Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:52 | 14/09/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Thìn trục trặc Ngọ nhận thù lao hậu hĩnh

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Ngọ làm công việc tự do có thể nhận được khoản tiền thù lao hậu hĩnh. Con giáp này làm việc luôn giữ chữ tín nên nhận được sự tin tưởng của đối tác và ngày càng khẳng định được vị thế.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi Tử vi cuối tuần 12 con giáp (31/8-1/9/2024): Mùi được tam hợp che chở vạn sự thuận lợi
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tý Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Thìn trục trặc Ngọ nhận thù lao hậu hĩnh
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Thìn trục trặc Ngọ nhận thù lao hậu hĩnh

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Tý cảm thấy rất nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Con giáp này cảm thấy mình cần phải tiếp tục tích lũy thêm kiến thức để luôn ở trong tư thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội trong tương lai.

Ngoài ra, bản mệnh còn nhận rõ được điểm mạnh của mình ở đâu và luôn tìm cách phát huy điểm mạnh đó. Tuổi Tý tin rằng đến một ngày nào đó, mọi người sẽ nhận ra tài năng của mình, từ đó con đường tương lai sẽ mở rộng.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi bản mệnh cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này có tín hiệu đáng mừng cho đường tài lộc của tuổi Sửu. Con giáp này dù kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.

Tài chính dư dả là nguồn động lực không nhỏ khích lệ tuổi Sửu dám làm những điều mà bản thân trước giờ chưa bao giờ thử. Hãy tận dụng tối đa cơ hội trước mắt để học hỏi nhiều hơn, bản mệnh sẽ tiếp thu được nhiều điều bổ ích và biến chúng thành lợi thế của mình.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tình cảm của con giáp này và nửa kia đang có dấu hiệu nhạt nhòa. Hai người quá bận rộn với công việc, khi rảnh rỗi cũng lại mải mê với những thú vui riêng. Chính vì thế mà hai người dần xa nhau, không còn nói chuyện nhiều khiến cả hai kém phần thấu hiểu.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết cuối tuần này mang đến tin vui cho tuổi Dần có cơ hội cải thiện tình hình tài chính. Nếu bản mệnh muốn đi mua sắm thì nay là một ngày thích hợp, bởi sẽ có thể tậu những món mà mình thích với giá hời.

Trên phương diện tình cảm, những căng thẳng của tuổi Dần với một nửa của mình sẽ hoàn toàn được gỡ bỏ, niềm tin đang được gây dựng lại vì thế bản mệnh cũng phải nỗ lực từng bước nhỏ một. Người độc thân lúc này hứa hẹn sẽ có cuộc trò chuyện thú vị với người khác giới.

Cuối tuần cũng mang đến tin vui về sức khỏe, một số người ốm đã hoàn toàn hồi phục. Con giáp này ăn uống tốt hơn, có được nhiều thời gian nghỉ ngơi để tinh thần cảm thấy thoải mái hơn.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (14-15/9/2024): Mão

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Mão có hai ngày khá thuận lợi. Thậm chí, quý nhân xuất hiện còn giới thiệu cho những cơ hội đầy triển vọng. Hãy nhanh chóng nắm bắt, bản mệnh sẽ gặt hái thành công trong tương lai.

Với người làm ăn kinh doanh, con giáp này có những cái nhìn mới mẻ, mở ra hướng đi mới. Tất nhiên, những bước đầu tiên không tránh khỏi khó khăn, song nhờ có mục tiêu cụ thể mà bản mệnh không lùi bước, tương lai hứa hẹn một khoản lãi lời đáng ngưỡng mộ.

Về mặt sức khỏe, cuối tuần này người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến mẹ và bé.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Tuổi Thìn

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tiểu nhân phá hoại khiến công việc của tuổi Thìn trục trặc, không được như ý. Con giáp này không để ý đến các mối quan hệ, đắc tội với tiểu nhân lúc nào chẳng hay. Bản mệnh có thể sẽ phải trả giá khi bao nhiêu công sức bị tiểu nhân đạp đổ.

Bù lại tài tinh sẽ xua bớt phiền não khi mang đến tuổi Thìn nhiều cơ hội liên quan đến tiền bạc. Những vấn đề là con giáp này cần sáng suốt nhận định đâu là khoản lãi bền vững, lâu dài, đâu là khoản ngắn hạn. Chỉ cần biết được điều này bản mệnh sẽ dễ có những quyết định sáng suốt hơn, thu về lợi nhuận.

Tuy nhiên, Thổ khí vượng khiến sức khỏe con giáp này có phần sa sút, tâm trạng vì thế cũng trở nên buồn bực, ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm. Đôi bên giận hờn vì những chuyện nhỏ nhặt. Mâu thuẫn mỗi lúc một nhiều, tích tụ lâu ngày rồi cũng có lúc bùng phát.

