Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:20 | 03/12/2023 GMT+7

Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng

aa
Tử vi tuổi Dậu năm 2024 nhiều cát tinh chiếu mệnh, công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng.
Tuổi Tân Mùi 1991 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Tân Mùi 1991 có nên sinh con năm 2024 không?
Tuổi Quý Dậu 1993 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Quý Dậu 1993 có nên sinh con năm 2024 không?

Tổng quan về tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng

Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng

Trong số 12 con giáp, gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Vì thế mà những người tuổi Dậu luôn luôn sôi nổi, yêu đời, tràn đầy năng lượng sống. Họ được mọi người yêu quý bởi lòng tốt bụng, tinh thần trách nhiệm và tính tình ngay thẳng.

Tuổi Dậu có nhiều ước mơ, hoài bão cao cả và họ luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực để đạt được quyền lực, địa vị vững chắc trong cuộc sống. Họ nổi tiếng là những người sống rất thẳng thắn và kiên định, có lập trường riêng. Bởi vậy mà tuổi Dậu được nhiều người ngưỡng mộ, kính nể.

Người tuổi Dậu khi làm việc rất chăm chỉ, cẩn thận, chu toàn. Họ có thể đảm nhiệm nhiều vai trò, vj trí khác nhau và luôn hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Tuổi Dậu thường là những người có tầm quan trọng, ảnh hưởng lớn đối với đám đông, cộng đồng. Mọi lời nói, hành động của họ đều được người khác tán thưởng, hưởng ứng.

Tuổi Dậu là những người khá quan trọng vẻ bề ngoài, họ dành nhiều thời gian để chăm chút bản thân. Những người này rất tự hào về cuộc sống gia đình hòa thuận của mình. Bởi vậy, sau những giờ làm việ căng thẳng, mệt mỏi, tuổi Dậu thường trở về với mái ấm yêu thương để bên cạnh những người thân của mình.

Họ dũng cảm bảo vệ những người yếu đuối, sẵn sàn tranh luận mọi lúc mọi nơi. Tuổi Dậu tự tin cho rằng mình là người hoàn hảo, luôn dẫn đầu mọi người. Nếu có ai đó có ý chê bai, họ sẽ tìm cách giải thích và phủ nhận điều đó.

Có những người tuổi Dậu rất hài hước, năng động, hoạt bát trước đám đông. Họ có thể nói đủ thứ chuyện trên trời, dưới biển và khiến mọi người phì cười với những câu chuyện của mình. Cũng có một số người tuổi Dậu ít nói, họ có con mắt tinh tế, thích quan sát, phân tích hơn là giao tiếp với mọi người.

Tuổi Dậu dễ nhìn thấy những sai lầm, khuyết điểm của người khác nhưng họ lại ít thừa nhận những thiếu sót của mình. Họ đề cao giá trị của bản thân và hài lòng với những lời tán dương, khen thưởng. Cũng bởi tính cách này mà đôi khi tuổi Dậu bị kẻ xấu tung hô, lợi dụng, hãm hại mà không hay biết.

Khi làm việc, những người tuổi Dậu thường đi theo những khuôn mẫu quen thuộc, ít sáng tạo. Vì thế trong nhiều tình huống bất ngờ, họ lại khá lúng túng và thiếu quyết đoán.

Nam giới tuổi Dậu có vẻ bề ngoài hào hoa, phong nhã, thu hút được sự chú ý của nhiều cô nàng. Họ là những người rất mạnh mẽ, sống có mục tiêu rõ ràng và luôn cố gắng hoàn thành giấc mơ tiền bạc, địa vị của mình.

Tuổi Dậu nổi bật trước đám đông bởi tài khéo ăn khéo nói của mình. Họ giỏi trong việc thuyết phục mọi người. Nếu có ai ngoan cố phản bác lại ý kiến của tuổi Dậu, họ sẽ tranh luận đến cùng để chứng minh rằng mình đúng. Đôi lúc, sự cố chấp, bảo thủ của họ khiến mọi người không đủ kiên nhẫn để tiếp tục cuộc trò chuyện.

Khi gặp phải khó khăn, tuổi Dậu tự xây dựng niềm tin cho mình để vượt qua gian nan, thử thách. Họ cần cố sự ủng hộ, động viên của mọi người để làm động lực cho chính mình. Những người này sống tự lập và hiếm khi nhờ cậy, dựa dẫm vào ai khác.

Họ tính toán thật cẩn thận cuộc sống tương lai của mình và những người thân xung quanh. Tuổi Dậu rất thoải mái trong vấn đề kinh tế, họ sẵn sàng chia sẻ tài sản, tiền bạc của mình cho những người đang gặp khó khăn.

