Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:25 | 11/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024 con giáp này nên cố gắng chỉn chu hết mức có thể để không lộ sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.
Con số may mắn hôm nay 16/4/2024 12 con giáp: Tuất tài chính tăng lên Con số may mắn hôm nay 16/4/2024 12 con giáp: Tuất tài chính tăng lên
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tỵ đón nhận nhiều cơ may tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tỵ đón nhận nhiều cơ may tài lộc

Tử vi hôm nay 19/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 19/4/2024 hôm nay, Tý Dậu tương phá, tuổi Tý có thể gặp sự cố bất ngờ hoặc bị tiểu nhân chơi xấu. Bên cạnh đó cũng dễ gặp phải những vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc giấy tờ, phải mất công đi lại nhiều lần để sửa chữa lỗi sai.Vì vậy con giáp này làm gì cũng phải từ tốn, quan sát kỹ càng mới tránh được những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Tuy nhiên đây lại là thời điểm tuổi Tý sẽ được cấp trên thử thách và đánh giá khả năng làm việc. Do đó, nên cố gắng tập trung để vận dụng những kiến thức và kỹ năng để tạo ra sự đột phá, xây dựng ý tưởng độc đáo với quyết tâm cao nhất thì mới nắm được cơ hội phát triển, cải thiện vị trí cũng như thu nhập.

Chuyện tình cảm có chút khúc mắc nhưng nhờ quý nhân trợ mệnh nên những mâu thuẫn nhanh chóng được hóa giải. Tuổi Tý nhận ra rằng, trên con đường tình yêu không phải lúc nào cũng đầy ngập tràn niềm vui mà sẽ có những thăng trầm. Điều quan trọng là cả hai cùng nhau vượt qua, vun đắp cho mối quan hệ thêm bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/4/2024 hôm nay, trên phương diện công việc, tuổi Sửu có thể được cất nhắc vào những vị trí vô cùng lý tưởng trong tập thể, điều đã mong mỏi từ lâu. Đó không phải là vận may từ trên trời rơi xuống, mà là phần thưởng bản mệnh xứng đáng được nhận.

Con giáp này cũng nên cởi mở hơn trong việc giao tiếp, trao đổi ý kiến với mọi người cũng như tiếp thu các ý kiến góp ý. Bản mệnh là người có năng lực nhưng đôi khi khá cứng đầu, khăng khăng giữ quan điểm phiến diện mà không có sự thay đổi cho phù hợp với thời đại. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt tới quá trình thăng tiến.

Mộc Thổ xung khắc lại là dấu hiệu cảnh báo đến những rạn nứt trong cuộc hôn nhân giữa bản mệnh và nửa kia. Nhiều vấn đề nảy sinh từ những chi tiết nhỏ nhặt hàng ngày nhưng lại trở thành viên sạn lớn, khiến chẳng ai trong hai người cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 19/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần khá trì trệ do bản mệnh không mấy hứng thú với công việc. Hãy thử tham gia các lớp học giao tiếp, học thiền, bản mệnh sẽ thấy hiệu quả khá bất ngờ.

Vận tài lộc có biến động nhắc nhở tuổi Dần nên hài lòng với những gì mình đang có chứ đừng tham lam. Bên cạnh con giáp này lúc nào cũng có kẻ xấu chỉ lợi dụng lúc bản mệnh sơ hở là tấn công, nói xấu.

Vận trình tình cảm có phần đi xuống. Đôi khi con giáp này khá nóng tính và bảo thủ nên nửa kia rất bất lực, không muốn nói chuyện. Hôm nay tuổi Dần cần quan tâm nửa kia nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão dù có vài khó khăn nhưng con giáp này đã xử lý một cách nhanh chóng, khéo léo nhất có thể. Hôm nay cũng là thời điểm để bản mệnh thể hiện tay nghề cũng như phản ứng nhanh nhạy khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Tuy nhiên vì gặp ngày Mão Dậu lục xung nên con giáp này có thể gặp vấn đề khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc hoặc tình cảm. Bản mệnh chớ nên xem nhẹ chuyện tiền bạc bởi đôi khi sự giàu sang không thể hiện ở những thứ mà con giáp này sở hữu, mà nó là cách thức tiếp cận với sự giàu có hay là cách quý trọng những gì mình làm ra.

