Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:18 | 16/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Thìn hung vận lấn át cát vận

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024 hung vận lấn át cát vận cảnh báo tuổi Thìn về những hung hiểm có thể sẽ phải đối mặt.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 18/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Thìn hung vận lấn át cát vận
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Thìn hung vận lấn át cát vận

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, nhờ có tam hội nâng đỡ, sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển thuận lợi bất ngờ. Thậm chí quý nhân còn xuất hiện và giúp con giáp này khắc phục được nhiều vấn đề đang tồn tại từ trước tới nay.

Cứ tiếp tục làm việc với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao, bản mệnh sẽ ngày càng nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Tin rằng mọi cố gắng của con giáp này rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Tuy nhiên trong ngày Thủy vượng, bản mệnh cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn và tốt nhất là hãy đi khám bệnh nếu thấy cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Sửu tươi sáng. Thu nhập đều đặn cộng với các khoản tích góp đảm bảo cho con giáp này nguồn tài chính ổn định. Nhờ thế, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu, không phải đắn đo nhiều.

Tuy nhiên, tuổi Sửu không thuận lợi trong các mối quan hệ từ công đến tư. Con giáp này gặp không ít khó khăn trong việc kết hợp làm việc chung với người khác. Đồng nghiệp không hiểu ý nhau, thậm chí còn có thể dẫn đến khúc mắc, tranh luận gay gắt.

Trong mối quan hệ cá nhân, đôi lứa cũng vì nhiều nguyên nhân mà hậm hực, chiến tranh lạnh. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến tình cảm gia đình khi không khí trong nhà lúc nào cũng căng thẳng. Người độc thân có thể vẫn sẽ phải thất vọng trong việc tìm kiếm người chung đôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể tự tin với đường sự nghiệp. Người đang tìm việc sẽ sớm nhận được công việc mới. Người đang chật vật thi cử, cạnh tranh chức quyền thì sớm được thở phào nhẹ nhõm vì tin tốt sẽ đến.

Các mối quan hệ xung quanh cũng hài hòa. Con giáp này tốt tính hay được người khác giúp đỡ nên tiền bạc nhờ đó cũng trôi chảy. Những người kiếm nhiều tiền thường là người có thói quen tiết kiệm tiền. Bản mệnh ăn chơi có điểm dừng, đủ tỉnh táo để tiêu tiền cho người xứng đáng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần lại dễ gặp trục trặc. Vợ chồng hay hiểu sai ý nhau dẫn đến cãi vã, người nữ nên cẩn thận với một vài người nhà chồng. Con giáp này cũng hạn chế ăn chơi với bạn bè vì nhận ra bộ mặt thật của một vài người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, tác động của tam hợp lại khiến con giáp này trở nên quá mơ mộng và lý tưởng hóa mọi việc.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão phát triển tốt đẹp là do con giáp này luôn chân thành, nhiệt tình giúp đỡ mọi người một cách vô tư, không hề toan tính. Vì thế mà chắc chắn, khi khó khăn xảy đến, bản mệnh cũng sẽ được nhiều mọi người dang tay giúp đỡ.

Cục diện Thủy sinh Mộc cho thấy con giáp này được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Bản mệnh và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, nhờ vậy mà vợ chồng ngày một gắn kết, tin tưởng nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, hung vận lấn át cát vận cảnh báo tuổi Thìn về những hung hiểm có thể sẽ phải đối mặt. Con giáp này không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm. Trực giác có thể không quá chính xác nên đừng vội vàng liều lĩnh.

Tình hình tài chính lúc này cũng không được khả quan, tuổi Thìn không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch đầu tư trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi, cần cân nhắc, suy tính kỹ càng.

Ngoài ra, tình hình sức khỏe trong ngày còn có một vài dấu hiệu bất ổn. Con giáp này nên chú ý chăm sóc cơ thể nhiều hơn. Đặc biệt bản mệnh phải tăng cường rèn luyện thể dục để tăng cường sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 18/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đang theo đuổi con đường học hành, thi cử sẽ thuận buồm xuôi gió. Người đang đi làm thì nên thay đổi tư duy một chút, cần có sự đổi mới trong cách làm việc thì mới thành công được.

