Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:34 | 05/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Dần thần Tài gõ cửa mang lộc vào nhà Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Dần thần Tài gõ cửa mang lộc vào nhà
Con số may mắn hôm nay 9/7/2024 12 con giáp: Hợi nhận được khoản tiền bất ngờ Con số may mắn hôm nay 9/7/2024 12 con giáp: Hợi nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 13/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý có phần ảm đạm, tiền bỏ ra nhưng không thu về được là bao. Con giáp này nên thận trọng trong các quyết định đầu tư kẻo xôi hỏng bỏng không.

Cũng trong ngày này, tuổi Tý không nên cho người khác vay tiền quá dễ dàng mà nên tìm hiểu kĩ xem đối phương dùng vào mục đích gì, có chính đáng hay không. Có thể vì một phút tin người mà con giáp này phải trả giá đắt sau đó, bản mệnh phải gánh chịu những tổn thất lớn đến không ngờ.

Ngũ hành xung khắc, tình cảm ít hoà ái, không mâu thuẫn tranh cãi nhưng dần lạnh nhạt, chẳng còn quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Với người độc thân thì điều này chẳng gây hại mấy còn người đã có đôi thì nên thận trọng bởi sóng ngầm là sóng dữ, sự xa cách này có thể là nguồn cơn đưa tới chia ly.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu khá hòa đồng, vui vẻ nhờ năng lượng tích cực. Việc kết nối, xây dựng mối quan hệ trở nên dễ dàng hơn. Đây là cơ hội để con giáp này gần gũi hơn với mọi người và chia sẻ với họ những ý tưởng, kế hoạch của mình.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia không được như ý muốn. Dù công việc có vất vả đến mấy, tuổi Sửu cũng không nên lạnh nhạt, thờ ơ với đối phương. Bản mệnh nên tâm sự với nửa kia nhiều hơn để người ấy hiểu thêm về mình.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Sửu nên chú ý hạn chế dùng điện thoại trước khi đi ngủ, nó không chỉ khiến con giáp này tốn thời gian mà còn ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh lưu ý không nên trị bệnh ở tim.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Dần dễ vướng phải khúc mắc với bạn bè, đồng nghiệp, mà chủ yếu là do cái tính cứng đầu cứng cổ của bản mệnh gây nên. Con giáp này cần học cách lắng nghe ý kiến của người khác.

Tất nhiên, những lời phê bình hay những ý kiến trái chiều chẳng thể đem lại cảm giác dễ chịu, song nếu đó là những lời thật lòng thì bản mệnh nên học cách tiếp nhận. Chỉ như vậy, bản mệnh mới có thể nhìn lại mình và sửa đổi để hoàn thiện hơn.

Vận trình tình yêu của con giáp này xuất hiện những dấu hiệu trục trặc. Dường như cả bản mệnh và đối phương đều chẳng còn muốn tâm sự với nhau. Mối quan hệ ngày càng lạnh nhạt là cơ hội để kẻ thứ ba chen chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, cục diện lục hợp giúp cho vận trình của tuổi Mão có phần suôn sẻ hơn. Tuy nhiên chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng. Người độc thân được nhiều người khác phái để ý tới bởi tấm lòng lương thiện, luôn lo lắng và chăm sóc cho mọi người.

Những người đã có đôi thì sống trong những phút hạnh phúc ngập tràn. Yêu và được yêu, cả con giáp này và đối phương đều không ngần ngại bày tỏ tình yêu và chia sẻ thẳng thắn những tâm sự trong lòng với đối phương. Tuổi Mão cảm nhận được sự thôi thúc của cảm xúc và chỉ mong ở bên đối phương mãi thôi.

