cũng nên giữ gìn sức khỏe, tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng sức đề kháng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 24/10/2024 hôm nay, có những rắc rối liên quan đến các mối quan hệ, tuổi Mão không yên, khó chịu vô cùng khi công việc không suôn sẻ, làm gì cũng bị cản đường, dễ sai sót. Đồng nghiệp không hiểu ý, việc hợp tác trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Lời khuyên dành cho bản mệnh trong lúc này là chớ để những vướng bận đó làm rối trí vì nếu không xử sự khéo léo, bản mệnh rất dễ vướng vào những phi vụ rắc rối chốn công sở. Con giáp này tốt nhất không nên nóng nảy đổ thêm dầu vào lửa. Nếu có thể, tốt nhất hãy chỉ sắm vai là một người đứng ngoài cuộc mà thôi.

Bù lại cục diện Mộc sinh Hỏa giúp mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Con giáp này luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Bởi bản mệnh hiểu rằng trên đời này, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được tình thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 24/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu cứng cổ, thậm chí không chịu thừa nhận lỗi sai của mình. Con giáp này thường tìm đủ cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc mọi người xung quanh.

Người làm ăn kinh doanh cũng chớ nên đầu tư trong ngày này, bởi những quyết sách vội vàng của bản mệnh có thể gây ra thua lỗ cho chính bản thân, thậm chí là cả tập thể. Hãy luôn xác thực thông tin trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Bù lại, mối quan hệ giữa tuổi Thìn và người nhà khá hài hòa. Con giáp này có thể tâm sự mọi chuyện với người thân để có thể thấy nhẹ nhõm hơn. Bên cạnh đó, người thân cũng có thể khuyên giải, giúp đỡ bản mệnh tìm ra định hướng cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 24/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/10/2024, tuổi Tỵ được dự báo có thể sẽ phải đối mặt với một số rắc rối trong công việc. Khó khăn chất chồng, phải tự mình vượt qua, không có ai giúp đỡ. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng hơn, áp lực ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm, lại có nhiều dấu hiệu tích cực. Người có đôi có cơ hội thể hiện tình cảm với người mình yêu thương. Bản mệnh và nửa kia đều nâng niu, trân trọng mối quan hệ này nên không có điều gì ngăn cản hai người xây dựng hạnh phúc bền chặt.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu, đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Bởi vậy, con giáp này nên lưu ý vấn đề này để sắp xếp công việc phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 24/10/2024 hôm nay là một ngày rực rỡ với tuổi Ngọ. Cát thần đem tới cho bản mệnh những cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được. Tài lộc tự chạy vào túi mà không cần phải lo toan quá nhiều.

Người làm kinh doanh có một ngày an nhàn bởi hàng hóa bán chạy mà không cần phải tất bật ngược xuôi vất vả. Nhân cơ hội này tuổi Ngọ có thể tính toán mở rộng thị trường, đa dạng hàng hóa nhưng luôn phải giữ uy tín và chất lượng sản phẩm để gây dựng thương hiệu cho mình.

Trong ngày Hỏa khí vượng, tâm tính bản mệnh cũng có thể bị ảnh hưởng ít nhiều, dễ trở nên nóng nảy, ăn nói không suy nghĩ. Dường như đối phương càng nhún nhường thì con giáp này lại càng được nước lấn tới. Hãy cố điều chỉnh cảm xúc của bản thân trước khi gây ra điều gì đó khó cứu vãn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Thậm chí, bản mệnh thường xuyên gạt đi ý kiến của người khác, không muốn tiếp thu góp ý của đối phương vì cho rằng mình là người tài giỏi nhất.

Chính sự tự tin ấy sẽ khiến con giáp này trở nên lơ là, mắc lỗi sai ở những công việc tưởng chừng quen thuộc. Tuổi Mùi cần tự nhắc nhở bản thân mình khiêm tốn hơn, những kiến thức, kinh nghiệm mà bản mệnh tích góp được vẫn chỉ là một phần rất nhỏ trong biển tri thức mà thôi.

Trên phương diện tình cảm, nếu đang dành tình cảm cho một người nào đó, tuổi Mùi có thể lựa chọn bày tỏ cảm xúc của mình với đối phương. Bản mệnh không nên giữ những tình cảm thầm kín trong lòng quá lâu, rồi cuối cùng lại bỏ lỡ người đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 24/10/2024, tuổi Thân công danh sự nghiệp có cơ hội phát triển, đạt được bước thành công như mong ước. Con giáp này may mắn gặp được những người bạn hoặc đồng nghiệp thân thiện, tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi bản mệnh khi gặp khó khăn.

Tuy nhiên, trong ngày vẫn có những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến mọi chuyện đảo chiều. Nếu thiếu sự kiểm soát, sống tùy hứng thì con giáp này vẫn có thể bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến, phát triển tốt trong tương lai. Bản mệnh nên lập ra kế hoạch cụ thể, rõ ràng cho từng bước đi của mình.

Vận trình tình duyên khá chật vật. Rất khó để con giáp này tìm được một nửa ưng ý để trao gửi tình cảm của mình. Các cặp đôi ngày càng xuất hiện nhiều quan điểm trái ngược, mâu thuẫn chất chồng khó tháo gỡ trong một sớm một chiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 24/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu không được suôn sẻ. Tin xấu báo đến, con giáp này cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại mình bằng cách tung tin đồn thị phi lan tràn khắp nơi. Tin đồn bất lợi khiến bản mệnh rất khó chịu.

Cũng trong ngày hôm nay, tuổi Dậu cần chú ý khi ký kết thỏa thuận hoặc hợp đồng liên quan đến tài chính. Lúc này nếu không tập trung nên con giáp này rất dễ để ra sai sót không đáng có, hãy cẩn thận hơn.

