Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:13 | 09/08/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Dậu quý nhân giúp đơc, công danh tươi sáng

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024) Dậu có điềm báo sẽ được quý nhân mang tới nhiều may mắn trên con đường công danh.
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Thân: sinh tháng 5 âm cuộc đời nhiều biến cố Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Thân: sinh tháng 5 âm cuộc đời nhiều biến cố
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Dậu: Sinh tháng 7 âm, bản mệnh được hưởng lộc tổ tiên Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Dậu: Sinh tháng 7 âm, bản mệnh được hưởng lộc tổ tiên

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Dậu quý nhân giúp đơc, công danh tươi sáng
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Dậu quý nhân giúp đơc, công danh tươi sáng

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày, tuổi Tý có điềm báo vượng vận quý nhân. Ngày này bản mệnh có thể tự tin làm những việc mình thích, theo kế hoạch bản thân đã đề ra vì dù bản mệnh làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ trong lúc khó khăn.

Con giáp này đang cảm nhận rõ may mắn của mình nên có không ít người muốn thử vận may ở những trò đỏ đen với mong muốn có thể kiếm thêm một khoản. Tuy nhiên, việc này chỉ gây lãng phí tiền bạc, bản mệnh nên từ bỏ suy nghĩ làm này và chỉ tập trung tiền vào những hoạt động đầu tư lành mạnh.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý rất suôn sẻ. Con giáp này và nửa kia ngày càng cho thấy sự tâm đầu ý hợp trong nhiều vấn đề. Người khác nghĩ mọi chuyện với bản mệnh thật dễ dàng nhưng thực ra để có được hạnh phúc này bản mệnh đã dành rất nhiều tâm huyết để nuôi dưỡng, chăm sóc tình yêu của mình.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Sửu có cơ hội để chứng minh năng lực xuất sắc của mình với mọi người. Vốn chăm chỉ và chịu khó, bản mệnh không ngại đương đầu với bất cứ khó khăn và thử thách nào. Thậm chí, còn chủ động đón đầu thách thức để bứt phá giới hạn của bản thân.

Cuối tuần này, chỉ cần tuổi Sửu giữ thái độ điềm tĩnh, lạc quan thì chẳng có khó khăn nào là không khắc phục được cả. Bản mệnh là người thông minh và chăm chỉ, chắc chắn thời gian sẽ giúp con giáp này chứng minh được giá trị con người mình và nhận được sự khẳng định từ cấp trên.

Tuy nhiên trong ngày Mộc Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng hề suôn sẻ như công việc. Đã đến lúc cần phải xem xét xem tình cảm của cả hai có tiếp tục nên được vun vén để phát triển hay nên buông tay nhau để mỗi người tìm lấy hạnh phúc của riêng mình.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho hay, tuổi Dần vất vả sẽ phải làm mọi việc một mình mà không được ai giúp sức. Tuy nhiên, dù có cảm thấy cô độc đi nữa, bản mệnh cũng phải chủ động làm việc, chớ than thân trách phận, bởi việc đó chỉ khiến tốn thêm thời gian mà thôi.

Để tăng hiệu quả công tác, một khi đã bắt tay vào công việc gì, tuổi Dần không nên lơ đãng hoặc cố tình làm cẩu thả cho xong. Thái độ vội vàng cho xong việc dễ khiến con giáp này mắc phải sai sót không đáng có. Hãy nghiêm túc làm việc thì mới mong nhận được kết quả như ý.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong cuối tuần này, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ,

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (10-11/8/2024): Mão

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, vận tài lộc của tuổi Mão khởi sắc khá nhanh, nhờ vậy có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng. Người làm văn phòng cũng có thêm thu nhập phụ bên ngoài, bận rộn hơn nhưng rất xứng đáng.

