Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:01 | 27/09/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Tý thuận lợi trong công việc. May mắn là mọi việc sẽ diễn ra đúng như kế hoạch đã vạch ra, tốt nhất bản mệnh nên chú tâm cho công việc, nó chính là chỗ dựa vững chắc của bản mệnh sau này.

Tuổi Tý vô cùng thông minh và khéo léo, điều này rất thuận lợi trong việc xây dựng các mối quan hệ xã giao kiếm tiền. Những người đang đi làm công ăn lương thì có khả năng cao sẽ tăng ca thêm được nhiều hoặc được thưởng nóng.

Vận trình tình cảm bình ổn. Đừng mong hiểu một người nào đó hoàn toàn, mà cần cố gắng dung hòa mọi thứ để cuộc sống hạnh phúc bền lâu. Người trong gia đình thì nên thông cảm cho nhau, đừng tạo thêm áp lực.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, hung tinh giáng họa, tuổi Sửu dễ vướng vào chuyện tranh chấp với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bản mệnh quá cứng đầu nên không muốn nghe theo sự sắp xếp cũng như không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai.

Tuổi Sửu vốn là người quyết tâm và kiên trì với mục tiêu đã đề ra, tuy nhiên, con giáp này không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, bản mệnh cần phải quan sát xung quanh và làm theo điều mà phù hợp với số đông nhất.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Sửu và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng đối phương không hiểu mình, như thế thì khúc mắc sẽ ngày một lớn dần.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Dần đang cho thấy sự mất tập trung khi làm việc. Bản mệnh dễ để đầu óc bay đi nơi khác, hoặc quá để tâm đến chuyện của người khác mà bỏ bê công việc của bản thân.

Nếu không muốn bị nhắc nhở, thậm chí là bị trách phạt vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, tốt nhất tuổi Dần nên hoàn thiện nhiệm vụ của mình trước. Dù có lòng tốt giúp đỡ ai đó, bản mệnh cũng phải phân bổ thời gian và sức lực cho hợp lý, tránh bị đánh giá là lo chuyện bao đồng.

Vận trình tình cảm đôi lứa cũng dễ rạn nứt khi chiến tranh lại kéo dài liên tục. Việc thiếu sự trao đổi, tháo gỡ khúc mắc với nhau đang đẩy bản mệnh và nửa kia ra xa nhau hơn. Nếu không cẩn thận, đây chính là thời điểm tốt đẹp để kẻ thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (28-29/9/2024): Mão

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Mão nhận thêm tin vui. Sắp tới bản mệnh hoặc con cháu trong nhà nhận được tin tốt liên quan đến học tập, xin việc, thi cử. Những ai đang tìm việc thì sẽ được một người nào đó giới thiệu cho công việc tốt.

Tuy nhiên con giáp này đang chịu nhiều áp lực, nhiều muộn phiền vì tiền bạc. Tuổi Mão tốt bụng với người khác nhưng chưa chắc họ đã đối tốt lại, cho người khác vay tiền đến khi đòi thì khó khăn. Gần đây túng thiếu tiền bạc, may mắn còn có số tiền tích lũy từ lâu gồng gánh bớt.

Vận trình tình cảm có chiều hướng đi lên. Hãy học cách yêu thương bản thân nhất là vào những ngày buồn chán, hãy làm ít nhất một điều khiến mình thấy thoải mái. Dù bản mệnh có ra sao thì gia đình vẫn luôn đứng sau nâng đỡ và ủng hộ mọi lúc mọi nơi.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Tuổi Thìn

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, trong lĩnh vực sự nghiệp, tuổi Thìn dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp. Chẳng ai muốn bản thân phải chịu thiệt thòi, nhưng bản mệnh cũng không nên vì thế mà chủ động gây tổn hại tới người khác.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Thìn gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Con giáp này và nửa kia đều quá nóng nảy nên có những chuyện vốn tưởng như rất nhỏ nhặt lại có thể khiến đôi bên trở nên cáu gắt.

Khi xích mích nổ ra, con giáp này nên đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể hạn chế bản thân lỡ lời gây tổn thương cho đối phương. Bản mệnh nên biết rằng những lời nói tuy vô hình nhưng lại có thể gây tổn thương lớn và lâu dài.

12 con giáp cuối tuần (28-29/9/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Tỵ nên học cách ăn nói khéo léo một chút để sau này sự nghiệp còn thăng tiến. Con giáp này cũng nên tiếp nhận sự góp ý của mọi người, bởi người ta đang có ý tốt muốn giúp bản mệnh đó.

Vận trình tiền tài ở mức bình ổn nhưng thi thoảng vận đen đeo bám gây khó khăn cho tuổi Tỵ trong việc tìm cách cải thiện thu nhập. Con giáp này nên tham khảo thêm ý kiến của người đi trước khi đưa ra quyết định cho số tiền lớn, may mắn là lương thưởng của bản mệnh không bị ảnh hưởng nhiều.

