Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 11/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tỵ đón nhận nhiều cơ may tài lộc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024 bản mệnh rất nhạy bén với những thay đổi của thị trường, lại có đầu óc nhanh kinh doanh nên chuyện buôn bán làm ăn thu được nguồn lợi nhuận không nhỏ.
Con số may mắn hôm nay 13/4/2024 12 con giáp: Hợi thần tài gõ cửa Con số may mắn hôm nay 13/4/2024 12 con giáp: Hợi thần tài gõ cửa
Con số may mắn hôm nay 14/4/2024 12 con giáp: Mùi tiền vào như nước Con số may mắn hôm nay 14/4/2024 12 con giáp: Mùi tiền vào như nước

Tử vi hôm nay 16/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tỵ đón nhận nhiều cơ may tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tỵ đón nhận nhiều cơ may tài lộc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba 16/4/2024 hôm nay, trong công việc của tuổi Tý thuận lợi khi được quý nhân chỉ đường dẫn lỗi lối cho đến gần với thành công hơn. Nhưng hãy cố gắng tập trung tinh thần vì con đường phía sau bản mệnh phải tự đi một mình, chỉ cần sơ sảy một bước là cũng dễ đánh mất tương lai.

Tuy nhiên, ngày Tý Ngọ tương xung báo hiệu vận trình tình cảm của tuổi Tý không mấy suôn sẻ, chuyện đôi lứa có nhiều khúc mắc khiến con giáp này cũng chẳng còn tâm trí đâu mà suy nghĩ về điều gì. Bản mệnh làm việc thiếu tập trung và không quan tâm, để ý tới những người xung quanh mình.

Con giáp này ngậm ngùi cay đắng nhận ra rằng mình có duyên mà chẳng có phận, nhân duyên tốt đến vậy mà không biết cách giữ gìn. Chính sự thiếu kiềm chế cảm xúc đã khiến cho tình cảm đang tốt lại bị hư hao, dần phôi phai theo năm tháng. Tình cảm bạn bè cũng nảy sinh bất đồng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 16/4/2024 hôm nay, cục diện tam hội mang đến cho tuổi Sửu cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng nhờ thế mà trở nên sáng rõ hơn trước nhiều lần.

Tuy nhiên sự xuất sắc của tuổi Sửu có thể là cái gai trong mắt những kẻ xấu bụng. Họ chỉ muốn ngay lập tức hạ bệ bản mệnh xuống. Hãy đề cao cảnh giác, chớ hành động khinh suất, để kẻ tiểu nhân có cớ hãm hại.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy cho thấy, mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân cứ ngày một tồi tệ hơn. Những hiểu lầm không hóa giải cứ ngày một lớn dần khiến cả hai trở nên thờ ơ và lạnh nhạt với nhau. Hãy ngồi lại và cùng chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện, đừng để đến khi quá muộn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, vận trình của tuổi Dần có nhiều khởi sắc tích cực. Những vấn đề làm khó con giáp này trong công việc trước đó đến nay đều có lời giải đáp hoặc nỗ lực của bản mệnh đã mang lại hiệu quả tốt đẹp.

Tài vận cũng khá khởi sắc, bản mệnh có cơ hội nâng cao thu nhập cho mình. Tuổi Dần rất tích cực trong công việc lại gặp điều kiện tốt nên không lấy làm lạ là bản mệnh sẽ có nguồn thu nhập dồi dào.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần trong ngày hôm nay có cát tinh trợ mệnh nên khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều người mới, mở rộng quan hệ và tăng cao cơ hội gặp được ý trung nhân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 16/4/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể gặp rắc rối trong công việc dù là ngày nghỉ. Do Mão Ngọ tương phá nên có kẻ đang cố tình muốn gây trở ngại cho công việc, vốn mọi thứ đang thuận lợi lại nảy sinh bao vấn đề mà không thể giải quyết trong ngày một ngày hai.

Tuổi Mão cũng không nên chủ quan hay lơ là bởi xung quanh luôn có những kẻ tiểu nhân chờ đợi sơ hở để hãm hại. Trước khi bắt tay vào làm bất cứ điều gì, nên chuân rbij thật kỹ, dù không thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra nhưng khi có nhiều phương án sẵn sàng ứng phó thì sẽ vững tâm đối đấu với bất kỳ rắc rối nào.

