Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:31 | 06/09/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tý

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Chuyện làm ăn kinh doanh đang trên đà phát triển, bản mệnh thu về không ít kinh nghiệm quý báu cho mình cũng như những mối hợp tác lâu dài.
Con số may mắn hôm nay 10/9/2024 12 con giáp: Tuất cát tinh soi đường kinh doanh thắng lợi Con số may mắn hôm nay 10/9/2024 12 con giáp: Tuất cát tinh soi đường kinh doanh thắng lợi
Con giáp may mắn hôm nay (6/9/2024): Top 4 con giáp vượng tài, làm ăn kinh doanh tiền vào như nước Con giáp may mắn hôm nay (6/9/2024): Top 4 con giáp vượng tài, làm ăn kinh doanh tiền vào như nước

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tý
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tý

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tý. Chuyện làm ăn kinh doanh đang trên đà phát triển, bản mệnh thu về không ít kinh nghiệm quý báu cho mình cũng như những mối hợp tác lâu dài.

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý cũng có phần hanh thông, thuận lợi, gặp khó khăn là có quý nhân giúp đỡ. Song bản mệnh không nên chủ quan, bởi nếu muốn tiến lên phía trước thì phải tự thân cố gắng, nỗ lực chứ đừng quá dựa dẫm vào người khác.

Ngược lại, vận trình tình cảm không như ý. Có điềm báo mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Nếu đã có gia đình con giáp này nên chấn chỉnh lại thói quen thường ngày, có thể bản mệnh thấy đó chỉ là những chuyện nhỏ nhưng lâu ngày dồn nén sẽ gây nên sự ức chế cho bạn đời.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Sửu bày tỏ quan điểm cá nhân và nhận lại sự chỉ trích của người khác. Con giáp này phải hiểu rằng đã dám nói ra ý kiến của mình thì phải biết chấp nhận rằng có những ý kiến bất đồng, nhưng đừng vì thế mà quay sang chê bai ai đó.

Cách hành xử của một người nào đó, dù là thân cận trong ngày hôm nay cũng khiến con giáp này nhận ra bản chất thật của đối phương. Lúc này họ có khóc lóc, tìm cách đổ lỗi cho những người khác hay do hoàn cảnh thì bản mệnh cũng cảm thấy không thể tin tưởng được nữa.

Thổ khí vượng ảnh hưởng đến sức khỏe của những ai có bệnh mãn tính, có người sẽ bị ốm liên miên. Việc uống thuốc không có hiệu quả bằng việc nghỉ ngơi hợp lý và tìm cách chữa tâm bệnh trước. Tuổi Sửu nên nhớ để thực hiện.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Dần dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Con giáp này cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, tuổi Dần cũng nên suy nghĩ kĩ càng, không nên hành động theo cảm tính bởi có thể, những điều bản mệnh trông thấy tận mắt chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật.

Con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, luôn chủ động giúp đỡ các công việc nhà. Bản mệnh hiểu rõ ràng được rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng chứ chẳng phụ thuộc vào riêng mình ai.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (7-8/9/2024): Mão

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Sửu có hai ngày khá yên bình, làm gì cũng đạt nhiều kết quả khả quan. Con giáp này có thể tự tin theo đuổi lý tưởng bản thân mong ước có được mà không phải bận tâm đến quá nhiều về điều người khác nói về mình.

Nay cũng là hai ngày tuổi Sửu có tiền bạc rủng rỉnh. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ trên còn đường tìm kiếm tài lộc, tạo ra những cơ hội để có thể phát huy được thế mạnh của mình trong công việc, giúp cải thiện tài chính.

