Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:32 | 22/08/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024) khi mâu thuẫn với đồng nghiệp nổ ra, bản mệnh cần hết sức bình tĩnh, chớ vội nóng nảy, khiến tình hình thêm căng thẳng.
Con số may mắn hôm nay 25/8/2024 12 con giáp: Tý – Dần thần tài gõ cửa mang lộc vào nhà Con số may mắn hôm nay 25/8/2024 12 con giáp: Tý – Dần thần tài gõ cửa mang lộc vào nhà
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Thân thăng tiến trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Thân thăng tiến trong công việc

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp dự báo, mọi thứ có phần trở nên khó khăn hơn với tuổi Tý. Bản mệnh được khuyên nên chú tâm vào công việc của mình thay vì ôm chuyện bao đồng. Hãy cứ làm tốt việc của mình trước đã.

Con giáp này cũng nên xem lại thái độ làm việc của mình. Chính sự cố chấp đã khiến tuổi Tý có cái nhìn thiếu thực tế và khó bao quát được vấn đề. Đồng thời điều này cũng hạn chế khả năng, năng lực của bản mệnh khi phải làm việc chung với người khác.

May mắn là vận trình tình cảm của tuổi Tý khá êm đẹp. Sau những mâu thuẫn, tranh cãi, con giáp này và nửa kia đã biết lắng nghe đối phương nhiều hơn, hạ cái tôi của mình xuống để cả hai giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Tuổi Sửu

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu nhờ cục diện tam hội nên đường công danh sự nghiệp tiến triển cực kỳ suôn sẻ. Nếu có bất kì vướng mắc gì, con giáp này có thể tìm được hướng giải quyết dễ dàng khi nhờ sự giúp đỡ, chỉ bảo của cấp trên và đồng nghiệp.

Các mối quan hệ của tuổi Sửu cũng có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng. Mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bản mệnh gặp được người đồng chí hướng với mình. Nếu quyết định hợp tác làm ăn với đối tượng ấy, tuổi Sửu có thể gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai.

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm, ngũ hành Thổ khắc Thủy nhắc nhở con giáp này cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Bản mệnh có phần thờ ơ với đối phương vì dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần khó được lòng người bởi cái tính cao ngạo và cố chấp. Hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, có thể bản mệnh sẽ tìm thấy những ý kiến hay giúp giải quyết vấn đề còn tồn đọng.

Tuổi Dần cũng cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Công việc quá bận rộn khiến bản mệnh trở nên thờ ơ với người thân. Con giáp này cố gắng lo cho cuộc sống dư dả hơn, song lại không nhận ra rằng tình cảm giữa các thành viên dần trở nên lạnh nhạt.

Nếu có việc cần xuất hành trong 2 ngày này, bản mệnh đi theo những hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp tuổi Dần làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (24-25/8/2024): Mão

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Mão có sự kiên trì, bền bỉ và mạnh mẽ hiếm có, điều này rất có ích cho công việc hiện tại. Dù vẫn còn những khó khăn nhất định nhưng biết cách chống đỡ và hợp lực với đồng nghiệp để cùng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nay tuổi Mão còn được khuyên không nên đầu tư vội vàng ở quy mô quá lớn. Bản mệnh nên tỉnh táo và thận trọng trong chuyện tiền bạc, vì chỉ mất cảnh giác một chút thôi cũng có thể gây thất thoát tài sản. Chưa kể đến những hành động thiếu lý trí có thể gây ra tai họa rất lớn.

Vận trình tình cảm có thể xảy ra vài trục trặc nhỏ, nhưng cũng không quá nghiêm trọng. Bất kỳ cặp đôi nào cũng có thể xảy ra chuyện tranh cãi bất đồng, quan trọng là thái độ đối mặt với mâu thuẫn của mỗi người. Tuổi Mão nên dùng cái nhìn lạc quan, tích cực để không khiến tình yêu đi vào ngõ cụt.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Tuổi Thìn

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn không có nhiều biến động. Nhờ cục diện tam hợp, con giáp này cảm thấy rất hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, bản mệnh thường không duy trì được hứng thú trong thời gian dài.

Hãy nhớ rằng một khi đã bắt đầu làm một việc gì đó thì nên cố gắng kiên trì đến cùng, bởi nếu chỉ làm theo cảm hứng thì bản mệnh sẽ mãi chẳng hoàn thành một cách thực sự tốt. Vận trình tài lộc tương đối ổn định, mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này.

Tuy nhiên, ngũ hành tương khắc, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Tử vi nhắc con giáp này, mỗi khi có vấn đề xảy ra, cần bình tĩnh nghe đối phương giải thích, không nên tin tưởng hoàn toàn vào phán đoán của mình.