Tuổi Dậu là những người sống theo nguyên tắc, kỉ luật và có khuôn mẫu nhất định. Khi làm việc, họ thường sa vào những lối mòn cũ kĩ, thiếu đi sự mới mẻ, sáng tạo. Tuy nhiên, sự cần cù, chịu thương chịu khó của những người tuổi Dậu đã giúp họ xây dựng lên một sự nghiệp vững chắc, ổn định mà không phải ai cũng có thể đạt được.

Bạn sẽ ít khi thấy tuổi Dậu có rảnh rỗi bởi đa số họ dành thời gian để phát triển công việc và bản thân mình. Sự chăm chỉ ở tuổi trẻ sẽ mang lại cho họ một tương lai tươi sáng, sung sướng và giàu sang. Tuy nhiên, đôi lúc tuổi Dậu chủ quan làm việc quá sức, bởi vậy họ hay gặp phải những biến cố về sức khỏe.

Chi tiết tử vi tuổi Dậu năm 2024 trên các phương diện

Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng

Tử vi công việc tuổi Dậu năm 2024

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu có nhiều bước tiến rõ rệt trong năm này, một phần là nhờ có nhiều cát tinh phù trợ, nhưng phần lớn là nhờ chính bạn đã luôn chăm chỉ, nỗ lực, không quản ngại khó khăn.

Cục diện Nhị Hợp cho thấy bạn luôn duy trì được đầu óc tỉnh táo, phản ứng nhanh nhạy nên thường đưa ra được những quyết định nhanh chóng và chính xác, nắm bắt thời cơ, dẫn đầu xu hướng. Năm này nếu có ý định thực hiện những dự định lớn lao thì bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để tiến hành ngay.

Dù là người vừa bước chân vào môi trường mới hay người đã có nhiều năm kinh nghiệm, bản mệnh cũng gây được ấn tượng với cấp trên và được dành cho nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Chính Quan soi chiếu là dấu hiệu chứng tỏ bạn hoàn toàn xứng đáng và đủ năng lực để đứng ở một vị trí cao hơn, giúp phát huy tài năng và mở rộng tầm ảnh hưởng, dẫn dắt tập thể đi tới thành công.

Cát tinh Tử Vi đem lại tác động tích cực, giúp các mối quan hệ xã giao của bạn được mở rộng. Con giáp này có thể quen biết được với quý nhân trong năm nay. Đối phương không chỉ truyền dạy những kinh nghiệm quý giá giúp bạn khắc phục khó khăn mà còn có thể đưa ra cho bạn những lời gợi ý hữu ích, giúp bạn tìm ra hướng đi mới phát triển bản thân.

Tất nhiên, không phải thời điểm nào trong năm bạn cũng gặp vạn sự như ý do tác động của hung tinh, như Tử Phù chẳng hạn. Hung tinh này tuy nhỏ nhưng nếu chủ quan khinh suất, nó có thể biến những cơ hội tưởng chừng ngon ăn thành nguy cơ bất cứ lúc nào.

Do đó, bản mệnh dù có đang thắng thế cũng chớ tỏ ra kiêu ngạo, coi thường người khác. Nếu bạn không chú ý cách hành xử thì có thể biến bạn thành thù bất cứ lúc nào. Kẻ tiểu nhân cũng luôn rình rập, chờ lúc bạn phạm sai sót là tìm cớ để hạ bệ bạn ngay.

Trước khi quyết định bắt tay vào một công việc nào đó, bạn nhớ đánh giá tình hình và cân nhắc tới thực lực của bản thân, không nên cố chấp theo đuổi một điều gì đó hoặc quá cả tin nghe theo lời dụ dỗ của kẻ xấu. Năm nay bạn cứ đi chậm mà chắc thì cơ hội thành công cao hơn là chạy theo xu thế thị trường, muốn phát triển thì hãy phát huy điểm mạnh của bản thân.

Tử vi tình yêu tuổi Dậu năm 2024

Phương diện tình cảm của người tuổi Dậu có tốt có xấu, do cả những yếu tố khách quan và chủ quan, vì thế bạn nên chú ý hơn trong cách nói năng, hành xử, trong mối quan hệ với mọi người xung quanh để hạn chế rắc rối.

Trong năm này, người độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho một vài đối tượng xem mắt. Nếu có thiện cảm với ai thì bạn nên chủ động trò chuyện để kéo gần khoảng cách với người đó, chớ nên ngại ngùng hoặc thờ ơ kẻo không giữ được mối lương duyên.