Bù lại, tin vui tài lộc sẽ đến với tuổi Mão, điều này cũng an ủi phẩn nào vì công việc không được như ý muốn. Con giáp này biết thế mạnh của mình ở đâu và sử dụng thế mạnh đó để tìm kiếm tài lộc, thành công sẽ giúp bản mệnh có thêm tự tin và túi tiền cũng nhờ vậy mà đầy lên trông thấy.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Ba 16/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn chớ nên nóng vội trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày. Con giáp này có thể đưa ra các nhận định sai lầm và có thể nhận về những rủi ro chẳng thể lường trước.

Ngoài ra, nếu có tiền bạc trong tay, bản mệnh cũng đừng vì thế mà khoe khoang, kẻo kẻ xấu bụng dễ nhắm đến hòng chiếm đoạt hay lợi dụng. Lúc này, tuổi Thìn hãy giữ túi tiền của mình thật chặt.

Cục diện Thủy Thổ xung khắc còn cho thấy, các mối quan hệ xã giao của tuổi Thìn trở nên bất ổn hơn trước khá nhiều. Dù là với bạn bè, đồng nghiệp hay người thân, người yêu, những mâu thuẫn giữa đôi bên cứ liên tục phát sinh chẳng thể hóa giải. Có lẽ bản mệnh nên học cách tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng dễ nóng giận khiến đối phương phải tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 16/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ được đón những cơ may tài lộc hiếm có. Bản mệnh rất nhạy bén với những thay đổi của thị trường, lại có đầu óc nhanh kinh doanh nên chuyện buôn bán làm ăn thu được nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Công danh sự nghiệp cũng đạt được những bước tiến quan trọng. Những cố gắng và nỗ lực của con giáp này cuối cùng cũng đã được chú ý đến. Đây là cơ hội để bản mệnh thể hiện cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình, rằng bản mệnh thành công không chỉ dựa vào may mắn.

Vận tình duyên của tuổi Tỵ cũng khởi sắc. Tình cảm đôi lứa gắn kết mặn nồng nên lúc nào bản mệnh cũng thấy tinh thần phơi phới, tâm trạng vui vẻ giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi. Nếu không thay đổi thì ngày cả hai về chung một nhà không còn xa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tỵ đón nhận nhiều cơ may tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tỵ đón nhận nhiều cơ may tài lộc

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba 16/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc, vì thế hãy tạm gác mọi mối quan tâm khác sang một bên, dành năng lượng cho công việc, đừng lãng phí cơ hội tốt này.

Chuyện tình cảm có chiều hướng đi xuống, khiến tuổi Ngọ cảm thấy buồn chán. Tuy nhiên bản mệnh nên tạm để chuyện tình cảm sang một bên, tập trung vào gây dựng sự nghiệp của riêng mình. Ngoài ra hãy tránh xa các thị phi và không tham gia vào những chuyện không liên quan.

Tình yêu vốn theo cảm xúc, khó đoán trước được điều gì, dù có cố gắng đến đâu nhưng đối phương không đón nhận thì vẫn chỉ là chuyện tình đơn phương mà thôi. Biết theo đuổi hạnh phúc của mình là điều tốt nhưng cũng phải biết cách buông bỏ, có những thứ bản mệnh càng giữ chặt thì càng nhanh dễ mất đi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 16/4/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Mùi trở nên hanh thông thuận lợi. Mọi việc đang tiến triển theo đúng kế hoạch đã vạch sẵn từ trước, chỉ cần chuyên tâm và không bị xao nhãng thì hoàn toàn có thể gặt hái được thành công như mong đợi.

Hung tinh nhắc nhở con giáp này chớ để bản thân vướng vào những chuyện thị phi tranh chấp chốn công sở. Đây có thể là nguyên nhân khiến mọi dự định của bản mệnh đảo chiều và rơi vào bế tắc lúc nào chẳng hay.

Trong ngày Kim sinh Thủy, tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu khởi sắc. Đôi bên dần hóa giải được những mâu thuẫn hiểu lầm từ trước, nhờ thế ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Chỉ cần cả hai luôn tin tưởng vào nhau thì mọi khó khăn chông gai đều có thể vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Thân gặp khá nhiều may mắn. Trong công việc, bản mệnh được quý nhân giúp sức nên mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Không những hoàn thành đúng thời hạn mà còn đạt hiệu quả cao, cấp trên hài lòng, khách hàng tin tưởng.