Vận trình tình cảm cũng tiến triển khá tốt. Mọi trở ngại ngăn cách đôi lứa trước đó đều được tháo gỡ nhanh chóng. Người độc thân có thể chủ động bật đèn xanh cho đối tượng đang theo đuổi nếu bản mệnh cũng có sẵn cảm tình với đối phương, hạnh phúc là phải do tự mình nắm lấy.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay cuối tuần này, tuổi Thìn dễ xuất hiện những cảm xúc tiêu cực hơn bao giờ hết. Con giáp này hãy chuyển hướng tập trung mỗi khi cảm thấy tâm trạng không tốt, tinh thần bắt đầu chùng xuống, nếu có thể, nên làm việc mà mình thấy hứng thú.

Tuổi Thìn được nhắc nhở phải chăm sóc bản thân. Nếu đang stress, hãy dành thời gian một mình để thả lỏng tâm trí và quay trở lại với những giá trị đời thường căn bản nhất. Điều đó sẽ khiến cho tinh thần con giáp này được thư giãn nhiều hơn.

Kể cả tuổi Thìn có vô cùng hào hứng với các tương tác xã hội ngày hôm nay thì cũng đừng dành quá nhiều thời gian cho việc đó, bởi vì con giáp này còn vô khối các công việc, các yêu cầu cần phải hoàn tất. Hãy nỗ lực giải quyết những nhiệm vụ của mình.

12 con giáp cuối tuần (7-8/9/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Tỵ làm kinh doanh, buôn bán và các nghề tự do có thể làm ăn khá tốt. Bản mệnh tạo được những mối khách hàng thân thiết, đồng thời cũng tự tạo được chỗ đứng trong lĩnh vực của mình.

Người làm công ăn lương không có quá nhiều biến động kinh tế, song con giáp này cũng có thể vẫn chi tiêu dư dả với số tiền đã được thưởng trước đó. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện nay, chớ phung phí quá mức.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang dần trở nên lạnh nhạt. Nếu những khúc mắc không được tháo gỡ thì đôi bên sẽ ngày càng xa cách hơn. Đừng tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào tình cảm giữa hai người.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tý
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tý

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, công việc của tuổi Ngọ vẫn tiến triển khá thuận lợi. Bản mệnh là người có trách nhiệm với việc mình làm, không vì khó khăn, trở ngại trước mắt mà bỏ cuộc, vì vậy công việc luôn được hoàn thành đúng tiến độ.

Nay tiền bạc cũng ào ào đổ về túi, việc làm ăn kinh doanh của con giáp này cực kì thuận lợi. Mọi việc tiến triển đúng như dự kiến, tuổi Ngọ không gặp nhiều khó khăn khi thực hiện kế hoạch đã định, lợi nhuận cứ thế đạt được đúng như kỳ vọng.

Tuy nhiên, đôi lứa dễ xảy ra khắc khẩu. Con giáp này và nửa kia có những bất đồng mà không ai chịu xuống nước trước để giải quyết. Có vẻ như tình cảm vẫn chưa đủ quan trọng bằng cái tôi cá nhân quá lớn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tài lộc của tuổi Mùi khá vượng, bản mệnh rất tỉnh táo và nhạy bén trước những thời cơ đến với mình nhờ vậy mà giành được lợi thế. Con giáp này biết rằng mọi chuyện không chỉ dựa vào may mắn nên luôn cố gắng không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên hung tinh nhắc nhở tuổi Mùi nên thận trọng. Con giáp này hãy chú ý đến từng lời ăn tiếng nói, từng công việc mà mình giải quyết, chớ vội vàng, hấp tấp, bởi vì một sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả to lớn hơn là bản mệnh nghĩ.

Ngoài ra, có thể vì tuổi Mùi quá mạnh mẽ mà đôi lúc trở nên cố chấp và cứng nhắc. Con giáp này quyết đoán là tốt nhưng nếu không biết tiết chế thì hay cho mình là nhất mà không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác dẫn đến mắc phải sai lầm không đáng có.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Thân được tận hưởng một ngày yên bình khi về đến nhà. Lúc nào nửa kia cũng luôn quan tâm đến bản mệnh. Con giáp này cũng luôn trân trọng những gì mà mình đang có và cố gắng hết mình để xây dựng mái ấm gia đình.