Có lẽ quá mải mê cho chuyện tình cảm cá nhân nên tuổi Mão có dấu hiệu mất tập trung trong công việc. Con giáp này thường xuyên lơ đãng, để đầu óc bay bổng. Giờ làm việc nhưng lại để tâm đi đâu, đó là lý do công việc của con giáp này cứ trì trệ một chỗ, chẳng giải quyết đúng tiến độ, có thể bị cấp trên khiển trách vì thế đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, thứ tuổi Thìn đang tìm kiếm càng có vẻ xa vời, cho dù có lên kế hoạch chi tiết nhưng việc thực hiện có nhiều khó khăn. Lúc này bản mệnh càng cần cố gắng hơn bởi khi vận may sụt giảm, sự buông bỏ có thể khiến gặp thêm nhiều rắc rối.

Hãy cứ tiến hành mọi thứ nhưng chấp nhận rủi ro. Bản mệnh có thể suy nghĩ lạc quan hơn về những gì xảy ra với mình, xem như bản thân đang thu thập thật nhiều thất bại vì nó mới đảm bảo cho con giáp này có được thành công sau này.

Bên cạnh đó, con giáp này được nhắc nhở nên tôn trọng luật chơi. Lợi dụng người khác để lấy lợi thế cho mình hoàn toàn không phải là giải pháp, nó còn khiến bản mệnh phải lãnh hậu quả. Hãy tôn trọng luật lệ và làm mọi việc theo đúng quy tắc thì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

12 con giáp hôm nay 13/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nên tiến hành những công việc mà mình đã lên kế hoạch từ lâu. Con giáp này càng nhanh tay hiện thực hóa ý tưởng thì càng đi sớm hơn mọi người một bước để giành lợi thế.

Công việc làm ăn, kinh doanh thuận lợi khi bản mệnh gặp được những đối tác phù hợp. Đôi bên có cùng quan điểm và chung mục tiêu nên hợp tác vô cùng ăn ý. Trong tương lai, đôi bên có thể hợp sức kiếm về một khoản bộn tiền.

Tiếc là vận trình tình cảm của bản mệnh lại chẳng được suôn sẻ. Có lẽ con giáp này quá chú tâm đến sự nghiệp mà quên mất người thân đang chờ mình ở nhà. Tuổi Tỵ cần học cách cân bằng cuộc sống và công việc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tài tinh soi đường cho tuổi Ngọ có kế hoạch sử dụng tiền hiệu quả. Con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.

Người làm kinh doanh nên chú ý để nắm bắt cơ hội kiếm tiền, tài lộc chẳng bao giờ từ trên trời rơi xuống mà đều đòi hỏi sự nỗ lực của chúng ta. Tiền bạc cần phải luôn được luân chuyển thì mới ngày càng sinh sôi, tránh để tiền chết một chỗ.

Trong ngày mới hôm nay, tam hợp còn nâng đỡ giúp cho tuổi Ngọ đón nhận những tin vui về chuyện tình cảm. Không những thế, những mối quan hệ xung quanh cũng rất hài hòa, mang lại cho con giáp này những cảm xúc hạnh phúc ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay tuổi Mùi đón nhận tin vui. Con giáp này sẽ gặt hái được những kết quả từ những nỗ lực, cố gắng của mình suốt thời gian qua. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội nghỉ ngơi và hài lòng với những gì mình có.

Tuổi Mùi rất thu hút người khác giới cũng chỉ vì biết lắng nghe và đồng cảm với những suy nghĩ của họ. Điều này cũng có thể là mầm mống rắc rối đối với ai đang có gia đình, do đó, bản mệnh nên tìm cách tránh việc quá gần gũi với những người này.

Sức khỏe của tuổi Mùi có thể gặp vấn đề do điều kiện thời tiết thay đổi, nên ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Nên giữ thái độ bình tĩnh đừng suy nghĩ tiêu cực, tưởng tượng những điều sai thực tế và làm cho con giáp này sống bấp bênh, thiếu an toàn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Thân xác định được mục tiêu tiếp theo cho mình. Con giáp này không còn lơ là nữa mà tràn đầy quyết tâm cũng như tự tin để khẳng định giá trị bản thân.