Tình cảm lại có phần ảm đạm. Nhiều cuộc tranh cãi xảy ra, thậm chí là xô xát mà nguyên nhân chỉ là do bất đồng quan điểm về một việc rất nhỏ trong cuộc sống. Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì nên thường xuyên thăm khám bệnh.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, tuổi Ngọ đón cơ hội cải thiện thu nhập của mình. Nguồn thu chủ yếu từ nghề tay trái, các khoản đầu tư phụ. Tuy chỉ là những khoản lợi nhuận nhỏ nhưng cũng đã giúp giải quyết kha khá các vấn đề tài chính đang tồn đọng.

Kiếm tiền không hề đơn giản, nên hãy trân trọng mỗi đồng tiền mình tự tay kiếm được. Còn nếu nóng vội muốn ăn lớn, rủi ro kèm theo cũng không nhỏ đâu. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ tích góp, biết cách quản lý tài sản thì không lo không có ngày phất lên.

Nhân duyên trong ngày cũng khá vượng. Người độc thân có cơ hội mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, từ đó tăng khả năng gặp được một nửa thích hợp. Người đã có đôi cũng tha hồ tận hưởng một ngày ngọt ngào bên nửa kia và gia đình của mình.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, trong công việc, tuổi Mùi là người thẳng thắn, nhiệt tình nhưng đôi khi lại bốc đồng, nóng vội, thậm chí là hành động mù quáng. Nếu không sửa đổi mặt tính cách này, bản mệnh khó nhận được sự đánh giá cao.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ. Vì vậy, hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình, tránh để bản thân sa ngã vì ham vui. Lúc ân hận cũng không lấy lại được.

Đặc biệt, những người đã lập gia đình càng cần phải biết giữ mình trong mối quan hệ với người khác giới khác. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng để hành động tội lỗi và những lời bàn ra tán vào gây tổn thương những người thân thiết nhất với mình.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Tuổi Thân

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho rằng cuối tuần này, công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.

Vận trình tình cảm cũng chuyển biến tích cực. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khá ưng ý. Điều đáng mừng là cả hai đều có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Hạnh phúc đã nằm trong tầm tay, bản mệnh nhất định phải nắm lấy.

Tình cảm của các cặp đôi cũng dạt dào, thăng hoa hơn khi hai trái tim luôn cùng chung một nhịp đập. Con giáp này và nửa kia luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau từng ly từng tí, mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua để cố gắng hơn cho tương lai sau này.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này là một ngày không mấy may mắn với tuổi Dậu trong công việc. Con giáp này vẫn phải đề phòng kẻ gian hại, nên tĩnh không nên động, tránh xuất hành, đi xa hay khai trương trong ngày này.

Tài vận cũng có điềm hao hụt. Tuổi Dậu dễ có xích mích vì tiền bạc với người khác. Con giáp này gặp khó khăn trong việc làm ăn hay xoay xở tiền bạc lo cho những chuyện của mình, cần đến sự trợ giúp của người thân.

Tình duyên của bản mệnh may mắn hơn. Tình cảm đôi lứa cũng an yên, không có nhiều biến động, đôi lứa bên nhau hạnh phúc ngập tràn. Những người trẻ nên mở lòng hơn để đón nhận những mối quan hệ tốt đến với mình.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, hung tinh gây rối, tuổi Tuất dễ vướng phải những tranh chấp với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bản mệnh cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt.

Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, con giáp này nên chú ý quan sát và lắng nghe đa chiều, bởi những điều bản mệnh trông thấy tận mắt hoặc nghe đồn chưa chắc đã sự thật. Đừng giữ suy nghĩ võ đoán rồi hành động sai lầm.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của đối phương, biết suy nghĩ cho đối phương, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Vận trình tài lộc của con giáp này vượng phát hơn rất nhiều. Bản mệnh có được nguồn thu nhập ổn định, vững vàng, tiền bạc dồi dào, chi tiêu rủng rỉnh nên có thể cảm thấy an tâm.

Vận trình tình duyên cũng thêm phần rực rỡ, nhất là người độc thân lại càng có cơ hội tìm thấy tình yêu. Khi có cơ hội gặp gỡ người khác phái, bản mệnh nên nắm bắt cơ hội. Tình cảm các cặp vợ chồng càng ngày càng nồng thắm, tình yêu và tình thân dần gắn kết với nhau thành một thể không thể tách rời.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tý Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tý
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Thìn trục trặc Ngọ nhận thù lao hậu hĩnh Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Thìn trục trặc Ngọ nhận thù lao hậu hĩnh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024: Thân gặp nhiều trở ngại Tuất thiếu tích cực

Top con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024: Thân gặp nhiều trở ngại Tuất thiếu tích cực

Con giáp xui xẻo hôm nay 29/9/2024 tuổi Thân có thể gặp nhiều trở ngại trong công việc. Có thể nguyên nhân bắt nguồn từ việc bản mệnh đang quá ảo tưởng về năng lực.

Các tin bài khác

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".
Lời bài hát (lyrics) "Chỉ cần có nhau" - Vũ Cát Tường

Lời bài hát (lyrics) "Chỉ cần có nhau" - Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Chỉ cần có nhau". Với giai điệu bắt tai cùng giọng hát đầy nội lực, "Chỉ cần có nhau" đã nhanh chóng lọt top các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Việt Nam.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu (Nhật Bản) và trường Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông và Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm do Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tổ chức vào ngày 26/9.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động