Cho dù lứa đôi đã yêu nhau lâu hay chưa, tuổi Thân cũng nên hâm nóng tình cảm cho đôi bên. Con giáp này có thể tổ chức một bữa ăn ấm cúng ngay tại nhà. Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn đôi bên sẽ có thêm những kỉ niệm khó quên, khiến tình cảm thêm phần gắn bó.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Dậu có nhiều may mắn, tốt lành. Tài lộc cũng có dấu hiệu tăng tiến thấy rõ. Tài lộc vượng phát, tiền bạc dư dôi, lộc lá ào ào đổ về nhà nên không phải suy tính quá nhiều với chuyện chi tiêu.

Tình duyên nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối nên rạn nứt trước đó được hàn gắn rất nhanh. Những người yêu nhau cuối cùng cũng sẽ tìm về được bên nhau, vượt qua mọi rào cản và khoảng cách ngăn trở.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi…

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, công việc của tuổi Tuất dễ gặp trở ngại nếu bản mệnh không suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định hoặc không đánh giá đúng năng lực, tình hình. Không những thế, đường tài lộc cũng thất thoát khá nhiều.

Vận trình của tuổi Tuất có phần sa sút bởi con giáp này trở nên quá mức thẳng thắn. Bản mệnh nghĩ gì nói nấy mà không suy nghĩ đến cảm nhận của mọi người nên dễ làm mất lòng người khác, đồng thời khiến chính mình vướng phải rắc rối.

Ảnh hưởng của hung tinh không hề nhỏ nên tuổi Tuất nên hạn chế thực hiện những việc quan trọng trong ngày hôm nay. Những lúc gặp khó khăn, con giáp này không nên quá căng thẳng, áp lực mà cần bình tĩnh suy nghĩ phương án giải quyết.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là người dễ gần, bản mệnh được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi đối diện khó khăn.

May mắn hơn, tuổi Hợi còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân sẽ giúp bản mệnh chọn ra những con đường phù hợp với mình trong tương lai. Những vấn đề còn tồn đọng cũng tìm được hướng giải quyết nhanh chóng.

Tuy nhiên tuổi Hợi được nhắc nhở cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Con giáp này không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể cho dù công việc có đang chồng chất. Nếu sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, bản mệnh cần đi khám chữa ngay.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (7-8/9/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp xui xẻo hôm nay (6/9/2024): Thìn bị kìm hãm, Tỵ sự nghiệp lao đao Top con giáp xui xẻo hôm nay (6/9/2024): Thìn bị kìm hãm, Tỵ sự nghiệp lao đao
Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Sửu vượng tài Dậu sự nghiệp bấp bênh Tử vi tuần mới 12 con giáp (9-15/9/2024): Sửu vượng tài Dậu sự nghiệp bấp bênh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (10/9/2024): Ngọ gặp tai họa, dễ bị tổn thương

Top con giáp xui xẻo hôm nay (10/9/2024): Ngọ gặp tai họa, dễ bị tổn thương

Con giáp xui xẻo hôm nay (10/9/2024) tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị chơi xấu.
Top con giáp may mắn hôm nay (10/9/2024): Tuất làm ăn thuận lợi, Dần tiêu pha khôn ngoan hơn

Top con giáp may mắn hôm nay (10/9/2024): Tuất làm ăn thuận lợi, Dần tiêu pha khôn ngoan hơn

Con giáp may mắn hôm nay (10/9/2024) tuổi Tuất làm ăn khá thuận lợi. Người làm kinh doanh, buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (9/9/2024): Tuất bị lấn át Mùi dễ nổi nóng

Top con giáp xui xẻo hôm nay (9/9/2024): Tuất bị lấn át Mùi dễ nổi nóng

Con giáp xui xẻo hôm nay (9/9/2024) tuổi Mùi dễ bức xúc với ai đó đang nói một đằng, làm một nẻo, nhưng dù sao cũng đừng vội lên tiếng.