Người trẻ tuổi mới bước chân vào lĩnh vực mới sẽ nhận được sự chỉ dẫn của những người giàu kinh nghiệm hơn. Hãy luôn khiêm tốn lắng nghe, bản mệnh sẽ biết thêm được nhiều kiến thức hữu ích, phục vụ cho công việc tương lai.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Thân nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Nam sẽ giúp bản mệnh gặp Hỷ thần và hướng Tây sẽ giúp bản mệnh gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, Tuất Dậu tương hại khiến công việc của tuổi Dậu gặp trở ngại do bị kẻ xấu giờ trò. Rõ ràng là việc con giáp này đã giải quyết ổn thỏa nhưng bỗng xuất hiện trục trặc bất ngờ khiến bản mệnh rơi vào tình trạng luống cuống.

Do đó, dù là việc tuổi Dậu đã chắc chắn nhưng hãy kiểm tra tỉ mỉ từng việc trước khi kết thúc, tránh xảy ra sai sót để người khác nắm được. Đừng quá tin tưởng vào bất kỳ ai, kể cả là người ngay bên cạnh bởi có thể bị đâm sau lưng bất cứ lúc nào.

Ngũ hành tương sinh giúp vận đào hoa của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ. Dù vậy, có vẻ như con giáp này chưa có đủ sự nghiêm túc, chân thành nên cảm xúc rất hời hợt với những mối tình chóng vánh thoáng qua. Bản mệnh cũng nên tham khảo ý kiến của người thân để có quyết định đúng đắn, phù hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất nhận được sự động viên chân thành từ mọi người xung quanh mình. Thông qua việc xem xét nội tâm và có sự tập trung cần thiết, con giáp này có thể vượt lên những căng thẳng và áp lực của đời sống thường ngày.

Tử vi dự báo có nhiều điều tuổi Tuất mong muốn nhưng không thể trở thành hiện thực. Bản mệnh có thể không có được kết quả mà bản thân đang hy vọng suốt thời gian qua, nhưng không phải vì thế mà con giáp này kém vui. Cuộc sống luôn luôn mang đến cho con giáp này những món quà ý nghĩa.

Người đã có gia đình hay có đôi đã lâu đừng coi sự quan tâm của nửa kia với mình là điều nghiễm nhiên. Khi có trục trặc nội bộ, hãy cùng nhau giải quyết khúc mắc, đừng tìm cách lao vào vòng tay người ngoài. Những lúc bản mệnh cảm thấy mong manh như bây giờ, cám dỗ có thể trở thành điều khó vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi khó có thể tin tưởng bất cứ ai, thậm chí càng niềm nở, tốt bụng lại càng là kẻ có mục đích không trong sáng. Thời điểm này, bản mệnh chỉ có thể dựa vào sức của chính mình.

Người làm ăn kinh doanh cũng dễ phải đối mặt với những chiêu trò chơi xấu của đối thủ. Tốt nhất, con giáp này nên có sự chuẩn bị sẵn sàng để tránh rơi vào tình trạng bối rối, không biết phải giải quyết vấn đề ra sao, để bản thân rơi vào cảnh hao tài tốn của.

May mà nửa kia của bản mệnh luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy. Hai người cùng suy nghĩ thì sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Hợi dặp nhiều khó khăn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Hợi dặp nhiều khó khăn

Con giáp xui xẻo hôm nay 21/9/2024 tuổi Hợi gặp phải khó khăn trong việc hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp, khiến công việc tiến triển khó khăn.
Top con giáp may mắn hôm nay 21/9/2024: Tiền bạc đi lên sự nghiệp thăng tiến

Top con giáp may mắn hôm nay 21/9/2024: Tiền bạc đi lên sự nghiệp thăng tiến

Con giáp may mắn hôm nay 21/9/2024 cát tinh mang tới cho tuổi Dậu sự công nhận và đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Mão phát tài Tý cát thần chiếu mệnh

