Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 08/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Ngày cuối tuần khởi sắc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023 may mắn đến với hầu như tất cả. Cùng đón nhận nhé.
Con số may mắn hôm nay 8/12/2023 12 con giáp: May mắn bủa vây Con số may mắn hôm nay 8/12/2023 12 con giáp: May mắn bủa vây
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/12/2023: Bạch Dương Kim Ngưu gấp đôi may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/12/2023: Bạch Dương Kim Ngưu gấp đôi may mắn

Tử vi hôm nay 9/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Ngày cuối tuần khởi sắc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Ngày cuối tuần khởi sắc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 9/12/2023 hôm nay, dưới tác động của hung tinh, tuổi Tý dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp. Con giáp này luôn coi mình là người đúng nên không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai.

Có thể giữ vững được quan điểm và mục tiêu đã đề ra là tốt, tuy nhiên, tuổi Tý cũng cần phải học cách suy nghĩ đa chiều hơn, không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, con giáp này cần phải làm điều phù hợp với số đông nhất.

Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp, nương tựa lẫn nhau. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/12/2023, tuổi Sửu nên thể hiện cá tính của mình trong công việc. Thay vì chạy theo số đông, con giáp này nên cố gắng làm mọi thứ theo cách riêng và có một cuộc sống độc lập. Phụ thuộc vào người khác sẽ chỉ khiến bản mệnh mệt mỏi.

Sửu Ngọ tương hại nhắc nhở tuổi Sửu đừng để những cảm xúc cá nhân chen vào giữa cuộc trao đổi giữa bản mệnh và một người nào đó để rồi gây ra những ấn tượng không tốt. Con giáp này nên có thái độ khách quan khi chia sẻ về các vấn đề chung giữa hai người, như thế mọi việc mới có thể được giải quyết hiệu quả.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, tin vui về chuyện tình cảm sẽ đến với tuổi Sửu. Người độc thân biết mở lòng mình hơn trong thời gian qua thì lúc này dễ tìm được một nửa ưng ý. Các cặp đôi cũng có cơ hội hóa giải mâu thuẫn trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 9/12/2023 hôm nay, là một ngày tài chính dồi dào đối với tuổi Dần, đặc biệt với những ai đang làm nghề tự do. Con giáp này có thể được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức bấy lâu nay, thậm chí còn được thưởng thêm.

Tuy nhiên, một số người làm đầu tư, kinh doanh nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn khi đưa ra quyết định, chớ nên chần chừ hoặc nhút nhát vì cho rằng mình sẽ phải chịu thất bại. Cơ hội một khi đã bỏ lỡ thì rất khó có thể quay trở lại.

Cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Hai người thuộc hai thế hệ khác nhau rất dễ có những quan điểm bất đồng, cả hai đều cần phải lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/12/2023 hôm nay, do có tam hội trợ giúp, tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Có thần may mắn ở bên, con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.

Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và có thể người chẳng phải ai xa lạ mà chính là người bạn quen biết từ trước. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, con giáp này sẽ biết mình phải giải quyết những điều còn tồn đọng như thế nào.

Tuy nhiên, dù công việc bận rộn đến mấy, con giáp này cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn năng lượng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 9/12/2023, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Thìn cơ hội cải thiện tài chính hiện tại nếu không cũng là sự lạc quan cần thiết để bản mệnh có thêm động lực để tìm các cơ hội gia tăng thu nhập cho bản thân.

Những gì hung tinh đưa tới có thể khiến tuổi Thìn cảm thấy mệt mỏi và cần biết buông những thứ cần buông ngay lúc này. Con giáp này hoàn toàn không quay lưng lại với những vấn đề rắc rối, mà đơn thuần chỉ là đang thư giãn và giải tỏa tâm trí, để tầm nhìn rộng mở hơn.

Tốt nhất hôm nay, con giáp này nên dành thời gian để thư giãn. Ngày mai, với đầu óc tỉnh táo, bản mệnh sẽ biết làm thế nào để hoàn tất mọi công việc. Ngoài ra, hôm nay tuổi Thìn được khuyên không nên trị bệnh ở thận.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

12 con giáp hôm nay 9/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/12/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội phát tài nhờ nghề phụ hoặc nhờ may mắn. Dù số tiền mà con giáp này có được đủ để tiêu xài một cách thoải mái trong một khoảng thời gian ngắn nhưng tốt nhất chớ nên quá phung phí.

