Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 11/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024 có điềm báo con giáp này sẽ xảy ra tranh cãi với người khác về chuyện tiền bạc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tỵ vận trình sa sút Mùi sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tỵ vận trình sa sút Mùi sự nghiệp lên hương
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuất cẩn trọng tiểu nhân đeo bám Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuất cẩn trọng tiểu nhân đeo bám

Tử vi hôm nay 18/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay, công việc của tuổi Tý diễn ra không được suôn sẻ, việc làm ăn cũng không mấy thuận lợi. Dưới sự tác động tiêu cực của cát thần nên tinh thần của con giáp này nhanh chóng xuống dốc, không còn đủ tỉnh táo và sự tập trung cần thiết để xử lý các vấn đề.

Phương diện tình cảm không có gì đáng phải lo ngại, điều mà con giáp này cần phải lo lắng trong ngày đó chính là sức khỏe. Sức khỏe của tuổi Tý nhìn chung khá ổn định tuy nhiên nền tảng thể lực lại không tốt. Con giáp này nên chú ý ăn uống khoa học và nghỉ ngơi đúng giờ, đừng thay đổi đồng hồ sinh học của mình vì những chuyện không cần thiết.

Dù có rảnh rỗi hay không tuổi Tý cũng nên tích cực tập thể dục và cố gắng duy trì đều đặn. Có thể kết hợp với việc cùng người thân trong gia đình luyện tập để vừa giúp gắn kết gia đình vừa cải thiện cơ thể trở nên bền bỉ hơn. Ngoài ra cần hạn chế thức khuya, bởi thói quen này không chỉ bào mòn cơ thể mà còn tăng nguy cơ mắc bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh nhờ cách xử trí vấn đề thông minh của mình. Con giáp này luôn là người đầu tiên đưa ra cách giải quyết các vấn đề hóc búa, giúp tập thể vượt qua khó khăn.

Người làm ở vị trí cao có thể thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình, từ đó nhận được sự kính trọng và khâm phục của cấp dưới. Trong tương lai, bản mệnh sẽ là người chỉ đường dẫn lối, dẫn dắt mọi người tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng quá bận rộn với công việc mà lờ đi cảm xúc và suy nghĩ của người ấy, cũng như không quan tâm đến các công việc nhà.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 18/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần vô cùng suôn sẻ. Con giáp này giải quyết đáng kể những công việc còn tồn đọng, còn đưa ra nhiều giải pháp độc đáo để cải thiện tình hình. May mắn là bản mệnh có những đồng nghiệp tốt, luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này còn được đào hoa chiếu mệnh, vận trình tình cảm thăng hoa, hứa hẹn tình duyên phát triển rực rỡ. Các mối quan hệ cũng được cải thiện đáng kể.

Thời điểm này, người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình, cơ hội sẽ đến với những người chủ động theo đuổi, hãy cứ mở lòng để đón nhận những điều tốt đẹp. Trong khi đó, người đang yêu có thể thăng cấp mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mão có vận trình công danh và sự nghiệp không được thuận lợi. Có điềm báo con giáp này sẽ xảy ra tranh cãi với người khác về chuyện tiền bạc. Những kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kị với thành công của bản mệnh, nếu không tìm cách phản kháng thì sẽ phải nhận không ít thiệt thòi.

Tài lộc được duy trì ở mức độ khá, vận trình khởi sắc, tuy nhiên để đột phá thì đây chưa phải là thời điểm. Có lẽ bản mệnh cần phải chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn ngân sách của mình dồi dào hơn. Người kinh doanh nên thay đổi phương thức phù hợp để giúp thu hút khách hàng cũng như các đối tác đầu tư.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Nhiều khi im lặng lại là cách thức tốt giúp cho mọi chuyện không đi quá xa. Do đó nếu như nhận thấy tranh cãi ngày càng trở nên gay gắt thì tuổi Mão nên chủ động im lặng, bởi những lúc không kiểm soát được cảm xúc sẽ dễ nói ra những lời tổn thương nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 18/4/2024 hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Song dù có rơi vào tình huống xấu nhất thì bản mệnh cũng chớ mất bình tĩnh, hành xử nông nổi.

Đặc biệt, đừng để những lời nói trong cơn nóng giận của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vướng vào những rắc rối lớn hơn.

Thổ vượng cho thấy, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này chưa bước ra khỏi cuộc tình cũ nên luôn cảm thấy sợ hãi mình sẽ tiếp tục phải chịu tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

12 con giáp hôm nay 18/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phải đưa ra những quyết định quan trọng, thậm chí có ảnh hưởng tới tương lai của mình. Song chỉ cần giữ được bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo, bản mệnh hoàn toàn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhất với bản thân.

Con giáp này hãy cứ tự tin vào chính mình. Chỉ có bản mệnh chứ không phải ai khác, mới biết rõ mình cần gì, mình có ưu thế ở đâu nên công việc không cần phải băn khoăn trước sau mà đã có định hướng sẵn cho bản thân. Hãy dùng sự quyết đoán để quyết định tương lai.

