Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:33 | 05/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may Con số may mắn hôm nay 10/7/2024 12 con giáp: Ngọ tài vận gặp may
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 14/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay, hung tinh xuất hiện nhắc nhở tuổi Tý hôm nay hoàn toàn không phải là một ngày dễ dàng liên quan đến các thương thảo công việc, tài chính. Thế nên nếu có thể thì hãy nhường việc này sang một thời điểm khác, còn lúc này hãy nghỉ ngơi, thư giãn, bản mệnh sẽ thấy dễ chịu hơn.

Tốt nhất hôm nay, tuổi Tý nên dành thời gian cho các hoạt động thú vị cùng gia đình, hoặc tìm hiểu thông tin về những gì đã diễn ra trong cuộc sống của mình. Đây là cơ hội để con giáp này khám phá, tìm tòi, từ đó trưởng thành hơn trong quan điểm sống và cách xử lý mọi vấn đề kể cả việc cá nhân lẫn tập thể.

Ngoài ra, Thủy khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút. Con giáp này được khuyên nên dẹp mọi thứ ra khỏi đầu để được hoàn toàn nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với tuổi Sửu. Bản mệnh dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì những công việc tưởng chừng đang thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc.

Bên cạnh đó, con giáp này còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, đặc biệt là những người mình không hiểu rõ. Chuyện làm ăn cũng cần suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi hợp tác.

Tử vi còn khuyên tuổi Sửu chớ nên đưa ra những quyết định mù quáng, bốc đồng. Đặc biệt, khi quyết định của con giáp này nhận lấy nhiều sự phản đối của mọi người thì lại càng cần phải bình tĩnh để cân nhắc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Dần cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc, tập trung hơn để không xảy ra sai sót. Lơ là và thiếu cảnh giác, bản mệnh sẽ dễ đánh mất phong độ của mình trong công việc.

Vận trình cảm cũng không được suôn sẻ. Mối quan hệ của đôi lứa dễ bị ý kiến của người ngoài ảnh hưởng, điều đó chỉ càng chứng tỏ cả hai đang thiếu niềm tin cho nhau. Nếu muốn tình cảm đôi lứa bền lâu, cả hai cần phải thẳng thắn với nhau.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa độc lỗ, đóng đinh những đồ vật ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng, giường ngủ và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mão tìm thấy cho mình những khoảnh khắc thư thái, yên tĩnh và dễ chịu. Thậm chí có người có cơ hội gặp gỡ bạn bè, ăn uống và vui vẻ bên nhau, cùng nhắc lại những kỷ niệm cũ.

Tam hợp cho thấy, dường như đời sống tình cảm của tuổi Mão đang ở giai đoạn thăng bằng, đem lại cho con giáp này sự thư giãn tuyệt đối trong tinh thần, dù bất kể mọi người xung quanh có khủng hoảng thì đối với bản mệnh mọi việc vẫn rất tốt đẹp.

Ngũ hành tương sinh cũng dự báo sức khỏe của bản mệnh lúc này rất tốt, con giáp này luôn tràn đầy năng lượng để thực hiện những dự định mà bản thân đã đề ra. Hơn nữa, những suy nghĩ tốt đẹp về mọi người cũng giúp bản mệnh cải thiện tâm lý tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp. Bản mệnh không muốn lắng nghe lời khuyên của người khác vì cho rằng mình đã hiểu rõ tất cả mọi việc.

Con giáp này còn sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Đó là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung dù bản mệnh có là người đạt được những thành tích xuất sắc trong công việc đi nữa.

Thổ vượng khuyên tuổi Thìn cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Bản mệnh không phải là người đứng đầu thiên hạ, ngoài kia vẫn còn nhiều người tài giỏi hơn và xứng đáng để con giáp này học tập.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 14/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ đón nhận nhiều tin vui trong kinh doanh buôn bán. Con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.

Tuy nhiên, dù tiền bạc dư dả, bản mệnh cũng không nên tiêu tiền quá phóng túng như hiện tại. Lúc nào cũng ăn uống, tiệc tùng bên ngoài sẽ khiến tuổi Tỵ sớm rơi vào cảnh rỗng túi, chưa kể lại không tốt cho sức khỏe của mình.

Về phương diện tình cảm, mọi việc vẫn chưa có nhiều tiến triển. Người đang độc thân phải tích cực mở rộng mối quan hệ. Con giáp này cần chủ động, mạnh dạn hơn trong chuyện tình cảm, có vậy mới nhanh có người chung lối được.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, nhờ có tài tinh nên tuổi Ngọ làm ăn thuận lợi, hỗ trợ cho những ai đang đầu tư. Tuy nhiên, bản mệnh cũng phải cân nhắc, ưu tiên những gì mang lại lợi nhuận dài hạn.