Con giáp này muốn tìm lại sự cân bằng cho mình hãy đến một nơi yên tĩnh ngồi tập trung làm việc bỏ ngoài tai những suy nghĩ có thể khiến bản mệnh phân tâm. Một khi đã quen với cách thức làm việc này rồi thì tuổi Mão có thể làm ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà vẫn tập trung được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 19/4/2024 hôm nay cảnh báo tuổi Thìn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Trong công việc, con giáp này nên cố gắng chỉn chu hết mức có thể để không lộ sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì cũng nên suy nghĩ cẩn thận, tính toán trước sau, hạn chế mọi sai sót có thể xảy ra.

Cục diện Mộc Thổ xung khắc còn khiến tình duyên ảm đạm, bản mệnh và nửa kia có những mâu thuẫn, bất đồng nhưng chẳng ai chịu chịu nhún nhường để giải quyết. Dường như tình cảm chưa đủ quan trọng, cái tôi cá nhân mới là thứ mà hai người muốn bảo vệ vào thời điểm này.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, tuổi Thìn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 19/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ được cảnh báo phải tuyệt đối cẩn thận với nhân viên, cấp dưới của mình. Trên đời này đừng tin bất cứ người nào hoàn toàn, đôi khi tốt quá cũng là một cái tội. Thời gian này hãy làm việc độc lập.

Vận tài lộc của tuổi Tỵ nảy nở như hoa mùa xuân. Con giáp này đừng quan tâm tới những chuyện khác mà nên chú tâm làm việc để kiếm tiền đi đã, dù làm trong lĩnh vực gì cũng sẽ có doanh thu tốt.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm cũng tốt đẹp, hài hòa. Con giáp này nhận ra bản mệnh và đối phương không phải đơn thuần là mối quan hệ vợ chồng, mà còn là tình bạn bè, tri kỷ, đôi bên hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 19/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ bắt đầu một ngày mới không mấy vui vẻ, bản mệnh nhận ra rằng người thân thiết gần gũi ngay bên cạnh lại là người muốn làm hại mình. Song hãy cố gắng tha thứ chứ đừng nên chỉ trích, nếu không thể chấp nhận con người đó hãy cứ lặng lẽ mà buông bỏ.

Để cải thiện năng suất công việc và mang hiệu quả, sự bứt phá hơn trong công việc thì con giáp này nên chia các kế hoạch theo từng khoảng thời gian nhỏ. Điều này có thể khá áp lực và khó chịu, nhưng nó sẽ giúp tuổi Ngọ bước ra khỏi vùng thoải mái và làm việc một cách thực sự.

Con giáp này cũng được nhắc nhở nên quan tâm tới sức khỏe của mình. Nếu có thể hãy ngồi thiền để tĩnh tâm, hoặc luyện tập một bộ môn thể thao nào đó, việc này không chỉ giúp bản mệnh loại bỏ căng thẳng cải thiện bộ nhớ mà nó còn giúp ổn định tâm lý và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi được tạo những cơ hội thuận lợi để phát huy năng lực cũng như tích lũy kinh nghiệm cho quá trình thăng tiến về sau. Thái độ nghiêm túc và nỗ lực đóng góp cho tập thể được đánh giá rất cao, con giáp này có thể nhận được sự khen thưởng bằng cả vật chất lẫn tinh thần.

Các mối quan hệ xã giao cũng được cải thiện đáng kể, không còn tình trạng đấu đá, cạnh tranh thiếu lành mạnh, việc ai nấy lo trong tập thể. Mọi người cùng nhau nỗ lực, giúp đỡ lẫn nhau vì sự phát triển chung.