Sao Hàm Trì xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bạn dễ vướng phải những rắc rối trong chuyện tình cảm, do đó yêu ai thì cần nghiêm túc, chớ “đứng núi này trông núi nọ”, “bắt cá hai tay” kẻo cuối cùng thì “lắm mối tối nằm không”.

Nếu bạn không chân thành trong tình yêu thì dễ khiến những người chân thành với mình tổn thương, đến lúc hối hận thì khó có thể cứu vãn được nữa.

Tử vi về tài vận của tuổi Dậu năm 2024

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2024 về phương diện tài lộc thấy rõ dấu hiệu vượng phát, tăng tiến. Hứa hẹn tiền bạc rủng rỉnh hơn nhiều so với năm ngoái. Nhiều cơ hội ập tới, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần nắm bắt, chắc chắn công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Với người theo đuổi con đường sự nghiệp, công danh, bạn gặt hái được thành cao trong công việc nên thường được lãnh đạo đánh giá rất cao. Nhờ có cục diện Nhị Hợp và cát tinh Tử Vi soi chiếu, bản mệnh dễ được phân công những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì không những được tuyên dương, khen thưởng mà còn có thể được thăng chức, tăng thưởng, tăng lương.

Với người làm kinh tế, bạn được Chính Tài phù trợ nên nhiều mối làm ăn, buôn bán thu được lời lãi vượt ngoài dự tính. Hơn nữa, bạn còn là người có mối quan hệ rộng rãi, làm ăn giữ chữ tín nên số lượng khách hàng tin tưởng ngày càng đông. Bạn có thể kiếm được một khoản ổn định mà không cần quá lo lắng đến sự cạnh tranh của đối thủ.

Tử vi tuổi Dậu năm 2024 theo từng tháng

Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng

Tử vi tuổi Dậu tháng 1/2024

Trong tháng Bính Dần, tuổi Dậu sẽ đối mặt với những khó khăn trong công việc và kinh doanh, không thể đạt được như mong đợi. Tiền bạc cũng gặp nhiều trở ngại và thách thức. May mắn là tình cảm gia đình đang ổn định và mang lại niềm vui. Tuy nhiên, cần đề phòng các chấn thương liên quan đến tay chân và tập trung vào sức khỏe.

Tử vi tuổi Dậu tháng 2/2024

Khi tuổi Dậu bước vào tháng Đinh Mão, tiền bạc có xu hướng tiêu pha và hao tán nhiều trong cuộc sống. Sức khỏe chưa được tốt, gặp khó khăn và kéo dài khi bị đau ốm. Về mặt tình cảm, cần chú ý đến những chuyện buồn xảy ra trong gia đình. Ngoài ra, không nên thay đổi công việc hoặc mưu cầu mới trong tháng này.

Tử vi tuổi Dậu tháng 3/2024

Khi tuổi Dậu sang tháng Mậu Thìn, dự đoán mọi hoạt động liên quan đến tiền bạc sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu. Công việc làm ăn diễn ra bình thường và thuận lợi. Tình cảm gia đình đem lại sự yên vui. Tuy nhiên, cần lưu ý về sức khỏe, tránh đau ốm kéo dài.

Tử vi tuổi Dậu tháng 4/2024

Khi tuổi Dậu bước vào tháng Kỷ Tỵ, công việc và kinh doanh sẽ có thể đạt được sự đầu tư và mở rộng. Tuy nhiên, cần lưu ý đến tình cảm gia đình để tránh xung đột và phiền muộn. Về sức khỏe, tháng này khá ổn định, bệnh tật sẽ nhanh chóng đi qua.

Tử vi tuổi Dậu tháng 5/2024

Trong tháng Canh Ngọ, tuổi Dậu dự đoán sẽ đối mặt với sự thay đổi trong công việc và kinh doanh. Có khả năng thay đổi nơi làm việc hoặc nơi ở. Tháng này, khi gặp khó khăn về tài chính, tuổi Dậu sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Tuy nhiên, cần lưu ý đến tình cảm gia đình có thể gặp một số vấn đề buồn phiền. Sức khỏe của bố mẹ cũng cần được chăm sóc đặc biệt trong tháng này.

Tử vi tuổi Dậu tháng 6/2024

Khi tuổi Dậu sang tháng Tân Mùi, dự báo vận mệnh trong công việc và kinh doanh sẽ được hưởng thêm sự may mắn. Người tuổi này sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân và việc mưu cầu trong công việc sẽ dễ dàng hơn. Đồng thời, về mặt tài chính, sẽ gặp những tiến triển tích cực và gia đình cũng sẽ mang đến những tin vui. Sức khỏe trong tháng này khá tốt, ít gặp phải đau ốm.

