Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:57 | 12/07/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Ngọ ăn nên làm ra, tiền tài gia tăng

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024) tuổi Ngọ ăn nên làm ra bất kể đi theo lĩnh vực gì.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Ngọ ăn nên làm ra, tiền tài gia tăng
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Ngọ ăn nên làm ra, tiền tài gia tăng

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý với đầu óc nhanh nhạy có thể nhanh chóng hoàn thành các công việc được giao. Thậm chí, bản mệnh gây ấn tượng với lãnh đạo nhờ năng suất làm việc của mình.

Nếu muốn thăng tiến nhanh chóng, con giáp này cần giữ vững tinh thần như vậy về lâu về dài, không nên chỉ làm việc vì hứng thú nhất thời. Bản mệnh là người có tài, vì thế hãy cố gắng vươn lên một vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Trong những ngày này, người mang thai không nên lui tới những nơi này nhiều, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và phòng bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Sửu được cát tinh nâng đỡ giúp làm giảm bớt áp lực công việc mà con giáp này đang phải đối mặt. Mọi việc dần đi vào quỹ đạo ổn định, bản mệnh cũng nhận được sự tin tưởng từ mọi người.

Trong cuối tuần này, tốt hơn hết tuổi Sửu không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc bởi sẽ không thể làm hết được. Việc ôm quá nhiều việc vào bản thân sẽ khiến bản mệnh không đủ sức cáng đáng, sai sót rất dễ xảy ra vì thế. Dù ai đó nhờ vả thì hãy cứ từ chối khéo léo.

Hơn nữa sức khỏe của bản mệnh cũng đang có dấu hiệu đuối đi do căng thẳng trước đó cũng như Thổ khí vượng trong hôm nay, cần có chút thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Cách tốt nhất là nhờ sự trợ giúp, hợp tác của người mà mình tin tưởng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dần khôn ngoan hơn trong cách hành xử với mọi người bao gồm cả người lạ và những người khó tính. Đây cũng là ngày mà con giáp này cởi mở với những người xung quanh một cách dễ dàng hơn, từ đó tinh thần cũng dễ chịu hơn rất nhiều.

Ngày mới cho thấy các kế hoạch của tuổi Dần sẽ sớm ổn định, đâu vào đấy, vì thế đừng lo lắng. Hãy tập trung cho những việc khác nữa và đừng nghĩ ngợi quá nhiều. Suy nghĩ thái quá chỉ làm con giáp này mệt thôi.

Lúc này, sức khỏe của bản mệnh không được đảm bảo, do vậy bản mệnh nên ăn uống hợp vệ sinh, tránh sử dụng thực phẩm thiếu sạch sẽ gây ra các vấn đề về tiêu hóa. Nên tuân thủ một chế độ ăn uống phù hợp và lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (13-14/7/2024): Mão

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Mão chớ vội tin theo những kẻ dùng lời ngon tiếng ngọt với mình. Đó có thể là những kẻ tiểu nhân đang tìm cách khiến bản mệnh lơ là, từ đó lợi dụng để chiếm lợi.

Trên phương diện tình cảm, người còn độc thân cần cẩn trọng trong các mối quan hệ của mình, không nên nghĩ đến chuyện bắt cá hai tay hoặc đứng núi này trông núi nọ. Chỉ khi bản mệnh chân thành, bản mệnh mới nhận được những tình cảm chân thành.

Về mặt sức khỏe, ngày mới con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Tuổi Thìn

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho hay, tuổi Thìn có phần uể oải bởi những suy nghĩ tiêu cực. Con giáp này dễ dàng nổi cáu, thường hay hơn thua đến cùng với người khác. Mặc dù khó chịu trong lòng nhưng đừng tỏ ra quá hẹp hòi tranh chấp, sẽ chẳng thu được lợi ích gì mà còn bị đàm tiếu thị phi, gánh tiếng xấu.

Ngày mới cũng báo hiệu tiểu nhân đang quấy phá vận trình sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh trở thành tâm điểm bị bàn tán vì thái độ gay gắt của mình. Trong trường hợp này, chớ nên đôi co, lời qua tiếng lại làm gì, hãy mặc kệ họ và tập trung vào mục tiêu công việc cũng như cuộc sống của mình mà thôi.