Bù lại, cục diện tam hợp mang đến cho tuổi Dậu rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Đường tình duyên suôn sẻ, bản mệnh nhận được những lời yêu thương từ người ấy. Dù yêu nhau đã lâu nhưng không vì thế mà tình cảm nhạt phai, ngược lại còn càng thêm nồng nàn khi cả hai đã quá hiểu về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 24/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể gặt hái được thành công. Những việc mà bản mệnh đã làm dễ dàng gây ấn tượng với người làm lãnh đạo, khiến bạn bè, đồng nghiệp xung quanh phải tâm phục khẩu phục.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần chú ý mở rộng quan hệ với mọi người xung quanh, không nên chỉ tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình. Nếu có mối quan hệ rộng rãi, tương lai, bản mệnh sẽ còn được giới thiệu cho nhiều cơ hội triển vọng hơn nữa.

Ngoài ra tuổi Tuất được khuyên chớ nên giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kì lĩnh vực nào. Xã hội luôn luôn thay đổi, chẳng có bất cứ quan điểm nào là mãi mãi đúng đắn cả. Hãy thay đổi góc nhìn sự vật, sự việc, bản mệnh sẽ nhìn nhận ra nhiều điều hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/10/2024, tuổi Hợi tuy không chỉ toàn chuyện thuận lợi nhưng không quá vất vả để vượt qua mọi vấn đề phát sinh. Sự nghiệp đang trên đà tăng tiến, bản mệnh được cấp trên nâng đỡ và tạo điều kiện nên hoàn toàn có đủ không gian để thể hiện bản thân.

Tài lộc trong ngày cũng khá lý tưởng. Nhiều thời điểm con giáp này này không mưu cầu mà tài lộc tự theo nhau đổ về nhà. Bản mệnh yên tâm thực hiện những kế hoạch, tiến hành những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ đạt được thành công. Cơ hội tốt ngay trước mắt vì vậy chớ nên bỏ lỡ.

Tin vui còn tới với con giáp này trên phương diện tình cảm. Đào hoa nở rộ, người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới, thế nhưng tình yêu đến hay không tùy thuộc vào quyết định của chính bản mệnh. Với những người đã có gia đình, hãy chia sẻ nhiều hơn để hai người hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024 Mùi có cố gắng làm việc cũng khó bề được yên. Con giáp này có thể vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp với nhau.
Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024 đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024 Dần cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân luôn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Con giáp này phải chú ý cách cư xử, không nên hống hách, đắc tội với người khác.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024 Mùi có cố gắng làm việc cũng khó bề được yên. Con giáp này có thể vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp với nhau.
Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024 đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024 mọi việc của tuổi Sửu đều tiến triển rất tốt đẹp. Đường công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến nhất định nhờ có sự nỗ lực và cả kinh nghiệm sẵn có của bản mệnh.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024 tuổi Tuất dễ vướng phải thị phi, tranh chấp với đồng nghiệp. Con giáp này nên kiềm chế bản tính hiếu thắng, khiến chuyện bé xé ra to. Tốt nhất, hãy tập trung cho công việc của mình.

Đọc nhiều

Cung cấp thông tin bổ ích, chính thống về du học Nhật Bản

Cung cấp thông tin bổ ích, chính thống về du học Nhật Bản

Ngày 20/10 tại Hà Nội, gần 50 trường đại học và cơ sở giáo dục từ Nhật Bản đã tham gia Hội thảo Du học Nhật Bản 2024. Sự kiện thu hút đông đảo học sinh, sinh viên cùng phụ huynh quan tâm, cung cấp những thông tin cập nhật và chính thống về du học Nhật Bản. Hội thảo do Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) phối hợp cùng Câu lạc bộ Cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản (VAJA) tổ chức.
Lanny Phetnion: Người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài

Lanny Phetnion: Người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài

Lanny Phetnion, Giảng viên Khoa tiếng Việt, Đại học Quốc gia Lào xuất sắc đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024. Đây là người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài với sứ mệnh quảng bá văn hóa, truyền cảm hứng, tạo động lực trong giảng dạy, học tập và sử dụng tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và trong bạn bè quốc tế.
Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6

Ngày 18/10, tại Adelaide, Australia, Phó thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Bộ trưởng Ngoại giao Australia Penny Wong đã đồng chủ trì Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6 (FMM-6).
Giới thiệu tranh Việt Nam tới bạn bè yêu hội họa Anh và quốc tế

Giới thiệu tranh Việt Nam tới bạn bè yêu hội họa Anh và quốc tế

Từ ngày 16-20/10, tại công viên Battersea (London), các tác phẩm tranh của 13 họa sĩ Việt Nam đã được trưng bày tại hội chợ nghệ thuật quốc tế mùa thu Affordable Art Fair. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu hội họa Anh và quốc tế.
Bệnh xá đảo Trường Sa cấp cứu cho 1 thuyền viên

Bệnh xá đảo Trường Sa cấp cứu cho 1 thuyền viên

Sáng 21/10, bệnh xá đảo Trường Sa, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân tiếp nhận và điều trị cho 1 thuyền viên tàu hàng Tân An Bonanza.
Phụ nữ Vùng 5 Hải quân phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phụ nữ Vùng 5 Hải quân phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà,” phụ nữ Vùng 5 Hải quân không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no.
Cùng bà con ngư dân sớm gỡ “thẻ vàng” IUU

Cùng bà con ngư dân sớm gỡ “thẻ vàng” IUU

Ngày 16/10, tại cảng cá Sông Đốc (thị trấn Sông Ðốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã thăm, động viên các chủ tàu cá, ngư dân cũng như nắm bắt tình hình tuân thủ các quy định về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động