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024

Khi bước vào tháng Nhâm Thân, tuổi Dậu sẽ gặp sự ổn định trong công việc, không có những biến động đáng kể. Mặc dù tài chính không phát triển mạnh, nhưng cũng không quá thiếu. Nếu bạn có kế hoạch xuất hành đi xa, thì sẽ gặp may mắn và có cơ hội thu được lợi ích tài chính. Tuy nhiên, hãy đảm bảo an toàn khi di chuyển trên xe cộ.

Tử vi tuổi Dậu tháng 8/2024

Khi tuổi Dậu sang tháng Quý Dậu, công việc và kinh doanh sẽ có sự tiến triển tốt, nhưng cần đặc biệt lưu ý đến thị phi và khả năng xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống và gia đình. Về tài chính, tình hình ổn định và đủ để chi tiêu trong cuộc sống. Tuy nhiên, hãy đặc biệt chú ý đến việc di chuyển trên nước và tránh nguy cơ chấn thương cho tay chân.

Tử vi tuổi Dậu tháng 9/2024

Khi tuổi Dậu bước sang tháng Giáp Tuất, sẽ gặp một số khó khăn về tình cảm gia đình, gia đạo và công việc kinh doanh cũng không thuận lợi. Ngoài ra, sức khỏe cá nhân cũng không tốt, có thể gặp phải các rắc rối về sức khỏe và việc đi xa cũng gặp trở ngại và phiền toái. Lưu ý đặc biệt về vấn đề tiền bạc trong tháng này.

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024

Khi tuổi Dậu sang tháng Ất Hợi, sẽ có sự may mắn hơn, mọi việc có xu hướng đi lên, mưu cầu trong công việc dễ dàng và gặp được quý nhân tương trợ. Ngoài ra, trong tháng này, việc xuất hành đi xa sẽ mang lại may mắn và thuận lợi về tiền bạc. Đối với sức khỏe, trạng thái khá tốt, và nếu gặp phải bệnh tật thì khả năng hồi phục cũng sẽ nhanh chóng.

Tử vi tuổi Dậu tháng 11/2024

Khi tuổi Dậu sang tháng Bính Tý, sẽ gặp phương diện tiền bạc có xu hướng tiêu pha nhanh chóng, công việc kinh doanh gặp khó khăn và bất lợi. Tử vi năm 2024 cho biết tình cảm gia đình không tốt và có thể xảy ra những sự cố và phiền muộn trong cuộc sống. Ngoài ra, về sức khỏe cá nhân, cần lưu ý về xương khớp và máu huyết.

Tử vi tuổi Dậu tháng 12/2024

Khi tuổi Dậu bước sang tháng Đinh Sửu, chủ về tài chính gặp sự hao hụt và không đạt được như ý muốn. Đối với công việc kinh doanh, tuy gặp khó khăn nhưng cũng có thể gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, tình cảm gia đạo thiếu sự hòa khí và bản thân cũng có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe.

*Thông tin tử vi tuổi Dậu năm 2024 mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt
Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Dậu tháng 1/2022: Nhiều cơ hội thăng tiến ngay những ngày đầu năm

Tử vi tuổi Dậu tháng 1/2022: Nhiều cơ hội thăng tiến ngay những ngày đầu năm

Tử vi tuổi Dậu tháng 1/2022: Thời điểm cuối năm âm lịch, nếu bạn muốn được tăng lương thăng chức cũng có thể mạnh dạn đề xuất. Đừng quên gửi kèm theo những lý lẽ thuyết phục, các con số thực tế để chỉ ra rằng bạn xứng đáng có mức đãi ngộ cao hơn.
Tử vi tuổi Dậu tháng 12/2021: Hung cát đan xen, tình duyên khởi sắc​​​​​​​

Tử vi tuổi Dậu tháng 12/2021: Hung cát đan xen, tình duyên khởi sắc​​​​​​​

Tử vi tuổi Dậu tháng 12/2021: Ngược lại với những biến động khó lường trong sự nghiệp và tài lộc thì đường tình duyên lại có những dấu hiệu khởi sắc rực rỡ do có cát tinh hội tụ.
Tử vi tuổi Dậu tháng 11/2021: Tài lộc được cải thiện

Tử vi tuổi Dậu tháng 11/2021: Tài lộc được cải thiện

Tử vi tuổi Dậu tháng 11/2021: Trong tháng còn có dấu hiệu dịch chuyển, thay đổi môi trường làm việc. Bạn càng năng động sẽ càng may mắn. Nếu được giao trọng trách, hãy cứ tự tin thể hiện bản thân, chỗ nào không rõ thì hỏi lại.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động