Cũng trong những ngày này, chuyện tình cảm của tuổi Thìn có nguy cơ bị kẻ xấu chen chân phá hoại vì ghen tị với hạnh phúc mình đang có khiến cho vợ chồng lục đục, tranh cãi với nhau về nhiều vấn đề. Mỗi người một ý, ai cũng có cái lý của riêng mình, thế nên không ai chịu nhận mình là người thua cuộc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

12 con giáp cuối tuần (13-14/7/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Tỵ cần từ tốn hơn trong bất cứ việc gì tiến hành. Trước khi dấn thân vào một tình huống thú vị nào đó con giáp này hãy đảm bảo đã biết những giới hạn của bản thân. Không ai là hoàn hảo và bản mệnh không phải là ngoại lệ.

Trong ngày mới này, các mối quan hệ cũng có thể gặp thử thách do sai lệch thông tin, gây ra sự hiểu nhầm không đáng có. Đừng bị cuốn theo những lời nói của ai đó và cố gắng thu hẹp khoảng cách với nửa kia bằng cách tương tác trực tiếp.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày này bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Ngọ ăn nên làm ra, tiền tài gia tăng
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Ngọ ăn nên làm ra, tiền tài gia tăng

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Ngọ ăn nên làm ra bất kể đi theo lĩnh vực gì. Người làm công ăn lương dễ nhận được thưởng nóng, hoa hồng vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Người làm đầu tư, kinh doanh nắm bắt được cơ hội nên nhanh chóng vượt lên so với đối thủ, thu tiền về đầy túi. Dù công việc có hơi vất vả, song bản mệnh biết những gì mình đã và đang bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và người nhà không được như ý muốn. Hai bên thường xuyên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình mà hãy thử lắng nghe suy nghĩ của nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Mùi gặp những điều thuận lợi trong công việc. Mọi việc tiến hành theo đúng kế hoạch mà con giáp này đã đặt ra. Thế nhưng sẽ có những sự cố nho nhỏ phát sinh đòi hỏi sự linh hoạt. Nếu bản mệnh bình tĩnh phát huy tốt bản lĩnh của mình thì sẽ được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên trong ngày mới này, Tuất Mùi tương phá là điềm báo cho thấy tuổi Mùi có thể sẽ bị tiểu nhân quấy phá trong chuyện tình cảm. Vốn dĩ chuyện tình đang tiến triển tốt đẹp bỗng có kẻ thứ ba chen chân vào phá tan tất cả hạnh phúc mà con giáp này vất vả xây dựng.

Tình cảm cá nhân rối ren có thể khiến con giáp này cảm thấy chán chường, suy nghĩ và khiến cơ thể mệt mỏi. Hãy trấn an mình ngay, đừng để những suy nghĩ tiêu cực nhấn chìm mình. Và cho dù buồn đến thế nào, cuộc sống vẫn đang tiếp diễn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Thân phải giải quyết một số vấn đề liên quan tới tiền bạc. Trong tình cảnh khó khăn như hiện tại, con giáp này chỉ cần duy trì cuộc sống ổn định cũng được xem là may mắn rồi.

Các cặp đôi đã kết hôn có thể đối mặt với những căng thẳng, mâu thuẫn vì không thể dành quá nhiều thời gian cho nhau, bắt nguồn từ việc công việc có khối lượng lớn. Tuy nhiên, chuyến du lịch ngắn ngày có thể giúp cho hai phía gần gũi và hiểu nhau hơn.

Về sức khỏe, trong những ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng, bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Dậu tự tìm ra cách vượt qua thử thách trước mắt, thậm chí biến nguy cơ thành cơ hội, khẳng định được khả năng. Chắc chắn cấp trên sẵn sàng dành cho bản mệnh nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, dù chinh phục được mục tiêu, con giáp này cũng chớ nên kiêu ngạo, cho mình là nhất. Xung quanh bản mệnh vẫn còn rất nhiều người đáng để học tập, vì thế hãy luôn quan sát và lắng nghe, điều đó có ích cho tương lai của bản mệnh.

Điều con giáp này cần quan tâm hôm nay là sức khỏe của mình, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng, hung tinh xuất hiện báo hiệu đường công danh của tuổi Tuất bị ngáng trở. Con giáp này bị kẻ tiểu nhân vây hãm, do đó mà công việc không được suôn sẻ và thuận lợi như dự kiến.