Tuy nhiên, con giáp này dễ hành xử nóng nảy với nửa kia khi cả hai xảy ra bất đồng quan điểm. Mâu thuẫn bị lên đến đỉnh điểm do nhiều điều dồn nén, tích tụ từ trước đó. Điều này khiến bản mệnh rối như tơ vò và cảm thấy hết sức mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, cơ hội để tuổi Ngọ đến với thành công trong công việc không có nhiều. Dù thất bại chưa chắc là xấu, hay do bản mệnh kém cỏi mà chỉ là kiểm tra sự nỗ lực và kiên trì của bản mệnh.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của tuổi Ngọ tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Vận trình tình cảm thăng hoa, tuổi Ngọ và đối phương đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau. Dường như trong mắt hai người chỉ có nhau mà thôi. Yêu là phải như vậy, không thể giấu đi cảm xúc của mình.

Sức khỏe của tuổi Ngọ không có gì đáng lo lắng trong ngày nhị hợp này. Tuy nhiên những căng thẳng, mệt mỏi vì sự nghiệp không được như mong đợi có thể khiến bản mệnh dễ kiệt sức. Đừng quên chia sẻ với nửa kia của mình để tâm trạng được thoải mái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần phải chú ý chớ nên quá mức tự tin, vì như vậy sẽ dễ rơi vào trạng thái chủ quan, vướng vào rắc rối lúc nào chẳng hay. Lắng nghe lời khuyên của người khác sẽ giúp bản mệnh tránh khỏi nhiều rắc rối.

Trong giao tiếp, con giáp này cũng cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai thiện chí với mình. Kể cả là người có quyền cao chức trọng cũng không nên nạt nộ cấp dưới của mình.

Thổ vượng khuyên tuổi Mùi chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của bản mệnh đã là chính xác. Đôi khi, cong giáp này cần thay đổi góc độ quan sát vấn để tìm ra hướng giải quyết công việc đơn giản hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 18/4/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể yên tâm đón vận may tài chính khi việc làm ăn kinh doanh phát đạt, đạt được nhiều tài lộc. Những người buôn bán nhận được các đơn đặt hàng về ồ ạt, kiếm được một khoản kha khá cho bản thân.

Vận trình sự nghiệp của người làm công việc cố định cũng có nhiều may mắn hơn người. Con giáp này có năng lực nhưng trước giờ chưa có cơ hội thể hiện, nay đã hoàn toàn phát huy sức mình, khiến cho mọi người xung quanh đều phải ngạc nhiên và công nhận về những gì bản mệnh làm được.

Tiếc là tình cảm vẫn là vấn đề khiến con giáp này phiền lòng. Người độc thân chưa tìm được đối tượng ưng ý, duyên đến rồi đi nhanh chóng khiến bản mệnh vẫn lẻ bóng. Đã là duyên số là không thể vội vàng được, đừng ép buộc bản thân khi cảm xúc chưa tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu có vận trình ổn định, sự nghiệp và công việc đều tiến triển tốt, khó khăn nào cũng vượt qua nhờ có được sự hỗ trợ của quý nhân. Nếu con giáp này nhanh nhẹn và linh hoạt một chút trong cách ứng xử các tình huống thì chắc chắn sẽ lấy được sự tin tưởng trong mắt mọi người.

Tình hình tài chính của con giáp này khả quan hơn hẳn. Bản mệnh còn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ từ người người thân trong gia đình, họ muốn hỗ trợ nhưng đừng xem đó là điều đương nhiên mà nên bày tỏ lòng biết ơn. Tuổi Dậu có thể tìm hiểu thêm các cơ hội kinh doanh hay gia tăng thu nhập từ bạn bè hay đồng nghiệp.

Gia đạo yên bình, đời sống tình cảm thuận hòa. Vận trình tài lộc tươi sáng, thu chi cân đối, tài chính duy trì ở mức ổn định. Con giáp này được cát tinh chiếu mệnh, rất tốt cho việc cầu tài, khai trương, tiến hành các giao dịch. Nếu ký kết hợp đồng trong ngày này thì tỷ lệ thành công khá cao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 18/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực của mọi người vì cách diễn đạt không khéo léo. Dù là người có quyền đi nữa mà cách thức truyền đạt không thuyết phục thì cũng khó chinh phục được lòng tin của mọi người.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, bản mệnh đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng ngại ngần che giấu những điều mà mình chưa biết rõ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần và Tài thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi có nguy cơ bị thị phi đeo bám, gây tổn hại về tài chính hoặc ảnh hưởng tới uy tín và danh dự bản thân. Chuyện này cũng ảnh hưởng phần nào đến việc làm ăn, kinh doanh của bản mệnh, nguồn khách hàng bị thất thoát, tài lộc tiêu tan. Hãy thật thận trọng trong mọi giao dịch tài chính.

Thêm vào đó, tuổi Hợi được khuyên nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình. Con giáp này không nên đem tình cảm vào công việc, cũng đừng cứng nhắc quá, chỉ nhất nhất làm theo ý mình, thay vào đó là thái độ làm việc linh hoạt, hài hòa sẽ giúp tiến độ công việc được nhanh hơn.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cảm thấy bất an với mối quan hệ hiện tại. Những biểu hiện khác lạ của đối phương khiến bản mệnh không thể ngừng suy nghĩ đến tình huống xấu nhất. Đôi khi chỉ là những suy nghĩ chủ quan, vậy nên đừng vội đưa ra bất cứ kết luận nào khi chưa kiểm chứng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tỵ đón nhận nhiều cơ may tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tỵ đón nhận nhiều cơ may tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/4/2024: Mão Quý nhân che chở Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/4/2024: Mão Quý nhân che chở
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động