Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:52 | 30/08/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi đang được tam hợp che chở, vận trình trong ngày nhờ đó mà hanh thông thuận lợi hơn nhiều.
Top con giáp may mắn hôm nay (30/8/2024): Sửu lợi nhuận đổ về túi, Hợi đón nhận nhiều lộc lá Top con giáp may mắn hôm nay (30/8/2024): Sửu lợi nhuận đổ về túi, Hợi đón nhận nhiều lộc lá
Top con giáp xui xẻo hôm nay (30/8/2024): Tý thất thoát tiền bạc, Thân đi làm khổ sở Top con giáp xui xẻo hôm nay (30/8/2024): Tý thất thoát tiền bạc, Thân đi làm khổ sở

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Tý thường rơi vào trạng thái lưỡng lự và chẳng thể đưa ra được những quyết định dứt khoát. Hãy dành nhiều thời gian để suy nghĩ và xác định xem đâu là điều thực sự quan trọng với mình.

Tình hình tài chính của bản mệnh không mấy khả quan trong ngày này, có lẽ là do khoảng thời gian qua, tuổi Tý đã quá hào phóng với chính mình. Con giáp này cần phải nhắc nhở mình sống tiết kiệm một thời gian trước khi dành tiền cho những kế hoạch lớn lao.

Tình cảm của bản mệnh và nửa kia vẫn đang tiến triển khá ổn định, tuy nhiên bản mệnh cần phải chú ý đến cảm xúc của đối phương hơn. Đừng bắt đối phương lúc nào cũng phải chiều theo ý mình, bởi dần dà, họ sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Sửu được tam hội cục che chở nên vận trình có phần dễ chịu hơn. Bản mệnh nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, nhờ thế mà công việc tiến triển nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian.

Đó cũng bởi tuổi Sửu luôn nhiệt tình và hết mình trong việc giúp đỡ mọi người. Sự chân thành, không toan tính khiến mọi người rất tin tưởng và yêu mến. Ai nói tuổi Sửu khô khan chứ con giáp này luôn hết lòng hết dạ với người xung quanh mình nên những điều bản mệnh nhận lại hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên cuối tuần này, chuyện tình cảm không như ý khiến cho niềm vui trong ngày của tuổi Sửu không được trọn vẹn. Đối phương không đủ tin tưởng vào tình cảm mà con giáp này dành cho họ, giữa cả hai tồn tại quá nhiều nghi ngờ nên khoảng cách cứ ngày càng xa hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Tuổi Dần

Tam Hội là tín hiệu tốt để cải thiện mối quan hệ. Ai đó đang chờ đợi bạn, chú ý đến bạn, vậy thì bạn hãy cho thấy rằng bạn thực sự để ý đến họ, tôn trọng và quý mến họ. Nhờ thế mối quan hệ sẽ được cải thiện rất nhiều trong cuối tuần này đấy. Thiên Ấn tương trợ nên dù là ngày nghỉ nhưng ở khía cạnh nào đó, tuổi Dần vẫn phát huy được lợi thế của mình. Khả năng thuyết phục, sức thu hút của bạn cuối tuần này trở nên rất mạnh mẽ. Bạn đã đủ nội lực để khẳng định mình, vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội đó.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình sức khỏe nhưng đó cũng là lời cảnh báo để bạn biết cách chăm sóc cơ thể của mình đúng cách hơn. Gần đây nếu ăn không ngon thì bạn có thể đổi bữa sang những bữa đơn giản, không quá nhiều chất.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (31/8-1/9/2024): Mão

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Mão chẳng muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai. Bản mệnh chỉ thích làm theo ý mình và sẵn sàng cãi nhau tay đôi với bất cứ ai có quan điểm bất đồng. Thái độ này ảnh hưởng rất lớn đến các công việc nhóm.

Người làm lãnh đạo đang quá mức độc đoán. Tuổi Mão không nên coi mình là người đứng đầu thiên hạ và bắt mọi người phải tuân theo ý muốn của mình. Những gì mà bản mệnh đã biết chẳng bao giờ là đủ, vì thế mà bản mệnh vẫn còn phải học hỏi người khác thật nhiều.