12 con giáp cuối tuần (14-15/9/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Tỵ có thể chia sẻ một cách cởi mở. Đừng giấu kín bản thân, hãy học cách tương tác và chia sẻ những suy nghĩ của mình cũng như đón nhận những điều khác biệt từ mọi người xung quanh. Như thế, bản mệnh sẽ trưởng thành hơn.

Con giáp này cũng cần suy nghĩ kỹ về mọi quyết định mà mình cho là cần thiết, vì chúng có tác động lớn đến những vấn đề trong tương lai. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ lại đóng vai trò quan trọng hơn trong những lựa chọn vào thời điểm này. Nếu không bản mệnh sẽ bỏ lỡ cơ hội của mình.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Tỵ được nhắc nhở chớ nên chủ quan khi sức khỏe của bản mệnh đang bị ảnh hưởng xấu. Hãy cố gắng đi ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe của mình và tìm cách nâng cao khả năng phòng chống bệnh cho mình.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Thìn trục trặc Ngọ nhận thù lao hậu hĩnh
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Thìn trục trặc Ngọ nhận thù lao hậu hĩnh

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, tuổi Ngọ làm công việc tự do có thể nhận được khoản tiền thù lao hậu hĩnh. Con giáp này làm việc luôn giữ chữ tín nên nhận được sự tin tưởng của đối tác và ngày càng khẳng định được vị thế.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng sẽ nhận được một khoản lợi nhuận kha khá. Hướng đi từ trước đó của bản mệnh là hoàn toàn đúng đắn, vì thế hãy tiếp tục tin tưởng vào những quyết định của bản thân và làm những điều mình cho là đúng.

Theo quan niệm dân gian, cuối tuần này là ngày nên cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì vậy, nếu có dự định làm những việc đó trong cuối tuần này thì bản mệnh nên bắt tay thực hiện ngay, như vậy sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tài tinh giúp sức, đường tài lộc của tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc khá rõ rệt. Các khoản thu nhập của con giáp này gia tăng khi có thêm nghề tay trái. Tuy bận rộn nhưng thành quả bản mệnh thu về thực sự đáng để tự hào.

Tuy nhiên Sửu Mùi tương xung gây ra tác động không nhỏ đến chuyện tình cảm của tuổi Mùi. Những mâu thuẫn từ chuyện nhỏ nhặt hàng ngày có thể trở thành rào cản không cho tình cảm phát triển. Đôi bên cần thêm thời gian để tìm hiểu cũng như nhìn lại lòng mình xem những cãi vã đó có thực sự đáng không.

Tình hình sức khỏe không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên việc sử dụng các thiết bị điện tử trong nhiều giờ liền không tốt cho cơ thể của bản mệnh. Do đó tuổi Mùi nên hạn chế dùng điện thoại, máy tính và tạm thời rời xa chúng khi không có công việc và tập trung trò chuyện với mọi người xung quanh nhiều hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, những đánh giá của tuổi Thân có phần sai lệch. Đôi khi có những việc không thể chỉ xử lý bằng cảm tính, mà phải dùng lý trí. Hãy lý trí và sự nỗ lực hết sức để giải quyết vấn đề, những đóng góp của bản mệnh sẽ được đánh giá cao.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân cần quan tâm tới nửa kia nhiều hơn. Con giáp này càng lơ là và xem tình cảm đối phương dành cho bản mệnh là điều đương nhiên thì chỉ khiến tình trạng tồi tệ thêm. Đến ngày họ rời xa bản mệnh thì hối hận cũng đã muộn màng.

Theo quan niệm dân gian, cuối tuần này là ngày nên kiêng cữ cưới gả, mở thông đường nước... Vì thế, bản mệnh tránh thực hiện những việc đó trong những ngày nay.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Dậu trở nên nóng nảy vô cùng. Bản mệnh nói chuyện mà không suy nghĩ, vì thế dễ gây tổn thương cho mọi người. Hãy kiềm chế bản thân lại nếu không muốn mình gây ra lỗi lầm.

Trong môi trường làm việc, khi có quan điểm bất đồng với lãnh đạo, con giáp này cần tìm cách trình bày vấn đề với đối phương thật khéo léo, chớ nên cãi nhau tay đôi và cũng chớ nên giữ hậm hực trong lòng.

