Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 11/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Mão – Tuất Quý nhân mở đường

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024 tuổi Tuất nhận được những chỉ dẫn khôn ngoan để có thể tránh được những xung đột, tranh chấp không đáng có.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tỵ đón nhận nhiều cơ may tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tỵ đón nhận nhiều cơ may tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/4/2024: Mão Quý nhân che chở Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/4/2024: Mão Quý nhân che chở

Tử vi hôm nay 20/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Mão – Tuất Quý nhân mở đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Mão – Tuất Quý nhân mở đường

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý có nhiều tín hiệu tốt. Những người làm công ăn lương có cơ hội nhận được một khoản thưởng xứng đáng nhờ những cố gắng suốt thời gian qua. Hãy coi đây là động lực để cố gắng không ngừng.

Tài lộc tạm thời không phải là nỗi lo của con giáp này nhưng cũng không vì thế mà con giáp này chi tiêu phung phí. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về cách chi tiêu và quản lý tài chính hợp lý hơn.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, tuổi Tý cũng cần phải dành thời gian quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình nhiều hơn. Nếu có khúc mắc nảy sinh giữa hai vợ chồng, con giáp này không nên lờ đi mà đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau để tìm cách tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, dường như mọi người rất để ý đến những điều mà tuổi Sửu nói với vẻ soi mói, bắt lỗi. Thế nên hãy thận trọng trong từng điều bản mệnh thốt ra, tránh để rơi vào trường hợp mọi người đánh giá sai vì chính một lời nói thiếu cân nhắc.

Ngũ hành xung khắc khiến con giáp này cảm giác bất an. Ai biết được tương lai sẽ mang đến điều gì và bản mệnh cũng không là ngoại lệ, không thể biết ngày mai sẽ ra sao. Thế nên hãy ngừng lo lắng về những chuyện viển vông đi.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ những việc như cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành…, các việc khác cũng không hay. Do vậy bản mệnh nên bố trí các việc quan trọng vào thời điểm khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, tuổi Dần nên hạn chế bản tính nóng nảy, khiến mọi chuyện vốn đã vướng mắc lại càng thêm khó khăn. Hãy cân nhắc kĩ trước khi nói hoặc làm, tránh để làm mất lòng người này người khác.

Trước khi chỉ trích lỗi sai của người khác, con giáp này cũng cần xem lại chính bản thân mình, bởi không phải điều gì bản mệnh làm cũng đã đúng cả. Quá tự tin vào bản thân sẽ khiến bản mệnh mắc phải nhiều lỗi sai đáng tiếc, không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần cũng không có tiến triển gì đáng kể. Con giáp này và nửa kia vẫn rơi vào cảnh chiến tranh lạnh mà không ai chịu xuống nước với ai. Có lẽ hai người đang đặt cái tôi cá nhân lên cao hơn hạnh phúc lứa đôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, quý nhân mở đường dẫn lối, nhờ thế mà tuổi Mão tìm được đường đi nước bước để có thể phát triển sự nghiệp. Con giáp này chẳng quản ngại khó khăn, khổ cực mà luôn cố gắng hết mình.

Thu nhập của con giáp này cũng sẽ được cải thiện ít nhiều nhờ vậy. Bên cạnh đó, quý nhân lục hợp xuất hiện báo hiệu tuổi Mão sẽ không còn phải buồn hay tổn thương về chuyện tình cảm nữa.

Những nỗi buồn trong quá khứ dần trôi xa, hiện tại con giáp này đã có được hạnh phúc mình mong muốn. tuổi Mão không thực sự quên những điều đã xảy ra với mình nhưng con giáp này dành nhiều chỗ trong tâm trí hơn cho hiện tại hạnh phúc này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, Mão Thìn tương hại nhắc nhở tuổi Thìn đừng quá để ý lời nói của mọi người, có thể họ chỉ sơ sót mà thôi. Đặt nặng quá những lời ai đó thốt ra có thể khiến cho bản mệnh bị tổn thương, chạm tự ái và có một ngày không vui vẻ chút nào.

Nhờ có cát tinh mà tuổi Thìn nâng cao tinh thần trách nhiệm hơn trong ngày này. Với tinh thần trách nhiệm, làm việc có đầu có cuối đã giúp bản mệnh ghi ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh.

Mộc Thổ xung khắc khuyên bản mệnh đừng quá tin tưởng hay cố gắng hy sinh vì ai đó vì cuộc sống của bản mệnh phải vui vẻ thì người khác mới cảm thấy thoải mái. Đừng vì chữ hy sinh rồi nhận về mình nhiều tủi hổ, cuối cùng kết quả chẳng được gì.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 20/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có tinh thần hăng hái, phấn chấn làm việc. Con giáp này học được thêm nhiều kiến thức hữu ích có thể áp dụng ngay lúc này và trong tương lai, góp phần khẳng định vốn hiểu biết của mình.

Người làm ăn kinh doanh có thể gặp được những đối tác triển vọng trong ngày này. Bản mệnh cần thảo luận kỹ càng với đối phương các điều khoản hợp đồng để tránh tranh chấp. Đôi bên cùng chung quan điểm và mục đích sẽ càng hợp tác với nhau thuận lợi hơn.

