Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:40 | 18/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Dần Mão vận tài lộc tươi sáng đúng ngày Thần Tài

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024 những con giáp này sẽ nhận được một khoản tiền không hề nhỏ từ lương, thưởng hay lợi nhuận từ các dự án được đầu tư từ trước đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tỵ tìm được lý tưởng cho cuộc đời mình Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tỵ tìm được lý tưởng cho cuộc đời mình
Con số may mắn hôm nay 9/2/2024 12 con giáp: Hợi ngập tràn may mắn Con số may mắn hôm nay 9/2/2024 12 con giáp: Hợi ngập tràn may mắn

Tử vi hôm nay 19/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Dần Mão vận tài lộc tươi sáng đúng ngày Thần Tài
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Dần Mão vận tài lộc tươi sáng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 19/2/2024 hôm nay, thực thần mang lại niềm vui cho tuổi Tý, đặc biệt là cho những người làm kinh doanh buôn bán. Cát thần này sẽ mang lại những cơ hội làm ăn thuận lợi và tiền bạc đổ về nhà cho con giáp này.

Tuy nhiên, cục diện tương hại xuất hiện trong ngày có thể khiến tuổi Tý phải đối mặt với nhiều nỗi buồn về tình cảm. Tình duyên sa sút và không ổn định; họ đã trao đi rất nhiều yêu thương nhưng chỉ nhận lại thất vọng và đau khổ.

Bản mệnh thường trở nên nóng nảy do tình cảm không như ý muốn, thường do những chuyện nhỏ nhặt mà chủ động gây hấn với người khác, vì thế dễ phạm tiểu nhân. Tuổi Tý lại quá bảo thủ nên không muốn thay đổi ý kiến, tự mình làm khó mình, khiến người khác xa lánh.Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/2/2024 hôm nay, trong công việc, tuổi Sửu đã trở nên quyết đoán hơn hẳn khi tin tưởng vào năng lực của mình cũng như những kinh nghiệm quý giá mà họ đã tích lũy bấy lâu nay.

Tam hợp cũng hỗ trợ phương diện tình cảm, giúp mọi thứ yên ấm. Mọi mâu thuẫn trước đây đều được giải quyết. Đây là thời điểm tốt nhất để hai người quyết định kết hôn hoặc sinh con. Về phương diện sức khỏe, ngũ hành tương sinh là cơ hội để con giáp này có thể cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại. Bản mệnh nên cố gắng đi ngủ sớm và ăn đồ dễ tiêu vào buổi tối. Điều này sẽ giúp cho tuổi Sửu cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn vào sáng hôm sau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 19/2/2024 hôm nay, trong ngày có tài tinh hỗ trợ, vận tài lộc của tuổi Dần có phần tươi sáng hơn. Con giáp này sẽ nhận được lương, thưởng hoặc lợi nhuận từ các dự án mà họ đã đầu tư.

Tuổi Dần có thể thoải mái chi tiêu với số tiền có trong tay mà không phải tính toán quá nhiều. Mặt khác, con giáp này không nên chi quá nhiều tiền vào những thứ không thực sự cần thiết. Để dòng tiền tăng lên, hãy dành một khoản để tích lũy hoặc tái đầu tư.Cục diện ngũ hành Kim khắc Mộc cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Dần và các thành viên trong gia đình không mấy hài hòa. Những bất đồng liên tiếp nảy sinh khiến cho mâu thuẫn ngày một căng thẳng hơn. Nếu đôi bên không sớm ngồi lại và trò chuyện một cách thẳng thắn thì sẽ khó có thể hóa giải những khúc mắc này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/2/2024 hôm nay, tuổi Mão đón cát khí lan tràn, làm gì cũng thuận lợi, thu về kết quả mỹ mãn như ý. Công việc tiến hành trôi chảy, tiến độ được đảm bảo đúng kế hoạch đề ra khiến bản mệnh vô cùng yên tâm.

Tài tinh còn giúp kế hoạch đầu tư kinh doanh của tuổi Mão sớm gặt hái lợi nhuận hứa hẹn. Nỗ lực bấy lâu của con giáp này cuối cùng cũng đem về thành quả như ý. Người làm công ăn lương cũng không cần phải quá lo lắng, chắc chắn con giáp này sẽ nhận được khoản lương thưởng xứng đáng.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc lại khiến đường tình duyên bấp bênh, nhiều trở ngại. Có vẻ như thời gian hai người dành cho nhau ngày càng ít đi, những cuộc hẹn cứ vơi dần nên khoảng cách giữa cả hai cứ ngày một lớn hơn. Hãy sớm tìm cách hâm nóng tình cảm để xóa nhòa rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Hai ngày 19/2/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn thuận lợi. Con giáp này có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, tình cảm vợ chồng hòa hợp, vượt qua những sóng gió trước đó để giữ được hạnh phúc của mình. Bản mệnh thỏa mãn với những gì mình có, trân trọng hạnh phúc của bản thân.

Đây cũng là thời điểm phù hợp để cho cả hai cùng tìm cách đạt được những mục tiêu mới trong cuộc sống. Khi cùng chung lòng, chung sức thì sẽ càng dễ đạt được thành công trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 19/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/2/2024 hôm nay, tam hợp sẽ giúp cho tuổi Tỵ gặp nhiều thuận lợi hơn, nhất là trong công việc. Dù có gặp phải chông gai trắc trở thì con giáp này cũng sẽ nhanh chóng có được sự giúp đỡ của mọi người để vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.

Sự xuất hiện của cát tinh làm tăng năng lực của con giáp này. Bản mệnh sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi vì cách nó xử lý vấn đề một cách linh hoạt và thông tin.