Tình cảm của bản mệnh và nửa kia cũng không được như ý. Đối phương có thể cảm thấy bản mệnh không thành thật. Nếu đôi bên có hiểu lầm gì đó thì hãy nói chuyện với nhau để giải quyết ngay lập tức, đừng để những mâu thuẫn nhen nhóm rồi bất chợt bùng lên.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Tuổi Thìn

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho hay cuối tuần này là ngày tuổi Thìn có cát thần hỗ trợ trong công việc, giúp mọi thứ đang trên đà phát triển tốt. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải không ít khó khăn, nhưng sau những khó khăn là cơ hội vô cùng rực rỡ.

Do đó, bản mệnh không nên chùn bước trước bất kỳ trở ngại nào. Thay vào đó, hãy cứ tự tin thể hiện hết sức mình, những cố gắng và nỗ lực rồi sẽ được nhìn nhận. Sự thành công được đánh giá bởi nhiều yếu tố, năng lực làm việc và sự quyết tâm chính là một trong những điều kiện quan trọng.

Tuy nhiên trong cuối tuần này,ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của tuổi Thìn không được suôn sẻ. Bản mệnh nên bình tĩnh để xử lý tình huống cho thấu tình đạt lý, tránh làm rạn nứt tình cảm.

12 con giáp cuối tuần (31/8-1/9/2024): Tuổi Tỵ

Tỷ Kiên xuất hiện cho thấy người tuổi Tỵ có dấu hiệu nản chí, thiếu cố gắng. Bạn nên nhớ rằng sự cải thiện không thể tiến hành một sớm, một chiều được. Đây là ngày để bạn nỗ lực hơn, tích cực hơn, và rồi những giá trị tốt đẹp sẽ tìm đến thôi. Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bạn tìm ra cách thức để cải thiện vận trình tình cảm. Đôi khi lạnh lùng, xa cách một chút là cách để bạn có thể gây được sự chú ý, quan tâm. Thậm chí họ sẽ cố gắng để tiếp cận bạn đấy. Thế nên đừng vồ vập nhé.

Ngày Dương công kỵ cho thấy đây không phải là ngày thuận lợi cho những quyết định quan trọng, do đó, bản mệnh nên hạn chế thực hiện chúng trong cuối tuần này.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, tuổi Ngọ luôn muốn thể hiện mình là một người xuất sắc, nhưng không nên hành động nóng vội. Hãy chăm chỉ rèn luyện bản thân ngay từ bây giờ để có một nền tảng vững chắc, sau đó thời gian sẽ giúp bản mệnh chứng minh bản thân.

Vận trình tình cảm lại có phần ảm đạm. Người còn độc thân đặt ra yêu cầu rất cao cho nửa kia tương lai. Chính vì thế, bản mệnh thành ra kén cá chọn canh, khó có thể tìm được người phù hợp.

Nếu đã có nửa kia, bản mệnh có thể sẽ thấy thất vọng khi nửa kia chẳng thể đáp ứng được hết những mong muốn của mình. Hãy bao dung cho đối phương nhiều hơn, như thế thì cuộc sống gia đình mới có thể ấm êm và hạnh phúc được.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Mùi đang được tam hợp che chở, vận trình trong ngày nhờ đó mà hanh thông thuận lợi hơn nhiều. Con giáp này quyết đoán và dứt khoát trong quyết định, điều đó giúp bản mệnh nắm bắt được những thời cơ hiếm có mà không phải ai cũng có may mắn như vậy.

Cát tinh còn tăng thêm trợ lực để tuổi Mùi giải quyết ổn thỏa hầu hết những vấn đề chung của tập thể. Con giáp này đang khiến cho mọi người phải ngạc nhiên vì khả năng ứng biến linh hoạt của mình. Dù bình thường không hay thể hiện nhưng vào lúc mấu chốt, bản mệnh đều làm rất tốt.