Trong khi đó, người buôn bán kinh doanh cũng sẽ có một ngày làm ăn tấn tới, hàng hóa tiêu thụ rất đắt khách. Con giáp này cũng là người biết giữ chữ tín trong làm ăn nên được khách hàng tin tưởng, ủng hộ đều đều.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên trục trặc có thể khiến tinh thần của tuổi Mão trở nên bất ổn. Bản mệnh mải mê với công việc nên bỏ bê nửa kia. Mâu thuẫn và hiểu lầm liên miên khiến quan hệ giữa đôi bên càng thêm gay gắt.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Tuổi Thìn

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho hay, công việc của tuổi Thìn không quá khó khăn. Với lợi thế là rất giỏi sáng tạo và đổi mới phương pháp làm việc, con giáp này sẽ luôn mang đến những kết quả đáng mong chờ. Bản mệnh không bao giờ để những quy định bó buộc khiến bản thân không phát huy được năng lực.

Trong cuối tuần, tuổi Thìn được quý nhân tam hội dẫn dắt nên tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ. Đôi lứa hạnh phúc, người độc thân may mắn khi được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp với mình để kết thúc tháng ngày cô đơn lẻ loi.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Thìn cần lưu ý nếu nhà có người mang thai thì không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc nhà bếp.

12 con giáp cuối tuần (10-11/8/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Tỵ nắm bắt được mong muốn của người khác nên luôn có cách cư xử khéo léo, chẳng mất lòng ai. Bản mệnh nhanh chóng chinh phục được mọi người xung quanh, thậm chí lọt vào mắt xanh của quý nhân.

Tuổi Tỵ cũng là người rất hăng hái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là cả người xa lạ, cho dù đối phương có bày tỏ mong muốn của mình hay không. Những người được bản mệnh giúp vào thời điểm này có thể sẽ giúp đỡ lại bản mệnh trong tương lai.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm có vấn đề xảy ra trong mối quan hệ gia đình. Vợ chồng con giáp này liên tiếp chiến tranh lạnh vì những quan điểm bất đồng. Hai người nên hạ cái tôi của mình xuống và ngừng công kích đối phương, khiến tình cảm rạn vỡ.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Dậu quý nhân giúp đơc, công danh tươi sáng
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Dậu quý nhân giúp đơc, công danh tươi sáng

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nhận định, tuổi Ngọ có kẻ tiểu nhân rình rập, giở trò ném đá giấu tay do ghen tị với bản mệnh. Đó có thể là do con giáp này đang nhận được sự ưu ái của cấp trên, có cơ hội được thăng tiến, được thưởng hậu hĩnh...

Trên phương diện tài chính, tuổi Ngọ cũng chớ nên chủ quan. Dù có đang dư dả nhưng cũng không nên vội vàng vung tiền đầu tư vào những hạng mục mà bản thân chưa hiểu rõ. Con giáp này cũng nên chi tiêu một cách thông minh và đúng mục đích cần thiết hơn để bảo vệ những gì mình đang có.

Ngoài ra, vận trình tình duyên cũng có phần ảm đạm. Các cặp đôi nảy sinh tranh cãi, giận hờn từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Người độc thân không thuận lợi trong việc làm quen với những người khác giới nên đành ngậm ngùi từ bỏ hy vọng.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Mùi có những thay đổi theo hướng tích cực trong công việc khi không còn đi theo lối mòn trước đó. Một phần cũng là nhờ cách nhìn nhận vấn đề khác lạc quan của con giáp này. Khi cơ hội gõ cửa, hay chủ động đứng dậy và nắm lấy chúng.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc khắc Thổ báo hiệu tình duyên của con giáp này không được thuận lợi. Bản mệnh dễ vì công việc mà lạnh nhạt hoặc bỏ lỡ hạnh phúc của mình, đến lúc quay đầu nhìn lại thì cũng đã chẳng còn ai luôn ở bên cạnh mình.

Tuổi Mùi cần phải cân bằng lại cuộc sống của mình đi. Sự nghiệp quan trọng nhưng tình yêu, gia đình cũng quan trọng chẳng kém phần đâu. Nếu con giáp này cứ mãi để hạnh phúc trôi tuột khỏi tay như thế thì kể cả khi có một sự nghiệp vẻ vang cũng sẽ thấy rất trống rỗng.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho biết, tuổi Thân có cơ hội phát tài nhanh chóng. Có thể những mối đầu tư từ trước đó của con giáp này đã đến thời kỳ thu hoạch, con giáp này chỉ cần yên tâm tận hưởng thành quả lao động của mình.

