Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:54 | 08/12/2023 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tỵ tài chính nhân ba

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023) Tỵ có cơ hội cải thiện tài chính trong cuối tuần này. Nếu có thể con giáp này nên thanh toán hết mọi nợ nần vì khi đó tâm lý được giải tỏa, khả năng kiếm tiến của bản mệnh cũng có cơ hội gia tăng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Ngày cuối tuần khởi sắc Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Ngày cuối tuần khởi sắc
Con số may mắn hôm nay 9/12/2023 12 con giáp: Cuối tuần ngập tràn may mắn Con số may mắn hôm nay 9/12/2023 12 con giáp: Cuối tuần ngập tràn may mắn

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tỵ tài chính nhân ba
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tỵ tài chính nhân ba

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tam hợp giúp tuổi Tý có một ngày thuận lợi. Con giáp này chỉ cần giữ vững quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn, thử thách thì sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và mở rộng quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy gia đình con giáp này đang gặp phải một vài vấn đề đáng quan tâm. Nếu giữa vợ chồng xảy ra xích mích thì hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau, không nên cứng đầu chờ đợi bên kia xuống nước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, cát tinh chiếu mệnh, tuổi Sửu dễ nhận được sự đánh giá cao nhờ có thái độ nghiêm túc, làm việc có trước có sau. Ai cũng cảm thấy rất yên tâm khi giao nhiệm vụ cho con giáp này.

Tuy nhiên, điều cần lưu ý là đôi khi, bản mệnh quá bảo thủ, không chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. Nếu cứ mãi đi theo lối mòn, tuổi Sửu sẽ không thể nhận ra được việc thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề sẽ đem lại nhiều lợi ích thế nào.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng đối phương không hiểu mình, khiến khúc mắc sẽ ngày một lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy cuối tuần này, sự tự do dường như đến đầy bất ngờ với tuổi Dần trong ngày cát thần ghé thăm. Đây chính là lúc để con giáp này khám phá, trải nghiệm những chân trời trong đời sống của mình. Đừng để đôi chân bản mệnh trở nên bị bó buộc vì bất cứ lý do nào.

Cục diện tam hợp hôm nay còn mang tới những thay đổi thực sự cho tuổi Dần trong một mối quan hệ gần gũi, thân thiết nào đó. Có thể là chuyện tình cảm đôi lứa chuyển biến rất tích cực. Hãy sẵn sàng để đón nhận chúng cho tương lai tốt đẹp hơn.

Trong ngày Mộc Hỏa tương sinh, tuổi Dần khỏe mạnh, sung sức khi đã duy trì được thói quen lành mạnh để cải thiện sức khỏe trong thời gian dài. Hôm nay con giáp này cũng tìm được niềm vui trong việc khám phá một điều mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (9-10/12/2023): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách trơn tru nhờ có tam hội giúp sức. Bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn vì biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp tuổi Mão chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Nếu có điều gì còn băn khoăn, con giáp này cũng nên chia sẻ ngay để kịp thời tháo gỡ.

Cục diện Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Vợ chồng mà ai cũng chỉ biết việc của người ấy thì tình cảm sẽ rất nhanh trở nên lạnh nhạt. Đôi bên đều cần phải chịu khó thay đổi để dung hòa với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy cuối tuần này, trong lĩnh vực sự nghiệp, tuổi Thìn dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp, mâu thuẫn với cấp trên. Con giáp này cần chú ý cách cư xử của bản thân, biết cách kiềm chế cảm xúc tiêu cực.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng không được suôn sẻ khi rất dễ xảy ra vấn đề. Khởi nguồn của mọi chuyện có thể rất đơn giản, nhưng vì con giáp này và đối phương đều quá nóng nảy nên mới thành chuyện bé xé ra to.

Khi xích mích nổ ra, đôi bên đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có những cách hành xử sao cho đúng đắn, hạn chế gây tổn thương cho nửa kia. Có nhiều lúc những hành động vô tình lại có sức sát thương rất.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp cuối tuần 12 (9-10/12/2023): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tài tinh nâng đỡ để tuổi Tỵ có cơ hội cải thiện tài chính trong cuối tuần này. Nếu có thể con giáp này nên thanh toán hết mọi nợ nần vì khi đó tâm lý được giải tỏa, khả năng kiếm tiến của bản mệnh cũng có cơ hội gia tăng.

Bạn bè chính là những món quà mà tuổi Tỵ tự chọn để tặng cho mình, vậy thì hãy cho họ thấy trong mắt bản mệnh, họ đáng giá thế nào trong ngày có tam hội che chở. Tình cảm chân thành của con giáp này sẽ giúp các mối quan hệ được chặt chẽ và gần gũi hơn.