Nhưng vận trình tình cảm lại không tốt. Mặc dù người độc thân nhanh chóng tìm thấy người phù hợp, nhưng họ vẫn không thể vượt qua những trở ngại của chính họ. Chính vì lý do này mà con giáp này liên tục thất bại trong việc tìm kiếm mối nhân duyên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Dần Mão vận tài lộc tươi sáng đúng ngày Thần Tài

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 19/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ nên hành xử thận trọng để hạn chế rủi ro. Cạnh tranh trong ngày này tăng lên, vận trình công việc vì vậy mà lao đao một phen. Đụng đến lợi ích cá nhân, tất cả những điều xấu xa nhất sẽ lộ rõ bộ mặt thật.

Tranh đấu, âm mưu nếu đã là điều không thể tránh khỏi, vậy thì con giáp này hãy học cách sống chung. Làm gì cũng phải hết sức cẩn thận, dòm trước ngó sau, kẻo sa vào bẫy rập lúc nào không hay. Hãy luôn tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân, đừng cả tin cũng đừng để bị lôi kéo.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đây này là một dịp thích hợp để con giáp này dành cho nửa kia của mình những bất ngờ thú vị. Bản mệnh có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò, ăn tối lãng mạn, hay một buổi đi chơi đâu đó ngay trong ngày mai để hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/2/2024 hôm nay, mang tới cơ hội thể hiện năng lực cho tuổi Mùi, nhất là những ai đang làm việc liên quan đến nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do. Nhiều người có được những thành tích đáng kể trong ngành dịch vụ.

Nhờ tam hội trong những ngày đầu tháng mới, con giáp này sẽ có một sức mạnh tuyệt vời có thể thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực nhất. Tuổi Mùi có thể có những người tư vấn cho con giáp này những cách thức hay ho, phù hợp.

Ngũ hành tương sinh cho thấy con giáp này khá hài lòng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Đối phương tạo ra một cảm giác ấm áp, an tâm của một gia đình mà tuổi Mùi vẫn hằng mong ước. Đổi lại, tuổi Mùi cũng luôn cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 19/2/2024 hôm nay, con đường phát triển sự nghiệp sẽ không còn là mối lo ngại đối với tuổi thân. Chỉ cần con giáp này chăm chỉ nỗ lực hết mình vì công việc, xã giao hữu hảo thì sớm muộn thành công cũng sẽ tìm đến.

Tuy nhiên, hung tinh xuất hiện mang theo lời cảnh báo rằng bản mệnh sẽ gặp khó khăn khi họa phá tài cận kề. Thói quen mua sắm quá đà không thể thay đổi, con giáp này sẽ không thể tiết kiệm tiền.Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/2/2024 hôm nay, tuổi Dậu thêm phần tự tin, quyết đoán để đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt hơn trong công việc. Con giáp này biết khả năng của mình đến đâu, bản thân có hứng thú với điều gì nhất, nhờ thế mà không bị lạc hướng trong quá nhiều lựa chọn trước mắt.

Tuy nhiên, quá tự tin có thể biến thành kiêu ngạo, con giáp này có thể bị đánh giá là có tài nhưng không khiêm tốn, đủ lời gièm pha sau lưng bản mệnh. Do đó, tuổi Dậu cần thận trọng, tránh gây hiềm khích không đáng có.

Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của tuổi Dậu tiến triển khá ổn định. Con giáp này cảm thấy vô cùng may mắn vì đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, dù không phải yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng qua năm tháng, bản mệnh lại càng thấy lựa chọn khi đó của mình hoàn toàn chính xác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Hai ngày 19/2/2024 hôm nay đem lại cho tuổi Tuất thêm sức mạnh, để con giáp này luôn chắc chắn, kiên định với hướng đi của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải mở rộng mối quan hệ, đừng cô lập bản thân với mọi người xung quanh.

Thổ Hỏa tương sinh báo hiệu tuổi con giáp này sẽ có một ngày vui tươi, sinh động về Vận trình tình cảm, bản mệnh hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm vì điều này. Tình yêu nở hoa kết trái, các cặp đôi sẽ tính tới chuyện kết hôn. Vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái.

Theo quan điểm dân gian, hôm nay là ngày khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Vì thế bản mệnh nên kiêng cữ, để thực hiện các công việc vào thời điểm khác cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/2/2024 hôm nay, hung tinh xuất hiện sẽ ngáng trở vận trình của tuổi Hợi. Có thể chỉ vì một sơ suất nhỏ mà mọi công sức của con giáp này sẽ bị đổ sông đổ biển lúc nào chẳng hay.

Vì vậy, trong mọi hành động quyết định, bản mệnh cần hết sức thận trọng, suy xét thật kỹ càng chứ đừng nóng vội hấp tấp kẻo hỏng việc. Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, sự liều lĩnh của tuổi Hợi có thể là khởi đầu cho những thất bại nối tiếp về sau.

Kim Thủy tương sinh, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp hơn. Giữa cha mẹ và con cái dần hóa giải được những hiểu lầm, đôi bên có thể kéo gần khoảng cách với nhau cũng là nhờ những chia sẻ thẳng thắn về các vấn đề trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Những con giáp Những con giáp "khổ vì tiền' trong ngày Thần Tài (10/1)
Tử vi hôm nay 19/2/2024: Con giáp nào may mắn nhất trong Ngày Thần tài Tử vi hôm nay 19/2/2024: Con giáp nào may mắn nhất trong Ngày Thần tài
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động