12 con giáp cuối tuần (24-25/8/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, để tránh vướng phải những vụ tranh chấp, thị phi, tuổi Tỵ cần kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động. Con giáp này không nên để những việc này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Nếu giữa bản mệnh và lãnh đạo có bất đồng thì không nên có cách cư xử quá gay gắt, bởi dù có thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc tuổi Tỵ đã nhận được lợi ích. Tốt nhất hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, chăm sóc các thành viên, sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có ai đó gặp khó khăn. Những hành động nhỏ nhặt của bản mệnh cũng giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Những kẻ tiểu nhân cố tình gây khó dễ và khiến cho con giáp này phải chịu trách nhiệm cho hậu quả của những việc mà không phải do bản thân gây ra.

Tài chính không có nhiều biến động, tuổi Ngọ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại. Bản mệnh có thể chủ động tìm thêm công việc phụ khác để chi tiêu được thoải mái hơn.

Bù lại vận trình tình cảm có nhiều khởi sắc. Đây cũng là điểm sáng duy nhất trong ngày của Ngọ, an ủi phần nào những khó khăn mà bản mệnh gặp phải. Tình yêu đôi lứa thăng hoa, mối quan hệ của con giáp này và đối phương có bước tiến quan trọng mới.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Tuổi Mùi

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng, cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi. Những suy nghĩ tiêu cực, bốc đồng có thể khiến bản mệnh vô tình làm những việc đắc tội với kẻ tiểu nhân. Bản mệnh cần cẩn thận vì có thể kẻ tiểu nhân sẽ giở trò sau lưng.

Bên cạnh đó, tử vi cuối tuần cho thấy con giáp này là người thông minh nhưng lại quá hiền lành, không ham danh lợi nên không có chí tiến thủ. Nếu đã vội hài lòng với thực tại thì bản mệnh sẽ chỉ mãi giậm chân tại một chỗ mà, để người đi sau nhanh chóng vượt lên phía trước mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong cuối tuần này cũng có dấu hiệu phai nhạt, mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình cũng không mấy hòa hợp do mọi người có những ý kiến bất đồng. Chính vì vậy tình cảm dần dần xa cách.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho biết, tuổi Thân sẽ gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp. Khi mâu thuẫn với đồng nghiệp nổ ra, bản mệnh cần hết sức bình tĩnh, chớ vội nóng nảy, khiến tình hình thêm căng thẳng.

Bù lại, cuối tuần báo tin mừng cho chuyện tình cảm của tuổi Thân. Sau nhiều mâu thuẫn, tranh cãi thì cuối cùng hai người cũng giải quyết được ngọn nguồn vấn đề. Sau mỗi lần như thế này, bản mệnh và nửa kia lại càng thấu hiểu nhau hơn.

Ngoài ra, tuổi Thân còn là người rất quan tâm đến con cái của mình. Con giáp này thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn thân thiết và gần gũi của con, chứ không phải là một người cha, người mẹ chỉ biết yêu cầu và ra lệnh.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Dậu nên thận trọng hơn trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Có thể là do không kiểm soát được ham muốn mua sắm nên bản mệnh tiêu xài hoang phí, thâm hụt cả số tiền tích lũy được bao lâu nay.

Vận trình tình cảm đôi lứa cũng không được như ý. Mặc dù con giáp này và nửa kia đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tưởng chừng không có gì có thể khiến hai người xa nhau thế nhưng chính những va chạm nhỏ nhặt thường ngày khiến mối quan hệ dễ rạn nứt hơn bao giờ hết.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài phòng giã gạo, xay bột và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy, vận trình tình cảm của tuổi Tuất không được vượng sắc, các mối quan hệ xã giao không mấy khả quan. Con giáp này có thể nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều kẻ giả tạo và cần hết sức đề phong để tránh gặp phải những người như thế.

Con giáp này cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình bằng cách lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Đừng áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi không ai thích phải răm rắp tuân theo lời người khác mà không được nói lên quan điểm của mình.

Tử vi cuối tuần cho thấy tuổi Tuất là người có kinh nghiệm trong nghề và có phản ứng nhanh nhạy, tuy nhiên đôi khi giải quyết công việc mà không quan tâm đến mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến mọi người dần xa lánh bản mệnh.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Hợi làm tự do có cơ hội phát tài. Con giáp này đã làm việc không mệt mỏi suốt thời gian qua và đây chính là lúc được tận hưởng thành quả của mình.

Tuy nhiên, các mối quan hệ xã hội của con giáp này lại dễ gặp phải trục trặc. Những mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện dễ rơi vào bế tắc mà bản mệnh không thể giải quyết ngay lập tức được.