Hỏa Thủy xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên nhớ rằng một điều nhịn bằng chín điều lành. Nếu con giáp này cố tỏ ra mình là kẻ thắng cuộc thì tức là con giáp này đang thua, chỉ có những người biết im lặng đúng lúc mới thực sự là người khôn ngoan.

Trong ngày này, sức khỏe bản mệnh cũng không được tốt. Có một vài vấn đề nhỏ xảy ra. Tuy nhiên nếu tích cực chăm sóc bản thân, nhất là sức khỏe tinh thần thì con giáp này không còn phải quá lo lắng về tình trạng sức khỏe bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp hoặc bạn bè. Khi mọi người không tin tưởng vào khả năng của con giáp này thì cách tốt nhất là hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân mình.

Chỉ cần tập trung vào công việc thì mọi rắc rối bản mệnh gặp phải sẽ dần dần được giải quyết. Tuổi Mùi chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy mà chẳng việc gì phải sợ hãi, lùi bước cả. Hãy tìm cách biến thách thức thành cơ hội.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần. Như vậy, tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định hôm nay, may mắn đang mỉm cười với tuổi Thân. Đường công danh sẽ có lợi khi bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để đạt được thành công trong công việc, từ đó được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tuy vậy vận tài lộc còn nhiều thăng trầm khá khó đoán. Song con giáp này luôn có ý thức việc gia tăng thu nhập bằng nhiều nguồn khác nhau, chăm chỉ, không nề hà bất cứ điều gì nên tài chính vẫn khá dư dả, đủ để chi tiêu theo ý muốn.

Tuổi Thân cũng cần chú ý tới tình hình sức khỏe. Dù bản mệnh cố gắng chăm sóc cơ thể nhưng có vẻ như tình hình vẫn chưa được cải thiện rõ rệt. Hãy lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để tìm ra cách luyện tập và điều dưỡng phù hợp với chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay nhắc nhở tuổi Dậu biết rằng mình nên dành thời gian ở một mình để sáng tạo. Con giáp này nên dành ngày hôm nay để theo đuổi những đam mê của chính mình, như thế những phút giây trôi qua đều không buồn tẻ, nhàm chán.

Ngày mới hôm nay là ngày để con giáp này dành thời gian cho những sở thích cá nhân, thay vì chạy theo những mong muốn, kỳ vọng của người khác. Hôm nay nếu đi đâu bản mệnh nên ưu tiên hướng xuất hành Hỷ thần Đông Nam và Tài thần Tây Bắc.

Trong phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh dự báo về một chuyện tình đẹp có thể được dệt mộng trong ngày hôm nay khi bản mệnh tìm thấy đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, người độc thân đừng quá vội vàng, hãy để tình cảm diễn ra từ từ để hai người được hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu con giáp này là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm về mình chứ đừng tìm cách trốn tránh, đổ tội cho người khác.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn, khiến tiền bạc suy giảm. Tốt nhất hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Trong ngày mới này, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức dẫn đến tình trạng lao lực. Hãy nhớ rằng chỉ khi có sức khỏe, đầu óc minh mẫn thì con giáp này mới làm việc đạt được hiệu quả cao.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, vận tài lộc của tuổi Hợi khá sa sút, nhiều khoản chi tiêu nằm ngoài dự tính. Hơn thế nữa, vận xui đang đeo bám nên nếu tin tưởng người khác thái quá sẽ dễ bị kẻ xấu lợi dụng chiếm đoạt tài sản vất vả mới gây dựng được.

Thêm vào đó, là những xáo trộn trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Những cuộc tranh cãi không hồi kết giữa tuổi Hợi và nửa kia là nguyên nhân dẫn đến sự xa cách lúc này. Nếu không sớm cải thiện tình hình này thì khó tránh được cảnh đổ vỡ.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/7/2024: Tý cát tinh soi đường dẫn lối Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/7/2024: Tý cát tinh soi đường dẫn lối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Trong tuần đầu tiên của tháng 7, tiếp tục có thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động. Hiện đang có hơn 20 ngân hàng trả lãi suất từ 5 - 6%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng. Xu hướng tăng lãi suất huy động rộ lên từ tháng 5 và đến nay đã bước sang tháng thứ 3 liên tiếp.
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động