Tiếc rằng vận trình tình cảm lại chưa có dấu hiệu phát triển nào đáng kể. Người độc thân quá bận rộn với các công việc riêng của mình nên thường từ chối các buổi gặp gỡ. Con giáp này cho rằng việc tìm hiểu người khác là phiền phức, tốn thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Mão – Tuất Quý nhân mở đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Mão – Tuất Quý nhân mở đường

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ đang rất tốt đẹp do con giáp này là người trọng tình trọng nghĩa, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Những người đã được giúp đỡ sẽ đem lại cho bản mệnh nhiều lợi ích trong tương lai.

Trong ngày mới hôm nay, tuổi Ngọ có đầu óc vô cùng thông minh và nhạy bén. Con giáp này có thể phát huy khả năng ở những lĩnh vực vốn rất quen thuộc với mình. Mọi người sẽ cảm thấy vô cùng kính nể bản mệnh.

Ngũ hành tương sinh là tín hiệu đáng mừng cho tuổi Ngọ trong chuyện tình cảm. Trong cuộc sống thường ngày, con giáp này cũng cần phải chia sẻ với nửa kia nhiều hơn để có được sự ủng hộ, sẻ chia.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay không phải ngày cho những bước tiến lớn, hay cho sự vội vàng, hấp tấp đâu tuổi Mùi. Đây là lúc bản mệnh nên chậm lại, quan sát từng chi tiết và có những bước đi thận trọng, như thế hiệu quả công việc mới tốt được.

Về phương diện tình cảm, tam hợp giúp tuổi Mùi độc thân mở lòng đón nhận tình cảm người khác giới. Với nhiều cặp đôi, hai người sẽ phá vỡ những thói quen thông thường để thử trải nghiệm những hoạt động hẹn hò thú vị cùng nhau.

Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe không được tốt, bản mệnh đau ốm liên miên, một phần lý do là vì kế hoạch ăn uống không được khoa học, dường như thích ăn món gì là con giáp này ăn không ngừng, cho tới khi chán mới thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, tuổi Thân sẽ có một túi tiền rủng rỉnh. Con giáp này nhận được tiền lương, tiền thưởng vì đã cố gắng trong công việc suốt thời gian qua. Ai cũng muốn tiếp tục ký hợp tác với bản mệnh.

Khi đã hoàn thành được một mục tiêu, tuổi Thân nên nhanh chóng tìm ra một mục tiêu khác có tính thách thức cao hơn, như vậy mới không ngừng tiến bộ. Còn nếu quá dễ dàng thỏa mãn, bản mệnh sẽ dễ dàng bị người khác vượt qua.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong phòng ngủ, giường ngủ và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, Tuất Dậu tương hại, tuổi Dậu sẽ phải trải qua một ngày bộn bề mối lo toan. Trong công việc, con giáp này cần nghiêm túc và chăm chỉ, tránh tạo ra sơ hở để kẻ tiểu nhân lợi dụng và hãm hại. Chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến con giáp này trả giá.

Hôm nay con giáp này không nên làm ăn hoặc đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng, nếu không sẽ dễ rơi vào tình trạng thất thoát tài sản. Ngoài ra, tuổi Dậu cũng có thể gặp phải những đối tác không đáng tin cậy.

Bù lại, có ngũ hành tương sinh, bản mệnh may mắn được người nhà luôn ủng hộ cho mọi quyết định của mình. Hãy tâm sự những chuyện khiến mình khó chịu với người nhà, chắc chắn tuổi Dậu sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều và nhận được lời khuyên hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sử

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất nhận được những chỉ dẫn khôn ngoan để có thể tránh được những xung đột, tranh chấp không đáng có. Con giáp này cũng trở nên sáng suốt hơn khi nhận định tình hình mà mình đang vướng phải để không bị người khác tức giận.

Cát tinh hậu thuẫn, trong ngày hôm nay sự táo bạo sẽ có ích lợi hơn nhiều so với thận trọng. Tuổi Tuất hãy cho mình cơ hội được táo bạo một chút, liều lĩnh một chút, và đáp án có được sẽ khiến bản mệnh phải ngạc nhiên đấy.

Mộc Thổ xung khắc dự báo có rắc rối liên quan tới tiền bạc, nhất là đối với những ai thiếu việc lên kế hoạch cho mọi việc, bao gồm cả tình hình tài chính của bản thân, lại thích tiêu tiền và mua sắm một cách tùy hứng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi chớ nên tin tưởng ai quá dễ dàng. Kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng sự ngây thơ, cả tin của bản mệnh để đưa bản mệnh vào tròng từ lúc nào không biết. Tốt nhất, hãy luôn kiểm chứng mọi vấn đề.

Người làm ăn kinh doanh cần phải hết sức cẩn thận khi đưa ra các quyết định hợp tác, đầu tư nếu không sẽ dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của. Dù có đang giữ chức vị cao, tuổi Hợi cũng cần dành thời gian lắng nghe quan điểm của các cấp dưới.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi sẽ có được những khoảng thời gian hạnh phúc bên người mình yêu thương. Những cãi vã, giận hờn trước đó dần tan biến. Đối phương hiểu và thông cảm cho những vất vả mà bản mệnh đã phải chịu đựng trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động