Trong quá trình chi tiêu, tuổi Tỵ chớ nên dành tiền vô ích cho những thứ xa hoa, phù phiếm. Hãy dùng tiền cho những việc hữu ích hơn, ví dụ như chăm sóc gia đình, phát triển bản thân…, rồi con giáp này sẽ thu lại khoản lời lãi gấp bội trong tương lai.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, con giáp này có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bản mệnh sau một ngày làm việc đầy vất vả. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là mọi gánh nặng dường như tan biến ngay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Ngày cuối tuần khởi sắc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 9/12/2023 hôm nay, tam hợp tác động tích cực tới tinh thần của tuổi Ngọ, giúp con giáp này luôn nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy có khó khăn.

Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở không nên biến bản thân thành người nóng vội. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng. Đừng phán xét mọi việc nếu chỉ thông qua vẻ bề ngoài.

Cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình thông qua lời giới thiệu của người quen, và có thể hai người sẽ ngay lập tức có tình cảm với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi thể hiện được kỹ năng lãnh đạo, nhiệm vụ đôi khi chẳng dễ dàng gì, nhưng con giáp này luôn chứng tỏ mình thật tốt. Hôm nay cũng là một cơ hội để bản mệnh khẳng định năng lực. Hãy tự tin với vai trò của mình.

Ngày mới còn mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Mùi, không chỉ người thân trong gia đình biết cảm thông cho nhau mà đời sống của con giáp này cũng được cải thiện khi tình hình tài chính được đảm bảo. Bản mệnh cũng cảm thấy cuộc sống của mình ổn định hơn.

Trong ngày Thổ Hỏa tương sinh, con giáp này có cơ hội cải thiện tình cảm hiện tại của mình, các cặp đôi có nhiều thời gian hơn để trò chuyện, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Quý nhân sẽ dẫn lối chỉ đường cho người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 9/12/2023 hôm nay, tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả, nhờ thế, cũng cảm thấy hào hứng hơn. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình một cách hợp lý, con giáp này hoàn toàn có cơ hội được biểu dương.

Những ai cần tham gia thi cử gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể đạt được điểm số cao, miễn là ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi, đồng thời không chủ quan, lơ là.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới cũng vô cùng hòa hợp. Con giáp này nên mở lòng mình để đối phương có cơ hội kéo gần khoảng cách và yêu thương, chăm sóc cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/12/2023 hôm nay, cát tinh đem lại ảnh hưởng tích cực đối với tuổi Dậu. Bằng sự thông minh, tài trí của mình, con giáp này biết được khi nào thì mình nên làm gì. Do đó, bản mệnh dễ dàng gây được ấn tượng tốt đẹp với người khác, nếu muốn.

Tuổi Dậu được khuyên nên đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa và tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với thực tại. Nếu quá dễ hài lòng với mọi việc, con giáp này sẽ nhanh chóng thành người tụt hậu, để người khác vượt qua mình.

Trong ngày Kim khắc Mộc, tuổi Dậu nếu gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản mệnh cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người mà mình luôn tin cậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 9/12/2023, tuổi Tuất đang tự tạo ra quá nhiều áp lực cho mình. Con giáp này chớ nên tự gây thêm mệt mỏi cho mình nữa. Hãy cho bản thân thời gian để làm bất cứ điều gì mình muốn. Thành công thường đến từ chính những đam mê.

Thổ Hỏa tương sinh cho thấy có thể ý tưởng được cho là kỳ quặc cuối cùng lại rất hữu ích ngày hôm nay. Tuổi Tuất hãy áp dụng nó cho khía cạnh thích hợp của đời sống, để có một ngày thật hiệu quả và ý nghĩa. Đừng quên rằng đôi khi các ý tưởng rất quan trọng.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để khởi công và thực hiện nhiều công việc quan trọng. Vì thế, tuổi Tuất có thể thực hiện các công việc khởi tạo trong ngày hôm nay. Tuy nhiên muốn làm gì con giáp này cũng cần có kế hoạch cụ thể, rõ ràn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi dễ vướng phải những mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc với đồng nghiệp. Mọi việc đều có thể giải quyết êm thấm, cốt là mọi người đều phải giữ bình tĩnh, không nặng lời với đối phương.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, người còn độc thân cần phải chú ý đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Con giáp này nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp, không nên buông thả bản thân, vì một phút lơ là mà gây ảnh hưởng danh tiếng.

Những người đã có gia đình cần quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên ích kỷ làm việc theo cảm xúc của riêng mình. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, vợ chồng con giáp này cần phải có sự thấu hiểu và đồng lòng hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Đầy thăng trầm sóng gió Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Đầy thăng trầm sóng gió
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động