Các tin bài khác

Lời bài hát (lyrics) "Thuận nước đẩy thuyền" - S.T Sơn Thạch

Lời bài hát (lyrics) "Thuận nước đẩy thuyền" - S.T Sơn Thạch

Trên sân khấu chương trình truyền hình Anh trai vượt ngàn chông gai vừa phát sóng, nam ca sĩ S.T Sơn Thạch giới thiệu ca khúc mới mang tên "Thuận nước đẩy thuyền". Bài hát đã nhanh chóng lọt top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam.
Những việc nên và không nên làm khi bão Yagi đổ bộ

Những việc nên và không nên làm khi bão Yagi đổ bộ

Trước tình hình bão số 3 nhanh chóng đổ bộ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai đã đưa ra khuyến cáo những điều người dân nên làm và không nên làm để kịp thời ứng phó và bảo đảm an toàn.
Trung thu 2024: Cách làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà

Trung thu 2024: Cách làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà

Tự làm đèn trung thu bằng giấy A4 đơn giản, dễ làm tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại niềm vui cho trẻ nhỏ, gắn kết các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, việc tái sử dụng giấy A4 còn góp phần bảo vệ môi trường.
Bão Yagi đổ bộ, người dân cần làm gì để đảm bảo an toàn?

Bão Yagi đổ bộ, người dân cần làm gì để đảm bảo an toàn?

Dự báo trong ngày 7/9, bão số 3 (Yagi) đổ bộ vào các tỉnh Bắc Bộ với trọng tâm là các tỉnh, thành Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định. Cơ quan khí tượng đã đưa ra cảnh báo rủi ro thiên tai cấp 4 đối với Quảng Ninh, Hải Phòng đồng thời đưa ra các khuyến cáo cụ thể với người dân.

Đọc nhiều

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Việt Nam - Lào là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, uống chung dòng nước sông Mê Công, có lịch sử, văn hóa gắn bó chặt chẽ với nhau từ lâu đời. Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào có cùng cội nguồn là Đảng Cộng sản Đông Dương. Nhân dân hai nước đã cùng kề vai sát cánh, “chia ngọt sẻ bùi” đấu tranh chống kẻ thù chung giành độc lập dân tộc trước đây cũng như trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước ngày nay. Mối quan hệ Việt Nam - Lào do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch Kaysone Phomvihane và Chủ tịch Souphanouvong kính yêu đặt nền móng được các thế hệ Lãnh đạo hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp đã trở thành biểu tượng của tình đoàn kết quốc tế, là tài sản chung vô giá của hai dân tộc, tất yếu khách quan, quy luật lịch sử và là nguồn sức mạnh to lớn nhất của hai nước, là nền tảng để hai nước cùng phát huy, truyền tiếp cho thế hệ mai sau.
Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Cần Thơ vừa phối hợp với Tổ chức Quỹ đảo tái chế - CLEAR RIVERS, Viện Chiến lược Chính sách tài nguyên và môi trường, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh tổ chức Lễ khởi động xây dựng thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải” tại Trường Tiểu học Tô Hiến Thành, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 đến ngày 13/9.
GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

Ngày 5/9, tại tỉnh Phú Thọ, tổ chức Good People International (GPI/Hàn Quốc) đã tổ chức trao tặng trang thiết bị cho Trường Tiểu học Phú Lộc (xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh).
Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá TB-92666TS bị đứt neo và trôi dạt do ảnh hưởng của bão số 3.
Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Nhân dịp bước vào năm học 2024-2025, các đơn vị trong BĐBP tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã biên giới.
Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Chủ động đối phó với cơn bão số 3 (Yagi), BTL Vùng 1 Hải quân đã chỉ đạo các đơn vị đóng quân khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh theo dõi nắm chắc tình hình diễn biến của cơn bão; chủ động cấp bổ sung đủ cơ số, vật tư trang bị phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn cho các đơn vị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động