Thổ Thủy xung khắc lại nhắc nhở con giáp này làm gì cũng nên quan tâm đến cảm nhận của người thân. Đừng tự ý quyết định mọi việc một mình. Có nhiều vấn đề phát sinh, bản mệnh chưa đủ khéo léo để dung hòa các mối quan hệ của mình nên không khí lúc nào cũng căng thẳng.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tam Hợp dự báo tuổi Thân đầy năng lượng cho trong vấn đề tình cảm. Tùy thuộc vào tình hình hiện tại, bạn có thể sẽ gặp được những người mới đầy thú vị hoặc cùng nửa kia trải qua một giai đoạn đầy hứa hẹn. Tình hình tài chính của con giáp tuổi Thân khá rực rỡ khi có Thiên Tài ghé thăm. Lúc này bạn cần quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực tài chính của mình. Nhất là những ai đang tích lũy nhiều tiền bạc, tài sản nếu cần bạn nên liên hệ một chuyên gia tài chính để hỗ trợ bạn trong việc này.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe bản mệnh dồi dào, bạn cũng đã hiểu hơn về chính cơ thể mình, nhờ đó mà bạn có cách điều chỉnh hợp lý. Lúc này bạn cũng rất cẩn thận trong việc kiểm soát lại tình hình sinh hoạt của bản thân làm sao cho khoa học hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Dậu bỗng cảm thấy rất mơ hồ khi nghĩ về tương lai vì cho rằng mình kém cỏi. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên tự ti. Hãy cứ bình tĩnh suy nghĩ xem mình giỏi hoặc có hứng thú với việc gì, rồi bản mệnh sẽ tìm ra hướng đi chính xác.

Tình cảm cũng không mấy thuận lợi. Những cảm xúc mãnh liệt khiến bản mệnh cảm thấy ghen tuông khi nửa kia nói chuyện với một ai đó và không để ý đến mình. Hãy thẳng thắn thể hiện cảm xúc hơn, đừng giấu cảm xúc tiêu cực trong lòng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong cuối tuần này, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Cuối tuần này Hỷ thần và Tài thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, vận trình công danh của tuổi Tuất đang trên đà tăng tiến. Thăng tiến không phải là chuyện dễ dàng, bản mệnh phải đánh đổi bằng nhiều công sức và tâm trí trong suốt thời gian qua, tập trung hết mức mới có được.

Tuy nhiên, tuổi Tuất không nên quá tin vào một ai đó hoặc nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà tiêu tốn tiền bạc của mình. Bởi suy cho cùng thì con giáp này mới là người bỏ tiền đầu tư, nếu thua lỗ thì cũng là tự mình gánh chịu, nên cần nghiên cứu và tìm hiểu thông tin, đừng vội vàng đưa ra quyết định.

Ngoài ra, tuổi Tuất được nhắc nhở, có thể sẽ mải mê công việc quá đà mà bỏ bê chăm sóc gia đình mình, khiến cho tình cảm vợ chồng, tình cảm gia đình trở nên nhạt nhẽo. Con giáp này cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân, sắp xếp thời gian phù hợp hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Tuổi Hợi

Thiên Quan nhắc nhở con giáp tuổi Hợi nên thận trọng, có những thứ bạn tưởng rằng yên ổn nhưng đến khi rắc rối xảy ra bạn lại không kịp trở tay. Bạn nên tìm cách phòng ngừa cho những khó khăn có thể xảy ra đã nhé. Thổ - Thủy xung khắc khuyên bạn phải xem xét thái độ của mình trong chuyện tình cảm. Khi bạn quan tâm quá nhiều đến đối tác của mình, bạn sẽ dần dần thờ ơ với việc chăm sóc cho chính bản thân. Thế nên hãy dừng việc đó lại và cân bằng giữa bản thân và những người xung quanh nhé, nếu không bạn mới chính là người tổn thương đấy.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.​​​​​​​

Top con giáp may mắn hôm nay (31/8/2024): Tỵ may mắn đủ đường, Mão có nhiều cơ hội hợp tác Top con giáp may mắn hôm nay (31/8/2024): Tỵ may mắn đủ đường, Mão có nhiều cơ hội hợp tác
Top con giáp xui xẻo hôm nay (31/8/2024): Thìn đối mặt với nhiều hoang mang mà không được giải tỏa Top con giáp xui xẻo hôm nay (31/8/2024): Thìn đối mặt với nhiều hoang mang mà không được giải tỏa
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Trong sự nghiệp tuổi Mão được cất nhắc và trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng. Với những người trong lĩnh vực nghiên cứu, phân tích, học thuật thì đây chính là cơ hội để chứng minh năng lực.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (31/8/2024): Thìn đối mặt với nhiều hoang mang mà không được giải tỏa