Về phần tài vận thì không có điểm gì chê trách, làm việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Mặc dù tham vọng tiền bạc của bản mệnh lớn hơn nhiều chứ không dừng lại ở hiện tại nhưng được cái bản mệnh biết kiếm tiền, biết chủ động lo cho bản thân và gia đình.

Vận trình tình cảm của bản mệnh không được thuận. Trong ngày này tuổi Tỵ khá nóng tính, hay cáu gắt với mọi người xung quanh vì khó chịu. Một số người sống khá bất cần, thích ở một mình không muốn bất cứ ai can thiệp vào cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Thìn hung vận lấn át cát vận
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Thìn hung vận lấn át cát vận

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ dễ đạt được thành tích cao trong các ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ… Đây là lúc con giáp này nên nắm bắt cơ hội trước mắt mình, đừng để thời cơ trôi qua đáng tiếc.

Trong ngày Thủy khắc Hỏa, tuổi Ngọ rất dễ chiến tranh với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Vợ chồng dù hiểu nhau đến mấy cũng không tránh khỏi những khi lục đục, những lúc như thế này, đôi bên lại càng cần bình tĩnh để trò chuyện hơn.

Khi chiến tranh lạnh đã nổ ra, dù là ai đúng ai sai, bản mệnh cũng nên chủ động làm hòa chớ kéo dài tình trạng này. Vợ chồng cùng sống dưới một mái nhà, mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến bầu không khí thêm căng thẳng, mang tới ảnh hưởng xấu cho tất cả các thành viên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi gặp không ít khó khăn. Con giáp này có thể xung đột với đồng nghiệp hoặc không bằng lòng với cách xử lý của cấp trên. Mọi chuyện có thể chỉ do cái nhìn chủ quan của bản mệnh mà thôi.

Tuổi Mùi được khuyên là dù trong bất cứ sự việc nào cũng nên nhìn nhận vấn đề từ hai phía. Đừng cố chấp với quan điểm và nguyên tắc của mình. Trong môi trường công việc, bản mệnh nên dĩ hòa vi quý, ứng xử phù hợp để thu xếp được mọi chuyện ổn thỏa.

May mắn là tài lộc đang có nhiều điểm sáng. Với khả năng quan sát và học hỏi, tuổi Mùi sẽ nhận ra nhiều cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập. Vẫn đừng quên cẩn thận, không tiết lộ quá nhiều thông tin cho người khác, tránh bị hãm hại hoặc cướp đoạt cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân không được như ý. Đôi khi con giáp này cố chấp quá nên không chịu lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác khiến bản thân bế tắc. Trong ngày này không nên xuất hành công tác hay hợp tác làm ăn.

Vận tài lộc có khá hơn. Hãy nhớ bản mệnh càng năng động, chủ động bao nhiêu thì tài lộc và thăng tiến cũng rộng rãi bấy nhiêu. Con giáp này nên kiểm lại những món nợ từ người khác và nhắc nhở họ, biết đâu hôm nay lại thu được nợ.

Tính cảm trong ngày cũng rất vượng. Con giáp này là người hoạt bát, giỏi xã giao lại phong lưu nên có nhiều người khác phái chú ý. Bản mệnh đi đâu cũng nhanh miệng, giỏi ăn nói, vui tính nên rất được lòng nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, cát thần nâng đỡ nên việc làm ăn của tuổi Dậu có dấu hiệu phát triển tốt, nhất là với ai đang làm nghề tự do. Con giáp này có thể tìm được những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn.

Kim sinh Thủy hôm nay cũng cho thấy mối nhân duyên của tuổi Dậu còn độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh thể hiện được sức hút của mình trước đám đông và lọt vào mắt xanh của nhiều đối tượng tiềm năng.

Nếu đã có gia đình, con giáp này tin tưởng nửa kia, cho dù có bất cứ điều gì không hay xảy ra. Con giáp này biết rằng sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vợ chồng, khiến đôi bên vững vàng trong sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tuất hanh thông thịnh vượng. Với người đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì nay quả là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng suôn sẻ và hứa hẹn những khoản thu nhập tốt hơn hẳn so với thời gian trước.