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024: Mão phát tài Tý cát thần chiếu mệnh

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/9/2024 tài tinh cho thấy tuổi Mão dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Hợi dặp nhiều khó khăn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Hợi dặp nhiều khó khăn

Con giáp xui xẻo hôm nay 21/9/2024 tuổi Hợi gặp phải khó khăn trong việc hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp, khiến công việc tiến triển khó khăn.
Top con giáp may mắn hôm nay 21/9/2024: Tiền bạc đi lên sự nghiệp thăng tiến

Top con giáp may mắn hôm nay 21/9/2024: Tiền bạc đi lên sự nghiệp thăng tiến

Con giáp may mắn hôm nay 21/9/2024 cát tinh mang tới cho tuổi Dậu sự công nhận và đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi.
Lễ kỷ niệm lần thứ 79 Quốc khánh Indonesia tại TP Hồ Chí Minh

Lễ kỷ niệm lần thứ 79 Quốc khánh Indonesia tại TP Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đóng góp vai trò quan trọng trong mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Indonesia, đó là nhấn mạnh của ông Dương Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ kỷ niệm lần thứ 79 Quốc khánh Indonesia do Tổng lãnh sự Indonesia tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tối 19/9.
Thời tiết hôm nay (20/09): Các tỉnh miền Trung có mưa rất to

Thời tiết hôm nay (20/09): Các tỉnh miền Trung có mưa rất to

Do ảnh hưởng của vùng thấp suy yếu từ bão số 4, thời tiết các tỉnh miền Trung hôm nay có mưa rất to.

Đọc nhiều

Việt Nam trân trọng sự đoàn kết, động viên của quốc tế và người Việt ở nước ngoài trong thiên tai

Việt Nam trân trọng sự đoàn kết, động viên của quốc tế và người Việt ở nước ngoài trong thiên tai

Ngày 19/9, tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết: Việt Nam luôn trân trọng sự đoàn kết quý giá, sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và người Việt ở nước ngoài, nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão lũ gây ra.
HUFO phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

HUFO phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Ngày 19/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM (HUFO) đã tổ chức lễ phát động quyên góp nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt.
Vùng 3 Hải quân: Đổi mới công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng

Vùng 3 Hải quân: Đổi mới công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng

Giai đoạn 2019-2024, Vùng 3 Hải quân đã thường xuyên đổi mới công tác thi đua khen thưởng, đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng trong toàn Vùng, kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa, chống chủ nghĩa cá nhân, tập trung chuyển biến khâu yếu, mặt yếu và nâng cao chất lượng, hiệu quả mọi mặt công tác của từng cơ quan, đơn vị, giúp toàn Vùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Gần 6 triệu trẻ em Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Gần 6 triệu trẻ em Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Lũ lụt và sạt lở đất do bão Yagi đã tàn phá Việt Nam, Myanmar, Lào và Thái Lan, ảnh hưởng đến gần 6 triệu trẻ em. Các em khó tiếp cận nước sạch, giáo dục.
Vùng 3 Hải quân: Đổi mới công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng

Vùng 3 Hải quân: Đổi mới công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng

Giai đoạn 2019-2024, Vùng 3 Hải quân đã thường xuyên đổi mới công tác thi đua khen thưởng, đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng trong toàn Vùng, kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa, chống chủ nghĩa cá nhân, tập trung chuyển biến khâu yếu, mặt yếu và nâng cao chất lượng, hiệu quả mọi mặt công tác của từng cơ quan, đơn vị, giúp toàn Vùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho thế hệ trẻ

Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho thế hệ trẻ

Từ ngày 15 đến 18/9, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang và Trường Đại học FPT Cần Thơ tổ chức tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân hiện đại.
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân sẵn sàng ứng phó với bão lũ

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân sẵn sàng ứng phó với bão lũ

Ngày 19/9, tại Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai nhiệm vụ phòng chống bão lũ, ứng phó với thiên tai.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động