Tuy nhiên trong ngày Mộc Thổ tương xung, con giáp này phải gánh chịu những nỗi buồn bởi chuyện tình cảm chẳng được như ý. Bản mệnh không giỏi thể hiện tình cảm nên đôi khi nửa kia giận hờn, trách móc bản mệnh không tâm lý. Tuổi Mùi cũng chẳng biết phải làm sao để người ấy hiểu cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 19/4/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp tuổi Thân khá đẹp. Con giáp này sống ôn hòa, biết trước biết sau nên ai ai cũng thích làm ăn với bản mệnh. Những người được thừa kế sự nghiệp của gia đình sẽ có nhiều tin vui tới.

Túi tiền rủng rỉnh giúp cho con giáp này trở nên chủ động hơn với các khoản chi tiêu trong ngày. Đây cũng là thời điểm may mắn để bản mệnh thực hiện các kế hoạch đầu tư trong kinh doanh, mở hàng, khai trương.

Về mặt tình cảm, dường như tình yêu đối với tuổi Thân chỉ là một thứ gia vị mà bản mệnh muốn thêm vào cuộc sống thú vị kia thôi, bản mệnh không lụy tình. Thật đáng khen khi con giáp này luôn biết tự tạo niềm vui cho mình bởi không phải ai cũng làm được điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu vốn là người nghĩa khí, nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng nay lại gặp phải kẻ không biết điều khiến bản mệnh nổi giận. Mặc dù rất khó kiềm chế, nhưng hãy cố gắng đừng để tình trạng tồi tệ thêm và tốt nhất nên tránh xa những người này.

Ngày mới hôm nay tuổi Dậu gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, đó có thể là khoản thu từ công việc phụ, được ai đó trả nợ hoặc trúng thưởng. Nhưng số tiền này không đủ lớn để thỏa mãn sự phóng khoáng, đừng vì muốn thể hiện mà tiêu tiền không tiếc tay, nếu không cân nhắc kỹ thậm chí còn phải bù thêm tiền.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá thuận lợi, một vài cặp đôi yêu lâu còn tính tới chuyện kết hôn. Nhưng trước khi quyết định việc quan trọng này, hãy gặp gỡ bạn bè người thân của nhau trước, bởi đây là việc rất quan trọng và cũng là một yếu tố nền tảng để tuổi Dậu xây dựng gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 19/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất nên tranh thủ cát khí để hoàn thành những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Đối diện với khó khăn là một trong số những cách giúp con giáp này trưởng thành, vì thế đừng bỏ cuộc ngay lập tức khi gặp sóng gió.

Những kế hoạch bản mệnh đề ra đều được thông qua và thực hiện đúng tiến độ, đạt kết quả như mong đợi, không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Có thể thấy những nỗ lực trước đó nay đã được đền đáp xứng đáng. Nhìn chung, mọi việc đang dần nằm trong tầm kiểm soát, đây quả là một điều rất đáng mừng.

Mộc khắc Thổ, con giáp này và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Nếu cả hai cùng nóng nảy thì chắc chắn không thể thống nhất ý kiến được, còn khiến rạn nứt ngày càng lớn dần. Tốt nhất nên chờ tới khi cả hai cùng bình tĩnh lại rồi nói chuyện thẳng thắn sau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi suôn sẻ, làm việc có đầu có đuôi, có thời gian cho bản thân và gia đình. Cứ duy trì phong độ thì kiểu gì thời gian tới cũng có tin vui từ cấp trên đem tới.

Nhưng con giáp này cẩn thận mất tiền, mất của. Đi đâu chơi thì nhớ bảo quản tư trang cá nhân thật kỹ vào. Có lẽ bản mệnh cần chú ý lĩnh vực trong cuộc sống cá nhân và công việc chuyên môn của mình hơn là tiêu tiền.

Vận trình tình cảm củ tuổi Hợi đi lên nhờ giỏi ăn nói, xã giao. Vào những lúc rảnh rỗi con giáp này hãy nghỉ ngơi và đi chơi với bạn bè cho đầu óc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc ngày hôm sau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/4/2024: Mão Quý nhân che chở Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/4/2024: Mão Quý nhân che chở
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động