Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:10 | 03/12/2023 GMT+7

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa

aa
Tử vi tuổi Mùi năm 2024 sẽ là một năm đại phát khi mọi mặt trong cuộc sống đều thuận lợi. Tiền bạc tài chính nhảy vọt so với những năm trước.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Ngọ may mắn vượt bậc Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Ngọ may mắn vượt bậc
Con số may mắn hôm nay 3/12/2023 12 con giáp: Ngọ đứng đầu vận may Con số may mắn hôm nay 3/12/2023 12 con giáp: Ngọ đứng đầu vận may

Tổng quan về tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa

Khi được hỏi câu tuổi Mùi là con gì?, chắc hẳn ai cũng trả lời được. Tuổi Mùi chính là tuổi con Dê, thuộc vào vị trí thứ 8, đứng sau tuổi Ngọ và trước tuổi Thân. Dê là một loài động vật tự nhiên sống hoang dã, sau đó đã được con người thuần hóa và nuôi dưỡng như một loài gia súc. Chúng đóng vai trò quan trọng trong cung cấp sữa, da và thịt cho con người.

Người cầm tinh tuổi Mùi thường được cho là có tâm hồn rộng lượng, sẵn lòng giúp đỡ người khác. Bên cạnh đó họ cũng sống rất tình cảm, biết coi trọng và yêu thương gia đình.

Tuổi Ất Mùi 1955: mang mệnh Kim, cụ thể là Sa Trung Kim, tức vàng trong cát. Tuổi này là những người hoạt bát, trẻ trung năng động, dễ thích nghi. Họ luôn mang trong mình sự quyết đoán để lãnh đạo. Dù vậy, những người mang tuổi này lại thích làm theo ý của mình, hơi hướng độc đoán trong công việc dẫn đến những việc xung đột với đồng nghiệp.

Tuổi Đinh Mùi 1967: Đinh Mùi 1967 mang mệnh Thủy, cụ thể hơn là Thiên Hà Thủy. Họ là những người biết cách chia sẻ, quan tâm, bao dung với mọi người, sống rất hòa bình. Người tuổi này có khí vận rất tốt nên luôn có gặp may trong cuộc đời.

Tuổi Kỷ Mùi 1979: mang mệnh Hỏa, nạp âm là Thiên Thượng Hỏa. Họ là những người có nhiệt huyết, luôn đem đến cho mọi người sự ấm áp. Đôi khi, họ lại rất nóng tính và bộc trực, nếu xử sự không tốt rất dễ gây mất lòng mọi người. Bù lại, tính ngay thẳng của họ lại nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Tuổi Tân Mùi 1991: Tân Mùi 1991 có mệnh Thổ, cụ thể là Lộ Bàng Thổ. Họ là những người cứng rắn, kiên định, rất biết lắng nghe người khác, đối nhân xử thế và cho người ta lời khuyên về nhiều điều trong cuộc sống.

Tuổi Quý Mùi 2003: Quý Mùi 2003 mang mệnh Mộc, nạp âm tương ứng là Dương Liễu Mộc. Họ đều là những người có suy nghĩ sâu sắc, thấu đáo, sống rất tình cảm và luôn muốn che chở cho người khác.

Chi tiết tử vi tuổi Mùi năm 2024 trên các phương diện

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi công việc tuổi Mùi năm 2024

Có thể nói rằng năm nay là một năm cực kì may mắn đối với người tuổi Mùi, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh thể hiện được các điểm mạnh của mình trong công việc nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, chạm tay vào cơ hội cất nhắc.

Năm nay có sao Chính Ấn và Chính Quan phù trợ sẽ đặc biệt tốt cho những người đi theo con đường công danh. Bạn vốn là người chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao nên một khi được giao cho nhiệm vụ gì là sẽ cố gắng hoàn thành đến cùng.

Tất nhiên, quá trình làm việc không tránh khỏi va vấp, song bạn không nghĩ tới việc bỏ cuộc. Tinh thần quyết tâm và tích cực không những giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra mà còn truyền được cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Hơn nữa, cát tinh Thiên Đức báo hiệu quý nhân sẽ luôn xuất hiện đúng lúc bạn cần nhất, chỉ cho bạn một hướng đi phù hợp để vượt qua khó khăn.

Năm 2024 sẽ đem tới cho bạn cơ hội được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của bạn. Khi được cấp trên hoặc đồng nghiệp đề bạt, tiến cử, bạn hãy tự tin đứng lên nhận lấy những gì xứng đáng thuộc về mình. Cố gắng làm việc tốt hơn nữa để đem lại lợi ích cho tập thể chính là cách báo đáp mọi người xung quanh đúng đắn nhất.

Với những người mới chập chững bước vào một công việc mới hoặc một môi trường làm việc mới, nhờ chịu tác động tích cực của sao Thiếu Âm, bạn luôn duy trì được tinh thần lạc quan, tích cực, tự tin nói lên suy nghĩ của mình. Những quan điểm mới mẻ của người trẻ sẽ giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh, giúp tập thể tìm ra hướng đi hiệu quả hơn.