Tuổi Thân cũng có thể giàu lên nhanh chóng nhờ vào vận may của mình trong các hoạt động trúng thưởng… Tuy nhiên, đây là sự phát triển không bền, bản mệnh vẫn cần phải dựa vào sức của chính mình nếu muốn tương lai vẫn được dư dả.

Ngoài ra, con giáp này được nhắc nhở cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Người lớn tuổi chú ý không vận động quá sức, người còn trẻ cũng không nên bỏ qua cảnh báo của cơ thể.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Dậu có điềm báo sẽ được quý nhân mang tới nhiều may mắn trên con đường công danh. Bản mệnh có đủ tự tin và quyết đoán cũng như ý tưởng, kế hoạch để phát triển sự nghiệp cá nhân, vượt xa đối thủ.

Đây cũng là ngày rất thích hợp để cho con giáp này muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán, chuyển đổi công việc mới sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ. Tuổi Dậu nên có sự mạnh dạn và xông xáo hơn để nắm bắt cơ hội lần này.

Tình duyên cũng có phần khởi sắc hơn. Đào hoa nở rộ, con giáp này dễ giành được cảm tình của người khác phái. Bản mệnh biết cách để bày tỏ tình cảm chân thành của mình và không ngần ngại để dành thời gian cho người mình yêu.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho thấy, sức sáng tạo của tuổi Tuất lên cao nhờ sự hỗ trợ của cát tinh. Con giáp này hãy tận dụng tối đa lợi thế này cho công việc, đừng lãng phí bằng việc ngồi đó mơ mộng và để đầu óc treo ngược cành cây.

Dần Tuất bán hợp, đường tình duyên hanh thông, đào hoa nở rộ, người độc thân hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón tình yêu. Nhân duyên có thể đến bất cứ lúc nào. Con giáp này chỉ thể hiện con người thật của mình nhưng cũng đủ để thu hút sự chú ý của những người khác phái.

Các cặp vợ chồng nên dành thêm thời gian để hâm nóng tình cảm, nếu không đào hoa quá vượng sẽ biến thành đào hoa dữ và khiến một trong hai dễ sa đà vào những cám dỗ khó từ chối. Tình cảm cần được vun trồng tưới tắm mỗi ngày như một mầm non để càng ngày càng lớn mạnh.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối, do có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Tuy nhiên, con giáp này cần nhắc nhở bản thân chớ nên nóng nảy, bởi càng nóng nảy lại càng khó thoát khỏi cái bẫy đã giăng sẵn.

Trong công việc, tâm tính dễ bị kích động sẽ dẫn tuổi Hợi đến những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, con giáp này nên thử thảo luận, trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn chứ không nên vội vàng làm theo cảm tính.

May mắn nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến bản mệnh khó xử, hãy trò chuyện với đối phương, rất có thể người ấy sẽ giúp con giáp này đưa ra được phương pháp giải quyết vấn đề thích hợp.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (10-11/8/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Tuất: Sinh tháng Giêng thì được bình an cả đời
Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh tuổi Hợi: Những chú Heo sinh tháng 4 âm mệnh phú quý giàu sang
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024): Hung tinh đem đến cho Hợi nhiều tin dữ

Top con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024): Hung tinh đem đến cho Hợi nhiều tin dữ

con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024) xướng tên tuổi Hợi. Hung tinh đem đến tin xấu cho đường sự nghiệp của tuổi Hợi, có điềm tranh cãi, ghen tị, mất việc hoặc nghỉ việc bất ngờ.
Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024) tiếp tục xướng tên tuổi Mão. Vận trình của tuổi Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp: Dậu may mắn ngập trời, tiền về nhiều như trúng số

Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp: Dậu may mắn ngập trời, tiền về nhiều như trúng số

Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp: Mão Ngọ thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp: Mão Ngọ thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024): Hung tinh đem đến cho Hợi nhiều tin dữ

Top con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024): Hung tinh đem đến cho Hợi nhiều tin dữ

con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024) xướng tên tuổi Hợi. Hung tinh đem đến tin xấu cho đường sự nghiệp của tuổi Hợi, có điềm tranh cãi, ghen tị, mất việc hoặc nghỉ việc bất ngờ.
Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024) tiếp tục xướng tên tuổi Mão. Vận trình của tuổi Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Đọc nhiều

120 vận động viên tham gia giải Karate-do cho người Việt tại Nhật Bản

120 vận động viên tham gia giải Karate-do cho người Việt tại Nhật Bản

Ngày 11/8, tại nhà thi đấu Towa Pharmaceutical RACTAB Dome thành phố Osaka Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu Karate-do của người Việt đang học tập, lao động và sinh sống tại xứ sở Mặt trời mọc mang tên “Nghĩa Dũng Karate-do Tennoji Open cup lần thứ I”.
Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar khuyến cáo công dân đến nơi an toàn

Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar khuyến cáo công dân đến nơi an toàn

Ngày 14/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar cảnh báo công dân Việt Nam tại Myanmar chủ động tránh xa các khu vực đang có giao tranh, tìm đến nơi trú ẩn an toàn.
Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng phong trào hòa bình thế giới

Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng phong trào hòa bình thế giới

“Với đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển, đa dạng hóa, đa phương hóa quan hệ đối ngoại, chính sách nhất quán ủng hộ chống phổ biến tiến tới giải trừ toàn diện và triệt để vũ khí hạt nhân, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam cam kết tiếp tục đồng hành cùng phong trào hòa bình và Nhân dân yêu chuộng hòa bình Nhật Bản và thế giới, ủng hộ và tham gia tích cực vào các nỗ lực giải trừ vũ khí hạt nhân. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng, chúng ta sẽ cùng nhau kiến tạo một tương lai hòa bình, ổn định, hợp tác và thịnh vượng chung của khu vực và thế giới”.
WHO và Tổ chức HealthBridge khuyến cáo Việt Nam giảm tiêu dùng thuốc lá thông qua việc tăng thuế

WHO và Tổ chức HealthBridge khuyến cáo Việt Nam giảm tiêu dùng thuốc lá thông qua việc tăng thuế

Ngày 13/8, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo cung cấp thông tin về thuốc lá đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng. Hội thảo do Tổ chức Y tế thế giới (WHO) phối hợp với Tổ chức HealthBridge (Canada) và Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.
Trung tâm Y tế Trường Sa cứu sống ngư dân Bình Định gặp nạn trên biển

Trung tâm Y tế Trường Sa cứu sống ngư dân Bình Định gặp nạn trên biển

Ngày 14/8, một ngư dân tỉnh Bình Định đã được cấp cứu kịp thời tại Trung tâm Y tế Trường Sa sau khi gặp phải các triệu chứng đau thượng vị nghiêm trọng trong quá trình khai thác hải sản trên biển.
Kết nghĩa cụm dân cư giữ bình yên biên giới

Kết nghĩa cụm dân cư giữ bình yên biên giới

Trong những năm qua, tỉnh Lai Châu nói chung, huyện Phong Thổ nói riêng luôn chú trọng việc “Kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới”; qua đó tăng cường công tác đối ngoại Nhân dân. Không chỉ đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân khu vực biên giới, mà còn phát huy tinh thần đoàn kết hữu nghị. Xây dựng biên giới Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển bền vững.
Hoàn thiện, quản lý, vận hành hệ thống VMS thông suốt, hiệu quả từ trung ương tới địa phương

Hoàn thiện, quản lý, vận hành hệ thống VMS thông suốt, hiệu quả từ trung ương tới địa phương

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 371/TB-VPCP ngày 10/8/2024 về kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại cuộc họp triển khai các giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế của hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động