Trong ngày Hỏa khí vượng, tuổi Tỵ nên dành thời gian nghỉ ngơi để cải thiện thể trạng. Bản mệnh hoàn toàn không quay lưng lại với những vấn đề rắc rối, mà đơn thuần chỉ là đang thư giãn và giải tỏa tâm trí, để tầm nhìn rộng mở hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tỵ tài chính nhân ba

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp là nhờ bản tính nhiệt tình, cởi mở và phóng khoáng. Con giáp này tin tưởng rằng cho dù khó khăn có xảy đến, mình sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của nhiều người.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, đôi bên luôn biết cách cư xử không bao giờ nặng lời với nhau. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay trực Phá là ngày tốt cho việc khám chữa bệnh hoặc phá dỡ nhà cửa. Vì vậy, nếu có ý định thực hiện những công việc liên quan, con giáp này có thể bắt tay vào làm ngay để gặp nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, cuối tuần này, trong công việc, tuổi Mùi có thể phát huy được lợi thế trong công việc, trở thành người được cấp trên trọng dụng. Người tham gia vào cả cuộc thi cử cũng hứa hẹn đạt được kết quả mỹ mãn.

Tuy nhiên cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Vì vậy, dù có được nhiều đối tượng tiếp cận đi chăng nữa, bản mệnh hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới, tránh cả tin khiến bản thân tổn thương.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, con giáp này càng cần phải biết giữ mình trong mối quan hệ với người khác giới. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng để bản thân lạc lối, gây tổn thương những người thân thiết nhất với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay cuối tuần này, mục tiêu ban đầu của tuổi Thân có thể chưa được thực hiện như mong đợi, nhưng đừng vì thế mà mất đi niềm tin. Hãy vững vàng để sớm quay trở lại với đường đua, bản mệnh sẽ thấy thành công sớm quay trở lại với mình mà thôi.

Tử vi con giáp nói rằng những tham vọng hay giấc mơ của tuổi Thân luôn thật thú vị, nhưng chúng không chỉ như vậy mà còn hàm chứa rất nhiều những thông tin giá trị, có thể sử dụng trong thực tế. Hãy trải nghiệm và khám phá các thông điệp tiềm thức mách bảo theo cách tích cực nhất.

Trong ngày tam hợp hôm nay, tuổi Thân có thể tháo gỡ những vướng mắc chuyện tình cảm hiện tại. Một số hiểu nhầm của hai người được hóa giải khi đôi bên nói thẳng những suy nghĩ của mình. Người độc thân cũng có cơ hội cải thiện đời sống tình cảm bằng những cuộc hẹn hò thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những việc khó dự đoán trước trong tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, nhị hợp khuyên con giáp này hãy hỏi ý kiến của những người đi trước mà mình tin tưởng.

Trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh là người nổi bật và được yêu mến nhờ có cách đối nhân xử thế hợp lý. Tuổi Dậu luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời biết giữ khoảng cách với những kẻ có ý đồ xấu.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy, mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu rất hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Gia đình chính là động lực giúp bản mệnh không ngừng vươn lên, cho phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, tuổi Tuất dễ rơi vào tình huống bất đồng ý kiến với cấp trên. Con giáp này có thể bảo vệ quan điểm của mình nhưng chú ý cách diễn đạt, đừng để người khác cảm thấy bản mệnh là một người không biết điều.

Trong ngày hôm nay, tuổi Tuất cũng có thể trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của kẻ tiểu nhân. Để giảm bớt rắc rối không cần thiết, tốt nhất con giáp này hãy nên học cách làm ngơ trước những điều bịa đặt.

Trong phương diện tình cảm, Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy để hiểu vì sao đối phương lại có những suy nghĩ như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Tuất năng động và nhanh nhẹn nhưng lại chủ quan. Con giáp này muốn người khác phải nghe theo mình, khi gặp ai phản đối, sẽ dễ nổi xung và gây ra mâu thuẫn giữa mọi người. Vì thế mà ảnh hưởng khá nhiều đến con đường thăng tiến.

Ngũ hành xung khắc hôm nay còn mang tới nỗi buồn khó nói mà tuổi Hợi không biết chia sẻ cùng ai. Nhưng con giáp này đừng để vấn đề cảm xúc ảnh hưởng tới các quyết định liên quan tới tiền bạc của mình kẻo phạm phải sai lầm.

Trong ngày hung tinh xuất hiện cho thấy, những thách thức từ phía tuổi Hợi, hay những ứng xử, hoặc vấn đề con giáp này đang vướng mắc có thể gây ra những nỗi buồn trong tâm tư của người mà bản mệnh yêu thương. Hãy cố gắng để giải quyết mọi việc được sớm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa
Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động