Nhiều vấn đề bất ngờ nảy sinh khiến cho tuổi Tuất quay cuồng trong công việc, chẳng còn thời gian riêng tư cho cuộc sống của mình. Hậu quả kéo theo là sức khỏe của bản mệnh cũng sụt giảm. Càng mệt mỏi và áp lực thì khả năng làm việc càng suy giảm, điều này khiến các kế hoạch không còn giữ được sự sắc bén vốn có.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của tuổi Tuất trắc trở, người yêu thương nhau chưa chắc đã được ở bên nhau. Nhiều vấn đề bất ngờ xuất hiện khiến cho hai trái tim đang bỏng cháy vì yêu dần dần nguội lạnh, con giáp này không biết làm thế nào để có được những phút yêu đương như thuở ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Hợi như đang được tiếp thêm sức mạnh. Khi con giáp này có được cảm nhận mạnh mẽ về điều mà bản thân mong muốn, không ai có thể khiến bản mệnh chệch hướng. Hãy thể hiện quyết tâm của mình bằng hành động.

Cuối tuần dự báo sẽ có thông tin tích cực về tiền bạc, vì con giáp này có thể gặt hái được nhiều thành công trong vấn đề liên quan đến tài chính. Mặc dù vậy, chi phí có thể khiến mức tiết kiệm của bản mệnh bị ảnh hưởng. Nên dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch ngắn ngày giúp cho tinh thần được thư giãn hơn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi được tận hưởng thời gian hạnh phúc khi hai tâm hồn hòa hợp. Việc tìm kiếm được một đối tác phù hợp thực sự quan trọng, bởi điều đó giúp cho con giáp này có cơ hội chia sẻ những sở thích, mong muốn cá nhân một cách thoải mái nhất có thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/7/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) "Cẩm Tú Cầu” - Rayo x Huỳnh Văn

Lời bài hát (Lyrics) "Cẩm Tú Cầu” - Rayo x Huỳnh Văn

Ca khúc "Cẩm Tú Cầu" đã tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok và YouTube, thu hút đông đảo người nghe bởi giai điệu đầy cảm xúc và lôi cuốn.
Thời tiết hôm nay (15/7): áp thấp nhiệt đới gần bờ, mưa to trên cả nước

Thời tiết hôm nay (15/7): áp thấp nhiệt đới gần bờ, mưa to trên cả nước

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, hôm nay 15-7, áp thấp nhiệt đới tiến vào vùng biển miền Trung, thời tiết nhiều nơi mưa to, có nơi mưa rất to.
Thời tiết hôm nay 14/7: cảnh báo dông, tố, lốc, sét ở nội thành Hà Nội

Thời tiết hôm nay 14/7: cảnh báo dông, tố, lốc, sét ở nội thành Hà Nội

Theo bản tin phát lúc 4h45 ngày 14/7 của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, qua theo dõi trên ảnh vệ tinh trong 3 giờ qua, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết phát hiện thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện Long Biên và Gia Lâm.
Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 20/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Kể từ ngày 01/01/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ yêu cầu người điều khiển xe máy trên 125cc phải thi bằng lái hạng A giống như xe phân khối lớn.
Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Sau khi tăng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 1-6 tháng và tăng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 7-36 tháng vào ngày 9/7, ngân hàng VietBank tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi các kỳ hạn ngắn.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Nhận đỡ đầu lưu học sinh Lào; đưa các em đi thực tế tại các gia đình người Việt; đào tạo kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội là ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng học sinh, sinh viên, thanh niên Lào tiêu biểu, mang ý nghĩa thiết thực được Hội hữu nghị Việt – Lào thành phố Hà Nội triển khai thời gian qua. Những mô hình này góp phần hỗ trợ nước bạn đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân hai nước.
Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Sáng 15/7 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
Vùng 5 Hải quân: thi đua, rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Vùng 5 Hải quân: thi đua, rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực phấn đấu, rèn luyện, học tập, công tác, góp phần xây dựng Bộ Tư lệnh Vùng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đó là tinh thần, quyết tâm được cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân bày tỏ khi đến dâng hoa, dâng hương báo công tại Tượng đài Bác Hồ và Đền thờ Liệt sĩ Phú Quốc.
Quảng Ninh phát động cuộc thi trắc nghiệm “Tự hào biển, đảo, biên giới quê hương”

Quảng Ninh phát động cuộc thi trắc nghiệm “Tự hào biển, đảo, biên giới quê hương”

Cuộc thi “Tự hào biển, đảo, biên giới quê hương” sẽ diễn ra dưới hình thức trắc nghiệm, được triển khai từ tháng 7/2024, chia làm 05 kỳ, mỗi kỳ 01 tuần. Mỗi kỳ sẽ có 09 câu hỏi và dự đoán số lượt người trả lời.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động