Top con giáp xui xẻo hôm nay (31/8/2024): Thìn đối mặt với nhiều hoang mang mà không được giải tỏa

Con giáp xui xẻo hôm nay (31/8/2024) Thìn có nhiều hoang mang mà không được giải tỏa. Bạn muốn nghe lời khuyên từ ai đó mà bản thân thực sự tin tưởng thế nhưng trước hết bạn cũng phải tự tìm hiểu thông tin trước đã nhé.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Mão – Thân sự nghiệp phát triển vượt bậc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2-8/9/2024): Trong sự nghiệp tuổi Mão được cất nhắc và trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng. Với những người trong lĩnh vực nghiên cứu, phân tích, học thuật thì đây chính là cơ hội để chứng minh năng lực.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024) Song Ngư chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải vay mượn.
Từ 1/1/2025, bằng lái xe đã cấp trước đó thì được đổi, cấp lại như thế nào?

Từ 1/1/2025, bằng lái xe đã cấp trước đó thì được đổi, cấp lại như thế nào?

Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ số 36/2024/QH15 có hiệu lực từ 1/1/2025 quy định rõ về việc đổi, cấp lại giấy phép lái xe (hay còn gọi là bằng lái xe).
Lời bài hát (lyrics) "Gió tầng nào gặp mây tầng ấy" - Thành Đạt

Lời bài hát (lyrics) "Gió tầng nào gặp mây tầng ấy" - Thành Đạt

Ca khúc mới của nam ca sĩ trẻ Thành Đạt mang tên "Gió tầng nào gặp mây tầng ấy" đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích, lọt top ca khúc mới được nghe nhiều nhất trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

Đọc nhiều

Bí thư QU Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng: Quận đánh giá nhân sự rất khách quan trước khi lựa chọn

Bí thư QU Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng: Quận đánh giá nhân sự rất khách quan trước khi lựa chọn

Việc tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở ở địa phương có thành công hay không, thành công đến đâu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, và một trong những nguyên nhân quan trọng, nếu không muốn nói là bậc nhất, đó là sự quan tâm toàn diện và thực chất của cấp uỷ lãnh đạo trực tiếp. Thời Đại đã có cuộc trao đổi với bà Lê Thị Thu Hằng, Bí thư Quận uỷ Tây Hồ về những cách làm mới, những ưu tiên trong cách đánh giá cũng như những băn khoăn của người đứng đầu Quận uỷ trước khi sự kiện chính trị quan trọng này diễn ra.
Cảnh sát biển Việt Nam-Trung Quốc tổ chức tuần tra chung

Cảnh sát biển Việt Nam-Trung Quốc tổ chức tuần tra chung

Ngày 29/8, lực lượng Cảnh sát biển hai nước Việt Nam và Trung Quốc tổ chức chuyến tuần tra chung lần thứ 3 năm 2024 trên khu vực biển phía Bắc Vịnh Bắc Bộ thuộc địa phận thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) và thành phố Đông Hưng, thành phố Phòng Thành Cảng, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Thúc đẩy hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Liên Hợp Quốc tại Việt Nam

Thúc đẩy hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Liên Hợp Quốc tại Việt Nam

Ngày 29/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) tiếp và làm việc với bà Pauline Tamesis, Điều phối viên thường trú của Liên Hợp Quốc tại Việt Nam. Trọng tâm cuộc trao đổi là thảo luận phương hướng hợp tác hai bên trong thời gian tới.
Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Trong hai ngày 28-29/8, đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình, đoàn đại biểu hai tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt và tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào) đã tổ chức các buổi hội đàm để đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua, thống nhất nội dung hợp tác trong thời gian tới nhằm xây dựng biên giới giữa 3 tỉnh hòa bình, hữu nghị, phát triển.
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Lữ đoàn 172: tiếp bước con em ngư dân đến trường

Lữ đoàn 172: tiếp bước con em ngư dân đến trường

Chiều 28/8 tại thành phố Đà Nẵng, Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) đã tổ chức trao quà hỗ trợ đợt 5 cho hai cháu là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được đơn vị nhận đỡ đầu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động