Tuy nhiên, công việc có thể không được may mắn. Tiểu nhân rình rập cạnh tranh không lành mạnh khiến tuổi Tuất khá chật vật. Dù thận trọng tới mấy bản mệnh cũng không thể lường hết khó khăn cũng như các mánh khóe mà kẻ đó áp dụng nên tới đâu tính tới đó, hãy sẵn sàng cho những tình huống xấu nhất.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là một ngày rất xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, con giáp này nên thận trọng, với các việc trọng đại liên quan nên thưc hiện vào thời điểm tốt để có nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi có thể thở phào nhẹ nhõm. Người ngoài cho rằng bản mệnh gặp may nhưng thực chất nó chính là sự cố gắng nỗ lực. Việc làm ăn kinh doanh bận rộn nhưng đem lại niềm vui cho bản mệnh.

Vận tài lộc vượng phát, có thể là do các khoản đầu tư sinh lời, ký kết được hợp đồng lớn hoặc may mắn trúng thưởng. Một số người vô cùng thông minh và linh hoạt, đang nảy sinh ý tưởng đầu tư cho hàng hóa, hợp tác kinh doanh trong đầu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng có nhiều may mắn, được đón nhận tin vui. Người đang yêu đừng để những lý do nhưng tuổi tác không hợp nhau trở thành rào cản ngăn cách hai người. Con giáp này có bạn bè tốt và chất lượng, tuy ít nhưng rất hiểu nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2024: Ngọ có một ngày vượng duyên vượng tài, đỏ cả tình lẫn tiền Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2024: Ngọ có một ngày vượng duyên vượng tài, đỏ cả tình lẫn tiền
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024 do có tam hội trợ giúp, tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Có thần may mắn ở bên, con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024 tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão về tiền bạc trong thời gian này, nếu nhờ sự hỗ trợ của ai đó thì sẽ dễ dàng được nhận lời.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 21/10/2024 12 con giáp: Sửu tiền bạc dồn về bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 21/10/2024 12 con giáp: Sửu tiền bạc dồn về bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 21/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 20/10/2024 12 con giáp: Ngọ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 20/10/2024 12 con giáp: Ngọ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 20/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024 do có tam hội trợ giúp, tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Có thần may mắn ở bên, con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024 tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão về tiền bạc trong thời gian này, nếu nhờ sự hỗ trợ của ai đó thì sẽ dễ dàng được nhận lời.

Đọc nhiều

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Từ đầu năm 2024 đến nay, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác, đặc biệt là công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đạt được nhiều kết quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương. Trao đổi với Tạp chí Thời Đại, ông Nguyễn Đồng Khởi - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau - cho biết:
Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hà Vĩ đã nhấn mạnh điều này khi trả lời phỏng vấn báo chí vào ngày 14/10/2024, ngay sau chuyến thăm chính thức tới Việt Nam của Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường.
Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

"Tròng trành" hay "chòng chành", đâu mới là cách dùng đúng? "Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay" nghĩa là gì? Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại gợi mở sự phong phú của ngôn ngữ tiếng Việt. Đây là một trong những chủ đề mà trang Facebook “Tiếng Việt giàu đẹp” do anh Lê Trọng Nghĩa, một kỹ sư phần mềm sống tại Tokyo, Nhật Bản, thường xuyên giải đáp cho cộng đồng người Việt xa quê.
Những chính sách mới của Kazakhstan hướng tới phát triển bền vững

Những chính sách mới của Kazakhstan hướng tới phát triển bền vững

Ngày 15/10, Đại sứ quán Cộng hòa Kazakhstan tại Việt Nam tổ chức họp báo về thông điệp thường niên 2024 của Tổng thống Kazakhstan Kassym-Jomart Tokayev. Phát biểu tại cuộc họp, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh nhấn mạnh tầm nhìn về một quốc gia "công bằng" và khẳng định Kazakhstan sẽ là cửa ngõ cho Việt Nam tiến vào thị trường Trung Á.
Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Ngày 16/10, tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam), Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Nam, Bộ Công Thương, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức “Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào” dành cho 10 tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Kon Tum.
Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Ngày 15/10, Bảo tàng tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND xã Duy Hải ( huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.
Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Ngày 13/10, Tàu 418, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận nạn nhân, ngư dân của tàu cá QNg 95267 TS bị viêm túi mật về đảo Sinh Tồn điều trị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động