May mắn là trên phương diện tình cảm, nửa kia của tuổi Dậu là một người vô cùng thấu hiểu, chẳng bao giờ hơn thua bản mệnh ở những điều nhỏ nhặt. Cũng nhờ sự bao dung của đối phương mà bản mệnh luôn tìm được sự an ủi sau một ngày làm việc vất vả.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tài tinh xuất hiện cho thấy nhiều vấn đề tiền bạc của tuổi Tuất đã được giải quyết ổn thỏa giúp con giáp này có thêm năng lượng. Thậm chí, có người trúng thưởng hoặc nhận được tiền trả nợ từ ai đó đã vay từ lâu.

Nhân lúc tài chính đang ổn định, bản mệnh nên có những kế hoạch phù hợp để sử dụng khoản tiền bạc dư dôi, có thể tiết kiệm một phần để phòng khi ốm đau bệnh tật, cũng có thể đầu tư thêm vào các lĩnh vực mới để tiền bạc không ngừng sinh sôi.

Về mặt tình cảm, tâm trạng hân hoan khiến con giáp thêm phần hào hứng muốn chia sẻ nhiều hơn với nửa kia. Cả hai luôn sẵn sàng chia sẻ với nhau mọi thứ và có mặt trong những khoảnh khắc quan trọng của đối phương. Nhờ vậy mà tình cảm của hai người thêm bền vững.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này mang tới nhiều điều tốt lành, tuổi Hợi hãy lắng nghe những âm thanh, những lời mách bảo từ nội tâm, chúng truyền cho bản mệnh cảm giác lạc quan và động lực mạnh mẽ. Nếu muốn, hãy sẵn sàng cho một khởi đầu mới đang đến.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở đừng để sự bội bạc trong quá khứ làm bản mệnh sợ hãi trước những cơ hội tuyệt vời trước mặt. Hãy cố gắng cởi mở hơn, mạnh dạn hơn để nắm lấy tương lai.

Trong cuối tuần này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc với các đồ vật ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng bếp cũng tiến hành di chuyển vị trí hoặc sửa chữa chúng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (14-15/9/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Dậu quý nhân giúp đơc, công danh tươi sáng Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Dậu quý nhân giúp đơc, công danh tươi sáng
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp Tử vi cuối tuần 12 con giáp (24-25/8/2024): Thân gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024 hung tinh giáng họa, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ngoài ra hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.
Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024 Sửu đón nhiều tin vui tài chính khi vận trình tài lộc rộng mở. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 17/9/2024: Tuất Mão đối diện với đủ thứ chuyện phức tạp

Top con giáp xui xẻo hôm nay 17/9/2024: Tuất Mão đối diện với đủ thứ chuyện phức tạp

con giáp xui xẻo hôm nay 17/9/2024 Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, không đầu hàng nghịch cảnh.

Các tin bài khác

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Tết Trung thu 2024 sắp tới, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những lời chúc Trung thu cho sếp, nhân viên, đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất.
30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

Tết Trung thu 2024 là dịp mà nhiều bạn trẻ thường đăng những câu nói, status, caption "thả thính" hài hước và vui vẻ. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết chia sẻ gì lên mạng xã hội, hãy tham khảo 30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu dưới đây.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024 hung tinh giáng họa, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ngoài ra hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.
Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024 Sửu đón nhiều tin vui tài chính khi vận trình tài lộc rộng mở. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng.

Đọc nhiều

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Ngày 15/9, tại Nhật Bản đã diễn ra đồng thời 2 giải bóng đá của cộng đồng người Việt ở cả 2 miền Nam - Bắc của xứ sở Mặt Trời Mọc, nhằm phát động quyên góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi).
Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ấn Độ đã vận chuyển 35 tấn hàng cứu trợ khẩn cấp nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả sau bão Yagi. New Zealand cũng vừa công bố khoản đóng góp 1 triệu đô la New Zealand nhằm hỗ trợ các nỗ lực của Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi.
Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Ngày 15/9, tại Trung tâm văn hóa Thành phố Higashi Osaka, Nhật Bản diễn ra chương trình Tết trung thu “Vui hội trăng rằm”. Hơn 200 bạn nhỏ đã cùng các gia đình Việt Nam và Việt – Nhật đến tham gia đêm hội.
Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Từ ngày 13-14/9 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam ở Phần Lan và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền về Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội và Đề án Chính sách phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối trên địa bàn TP.HCM từ nay đến năm 2030 và Chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bà con kiều bào với chủ đề: “Nhịp điệu thành phố trẻ”.
Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Ngày 11/9, một ngư dân bị tai nạn, đứt lìa cổ chân được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) cứu chữa kịp thời và bàn giao bệnh nhân đưa vào vào bờ tiếp tục điều trị.
Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Ngày 9/9, tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Nhà Trưng bày Hoàng Sa tổ chức Triển lãm tư liệu, hình ảnh và tuyên truyền biển, đảo với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” năm 2024.
Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Sáng 10/9, Vùng 1 Hải quân vẫn tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động