Tuy nhiên đó cũng là điều khiến tiểu nhân ghen tị và muốn tìm cách hạ bệ bản mệnh. Do vậy, tuổi Thân nên chú ý giữ thái độ khiêm tốn, tránh tỏ ra kiêu ngạo kẻo tiểu nhân tìm cớ gây hấn, chọc phá. Dù có bị khiêu khích cũng chớ nên phản ứng quá gay gắt, nên nhớ một điều nhịn là chín điều lành.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, bản mệnh và đối phương có cơ hội hiểu thêm về nhau. Tuy thời gian bên nhau chưa dài nhưng cũng đã cùng vượt qua nhiều khó khăn, thử thách nên tình cảm hai người bền chặt không thể tách rời.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 16/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu diễn ra khá thuận lợi, suôn sẻ, con giáp này không phải lo lắng quá nhiều mà vẫn đạt được kết quả như mong đợi, chỉ cần tiến hành theo đúng như kế hoạch dự định là mọi chuyện sẽ gặp ổn thỏa.

Nhưng chuyện tình cảm lại gặp phải trắc trở. Đôi lứa yêu thương rất nhiều nhưng vẫn khó thể vượt qua được hết những thử thách, chông gai trong cuộc sống, có quá nhiều thứ mà chúng ta phải quan tâm chứ không riêng gì tình yêu. Nếu tình yêu không đủ lớn thì mối quan hệ khó bền lâu được.

Đây vốn dĩ là một bài toán khó mà bất cứ ai cũng phải đối mặt, hơn nữa bản mệnh cũng chẳng thể cân đo đóng đếm để lựa chọn tình yêu với những điều quan trọng khác. Chắc chắn sẽ có cách giải quyết, tuổi Dậu cần đặt thêm niềm tin vào người mình yêu, cũng như trân trọng tình cảm đang có.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba 16/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần phải hết sức thận trọng trong các quyết định về tiền bạc. Chỉ cần một bước đi sai lầm, con giáp này có thể mất tất cả, tiền bạc lẫn sự nghiệp đã gây dựng bấy lâu.

Lúc này, tuổi Tuất cần phải tỉnh táo và sáng suốt, đừng để bản thân sa vào mật ngọt của người khác, đưa tiền của mình vào những nơi nguy hiểm. Cũng đừng quá dễ dàng tin vào bất cứ ai, kể cả những người thân quen nhất, bản mệnh sẽ chẳng thể biết được họ đang thực sự nghĩ gì hay muốn gì.

Ngày Thủy Thổ bất dung, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Đôi bên chẳng ai chịu lắng nghe ý kiến của nhau, cứ tiếp tục tranh cãi không ngừng. Đây chính là nguyên nhân khiến tình cảm lứa đôi ngày một rạn nứt, nguy cơ đứng trên bờ vực chia ly là điều khó tránh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, vận trình của tuổi Hợi hưng vượng lên trông thấy, mặc dù không quá đột phá nhưng nhìn chung mọi thứ hài hòa, hanh thông. Công việc suôn sẻ, dù khó khăn cũng gặp người tốt giúp đỡ, đồng nghiệp nhiệt tình hỗ trợ.

Với những gì đang có, con giáp này có thể sống ung dung tự tại, không phải đề phòng gì. Có điều chớ lười biếng bởi mục tiêu của bản mệnh còn ở rất xa, vì vậy hãy tranh thủ thời gian để học tập, trau dồi, nâng cao nghiệp vụ, có như vậy mới có thể mở rộng đường thăng tiến trong tương lai.

Tiếc là tình cảm lại có phần giảm sút. Nguyên nhân chủ yếu là do cảm xúc của bản mệnh khá thất thường. Con giáp này không nên gượng ép mình, hãy để cả hai có không gian riêng, chờ tới khi tâm trạng khởi sắc hơn thì cùng ngồi lại bồi dưỡng tình cảm trở lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tỵ vận trình sa sút Mùi sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tỵ vận trình sa sút Mùi sự nghiệp lên hương
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuất cẩn trọng tiểu nhân đeo bám Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuất cẩn trọng tiểu nhân đeo bám
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động