Trong gia đình, tuổi Hợi thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng ích kỷ coi việc mọi người chiều theo ý mình là hiển nhiên nếu không muốn tổn thương những người thân thiết nhất.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024): Dậu sự nghiệp khai thông, Thân nhiều cơ hội thăng tiến Top con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024): Dậu sự nghiệp khai thông, Thân nhiều cơ hội thăng tiến
Top con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024): Tý tài chính ảnh hưởng Thìn đầy tâm trạng Top con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024): Tý tài chính ảnh hưởng Thìn đầy tâm trạng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024): Tý tài chính ảnh hưởng Thìn đầy tâm trạng

Top con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024): Tý tài chính ảnh hưởng Thìn đầy tâm trạng

con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024) ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới tình hình tài chính của tuổi Tý, thay vì cố gắng mở rộng việc đầu tư thì lúc này con giáp này nên thu gom mọi thứ lại.
Top con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024): Dậu sự nghiệp khai thông, Thân nhiều cơ hội thăng tiến

Top con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024): Dậu sự nghiệp khai thông, Thân nhiều cơ hội thăng tiến

con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024) vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu được khai thông, phản ứng nhanh nhạy, giải quyết mọi trở ngại.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Thân thăng tiến trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024: Thân thăng tiến trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/8/2024 tuổi Thân thăng tiến trong công việc, đặc biệt là những người phải giao tiếp nhiều. Người làm ăn buôn bán có tài lộc bất ngờ, hàng hóa bán đắt nhờ khéo ăn khéo nói.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/8/2024 12 con giáp: Thân nhận lộc bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 26/8/2024 12 con giáp: Thân nhận lộc bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 26/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/8/2024: Bảo Bình rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/8/2024: Bảo Bình rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/8/2024 bạn cần biết tiết kiệm tiền khi mà bản thân đang trong tình hình thiếu thốn ra sao. Hãy thực hiện những việc như: theo dõi chi tiêu hàng ngay, lập ngân sách chi tiêu và tìm ra những thứ không thực sự để loại bỏ.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024): Tý tài chính ảnh hưởng Thìn đầy tâm trạng

Top con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024): Tý tài chính ảnh hưởng Thìn đầy tâm trạng

con giáp xui xẻo hôm nay (26/8/2024) ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới tình hình tài chính của tuổi Tý, thay vì cố gắng mở rộng việc đầu tư thì lúc này con giáp này nên thu gom mọi thứ lại.
Top con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024): Dậu sự nghiệp khai thông, Thân nhiều cơ hội thăng tiến

Top con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024): Dậu sự nghiệp khai thông, Thân nhiều cơ hội thăng tiến

con giáp may mắn hôm nay (26/8/2024) vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu được khai thông, phản ứng nhanh nhạy, giải quyết mọi trở ngại.

Đọc nhiều

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Chiều 20/8 và sáng 21/8 tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã tham gia giao hữu bóng chuyền, bóng đá với cán bộ, chiến sĩ Tàu 17, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.
WHO tuyên bố Mpox là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp toàn cầu

WHO tuyên bố Mpox là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp toàn cầu

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thông báo bệnh Mpox (bệnh đậu mùa khỉ) là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp toàn cầu, do sự gia tăng nhanh chóng của bệnh tại nhiều quốc gia châu Phi.
30 học sinh tham gia cuộc thi “Em yêu tiếng Việt” tại Lào

30 học sinh tham gia cuộc thi “Em yêu tiếng Việt” tại Lào

Ngày 20/8, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Savannakhet phối hợp với Hội người Việt Nam tỉnh Savannakhet tổ chức vòng chung kết cuộc thi "Em yêu tiếng Việt" cho các học sinh Lào và Việt Nam tại tỉnh.
Đổi mới hoạt động hợp tác giữa Ủy ban Hòa bình Việt Nam và Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào

Đổi mới hoạt động hợp tác giữa Ủy ban Hòa bình Việt Nam và Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào

Ngày 22/8 tại Hà Nội, ông Uông Chu Lưu, Chủ tịch Ủy ban Hòa bình Việt Nam đã hội đàm với ông Sommad Pholsena, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào nhân dịp đoàn công tác Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào thăm, làm việc tại Việt Nam.
Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Ngày 21/8, Triển lãm thủy sản quốc tế 2024 (Vietfish 2024) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: quân, dân huyện đảo Trường Sa cần thực hiện tốt 3 nhóm nhiệm vụ

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: quân, dân huyện đảo Trường Sa cần thực hiện tốt 3 nhóm nhiệm vụ

Bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; giữ vững an ninh, an toàn trên biển; phát triển kinh tế biển bền vững là ba nhóm nhiệm vụ Phó chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân lưu ý cán bộ, chiến sĩ Hải quân nói chung, Vùng 4 Hải quân cũng như quân, dân huyện đảo Trường Sa nói riêng cần xác định thực hiện tốt.
Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Chiều 20/8 và sáng 21/8 tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã tham gia giao hữu bóng chuyền, bóng đá với cán bộ, chiến sĩ Tàu 17, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động