Nhìn chung, thời điểm này, bản mệnh hãy dũng cảm làm những điều mình cho là đúng, chỉ cần bạn có lòng quyết tâm thì cả vũ trụ sẽ ủng hộ bạn. Hơn nữa, thời điểm này tiểu nhân lùi bước, bạn không còn phải quá đề phòng mọi người xung quanh, ai đến với bạn cũng là người có thiện ý.

Bạn sẽ phát triển cực kì nhanh chóng trong bất cứ hoàn cảnh, môi trường nào, cốt là bạn không dễ dàng thỏa mãn với những gì mình đạt được và ngủ quên trên chiến thắng.

Tử vi tình yêu tuổi Mùi năm 2024

Về phương diện tình duyên, tử vi tuổi Mùi 2024 cho thấy bạn khá bình yên trong mối quan hệ đôi lứa. Tuổi Mùi đã biết chú ý hơn tới lời nói và thái độ ứng xử của mình. Họ khéo léo và tinh tế hơn, gián tiếp nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người xung quanh.Với những cá nhân còn độc thân, năm 2024 giúp bạn đạt nhiều thành công, nên bạn cũng trở nên nổi bật hơn. Nếu bạn chủ động “bật đèn xanh”, các đồng nghiệp khác giới sẽ nhanh chóng muốn thu hẹp khoảng cách với bạn. Hãy tiếp nhận và cho chính mình cơ hội nhé.

Đối với những người cầm tinh tuổi Dê đã có gia đình, không khí trong nhà luôn đầm ấm, bình yên. Mọi thành viên luôn biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau theo cách tinh tế và chu đáo. Vợ chồng đôi bên luôn tin tưởng và thấu hiểu nhau, biết chia sẻ những khó khăn hay niềm vui khi đạt được, cùng hỗ trợ nhau tạo ra một gia đình hạnh phúc, thuận hoà.

Tử vi về tài vận của tuổi Mùi năm 2024

Tử vi tuổi Mùi 2024 nhận định, tài lộc biến động không quá nhanh, mạnh nhưng bền vững và tích lũy ổn định trong năm 2024. Dù bạn làm trong lĩnh vực nào, làm công, tư hay làm chủ, giữ vị trí gì đi nữa thì chỉ cần bỏ công bỏ sức ra lao động sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Với người làm công ăn lương, Chính Ấn và Thiên Ấn cho thấy bạn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, mà như vậy thì bạn chắc chắn được nhận không ít tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng. Cấp trên sẵn sàng tưởng thưởng cho những nhân viên cần mẫn và tài năng như bạn.

Với người làm kinh tế, cát tinh Thiên Đức giúp bạn hóa giải nhiều khó khăn bạn gặp phải trên con đường làm giàu. Quý nhân luôn xuất hiện những lúc bạn cần nhất, cứu bạn thoát khỏi một bàn thua trông thấy.

Người làm lãnh đạo giữ được đầu óc tỉnh táo, bình tĩnh và nhạy bén nên dễ đưa ra được những quyết sách đúng đắn đem về lợi ích cho tập thể. Bạn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.

Khi đồng tiền dư dả trong túi, cát tinh Thiếu Âm khuyên bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Chỉ cần bạn tốt bụng, giúp đỡ người khác không toan tính thì đến một lúc nào đó, bạn cũng sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ lại. Thậm chí, trong quá trình làm từ thiện, bạn còn có cơ hội kết thân với quý nhân hoặc với những đối tác lớn.

Tử vi tuổi Mùi năm 2024 theo từng tháng

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2024

Trong tháng Bính Dần, tuổi Mùi sẽ thăng hoa với những cơ hội may mắn, tiến bộ vượt bậc về tài chính và thành công trong cuộc sống. Tình cảm gia đình ổn định và hạnh phúc. Tuy nhiên, để bảo vệ sức khỏe và tránh nguy cơ chấn thương, hãy đảm bảo lái xe an toàn.

Tử vi tuổi Mùi tháng 2/2024

Trong tháng Đinh Mão, tuổi Mùi được khuyến khích quản lý tài chính cẩn thận cho gia đình và công việc. Tình cảm gia đình ổn định, không gặp rắc rối lớn. Tuy nhiên, hãy hạn chế kỳ vọng quá cao vào công việc và kinh doanh. Sức khỏe ổn định, và nếu có vấn đề nhỏ, sẽ được phục hồi nhanh chóng.

Tử vi tuổi Mùi tháng 3/2024

Trong tháng Mậu Thìn, tuổi Mùi sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Tình cảm gia đình không thuận lợi và gặp rối ren. Tài chính gặp khó khăn và không nên thay đổi công việc. Tránh những chuyến đi xa trong thời gian này để bảo vệ sức khỏe và tránh xung đột.

Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2024

Trong tháng Kỷ Mùi, tuổi Mùi sẽ tận dụng mức tiêu pha cao để đạt được sự giúp đỡ từ những quý nhân. May mắn đồng hành với việc mưu cầu thành công trong công việc và kinh doanh. Tuy nhiên, gia đình vẫn còn phải giải quyết mâu thuẫn. Sức khỏe cần chú ý đến vấn đề tiêu hóa và dạ dày để duy trì sức khỏe tốt.

Tử vi tuổi Mùi tháng 5/2024

Trong tháng Canh Ngọ, tuổi Mùi sẽ trải qua sự mở rộng và hợp tác trong công việc và kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho thành công. Tình hình tài chính ổn định trong thời gian này. Đồng thời, hãy quan tâm đến sức khỏe của người già trong gia đình và bảo vệ xương khớp khi xuất hành xa.

Tử vi tuổi Mùi tháng 6/2024

Bước vào tháng Tân Mùi, cuộc sống của tuổi Mùi sẽ rạng ngời hơn. Tử vi tuổi Mùi 2024 dự báo gia đình sẽ có tin vui và công việc dễ dàng gặp được sự hỗ trợ từ người thân. Về tài chính, may mắn đến và mưu cầu tiền bạc dễ dàng thực hiện. Hơn nữa, gia đình có thêm thành viên mới.

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024

Tháng 7 - tháng Nhâm Thân, tuổi Mùi sẽ gặp một số khó khăn và thách thức, vì vậy nên hạn chế mưu cầu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả tài chính. Tình cảm gia đình và sức khỏe cũng không ổn định. Việc đi xa cũng không thuận lợi về mặt tài chính.

Tử vi tuổi Mùi tháng 8/2024

Trong tháng Quý Dậu, tuổi Mùi sẽ hưởng lợi và gặp may mắn trong mọi mưu cầu. Gia đình sẽ nhận được tin vui và mọi việc diễn ra khá tốt. Công việc cũng đạt được sự tăng trưởng và mở rộng. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là vấn đề huyết áp và an toàn khi di chuyển trên sông nước.

Tử vi tuổi Mùi tháng 9/2024

Trong tháng Giáp Tuất, tuổi Mùi gặp xung nhau, dẫn đến tình cảm gia đình không thuận lợi do thiếu hòa khí và đối mặt với khó khăn. Công việc kinh doanh dễ gặp phá hoại và mưu cầu không được suôn sẻ. Tình hình tài chính duy trì ở mức bình thường và sức khỏe có thể mắc bệnh kéo dài.

Tử vi tuổi Mùi tháng 10/2024

Bước vào tháng 10, tuổi Mùi sẽ trải qua cuộc sống dễ dàng hơn, tuy nhiên tài chính vẫn có xu hướng tiêu pha nhiều. Trong lĩnh vực kinh doanh, tử vi 2024 dự báo một mùa may mắn và có sự giúp đỡ từ những quý nhân. Tháng này có thể gặp phải đau ốm nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2024

Tuổi Mùi bước sang tháng Bính Tý, cuộc sống diễn ra bình thường, công việc mặc dù vất vả nhưng vẫn thuận lợi và thành công. Tài chính đủ để chi tiêu. Tuy nhiên, việc xuất hành đi xa trong tháng này không được tốt do bất lợi về sức khỏe và trong gia đình có người già đau ốm và bệnh tật kéo dài.

Tử vi tuổi Mùi tháng 12/2024

Khi tuổi Mùi bước sang tháng 12, sẽ có sự xung khắc về địa chi, gây ảnh hưởng đến mặt tình cảm trong gia đình, khiến không khí thiếu sự hòa hợp. Ngoài ra, việc mưu cầu về tài chính chưa được thuận lợi, không nên thay đổi công việc kinh doanh.

*Thông tin tử vi tuổi Mùi năm 2024 mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn
Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2022: Tài chính giảm sút​​​​​​​

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2022: Tài chính giảm sút​​​​​​​

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2022: Do tháng này bị hung tinh chủ hao tài chiếu mệnh nên đường tài lộc của người tuổi Mùi có nguy cơ giảm sút khá mạnh. Dù bạn đã nỗ lực rất nhiều nhưng có thể thành quả thu về không phản ánh chính xác công sức bạn đã bỏ ra.
Tử vi tuổi Mùi tháng 12/2021: Tháng của khó khăn vất vả​​​​​​​

Tử vi tuổi Mùi tháng 12/2021: Tháng của khó khăn vất vả​​​​​​​

Tử vi tuổi Mùi tháng 12/2021: Hãy luôn cố gắng phấn đấu vươn lên, đừng để những khó khăn tạm thời kéo bước chân mình, khiến mình bỏ cuộc giữa chừng.
Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2021: Thu nhập tăng đều, tài chính đảm bảo​​​​​​​

Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2021: Thu nhập tăng đều, tài chính đảm bảo​​​​​​​

Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2021: Tháng này dù không có tài tinh chiếu mệnh nhưng nhờ có những tiến triển tốt đẹp trong công việc nên hứa hẹn thu nhập của mệnh chủ vẫn tăng đều, tài chính được đảm bảo.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động